Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ nâng, sửa mũi tại Đà Nẵng uy tín, bác sĩ phẫu thuật giỏi

0
26-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Tìm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng là lăn tăn của rất nhiều người. Bởi cơ sở thực hiện sẽ quyết định gần như toàn bộ kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ. Nhằm hỗ trợ bạn đọc, Danh Sách Vàng đã khảo sát và vinh danh 10 cơ sở uy tín nhất trong bài viết sau.

10 Địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp ở Đà Nẵng BS giỏi thực hiện

Nâng mũi (sửa mũi) là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục các khuyết điểm như sống mũi thấp, cánh mũi to bè, đầu mũi hếch… Kiến tạo dáng mũi thanh thoát, cân đối và hài hòa với tổng thể.

Các thẩm mỹ viện lớn ở Đà Nẵng hầu hết đều thực hiện thẩm mỹ mũi nói chung và nâng mũi nói riêng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cơ sở có thế mạnh về kỹ thuật này để sở hữu cho mình đường nét như mong muốn.

Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn ở Đà Nẵng để bạn đọc có thể thuận tiện tham khảo:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh tham-my-vien-thuc-doan-572-ngo-quyen-son-tra-2
Hình ảnh tham-my-vien-thuc-doan-572-ngo-quyen-son-tra-3
Hình ảnh tham-my-vien-thuc-doan-572-ngo-quyen-son-tra-5
Hình ảnh tham-my-vien-thuc-doan-572-ngo-quyen-son-tra-4
572 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0914240016
thammyvienthucdoan.com
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Thục Đoan được sáng lập và chịu trách nhiệm chuyên môn bởi Bác sĩ Trần Văn Trọng. Các ca nâng mũi tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm với mắt thẩm mỹ và tay nghề cao. Dáng mũi được tạo hình hài hòa, cân đối với khuôn mặt và vẫn giữ được nét đặc trưng riêng.

Khách hàng nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Thục Đoan đều hài lòng với kết quả đạt được. Bởi trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn để hiểu rõ sở thích cũng như mong muốn cá nhân của từng khách hàng. Trước khi đóng vết khâu, khách hàng luôn được kiểm tra dáng mũi và có thể yêu cầu chỉnh sửa nếu không hài lòng.

Vì sao nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Thục Đoan khi tìm địa chỉ sửa mũi, nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng?

  • Được trực tiếp Bác sĩ CKII Trần Văn Trọng trực tiếp thăm khám và thực hiện. Bác sĩ Trọng được khách hàng đánh giá có tay nghề cao, tận tình, tư vấn dễ hiểu và phân tích kỹ về từng kỹ thuật để khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn.
  • Khâu sàng lọc sức khỏe được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn trong từng ca nâng mũi. Khách hàng sẽ được khám tổng quát, xét nghiệm máu và thử phản ứng thuốc.
  • Kỹ thuật gây tê hiện đại giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Trong khi nâng mũi, bác sĩ sẽ thường xuyên trao đổi để tạo tâm lý thoải mái, không quá căng thẳng cho khách hàng.
  • Kỹ thuật nâng mũi được cải tiến giúp hạn chế mức độ xâm lấn. Vết mổ lành nhanh và không để lại sẹo xấu. Trước khi nẹp, khách hàng sẽ được xem dáng mũi và có thể yêu cầu chỉnh sửa nếu chưa hài lòng.
  • Bác sĩ tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng sau khi phẫu thuật. Trong quá trình hồi phục, khách hàng sẽ được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ của Thẩm mỹ viện Thục Đoan sẽ chủ động nhắc lịch tái khám để tháo nẹp và cắt chỉ cho những khách hàng thực hiện nâng mũi tại đây.
  • Dáng mũi đẹp, hài hòa và mềm mại, không quá thô cứng như một số nơi.
  • Chi phí nâng mũi hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh Family BieL (Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình): 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Family BieL (Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình): 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Family BieL (Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình): 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Family BieL (Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình): 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0911305055
https://familybiel.familyhospital.vn/
Chỉ đường

Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình được sáng lập để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng. Ra đời với sứ mệnh “Tiên phong thẩm mỹ chuẩn y khoa”, cơ sở này mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ an toàn, đáp ứng tiêu chí vô trùng, không lây nhiễm…

Với tôn chỉ phát triển bền vững, tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Family Biel đều được kiểm soát nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như kết quả mang lại. Tận tâm trong từng dịch vụ, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nếu đang băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn tại Đà Nẵng, Family Biel là địa chỉ rất đáng để cân nhắc.

