Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
Hình ảnh Logo Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

Nha khoa Dũng Hương cs2: lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

5/5 (5 bình chọn)
1958

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 21:00
Thứ Ba
07:00 - 21:00
Thứ Tư
07:00 - 21:00
Thứ Năm
07:00 - 21:00
Thứ Sáu
07:00 - 21:00
Thứ Bảy
07:00 - 21:00
Chủ Nhật
07:00 - 21:00

Thông tin chung

Số 35, lô 11 Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng 187520, Việt Nam
0789236428
https://nhakhoadunghuong.com/
Mã số thuế / GPHĐ: Đang cập nhật

Nha khoa Dũng Hương tọa lạc tại địa chỉ lô 11 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng. Đây là một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc nha khoa cho cả người lớn và trẻ em.

Nha khoa Dũng Hương có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với công việc của mình. Họ sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng mọi điều trị nha khoa được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn.

Các dịch vụ chính tại Nha khoa Dũng Hương bao gồm:

  • Tầm soát và khám nha khoa tổng quát: Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quan tình trạng răng miệng của bạn và đưa ra các khuyến nghị về vệ sinh răng miệng hàng ngày, điều trị sâu răng, trám răng, hoặc lấy tủy răng nếu cần thiết.

  • Chỉnh nha: Nha khoa Dũng Hương cung cấp các phương pháp chỉnh nha hiện đại như mắc cài nha, mắc cài răng trong suốt, hoặc mắc cài nha mặt nạ.

  • Implant nha khoa: Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong việc cấy ghép implant nha khoa để thay thế răng mất.

  • Phục hình răng sứ: Nha khoa Dũng Hương cung cấp các phương pháp phục hình răng sứ, giúp tái tạo nụ cười tự nhiên và đẹp.

  • Niềng răng: Bạn có thể được tư vấn và thiết kế kế hoạch niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của mình.

Nha khoa Dũng Hương cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, với môi trường thân thiện và tiện nghi. Đội ngũ y tế tại đây sẽ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bạn lên hàng đầu. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa chất lượng tại Hải Phòng thì  Nha khoa Dũng Hương có thể là một lựa chọn phù hợp với bạn. Hãy liên hệ đến số điện thoại hoặc website của phòng khám nha khoa để đặt lịch và được tư vấn cụ thể nhất.

