Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Răng Hàm Mặt tại Hà Nội uy tín, cơ sở vật chất tốt

3798
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Cùng với nhu cầu làm đẹp và khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, nhiều phòng khám răng hàm mặt tại Hà Nội ra đời với quy mô và chất lượng ngày càng vượt trội, cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để lựa chọn được những cơ sở uy tín phù hợp, các bạn có thể tham khảo về 10 phòng khám mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây.

10 phòng khám răng hàm mặt tại Hà Nội uy tín, cơ sở vật chất hiện đại

Những năm gần đây, những vấn đề về răng hàm mặt đang ngày càng được quan tâm khi các bệnh răng miệng như viêm nướu chân răng, viêm nha chu, răng khấp khểnh, hàm hô, sâu răng… không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm mất tự tin về ngoại hình.

Chính vì vậy, những phòng khám răng hàm mặt ra đời chính là giải pháp tối ưu nhất để giúp người bệnh có thể khắc phục được tình trạng này. Với sự phát triển của khoa học - kỹ thuật, các phòng khám đang ngày càng nâng cấp chất lượng khi sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao.

Nhằm giúp người đọc có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những cơ sở uy tín, dưới đây chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn 10 phòng khám răng hàm mặt tại khu vực Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giỏi và các dịch vụ chất lượng nhất hiện nay.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-thanh-viet-130-den-lu-2-hoang-mai-1
Hình ảnh nha-khoa-thanh-viet-130-den-lu-2-hoang-mai-2
Hình ảnh nha-khoa-thanh-viet-130-den-lu-2-hoang-mai-3
Hình ảnh nha-khoa-thanh-viet-130-den-lu-2-hoang-mai-4
130 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
0987102817
Chỉ đường

Nha khoa Thanh Việt là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu khu vực Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với phương châm “Công nghệ đi đầu, cam kết bền lâu”, Thanh Việt hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình.

Với sự đầu tư nghiêm túc về nhiều mặt, đội ngũ y bác sĩ làm việc với phong cách chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề răng miệng đang gặp phải, từ đó có thể tự tin hơn trong giao tiếp và nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Những ưu điểm nổi bật của Nha khoa Thanh Việt mà bạn không nên bỏ qua:

  • Không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, có bằng cấp chuyên môn cao.

  • Thăm khám nhiệt tình, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất về những vấn đề răng miệng đang gặp phải, từ đó có những giải pháp phù hợp nhất.

  • Có đầy đủ các loại máy X-quang 3 chiều kỹ thuật số để thuận tiện đánh giá cấu trúc xương và các vùng răng miệng lân cận một cách chính xác nhất.

  • Dụng cụ, trang thiết bị được lựa chọn đều là những loại máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Có nhiều dịch vụ chất lượng như điều trị tủy răng, nhổ răng khôn, trồng răng implant, cạo vôi răng, nhổ răng, niềng răng, phục hình răng… và các bệnh lý về răng miệng khác.

  • Giá thành vô cùng hợp lý, dao động từ 70.000 - 19.000.000 đồng tùy theo dịch vụ lựa chọn.

Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Sunshine Dental Clinic: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng
146 P. Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0988466452
https://www.sunshinedental.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa SunShine Dental Clinic là một cơ sở uy tín - chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Từ một phòng khám nhỏ chỉ với 1 bác sĩ và 2 y tá khi mới thành lập, hiện tại, Sunshine Dental Clinic đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một trong những địa chỉ nha khoa 5 sao đạt chuẩn châu Âu. 

Hiện tại, cơ sở hiện đang là một địa chỉ thăm khám đáng tin cậy, mang đến sự tận tâm, nhiệt tình, thân thiện và gần gũi, giúp giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng với các phương pháp hiện đại nhưng chi phí vô cùng hợp lý.

Vì sao nên lựa chọn phòng khám Nha Khoa Sunshine Dental Clinic?

  • Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, được cử đi tu nghiệp thường xuyên về các khóa học quốc tế trong và ngoài nước.

  • Thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý nhất để tối ưu cả về hiệu quả và chi phí điều trị.

  • Trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay như CBCT Planmeca Primax 3D Classic, máy siêu âm Piezotome, nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia), Bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức)...

