Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại H. Chương Mỹ, Hà Nội Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý

0
31-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Tìm kiếm được những cơ sở phân phối dược phẩm chất lượng dường như là nhu cầu thiết yếu của hầu hết người tiêu dùng. Chính vì vậy, ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 nhà thuốc tại H. Chương Mỹ, Hà Nội uy tín, giá cả hợp lý nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

5 nhà thuốc tại H. Chương Mỹ, Hà Nội chất lượng, giá cả hợp lý

Để đáp ứng nhu cầu mua thuốc cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng và thuận tiện cho người tiêu dùng, các nhà thuốc tư nhân đang xuất hiện ngày càng nhiều khắp mọi quận huyện trên khắp địa bàn Hà Nội.

Mỗi nhà thuốc sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau, đồng thời giá thành cũng có sự chênh lệch, điều này có thể khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực huyện Chương Mỹ, Hà Nội và muốn tìm kiếm những địa chỉ phân phối dược phẩm chất lượng, Danh Sách Vàng xin gửi đến bạn top 5 nhà thuốc uy tín, nhận được nhiều tin cậy tại khu vực này.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-trung-mai-xuan-mai-chuong-my-1
Hình ảnh nha-thuoc-trung-mai-xuan-mai-chuong-my-2
Hình ảnh nha-thuoc-trung-mai-xuan-mai-chuong-my-3
Hình ảnh nha-thuoc-trung-mai-xuan-mai-chuong-my-4
WH3H+45W, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
0916599222
Chỉ đường

Tên đầu tiên trong danh sách này đó chính là nhà thuốc Trung Mai, hiện đang tọa lạc tại TT.  Xuân Mai, Chương Mỹ.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm thuốc chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, nhà thuốc không ngần ngại đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân lực để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế cũng như các loại hóa dược phẩm tại đây, tất cả sản phẩm đều đến từ những thương hiệu danh tiếng với đầy đủ giấy tờ kiểm định, mang đến sự an toàn tốt nhất cho khách hàng 

Bằng sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như sự đầu tư nghiêm túc về mọi mặt, nhà thuốc Trung Mai xứng đáng là một trong những cơ sở chất lượng để khách hàng có thể thường xuyên lui tới, nhận được sự hỗ trợ tận tình và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Những lý do giúp nhà thuốc Trung Mai nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng:

  • Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ các loại máy móc cần thiết.

  • Nhân viên đều là những dược sĩ có trình độ cao, tốt nghiệp từ những trường y dược trong địa bàn Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đưa ra những tư vấn chính xác nhất, bán đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều.

  • Kê thuốc theo toa bệnh viện, đầy đủ chủng loại.

  • Để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, nhà thuốc luôn đề cao sự tận tâm và chuyên nghiệp trong khâu phục vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

  • Đầy đủ các sản phẩm từ thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm… đặc biệt cung cấp các loại sữa bột dành cho trẻ em với cam kết chính hãng, chất lượng, đầy đủ giấy tờ kiểm định và được cấp phép bởi Bộ Y Tế, nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.

  • Điều kiện bảo quản phù hợp để tránh xảy ra tình trạng ẩm mốc gây hư hỏng sản phẩm.

  • Thực hiện chính sách giao hàng tận nơi thông qua hình thức đặt hàng online.

  • Nhà thuốc sẽ thực hiện kiểm tra định kỳ và loại bỏ hoàn toàn những sản phẩm không còn hạn sử dụng.

  • Giá cả hợp lý nhất thị trường, nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hình ảnh nha-thuoc-an-tam-56-to-3-khu-xuan-ha-chuong-my-1
Hình ảnh nha-thuoc-an-tam-56-to-3-khu-xuan-ha-chuong-my-2
Hình ảnh nha-thuoc-an-tam-56-to-3-khu-xuan-ha-chuong-my-3
Hình ảnh nha-thuoc-an-tam-56-to-3-khu-xuan-ha-chuong-my-4
56 tổ 3 khu Xuân Hà, TT. Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
0986588379
Chỉ đường

Một nhà thuốc đạt chuẩn GPP khác trong khu vực Chương Mỹ, Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nhà thuốc An Tâm, một cơ sở cung cấp dược phẩm chất lượng và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Với đội ngũ dược sĩ trong đảo, hầu hết được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực dược phẩm, hiểu rõ về các tình trạng sức khỏe của khách hàng, từ đó sẽ đưa ra những tư vấn chính xác và phù hợp nhất để giải quyết nhanh chóng những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư nghiêm túc khi trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ cho các nhu cầu thăm khám, chẩn đoán, chính vì vậy, nhà thuốc An Tâm rất được khách hàng ưa thích và thường xuyên lui tới.