Vì sao nên lựa chọn Family Biel khi có ý định nâng mũi, sửa mũi?

  • Family Biel trực thuộc Bệnh viện đa khoa Gia Đình Đà Nẵng. Kế thừa tiềm lực về nhân sự, cơ sở hạ tầng và vật chất, trung tâm có thể thực hiện cả thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Tạo hình thẩm mỹ, tay nghề cao và kiến thức sâu rộng. Các bác sĩ đều đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ mũi phức tạp, mũi hỏng do va chấn, tai nạn và nhiều trường hợp mũi hoại tử, lộ sụn… do làm đẹp ở những cơ sở không an toàn.
  • Family Biel hiện đang triển khai 2 phương pháp nâng mũi là nâng mũi S-Line và nâng mũi cấu trúc. Dáng mũi được tạo hình hài hòa, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt.
  • Kết hợp sụn nâng nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng, độ tương thích cao, an toàn đối với sức khỏe.
  • Quy trình phẫu thuật an toàn, khép kín nhằm đảm bảo yếu tố vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo. Khách hàng được theo dõi sức khỏe chặt chẽ cả trước và sau khi phẫu thuật.
  • Đường mổ sắc, nhỏ nên mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa. Thời gian phục hồi nhanh, không phải kiêng cữ quá nghiêm ngặt.
  • Mũi vào form nhanh, sau khi nâng khách hàng có thể quan sát rõ những thay đổi tích cực như sống mũi cao thon, đầu mũi nhỏ, cánh mũi cân đối. Tổng thể mũi vô cùng hài hòa với những đường nét khác trên khuôn mặt.
  • Chăm sóc chu đáo, tận tình trong giai đoạn hậu phẫu. Khách hàng được hỗ trợ hết mình để có trải nghiệm tốt nhất khi làm đẹp.
Hình ảnh trung-tam-phau-thuat-tham-my-dai-hoc-da-nang-45-le-duan-hai-chau-1
Hình ảnh trung-tam-phau-thuat-tham-my-dai-hoc-da-nang-45-le-duan-hai-chau-2
Hình ảnh trung-tam-phau-thuat-tham-my-dai-hoc-da-nang-45-le-duan-hai-chau-3
Hình ảnh trung-tam-phau-thuat-tham-my-dai-hoc-da-nang-45-le-duan-hai-chau-4
45 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 55000
090 549 24 04

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Đại học Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2018 để có thể phục vụ nhu cầu phẫu thuật, điều trị thẩm mỹ và chăm sóc da cho những khách hàng có nhu cầu. Trực thuộc đại học lớn, khoa quy tụ đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm với 1 tiến sĩ, 2 bác sĩ nội trú và 2 bác sĩ chuyên khoa I. Nhân sự của khoa đều có kinh nghiệm dày dạn và có tên tuổi, danh tiếng trong giới chuyên môn.

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Đại học Đà Nẵng được nhiều người tin cậy lựa chọn mỗi khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi đơn vị này trực thuộc cơ sở công lập nên yếu tố an toàn và vô trùng sẽ được đặt lên hàng đầu. So với các cơ sở thẩm mỹ tư nhân, khoa cung cấp dịch vụ đa dạng không kém và đặc biệt có thế mạnh về nâng mũi.

Nâng mũi tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Đại học Đà Nẵng có gì đặc biệt?

  • Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Đại học Đà Nẵng quy tụ đội ngũ bác sĩ Tạo hình thẩm mỹ có trình độ cao. Các bác sĩ đều đã có nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài và tiếp xúc với nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất hiện nay.
  • Trung tâm hiện đang triển khai khá nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi Perfect Rhinoplasty, nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc Megaderm, nâng mũi sụn nhân tạo…
  • Tất cả khách hàng khi đến làm đẹp đều được bác sĩ có từ 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn, phân tích về dáng mũi. Các bác sĩ sẽ dựa vào những đường nét sẵn có và mong muốn của khách hàng để tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Dáng mũi được cân chỉnh dưới nhiều góc độ để đạt được sự hài hòa tối đa. Chiều cao, bề ngang của mũi phải cân đối với mắt, chân mày, gò má, chiều dài của cằm và độ rộng của trán.
  • Khâu sàng lọc được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật.
  • Quy trình nâng mũi diễn ra trong phòng mổ vô trùng, các bước được thực hiện đúng trình tự. Tất cả dụng cụ đều được vô khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.
  • Kỹ thuật nâng mũi ít xâm lấn, tốc độ phục hồi nhanh.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola: 20 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola: 20 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola: 20 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola: 20 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
270 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0901133733
http://vienthammyviola.com/
Chỉ đường

Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola được sáng lập với khao khát phát triển ngành thẩm mỹ Việt Nam. Hướng đến mục tiêu chăm sóc sắc đẹp toàn diện, cơ sở này cung cấp dịch vụ làm đẹp vô cùng đa dạng từ chăm sóc, điều trị da công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.