  • Phòng khám có không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng, đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn châu Âu.

  • Giám đốc của nha khoa là bác sĩ Nguyễn Xuân Bình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiểu phẫu nha khoa, đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín trong và ngoài nước.

  • Có nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng lựa chọn như trồng răng implant, nhổ răng, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, chữa viêm nha chu…

  • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Miley Dental: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
65B P. Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam
0962000344
http://mileydental.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Miley Dental là một trong những hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều dịch vụ chăm sóc răng - hàm - mặt chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Để mang đến chất lượng làm việc tốt nhất, nha khoa luôn chú trọng đầu tư vào tay nghề y bác sĩ, ứng dụng công nghệ cao và các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất để mang đến kết quả khám - chữa trị tối ưu nhất.

Những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Miley Dental:

  • Nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội, khu vực dễ tìm kiếm và thuận tiện giao thông.

  • Đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, xuất thân từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên được tham gia các lớp học chuẩn quốc tế để nâng cao tay nghề.

  • Phòng khám có không gian rộng lớn, sạch sẽ, khang trang, dụng cụ y tế và trang thiết bị bên trong được vệ sinh mỗi ngày.

  • Sử dụng những loại máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất vào trong quá trình khám chữa bệnh.

  • Luôn nêu cao phương châm “Tốt nhất về điều trị – Đẹp nhất về thẩm mỹ”, luôn chăm chút và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang đến những kết quả hoàn hảo nhất.

  • Đi đầu trong những dịch vụ hàng đầu như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy…

  • Chi phí vô cùng hợp lý, không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị, phù hợp với thu nhập bình quân của hầu hết người Việt.

Hình ảnh nha-khoa-times-dental-105-dao-tan-ba-dinh-1
Hình ảnh nha-khoa-times-dental-105-dao-tan-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-times-dental-105-dao-tan-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-times-dental-105-dao-tan-ba-dinh-4
105 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915105105
https://timesdental.vn/
Chỉ đường

Times Dental là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu trong khu vực Ba Đình, Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Times Dental hiện đang là một trong những cơ sở đáng tin cậy để khách hàng có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện hoàn toàn bằng các phương pháp quốc tế và ứng dụng các loại máy móc công nghệ cao, hầu hết những khách hàng khi đến với Times Dental đều cảm thấy hài lòng và đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng và cả chính sách phục vụ.

Những lý do bạn không nên bỏ qua Nha Khoa Times Dental:

  • Là một trong những phòng khám uy tín nhất khu vực Hà Nội về các dịch vụ niềng răng, răng thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, nhổ răng khôn, điều trị tủy…

  • Đội ngũ Y - Bác sĩ đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành với tay nghề cao và xuất thân từ những trường y dược danh giá trong và ngoài nước.

  • Thạc sĩ/ bác sĩ Ngô Nhật Kế thuộc hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ (AAO), được cấp chứng chỉ chỉnh nha quốc tế và đã thực hiện điều trị thành công cho hơn 3000 ca chỉnh nha.

  • Trang bị cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất như máy chụp phim CT CONE BEAM, máy Scan 3D, phần mềm phân tích phim và mô mềm… và các công cụ hỗ trợ khác.

  • Không gia bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

  • Phác thảo sơ đồ điều trị chi tiết cho từng bệnh nhân sau khi thăm khám để mang đến kết quả điều trị  an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa thời gian.

  • Chi phí vô cùng hợp lý, trả góp hàng tháng với lãi suất 0%.

  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, mọi lúc, mọi nơi.

  • Một số dịch vụ răng thẩm mỹ còn được bảo hành với thời hạn lâu dài.

Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Việt Nam
0363858587
https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp là một trong những phòng khám răng - hàm - mặt uy tín hàng đầu nước ta hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất vào trong quá trình thăm khám, Nha Khoa Việt Pháp hiện đang nhận được rất nhiều tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Với phương châm “Chất lượng tốt làm nên thương hiệu mạnh”, nha khoa luôn không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, đem đến một hàm răng chắc khỏe - nụ cười tự tin cho khách hàng.