Nhà thuốc An Tâm nhận được nhiều tín nhiệm từ khách hàng vì:

  • Là một trong những nhà thuốc hàng đầu đạt chuẩn GPP trong khu vực, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

  • Tiêu chí về chất lượng luôn được đề cao khi hầu hết các sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam, đầy đủ giấy tờ kiểm định, xuất xứ rõ ràng.

  • Đội ngũ dược sĩ hùng hậu, điều này giúp quá trình thăm khám và kê thuốc trở nên nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng.

  • Không gian được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, điều kiện môi trường thuận lợi để bảo quản thuốc.

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng như thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm, sản phẩm mẹ và bé… với đa dạng chủng loại và phân khúc giá thành.

  • Nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, hòa nhã và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Bán thuốc theo toa bệnh viện với đầy đủ các sản phẩm cần thiết.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh nha-thuoc-sam-dao-ho-chi-minh-chuong-my-1
Hình ảnh nha-thuoc-sam-dao-ho-chi-minh-chuong-my-2
Hình ảnh nha-thuoc-sam-dao-ho-chi-minh-chuong-my-3
Hình ảnh nha-thuoc-sam-dao-ho-chi-minh-chuong-my-4
Đ. Hồ Chí Minh, Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
0978764684
Chỉ đường

Nhà thuốc Sâm Đào hiện đang là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng và được người dân trong khu vực thường xuyên hơn lui tới để tìm kiếm các loại thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa - mỹ phẩm… Hầu hết những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cải thiện và duy trì vẻ đẹp bạn đều có thể tìm kiếm tại nhà thuốc này.

Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí, thấu hiểu và lắng nghe ý kiến khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, giải quyết triệt để những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư nghiêm túc khi trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc thăm khám, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện mua sắm tại đây.

Nhà thuốc sâm Đào là một địa chỉ cung cấp dược phẩm đáng tin cậy vì:

  • Nhà thuốc được thiết kế rộng rãi, khang trang, có khu vực để xe rộng lớn, vô cùng thuận tiện cho khách hàng.

  • Cung cấp đầy đủ các loại thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, sản phẩm mẹ và bé, các loại hóa mỹ phẩm khác… với nhiều mẫu mã, chủng loại, nhãn mác, xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

  • Bên cạnh việc kê đơn thuốc sau khi thăm khám tại quầy, nhà thuốc cần kê đơn theo toa bệnh viện, có đầy đủ các loại thuốc phục vụ cho các bệnh từ cơ bản đến những bệnh nghiêm trọng hơn.

  • Đội ngũ dược sĩ đông đảo, có trình độ chuyên môn cao, có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhanh chóng và đưa ra những liệu trình chữa trị phù hợp, đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều dùng.

  • Thuốc được phân chia rõ ràng theo từng kệ, điều kiện môi trường được điều chỉnh phù hợp nhất cho việc bảo quản thuốc, hạn sử dụng cũng được kiểm tra thường xuyên.

  • Giá cả cạnh tranh nhất trong khu vực, được niêm yết rõ ràng, bình ổn thị trường.

  • Các vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia, sau đó sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp nhất để giúp bạn cải thiện tất cả những vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải, từ đó giúp bạn có được một cuộc sống khỏe mạnh và lành mạnh hơn.

Hình ảnh quay-thuoc-an-phuc-6-yen-son-chuong-my-1
Hình ảnh quay-thuoc-an-phuc-6-yen-son-chuong-my-2
Hình ảnh quay-thuoc-an-phuc-6-yen-son-chuong-my-3
Hình ảnh quay-thuoc-an-phuc-6-yen-son-chuong-my-4
h, tp. Hà Nội, số 6 Yên Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
0989898626
Chỉ đường

Một địa chỉ nhà thuốc uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Chương Mỹ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quầy thuốc An Phúc, hiện đang tọa lạc tại vị trí số 6 Yên Sơn, đây là một vị trí khá đặc biệt khi nằm ngay mặt tiền đường, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và tìm kiếm khi có nhu cầu mua thuốc cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và đội ngũ nhân lực hùng hậu, quầy thuốc An Phúc luôn nhanh chóng trong việc tiếp nhận tình trạng sức khỏe của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác và liệu trình chữa trị phù hợp.

Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, sản phẩm đa dạng với chất lượng cao và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, quầy thuốc An Phúc nhanh chóng đạt được chứng chỉ GPP, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu muốn mua hàng tại đây.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn quầy thuốc An Phúc là:

  • Nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và bằng cấp từ những trường Y Dược có tiếng trong khu vực Hà Nội.

  • Không gian được thiết kế một cách gọn gàng, ngăn nắp, các quầy thuốc được trưng bày một cách logic, mỗi loại thuốc sẽ được đặt tại một kệ riêng, được ghi tên từng loại để dễ dàng phân biệt cũng như giúp quá trình kê đơn thuốc trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng

  • Bạn có thể tìm kiếm đa dạng các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, hóa - mỹ phẩm, dụng cụ y tế tại nhà thuốc An Phúc với chất lượng vượt trội, từ những thương hiệu danh tiếng, đầy đủ giấy tờ kiểm định và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP - Tiêu chuẩn quốc tế về việc vận hành tốt, an toàn, hiệu quả về lĩnh vực dược phẩm, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

  • Cung cấp thuốc theo toa bệnh viện, đầy đủ các chủng loại với nhiều phân khúc.

  • Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để mang đến những giải pháp chữa trị phù hợp.

  • Giá cả vô cùng phải chăn, cạnh tranh nhất thị trường 

  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách tích điểm đổi quà hấp dẫn được triển khai rộng rãi.

Hình ảnh quay-thuoc-tuan-hung-124-hoa-son-chuong-my
Hình ảnh quay-thuoc-tuan-hung-124-hoa-son-chuong-my-2
Hình ảnh quay-thuoc-tuan-hung-124-hoa-son-chuong-my-3
Hình ảnh quay-thuoc-tuan-hung-124-hoa-son-chuong-my-4
124 Hòa Sơn, Ngọc Hoà, Chương Mỹ, Hà Nội 150000, Việt Nam
0944591919
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà thuốc uy tín tại khu vực huyện Chương Mỹ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nhà thuốc Tuấn Hùng - hiện đang tọa lạc tại vị trí 124 Hòa Sơn.

Tại nhà thuốc Tuấn Hùng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được hầu hết các loại thuốc chữa bệnh cũng như các loại thực phẩm chức năng, sản phẩm mẹ và bé, dụng cụ y tế và các loại hóa mỹ phẩm khác để phục vụ cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Với không gian được thiết kế rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, các sản phẩm thuốc được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, đội ngũ nhân lực dồi dào với trình độ chuyên môn cao, tất cả những điều này đã giúp mang đến một địa điểm đáng tin cậy để người dân có thể tự tin gửi gắm sức khỏe của mình.

Những lý do giúp quầy thuốc Tuấn Hùng nhận được nhiều yêu thích từ khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ các loại thuốc tây thành phẩm cũng như các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, các loại hóa - mỹ phẩm chất lượng, tất cả chúng đều là những sản phẩm chính hãng, đến từ những thương hiệu uy tín, đầy đủ nhãn mác, xuất xứ rõ ràng và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách trong các kệ tủ, có nhiệt độ và ánh sáng phù hợp để tránh xảy ra tình trạng ẩm mốc, hạn sử dụng cũng được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mang đến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

  • Không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng, khu vực chờ rộng rãi nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ dược sĩ có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, thao tác nhanh nhẹn, ân cần, tận tâm và lắng nghe các khách hàng để đưa ra những tư vấn chính xác và liệu trình chữa trị phù hợp.

  • Các loại máy móc, trang thiết bị cũng được đầu tư nghiêm túc để hỗ trợ cho quá trình thăm khám.

  • Quầy thuốc mở cửa xuyên suốt 24/7, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi, lúc mọi nơi, nhất là trong những trường hợp khẩn cấp đêm khuya.

  • Giá cả hợp lý, bình ổn nhất thị trường, nhiều phân khúc giá, mang có nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại H. Chương Mỹ, Hà Nội Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.