Tạo nên uy tín, danh tiếng cho Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola phải kể đến các dịch vụ thẩm mỹ mũi. Các ca nâng mũi tại đây đều được thực hiện bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các ca nâng mũi tại đây đều được kiểm soát nghiêm ngặt từng bước để hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Vì sao Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola được đánh giá là địa chỉ nâng mũi đẹp, đáng tin cậy ở Đà Nẵng?

  • Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola được cấp phép bởi Bộ Y tế, đủ năng lực để thực hiện các phương pháp làm đẹp nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Tất cả khách hàng khi đến làm đẹp đều được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí. Bác sĩ sẽ phân tích rõ dáng mũi và nêu rõ ưu nhược điểm của từng kỹ thuật nâng mũi để khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với nhu cầu.
  • Đa dạng phương pháp nâng mũi, phù hợp với từng khách hàng bao gồm nâng mũi S-Line không bọc sụn, nâng mũi S-Line Plus, nâng mũi S-Line sụn tự thân, nâng mũi Full-Form, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi B-Nose, nâng mũi sụn sườn… 
  • Thấu hiểu tâm lý, mong muốn của khách hàng. Tạo hình dáng mũi đẹp, đáp ứng được sở thích cá nhân cũng như yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ.
  • Cam kết sử dụng nguyên vật liệu an toàn, lành tính, rõ ràng và minh bạch về xuất xứ. Khách hàng được kiểm tra bao bì sản phẩm trước khi đặt trụ mũi.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng.
  • Chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch từng điều khoản.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic: 222 Hoàng Diệu, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic: 222 Hoàng Diệu, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic: 222 Hoàng Diệu, Hải Châu
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic: 222 Hoàng Diệu, Hải Châu
222 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 50000, Việt Nam
0934960122
http://shinybeautyclinic.com/
Chỉ đường

Tiên phong về thẩm mỹ công nghệ cao, Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic đem đến cho khách hàng giải pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn. Nếu ngại can thiệp can thiệp “dao kéo”, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng mũi sinh học bằng chỉ collagen.

Phương pháp này sử dụng chỉ collagen để nâng cao sống mũi, tạo khung nâng đỡ để dáng mũi được thanh thoát, cân đối nhất. So với nâng mũi phẫu thuật, nâng mũi bằng chỉ collagen có mức độ xâm lấn thấp nên ít gây sưng đau, bầm tím. Đặc biệt với những người có các vấn đề sức khỏe mãn tính, nâng mũi bằng chỉ sẽ là giải pháp hoàn hảo vì vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Vì sao Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic được bình chọn là địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn ở Đà Nẵng?

  • Viện thẩm mỹ Shiny Beauty Clinic tiên phong về thẩm mỹ nội khoa, sở hữu nhiều kỹ thuật làm đẹp hiện đại, tiên tiến.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản về thẩm mỹ nội khoa. Trực tiếp tư vấn, thực hiện nâng mũi bằng chỉ collagen cho khách hàng là các bác sĩ có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.
  • Sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ collagen, dáng mũi sẽ trở nên thanh thoát, mềm mại mà không cần phải phẫu thuật. Chỉ collagen được đưa vào bên trong thông qua mũi kim rất nhỏ, nhờ đó mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa, khả năng phục hồi nhanh chóng.
  • Quy trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không đau với sự hỗ trợ của kỹ thuật gây tê. Tiêu chí an toàn và vô trùng được tuân thủ tuyệt đối trong các ca “dao kéo”.
  • Nâng chỉ bằng collagen còn giúp căng bóng vùng da xung quanh, cải thiện một số dấu vết như nếp nhăn cạnh cánh mũi…
  • Khách hàng được hỗ trợ, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình làm đẹp.
  • Bảng giá dịch vụ hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh tham-my-vien-dong-a-293-hung-vuong-thanh-khe-2
Hình ảnh tham-my-vien-dong-a-293-hung-vuong-thanh-khe-3
Hình ảnh tham-my-vien-dong-a-293-hung-vuong-thanh-khe-3
Hình ảnh tham-my-vien-dong-a-293-hung-vuong-thanh-khe-4
293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0962778866
https://benhvienthammydonga.vn/?utm_source=Googlemaps
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Đông Á là hệ thống làm đẹp lớn với nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực Đà Nẵng, hệ thống này đã xây dựng chi nhánh ở số 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê.