Những yếu tố giúp làm nên thương hiệu của Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp:

  • Kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nhận được sự đón nhận nhiệt tình người tiêu dùng với hàng loạt các chi nhánh lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh…

  • Ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu với tiêu chí hiện đại, chính xác, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn cho người sử dụng. 

  • Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất với chi phí hàng năm lên đến hàng chục tỷ để lắp đặt mới các loại thiết bị, máy móc tiên tiến thế giới, tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam với đầy đủ giấy tờ, kiểm định của Bộ Y Tế. 

  • Quá trình thăm khám, chẩn đoán được thực hiện thông qua các loại máy móc chất lượng như Máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1, Máy Scan Itero 5D, Phần mềm Clincheck, Phần mềm thiết kế nụ cười DSD, Máy quay ly tâm, Máy chế tác răng sứ CAD/CAM…

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu và được giới chuyên môn đánh giá cao, xuất thân từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước như Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh (trên 10 năm kinh nghiệm và điều trị trên 1000 ca lâm sàng), Bác sĩ Nguyễn Hồng Quân (là bác sĩ trưởng với nhiều kinh nghiệm thực tiễn, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều chứng chỉ nha khoa hàng đầu thế giới), Bác sĩ Lê Thị Thủy (Tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội chuyên khoa Răng hàm mặt, thường xuyên được tham gia các khóa học đào tạo từ các trung tâm nha khoa uy tín trong và ngoài nước), bác sĩ Phạm Văn Tú (là bác sĩ được học tập và tu nghiệp tại Nga với các chứng chỉ nha khoa uy tín và kinh nghiệm điều trị nhiều ca khó)... và còn rất nhiều bác sĩ với chuyên môn cao khác.

  • Có nhiều dịch vụ với chất lượng hàng đầu như trồng răng sứ, niềng răng, nhổ răng, trồng răng, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh về răng miệng (sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…)

  • Chi phí vô cùng hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-1
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-3
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-quoc-te-win-smile-4
11 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 120070, Việt Nam
0967688234
http://winsmile.vn/
Chỉ đường

Win Smile là một trong những địa chỉ uy tín để khách hàng có thể lựa chọn những giải pháp tối ưu trong quá trình điều trị các bệnh về răng miệng hoặc các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, mang đến sự tự tin và nụ cười trắng sáng cho người sử dụng.

Với các công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới được cập nhật thường xuyên, quá trình thăm khám chữa bệnh và điều chỉnh răng - hàm - mặt được thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Nha Khoa tự hào khi là điểm đến được lựa chọn bởi các người nổi tiếng, doanh nhân, chủ doanh nghiệp…

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Win Smile để gửi gắm nụ cười của mình là:

  • Trọng tâm của sự phát triển là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đề cao mong muốn của khách hàng trong mọi vấn đề.

  • Kỹ thuật sử dụng trong quá trình khám chữa bệnh được thực hiện thông qua các loại máy móc tiên tiến hàng đầu thế giới.

  • Quy trình khám, chẩn đoán được diễn ra cẩn trọng và chuyên nghiệp, từ đó đưa ra sơ đồ điều trị chính xác nhất để mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất.

  • Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn với hàng ngàn ca điều trị xuất sắc sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình điều trị, thường xuyên được đi tu nghiệp tại nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm.

  • Phòng khám được thiết kế với tiêu chí sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và vô trùng.

  • Có nhiều dịch vụ cho khách hàng thoải mái lựa chọn như trồng răng, niềng răng, bọc răng sứ và điều trị các bệnh về răng miệng.

  • Chi phí được tính toán hợp lý và tối ưu nhất, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu thường xuyên được cập nhật, đổi mới để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn 24/7 để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.

Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-4
Hình ảnh nha-khoa-dr-smile-41-nui-truc-ba-dinh-5
41 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0911226968
https://drsmile.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Dr. Smile là một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay với quy trình khám - chữa trị được thực hiện thông qua các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và những chuyên gia với tay nghề cao trong lĩnh vực nha khoa, mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe và một nụ cười tự tin.

Lấy phương châm “Y đức” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các y bác sĩ tại Dr. Smile luôn đưa ra những tư vấn chính xác, đúng trọng tâm, hiệu quả nhanh chóng và tối ưu chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Những ưu điểm vượt trội của Nha Khoa DR. Smile là:

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu được đào tạo trong và ngoài nước với các chứng chỉ quốc tế chất lượng, luôn đặt tâm huyết và tác phong phục vụ chuyên nghiệp trong mọi hoạt động.

