Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu

Nha Khoa Dr Hiếu: Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá

5/5 (1 bình chọn)
4731
Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 20:00

Thông tin chung

Lô 03 - MBQH 90, P, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 450000, Việt Nam
0974955953

Nha Khoa Dr Hiếu là một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng tọa lạc tại Lô 03 - MBQH 90, Tp Thanh Hoá. Đây là một địa chỉ phục vụ cho các nhu cầu chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong khu vực Tp Thanh Hoá.

Nha Khoa Dr Hiếu chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các dịch vụ bao gồm chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa các vấn đề về răng và miệng, bao gồm:

  • Kiểm tra và làm sạch răng: Đây là dịch vụ cơ bản giúp loại bỏ mảng bám và tartar, đồng thời kiểm tra tình trạng răng miệng và xác định các vấn đề tiềm ẩn.

  • Trám răng: Nha Khoa Dr Hiếu thực hiện các phương pháp trám răng hiện đại để điều trị các vết nứt, sứt, hoặc sâu răng. Trám răng giúp khắc phục tình trạng răng hư hỏng và khôi phục lại chức năng cắn nhai.

  • Tẩy trắng răng: Dịch vụ tẩy trắng răng tại đây giúp làm sáng màu răng bị ố vàng do mảng bám, thuốc lá, rượu, cà phê, hoặc tuổi tác. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

  • Niềng răng: Nha Khoa Dr Hiếu cung cấp dịch vụ niềng răng để điều chỉnh vị trí răng và cải thiện nụ cười. Sử dụng các kỹ thuật hiện đại như niềng răng trong suốt và niềng răng không kim loại để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

  • Implant nha khoa: Đây là quá trình cấy ghép Implant để thay thế răng mất, giúp khách hàng có thể khôi phục chức năng nhai và cải thiện ngoại hình.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Nha Khoa Dr Hiếu luôn tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện để bạn có thể cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ lắng nghe và tư vấn chi tiết về tình trạng nha khoa của bạn và đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa chất lượng tại Tp Thanh Hoá, Nha Khoa Dr Hiếu là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn trao chọn niềm tin.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Hưng Hà
5/5
28-06-2023
Làm ôkê lắm ạ, các anh chị phục vụ tận tình lắm, làm cũng cẩn thận lắm ạ, giá cả hợp kí, lần đầu đi quán mà thấy tuyệt vời như này

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-thanh-hoa-1
07-2023
Nha khoa

7 Phòng Khám Nha Khoa Tại TP. Thanh Hóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Lựa chọn được một cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt, cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại khu vực mình sinh sống là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn top 7 phòng khám Nha Khoa tại TP. Thanh Hóa chuyên ngh
Hình ảnh 7 Công ty du học và xuất khẩu lao động tại Thanh Hóa tốt nhất
06-2024
Doanh nghiệp

7 Công ty du học và xuất khẩu lao động tại Thanh Hóa tốt nhất

Hiện nay, ngày càng có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động tại Thanh Hóa, cam kết với chất lượng và uy tín cao, nhằm cung cấp các cơ hội việc làm nước ngoài có thu nhập hấp dẫn, và cơ hội du học. Điều này nhằm giúp mang lại lợi ích và tiềm năng phát triển cho người la

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.