Trực thuộc một trong những hệ thống thẩm mỹ hàng đầu, Thẩm mỹ viện Đông Á chi nhánh Đà Nẵng hiện đang triển khai rất nhiều phương pháp nâng mũi. Có tiềm lực về cơ sở vật chất, công nghệ cùng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, Đông Á trở thành địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin cậy.

Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á chi nhánh Đà Nẵng có gì đặc biệt?

  • Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Sảnh chờ, phòng thăm khám, xét nghiệm và phòng mổ đều được xây dựng theo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phòng phẫu thuật vô trùng, đảm bảo các ca dao kéo đều diễn ra an toàn.
  • 100% Bác sĩ có chứng chỉ nước ngoài và hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy tại các trường đại học có tiếng trong nước.
  • Khách hàng khi đến nâng mũi sẽ được bác sĩ thăm khám, phân tích dáng mũi, giải đáp băn khoăn và hỗ trợ lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu.
  • Cam kết sử dụng sụn nâng chính hãng đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ y tế cho phép sử dụng. Không dùng silicon hay các vật liệu chưa được cấp phép, ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
  • Đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc… Bên cạnh đó, Đông Á còn thực hiện các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật như nâng mũi bằng chỉ và nâng mũi bằng tiêm filler.
  • Quy trình nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, an toàn.
  • Mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa, giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo xấu, sẹo lồi…
  • Bảng giá minh bạch, chi phí nâng mũi tại Đông Á sẽ dao động từ 20.000.000 - 69.000.000 Đ. Khách hàng được tư vấn rõ ràng về giá kèm theo chương trình ưu đãi, khuyến mãi.
  • Ngoài các ca nâng mũi mới, Đông Á còn có kinh nghiệm nâng mũi sửa lại cho những trường hợp đã nâng mũi nhưng không ưng ý hoặc bị lộ sụn, đầu mũi bóng đỏ, mũi lệch vẹo…
  • Dịch vụ chu đáo, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Bs Nhân Đà Nẵng: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Bs Nhân Đà Nẵng: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Bs Nhân Đà Nẵng: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Bs Nhân Đà Nẵng: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu
47 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
093 112 10 22
https://thammyvienbsnhan.com/

Tiên phong về kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ không đau, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em “chọn mặt gửi vàng”. Đây là cơ sở làm đẹp được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động nên yếu tố an toàn, vô trùng luôn được tuân thủ.

Chịu trách nhiệm chuyên môn cho Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân là Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân và Bác sĩ Nguyễn Minh Dũng. Cả hai bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật nâng mũi, sửa mũi. Dáng mũi dù có nhiều khuyết điểm đến đâu, đã can thiệp lần đầu hay đã từng “dao kéo” để có thể trở thành dáng mũi hoàn hảo sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân.

Vì sao Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân được đánh giá là địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn ở Đà Nẵng?

  • Các ca nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ vô cùng tận tâm, nhiệt tình, tư vấn cặn kẽ cho khách hàng trước khi phẫu thuật.
  • Trang thiết bị hiện đại, cập nhật nhanh chóng các công nghệ làm đẹp mới nhất. Phòng phẫu thuật đáp ứng tiêu chí vô trùng, an toàn giúp cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, không biến chứng.
  • Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân đầu tư mạnh cho hệ thống máy móc khử khuẩn, vô trùng. Tất cả dao mổ, dụng cụ được sử dụng trong quá trình phẫu thuật đều được vô khuẩn hoàn toàn để tránh lây nhiễm.
  • Khách hàng được tư vấn, phân tích rõ ràng về ưu nhược điểm của các kỹ thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tự thân/ sụn nhân tạo (Megaderm), nâng mũi bán cấu trúc 6D, nâng mũi S-Line, nâng mũi cấu trúc 6D…
  • Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân chỉ thực hiện các kỹ thuật nâng mũi hiện đại, tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Các ca thẩm mỹ mũi tại đây đều có ưu điểm chung là ít xâm lấn, vết khâu khéo léo nên không bị lộ sẹo xấu.
  • Bác sĩ thao tác chính xác giúp cho quá trình nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Thời gian phục hồi nhanh và không phải kiêng cữ quá nhiều trong quá trình sinh hoạt.
  • Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân ưu tiên những dáng mũi mềm mại, độ cao vừa phải để đảm bảo sự cân đối và hài hòa. Không nâng mũi quá cao khiến mũi và những đường nét khác trở nên thô cứng, thiếu tự nhiên.
  • Cam kết dùng vật liệu nâng mũi an toàn, không dùng sụn nâng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với thu nhập của khách hàng trong khu vực.
  • Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông đi lại. Không gian đỗ xe rộng rãi để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến làm đẹp.