  • Sử dụng các loại máy móc tiên tiến, hiện đại vào trong quá trình khám và chẩn đoán, từ đó đưa ra sơ đồ điều trị chính xác và đúng trọng tâm nhất, một số thiết bị chất lượng được sử dụng là Máy cắt Arum 5X-200, Máy cắt Arum 5X-300, Công nghệ sứ Emax và Emax Press, Hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp, Máy nướng Zirco KDF, 

  • Giấy phép hoạt động số 1976/HNO- GPHĐ, được cấp bởi Bộ Y Tế về chất lượng điều trị.

  • Không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị răng hàm mặt hiện đại nhất để mang đến các dịch vụ sản phẩm tối ưu nhất.

  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị luôn được cải tiến liên tục, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu.

  • Không gian đảm bảo vô trùng, rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn y khoa.

  • Các dịch vụ luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng như chỉnh hình răng hàm mặt, nha khoa thẩm  mỹ, nha khoa tổng quát, chữa các bệnh về răng miệng…

  • Có thể mô phỏng phục hình 3D trên máy tính bằng công nghệ CAD/CAM, giúp khách hàng có thể sở hữu một hàm răng sứ hoàn hảo như thật, phù hợp với khớp hàm, từ đó sở hữu một nụ cười trắng sáng và tự nhiên.

  • Quá trình sản xuất răng sứ được thực hiện tuân thủ công nghệ Đức và tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng được kiểm soát bởi bộ phận QA.

  • Giá cả hợp lý và được tính toán tối ưu nhất cho dành cho khách hàng.

  • Một số dịch vụ răng thẩm mỹ được cam kết bảo hành với thời gian lâu dài.

 

Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury: 135 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury: 135 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury: 135 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury: 135 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng
135-137, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
090 268 55 99
https://nhakhoadencosluxury.com.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury là một cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Nơi đây hiện đang là một điểm đến uy tín với các dịch vụ răng - hàm - mặt chất lượng, không chỉ thu hút được những khách hàng trong nước mà còn chiếm trọn niềm tin của khách hàng nước ngoài.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, Dencos Luxury luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, mang đến sự tự tin và giải quyết các vấn đề răng miệng nghiêm trọng của khách.

Những ưu điểm nổi bật giúp Dencos Luxury chiếm trọn niềm tin của khách hàng:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng với tay nghề chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường y dược hàng đầu trên cả nước, có tinh thần trách nhiệm tốt và tận tâm, thân thiện với khách hàng.

  • Là 1 trong 2 địa chỉ Nha Khoa uy tín trong khu vực Hà Nội được cấp phép sở hữu công nghệ chụp phim CBCT OPP 300 hàng đầu của Hoa Kỳ, từ đó giúp mang đến những chẩn đoán nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Quá trình điều trị được thực hiện theo những quy tắc nghiêm ngặt với tiêu chí thận trọng và chính xác, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương và tủy răng của bệnh nhân.

  • Có nhiều dịch vụ hàng đầu, được thực hiện bởi các kỹ thuật công nghệ cao như cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chữa trị các bệnh về răng miệng…

  • Ứng dụng công nghệ chụp phim tiên tiến hàng đầu CBCT OPP30, giúp chụp nhanh và chuẩn cấu trúc xương với độ chính xác gần như tuyệt đối và không tốn quá nhiều thời gian.

  • Phòng khám được chia thành từng phòng điều trị nghiêm ngặt và đảm bảo vô trùng cao.

  • Các phương pháp điều trị được thực hiện chuyên nghiệp và hạn chế gây đau cho khách hàng như công nghệ bọc răng sứ 2in1, nhổ răng bằng máy siêu âm không đau PIEZOTOME, tẩy trắng răng bằng phương pháp ZOOM WHITE PERFECT và LASER WHITE PLUS, niềng răng bằng phương pháp 3D SPEED với đa dạng mắc cài…

  • Được trang bị hệ thống phòng labo chuyên nghiệp, hiện đại nhằm rút ngắn thời gian phục hình răng cho khách hàng.

