Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc
Hình ảnh Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc

Nha khoa Thánh Tâm: 10 Nguyễn Tri Phương, Tp Bảo Lộc

4.3/5 (6 bình chọn)
4933

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 19:00
Thứ Ba
07:00 - 19:00
Thứ Tư
07:00 - 19:00
Thứ Năm
07:00 - 19:00
Thứ Sáu
07:00 - 19:00
Thứ Bảy
07:00 - 19:00
Chủ Nhật
07:00 - 17:00

Thông tin chung

10 Nguyễn Tri Phương, Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam
0933761690
nhakhoathanhtam@hotmail.com

Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc là một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng tọa lạc tại địa chỉ 10 Nguyễn Tri Phương,P.Lộc Tiến,Tp Bảo Lộc,tỉnh Lâm Đồng. Đây là một cơ sở nha khoa đáng tin cậy và chuyên nghiệp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Dưới sự điều hành của đội ngũ bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm và tay nghề cao, nơi này đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm nha khoa an toàn, hiệu quả và thoải mái.

Các dịch vụ nha khoa mà Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc cung cấp bao gồm:

  • Chẩn đoán và tư vấn nha khoa: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát, chẩn đoán và tư vấn về tình trạng răng miệng của bạn. Họ sẽ đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

  • Trám, tẩy trắng răng: Đây là các dịch vụ thẩm mỹ nhằm cải thiện vẻ ngoài của răng. Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để trám và tẩy trắng răng một cách an toàn và hiệu quả.

  • Nhổ răng: Nếu bạn có vấn đề về răng khôn hoặc cần loại bỏ các răng bị tổn thương hoặc mất chức năng, nha khoa này có thể tiến hành nhổ răng một cách an toàn và không đau.

  • Niềng răng: Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc cung cấp các phương pháp niềng răng hiện đại như niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài và các phương pháp khác để điều chỉnh vị trí răng và cải thiện hàm răng của bạn.

  • Implant nha khoa: Đối với những trường hợp mất răng, nha khoa này cung cấp dịch vụ implant nha khoa để khôi phục chức năng và thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc sẽ làm việc với bạn để đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho răng miệng của mình. Bằng việc sử dụng trang thiết bị tiên tiến và kỹ thuật hàng đầu, Nha Khoa Thánh Tâm-Bảo Lộc cam kết mang lại cho bạn kết quả tốt nhất và đáng tin cậy.

Người đại diện

Dr Trung

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
dan thanh tam
5/5
30-08-2023
ok chu đáo nhẹ nhang
Trung Pham
5/5
20-06-2023
rất ok kĩ càng
Luu Phong
1/5
20-06-2023
Xem lại cách làm việc k thì mệt đấy
dental lab Ocean
5/5
20-06-2023
Dịch vụ tuyệt vời!Bác sĩ tận tâm,chu đáo,nhẹ nhàng!trang thiết bị hiện đại và cực kì sạch sẽ!
Data Group Weibo
5/5
20-06-2023
tình cờ đi ngang qua phòng khám đúng lúc răng mình bị đau, anh bác sĩ thì làm siêu nhẹ nhàng, siêu ưng ạ, chị tiếp tân cũng cực đáng iu luôn. ncl trải nghiệm từ khâu giá cả đến chất lượng mình rất hài lòng. 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
Алена Че
5/5
20-06-2023
english below Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bác sĩ Phạm Quang Trung và lễ tân/phụ tá Chi. Tôi sợ nha sĩ từ khi còn nhỏ, nhưng khi tôi đến phòng khám này, tôi nhận ra rằng mình an toàn. Cô Chi luôn trấn an tôi và nói rằng mọi thứ sẽ ổn và không đau. Thật sự là như thế! Bác sĩ Phạm Quang Trung rất lịch sự, nhẹ nhàng, ngăn nắp và biết lo công việc của mình. Và đặc biệt cảm ơn vì những giai điệu của Nga trong suốt buổi điều trị, nó làm cho tôi thấy thoải mái. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi. Các bạn là tuyệt nhất! I want to express my gratitude to Dr. Pham Quang Trung and his assistant Chi. I have been afraid of dentists since childhood. But when I arrived at this clinic , I realized that I was safe. Miss Chi reassured me and said that everything would be fine and painless. Dr. Pham Quang Trung is very polite, gentle, tidy and knows his job perfectly. And special thanks for the Russian melodies during the session, it calms. Thank you very much for your help. You are the best!

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 7-phong-kham-nha-khoa-tai-tp-bao-loc-uy-tin-chuyen-nghiep-1
03-2024
Nha khoa

7 Phòng khám Nha khoa tại TP. Bảo Lộc uy tín, chuyên nghiệp

Bảo Lộc là một thành phố có nhiều bước phát triển lớn mạnh trong những năm gần đây, bởi thế các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được quan tâm. Các phòng khám Nha khoa tại TP. Bảo Lộc cũng xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong hành trình chăm sóc và bả
Hình ảnh 10 Công ty xây dựng tại Bảo Lộc uy tín, giàu kinh nghiệm
08-2024
Doanh nghiệp

10 Công ty xây dựng tại Bảo Lộc uy tín, giàu kinh nghiệm

Các xông ty xây dựng ở Bảo Lộc là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở Lâm Đồng khi có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở hay các công trình lớn. Với uy tín lâu năm và đội ngũ chuyên nghiệp, những đơn vị này cam kết mang đến những không gian sống không chỉ hiện đại và sang trọng mà còn phản ánh đẳn
Hình ảnh 10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốt, uy tín
07-2024
Doanh nghiệp

10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốt, uy tín

Nghề làm tóc hiện nay được đánh giá là một trong những ngành nghề phát triển mạnh mẽ. Chính vì thế, các salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng không ngừng mọc lên, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho học viên. Top 10 Salon dạy nghề tóc tại Lâm Đồng tốtVới nhu cầu ngày càng tăng cao về chăm sóc và làm đẹ

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.