Thẩm mỹ Trần Vũ có thế mạnh về nâng mũi cấu trúc, khắc phục triệt để khuyết điểm mũi tẹt, thiếu cân đối, cánh mũi to dày… Rất nhiều khách hàng đã tìm thấy sự tự tin sau khi thực hiện nâng mũi tại đây.

Ngoài kinh nghiệm nâng mũi, Thẩm mỹ Trần Vũ còn tiếp nhận xử lý nhiều ca sửa mũi hỏng với mức độ nghiêm trọng như mũi bị nhiễm trùng, mũi quá cao dẫn đến lộ sụn, đầu mũi sưng đỏ, bị tụt sụn… Các sửa mũi hỏng sẽ được xử lý để tránh hoại tử, sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành tái nâng mũi bằng phương pháp mới để tạo hình dáng mũi mới, hài hòa với khuôn mặt.

Vì sao Thẩm mỹ Trần Vũ được khách hàng lựa chọn khi có ý định nâng mũi ở Đà Nẵng?

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi từ sảnh chờ cho đến phòng khám, phòng xét nghiệm, khu vực phẫu thuật và hậu phẫu. Thẩm mỹ Trần Vũ đầu tư hệ thống vô trùng hiện đại giúp kiểm soát các yếu tố có khả năng gây nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
  • Bác sĩ có kinh nghiệm về Tạo hình thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mũi. Khách hàng được tư vấn về dáng mũi phù hợp, hài hòa với khuôn mặt và kỹ thuật nâng mũi phù hợp nhất với các đường nét có sẵn.
  • Thao tác nâng mũi đúng kỹ thuật, đường cắt mảnh, không đau và không xâm lấn quá sâu. Trước khi đóng nẹp, khách hàng sẽ được kiểm tra dáng mũi và chỉnh sửa trong trường hợp chưa ưng ý.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng, y tá 24/7.
  • Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng được tư vấn rõ ràng, hỗ trợ trong suốt quá trình làm đẹp cho đến khi hồi phục hoàn toàn.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch từng điều khoản.
  • Giá nâng mũi tại Thẩm mỹ Trần Vũ được đánh giá hợp lý và tương xứng với chất lượng.
  • Một yếu tố khác giúp Thẩm mỹ Trần Vũ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng đó chính là không ngừng cải thiện và phát triển. Cơ sở này luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Viện thẩm mỹ Văn Trường được bình chọn là địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp ở Đà Nẵng. Là một trong cơ sở tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Văn Trường từng bước xóa bỏ định kiến về việc “dao kéo” và dần khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực.

Với vai trò là founder của thương hiệu thẩm mỹ này, Bác sĩ Văn Trường không ngừng học tập, phát triển bản thân để ngày càng hoàn thiện. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo chính quy, bác sĩ tiếp tục chương trình thạc sĩ và bảo vệ thành công luận án vào năm 2010. Kinh nghiệm dày dạn cùng với trình độ chuyên môn cao đã giúp ông trở thành lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng.

Vì sao Viện thẩm mỹ Văn Trường được bình chọn là địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp ở Đà Nẵng?