  • Ứng dụng hệ thống CAD/CAM nhằm mang đến những chiếc răng sứ tự nhiên và có độ chính xác cao.

  • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, đạt chuẩn 5 sao, có hỗ trợ xe đưa đón cho những khách hàng ở xa.

Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-1
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-2
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-3
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-4
Số 42 P. Cửa Đông, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02437478292
http://www.navii.vn/
Chỉ đường

Navii Dental Care là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đạt chuẩn 5 sao.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, Navii Dental Care luôn mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất với hiệu quả tối ưu nhất.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Navii Dental Care cho các dịch vụ răng - hàm - mặt:

  • Sử dụng công nghệ và các thiết bị hàng đầu thế giới vào các bước thăm khám, điều trị, phục hồi nha khoa, chủ yếu là những sản phẩm đến từ Mỹ và Đức.

  • Cập nhật liên tục công nghệ mới từ nước ngoài, mang đến những phương pháp chữa trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

  • Phòng khám được thiết kế khang trang, hiện đại và sang trọng, đảm bảo các tiêu chí về vô trùng, dụng cụ y tế được vệ sinh, khử khuẩn mỗi ngày.

  • Được trang bị các loại máy móc tiên tiến, mang lại sự thoải mái cho khách hàng như ghế nha khoa Sirona, máy X-quang toàn hàm 3 trong 1 Sirona, đèn tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed, máy hấp tay khoan Sirona DAC Universal, nồi hấp tiệt trùng Sirona Dac Premium… và nhiều thiết bị hiện đại khác.

  • Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa với tay nghề cao, tốt nghiệp từ những trường hàng đầu với kinh nghiệm chữa trị cho hàng ngàn ca.

  • Có nhiều dịch vụ chất lượng như điều trị các bệnh về răng miệng, trồng răng giả, bọc răng sứ, niềng răng, chỉnh nha…

  • Quá trình thăm khám được thực hiện kỹ càng, chính xác để đưa ra phác thảo điều trị bài bản với các chính sách tốt nhất.

  • Dịch vụ răng thẩm mỹ sẽ được bảo hành với thời hạn lâu dài.

  • Lịch hẹn thăm khám sẽ được nhân viên nha khoa gọi điện nhắc nhở đều đặn nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Art Dentist: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
372 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0925372372
http://nhakhoaartdentist.vn/
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Art Dentist - một trong những nha khoa uy tín và sở hữu công nghệ cao chữa trị hàng đầu khu vực Hà Nội.

Với mục tiêu sứ mệnh là “Mang đến sự hoàn hảo”, trong suốt những giai đoạn phát triển, nha khoa luôn chú trọng đầu tư về chuyên môn, kỹ năng phục vụ và các thiết bị chuẩn quốc tế để mang đến cho khách hàng những kết quả chữa trị tốt nhất, mang đến sự tự tin tuyệt đối và an toàn sức khỏe vượt bậc cho người sử dụng.

Những ưu điểm nổi trội của Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Art Dentist là:

  • Tự tin là nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng đạt chuẩn quốc tế với hiệu quả chữa trị vượt trội.

  • Dẫn đầu về trình độ chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa và không ngần ngại đầu tư các trang thiết bị hiện đại, không ngừng đổi mới dịch vụ và tiếp thu các công nghệ chữa trị, làm đẹp hàng đầu thế giới.

  • Đội ngũ chuyên gia là những phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có tay nghề cao, xuất thân từ những trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước với nhiều chứng chỉ quốc tế, luôn thấu hiểu, lắng nghe và tôn trọng ý kiến khách hàng.

  • Có nhiều dịch vụ nổi bật với cam kết hiệu quả vượt trội như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, trồng răng sứ, chỉnh nha, thẩm mỹ răng và chữa trị các bệnh về răng miệng.

  • Các dịch vụ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý từ 1.500.000 - 120.000.000 đồng.

  • Không gian rộng lớn, thông thoáng, đảm bảo vô trùng cao nên có thể yên tâm sử dụng.

  • Nha khoa đạt chuẩn quốc tế và được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Răng Hàm Mặt tại Hà Nội uy tín, cơ sở vật chất tốt

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.