>> Xem ngay Nha khoa Dũng Hương chi nhánh 1

Người đại diện

ĐỒNG THỊ MAI HƯƠNG

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Hau Vu
5/5
27-06-2023
Hôm nay, cuối cùng em đã có quyết tâm nói lời "tạm biệt" với những chiếc răng "khôn" sau 1 khoảng thời gian dài chung sống với nhau. ✅️Địa chỉ mà em tin tưởng để nhổ răng đó chính là Nha Khoa Dũng Hương với đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, đáng tin cậy và nhiệt huyết với nghề. Quy trình nhổ răng rất nhanh: sau khi được chụp film và được tư vấn nhiệt tình từ các anh chị, em đã quyết định nhổ 4 chiếc răng(do em sợ đau nhiều lần nên em quyết định 1 lần đau thôi). Sau khi tiêm thuốc tê, thì quá trình nhổ răng diễn ra 1 cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Em còn chưa ấm chỗ, các anh chị đã gọi "nhổ xong rồi em nhé." 🍀 Em chỉ có 1 răng mọc nghiêng 45 độ, nhưng nhổ xong không đau chút nào, và mặt chỉ sưng nhẹ. ✅️Dịch vụ khác: anh chị biết em sợ đau nên đã tư vấn thêm cho em cấy huyết fibrin để giảm đau, giảm sưng và nhanh liền vết thương và nhổ bằng máy Piezotorme để giảm đau. Chăm sóc khách hàng thì quá tốt luôn, đến nơi thì có nước uống, dép đi ấm chân và sau khi về thì được gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe, dặn dò những lưu ý sau khi nhổ răng, và lịch đến rửa vết thương... cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khác. ❤Cứ nghĩ đau không tưởng mà lại không đau tí gì. Biết không đau như vậy thì em đã đi nhổ răng từ sớm.
Ngan Nguyen
5/5
27-06-2023
Nhổ răng không đau tẹo nào luôn, tiêm tê mình cũng thấy rất là bình thường. Thề là mình sợ đau nên đã run cầm cập nhưng chưa đầy 20 phút là mình nhổ xong 4 cái rồi cộng với việc bác sĩ có cái tấm vải che mắt mình lại không nhìn thấy gì nên cũng đợ sợ💙💙
HTThảo
5/5
27-06-2023
Trước khi đến đây mình sợ nhổ sẽ đau và lo lắng, nhưng đến lúc nhổ mình nằm mình cười chứ ko đau gì cả, BS rất chu đáo, tỉ mỉ tư vấn, thấu hiểu cảm giác của BN. Có các chị nói chuyện hỏi han cute lắm🤣 nói chung ở đây mọi thứ đều làm việc theo kiểu phong cách của người thành công, từ các thủ tục, giấy hướng dẫn chăm sóc răng khi về, thuốc thang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp🤣 Lúc về thì có sưng nma ko đau như mình tưởng. Nói chung cảm giác đi nhổ răng chill chill sao á.
Yến Trần
5/5
27-06-2023
Tuần trước mình vừa nhổ 4 chiếc răng số 8 tại đây. Nhổ 4 chiếc liền mà nhanh lắm, tầm 30p là xong rồi. Trước khi nhổ mình được chụp phim và sau khi nghe tư vấn mình chọn làm cái màng tiểu cầu nghe nói là để nhanh lành thương với cả cầm máu, vì mình nhổ 4 chiếc liền nên cũng muốn nhanh lành nên mình chọn làm cái này. Trước mình thấy bạn mình nhổ răng về mặt sưng phù lên xong đau k ăn đc nên cũng sợ lắm. Nhưng kết quả là sau khi nhổ xong mình chỉ bị đau đúng có ngày đầu, uống thuốc giảm đau vào là hết, những ngày sau k thấy đau chỗ nhổ nữa, chỉ đau họng trong 2 ngày đầu thôi. Sưng thì mình thấy mặt sưng nhẹ trong 3 ngày đầu, sưng ít lắm. Mình đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi nhổ là về sẽ bị đau và sưng rồi nhưng mà nó nhẹ nhàng bất ngờ luôn ạ. Ai mà sợ đau sợ sưng thì làm cái màng tiểu cầu đó nha hiệu quả lắm. Thuốc thì mình uống kháng sinh chống viêm 5 ngày. Còn vấn đề ăn uống thì mấy ngày đầu lúc ăn nhai còn hơi đau nên mình ăn đồ mềm, uống sữa. Sau 1 tuần thì giờ mình ăn uống bình thường rồi nhai k đau gì cả. Cảm ơn nha khoa đã cho em trải nghiệm nhổ 4 chiếc răng rất nhẹ nhàng ạ
Việt Lê Thị Bích
5/5
27-06-2023
Hỏi qua nhiều ý kiến của mn và tham khảo nhiều nha khoa thì mình quyết định lựa chọn nha khoa Dũng Hương Mình đăng kí nhổ 1 lúc 3 răng khôn nên mình phải lựa chọn những nơi tin tưởng và chất lượng. Xong rồi mới biết cô Hương là giảng viên dạy mình nên yên tâm. Ở đây còn có nhiều ưu đãi cho sinh viên 👍. Nhổ xog 3 răng không mà cảm giác như chưa nhổ. Bác sĩ nhổ rất có tâm. Ra về còn được nhân viên hướng dẫn tận tình và sau 1 ngày được nha khoa gọi điện hỏi thăm tình trạng như thế nào và hẹn ngày cắt chỉ. Nếu có nhu cầu về RHM mình sẽ tiếp tục ủng hộ nha khoa. Cảm ơn nha khoa.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-hai-phong
07-2023
Nha khoa

8 Phòng khám Nha khoa tại Hải Phòng tốt, có bảo hành

Đâu mới thực sự là phòng khám nha khoa ở Hải Phòng tốt và uy tín nhất chắc chắn là điều đang khiến bạn băn khoăn. Để giúp bạn đọc “gỡ rối”, Danh Sách Vàng đã tổng hợp và lập nên danh sách 8 nha khoa hàng đầu tại TP Hải Phòng. Nếu quan tâm, bạn có thể lưu lại. Các phòng khám này tập hợp ở nhiều quận/
Hình ảnh 8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng
07-2024
Doanh nghiệp

8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hải Phòng. Sự gia tăng này được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành du lịch, sự thay đổi trong thói quen đi lại của người dân, và nhu cầu về sự tiện lợi và linh hoạt trong
Hình ảnh 10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín
08-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín

Nhu cầu về bếp từ tại Việt Nam, đặc biệt là bếp từ Nhật Bản, ngày càng gia tăng do những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lượng, an toàn và dễ dàng sử dụng. Việc tìm kiếm những địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng đang được săn đón bởi bếp từ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao, công nghệ tiên tiến,
Hình ảnh 5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi
06-2024
Sức Khoẻ

5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi

Các bệnh lý về hệ thần kinh, từ đột quỵ, bệnh Parkinson, đến chứng đau nửa đầu, trầm cảm, rối loạn tiền đình đều yêu cầu sự chẩn đoán và điều trị chuyên sâu. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các phòng khám nội thần kinh uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng là rất cao, nhằm đảm bảo quá trình điều trị hiệu qu

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.