  • Viện thẩm mỹ Văn Trường là đơn vị tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng. Cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang cùng với máy móc và trang thiết bị hiện đại, công nghệ được cập nhật liên tục.
  • Triển khai nhiều kỹ thuật nâng mũi như nâng mũi Sline, nâng mũi Sline cấu trúc, nâng mũi bọc Megaderm… Kỹ thuật nâng mũi đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu.
  • Bác sĩ Văn Trường sẽ trực tiếp thăm khám và phân tích dáng mũi cũng như ưu nhược điểm của từng phương pháp làm đẹp. Sự chu đáo, nhiệt tình khi tư vấn giúp bác sĩ tạo được ấn tượng tốt với tất cả khách hàng.
  • Sử dụng sụn nhân tạo Megaderm với độ tương thích cao, an toàn tuyệt đối. Khách hàng được kiểm tra bao bì, tình trạng sụn nâng trước khi phẫu thuật.
  • Quy trình làm đẹp an toàn, khép kín giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo và các tai biến y khoa khác.
  • Khách hàng được xem dáng mũi trước khi đóng nẹp. Trường hợp chưa hài lòng có thể yêu cầu Bác sĩ Trường điều chỉnh cho đến có được dáng mũi hài lòng nhất.
  • Các ca nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Văn Trường đều cho kết quả mỹ mãn, hài lòng tuyệt đối. Ngoài khắc phục sống mũi thấp, gồ, nâng mũi còn giúp tạo hình lỗ mũi, đầu mũi và thu gọn cánh mũi. Tất cả khuyết điểm đều được khắc phục triệt để chỉ sau một lần phẫu thuật.
  • Dáng mũi sau khi tháo nẹp, cắt chỉ hoàn toàn tự nhiên, mềm mại. Đầu mũi được bọc sụn nên không bị lộ sống và bóng đỏ.
  • Kết quả duy trì lâu dài, không phải thực hiện nhiều lần.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Linh Châu: 6 Ngô Gia Tự, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Linh Châu: 6 Ngô Gia Tự, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Linh Châu: 6 Ngô Gia Tự, Hải Châu
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Linh Châu: 6 Ngô Gia Tự, Hải Châu
6 Ng. Gia Tự, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
0905494433
https://thammyvienlinhchau.com/
Chỉ đường

Có thế mạnh về thẩm mỹ mũi, Thẩm mỹ viện Linh Châu luôn góp mặt trong bảng xếp hạng địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng. Sau thời gian dài phục vụ nhu cầu làm đẹp, cơ sở này đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp thân quen của đông đảo khách hàng, trong đó có rất nhiều KOL, hot girl, diễn viên nổi tiếng…

So với các trung tâm thẩm mỹ trong khu vực, Thẩm mỹ viện Linh Châu hiện đang triển khai nhiều kỹ thuật nâng mũi hơn từ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc, nâng mũi Megaderm, nâng mũi Surgiform, thu gọn cánh mũi… Khi đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Linh Châu, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để kiến tạo dáng mũi mềm mại, thanh thoát.

Những ưu điểm khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Linh Châu:

  • Thẩm mỹ viện Linh Châu có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Trong đó, có rất nhiều chuyên gia hàng đầu về Tạo hình mũi có thể khắc phục mọi khuyết điểm ở vùng mũi, kiến tạo dáng mũi đẹp, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt.
  • Khách hàng được trao đổi trực tiếp với bác sĩ thực hiện để bác sĩ nắm rõ dáng mũi đúng sở thích. Đối với những dáng mũi cao Tây kén mặt, bác sĩ sẽ phân tích để khách hàng điều chỉnh lựa chọn nhằm có được kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
  • Tại Thẩm mỹ viện Linh Châu, quy trình tư vấn sẽ do đội ngũ bác sĩ đảm nhiệm, không phải chuyên viên hay đội ngũ nhân viên tư vấn. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được phân tích, giải đáp cặn kẽ để hiểu rõ phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân.
  • Khâu sàng lọc sức khỏe được chú trọng, khắt khe từng bước để đảm bảo an toàn trong quá trình làm đẹp.
  • Thẩm mỹ viện Linh Châu ưu tiên dùng các loại sụn nâng sinh học với độ tương thích cao, hạn chế tình trạng dị ứng, kích ứng. Sau khi nâng, các mô liên kết sẽ phát triển tạo thành khối đồng nhất với sụn nâng giúp gia tăng độ chắc chắn, ổn định cho dáng mũi.
  • Kết quả duy trì lâu dài, không phải thực hiện nhiều lần.
  • Thẩm mỹ viện Linh Châu không chỉ thực hiện nâng mũi lần đầu mà còn có kinh nghiệm nâng mũi cho những trường hợp đã qua can thiệp. Mũi bị hoại tử, lộ sụn, đầu mũi bóng đỏ… do nâng mũi ở các cơ sở không đủ năng lực.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ nâng, sửa mũi tại Đà Nẵng uy tín, bác sĩ phẫu thuật giỏi

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.