Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại H. Đan Phượng, Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

0
31-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu và nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay, chính vì vậy, tìm kiếm được những cơ sở phân phối dược phẩm chất lượng, giá tốt tại khu vực mình sinh sống luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 nhà thuốc tại H. Đan Phượng uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay.

5 nhà thuốc tại H. Đan Phượng, Hà Nội uy tín, chất lượng

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu mua các loại thuốc đặc trị, sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi mà không cần tốn quá nhiều thời gian đến bệnh viện, các nhà thuốc tư nhân xuất hiện ngày càng nhiều, khắp mọi quận huyện trên địa bàn Hà Nội, cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết để giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Mỗi nhà thuốc sẽ có cơ chế hoạt động riêng biệt, các sản phẩm phân phối cũng có sự đa dạng các nhau, mức độ tin cậy và giá thành cũng có sự chênh lệch không đồng nhất, điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp.

Chính vì vậy, để giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn và thuận tiện cho việc lựa chọn, ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn danh sách 5 nhà thuốc tại H. Đan Phượng (Hà Nội) chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường, nhận được nhiều tín nhiệm từ người dân trong khu vực.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-xuan-phuong-107-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-1
Hình ảnh nha-thuoc-xuan-phuong-107-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-2
Hình ảnh nha-thuoc-xuan-phuong-107-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-3
Hình ảnh nha-thuoc-xuan-phuong-107-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-4
107 Nguyễn Thái Học, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
02433638965
Chỉ đường

Nhà thuốc Xuân Phượng, tọa lạc tại số 107 Nguyễn Thái Học hiện đang là một trong những địa chỉ phân phối dược phẩm hàng đầu tại H. Đan Phượng, được người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn và thường xuyên lui tới.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được hầu hết những sản phẩm cần thiết từ các loại thuốc đặc trị chuyên dụng, thực phẩm chức năng, các loại dụng cụ y tế cơ bản, ngoài ra còn phân phối các dòng hóa - mỹ phẩm chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất cũng như đôi ngũ nhân lực trình độ cao, nhà thuốc nhanh chóng đạt được chứng chỉ GPP, điều này giúp nâng cao uy tín của cơ sở, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm tại đây.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nhà thuốc Đan Phượng là:

  • Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP với các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

  • Cung cấp đầy đủ các loại thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa - mỹ phẩm… với cam kết chính hãng, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, các kệ thuốc được bố trí hợp lý, phân khu rõ ràng, ghi chú từng sản phẩm, điều này giúp quá trình kê đơn trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tốt nghiệp từ những trường y dược có tiếng trong khu vực Hà Nội, đứng đầu là Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

  • Giá cả hợp lý, nhiều phân khúc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, thái độ chuyên nghiệp, tận tâm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

  • Yếu tố sạch sẽ luôn được đặt lên hàng đầu khi thuốc được bảo quản kỹ càng, điều kiện môi trường phù hợp để tránh xảy ra tình trạng ẩm mốc hay hư hỏng, hạn sử dụng được kiểm tra định kỳ và thuốc được thay mới thường xuyên.

  • Ngoài việc tư vấn bán thuốc, nhà thuốc còn phân phối theo toa bệnh viện, hầu hết các sản phẩm chữa các bệnh cơ bản đến những bệnh nghiêm trọng đều được cơ sở cung cấp đầy.

  • Không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất, trang thiết bị để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hình ảnh quay-thuoc-hai-chien-132-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-1
Hình ảnh quay-thuoc-hai-chien-132-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-2
Hình ảnh quay-thuoc-hai-chien-132-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-3
Hình ảnh quay-thuoc-hai-chien-132-nguyen-thai-hoc-dan-phuong-4
132 Nguyễn Thái Học, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 100000, Việt Nam
02433886774
Chỉ đường

Nhà thuốc Hải Chiến hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp dược phẩm đáng tin cậy tại Huyện Đan Phượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng hiện nay.

Được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, nhà thuốc hiện lên với một không gian rộng lớn, khang trang, trang bị đầy đủ các loại thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho quá trình thăm khám. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhẹn cũng là những yếu tố giúp nhà thuốc nhận được nhiều quan tâm.

Hiện bạn, nhà thuốc cung cấp đầy đủ các sản phẩm thuốc chữa bệnh cần thiết, ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế cũng như các loại hóa mỹ phẩm từ những thương hiệu uy tín, điều này không chỉ giúp bạn cải thiện nhanh chóng tình trạng sức khỏe mà còn duy trì được vẻ đẹp lâu dài.

Tại sao nên lựa chọn nhà thuốc Hải Chiến?

  • Nhà thuốc được xây dựng rộng rãi, tiện nghi, vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường, thuận tiện cho quá trình lưu thông, di chuyển của người dân.

  • Được quản lý và hỗ trợ bởi các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

  • Phục vụ tận tâm, thái độ chuyên nghiệp, đưa ra những tư vấn chính xác và liệu trình chữa trị phù hợp, đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều.

  • Đạt chuẩn GPP, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Sản phẩm đa dạng, cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu, đầy đủ nhãn mác, giấy tờ kiểm định và xuất xứ rõ ràng.

  • Các vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng sẽ được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tư vấn online khi để lại số điện thoại trên website.

  • Giao hàng tận nơi, giúp khách hàng có thể mua thuốc dễ dàng dù trong điều kiện bận rộn.

  • Khu vực chờ thoải mái, nhân viên nhanh nhẹn, vì vậy khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu.

Hình ảnh quay-thuoc-hai-van-lk-109-tan-tay-do-dan-phuong-1
Hình ảnh quay-thuoc-hai-van-lk-109-tan-tay-do-dan-phuong-2
Hình ảnh quay-thuoc-hai-van-lk-109-tan-tay-do-dan-phuong-3
Hình ảnh quay-thuoc-hai-van-lk-109-tan-tay-do-dan-phuong-4
Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
0965577907
Chỉ đường

Là một địa chỉ chuyên nghiệp, đáng tin cậy, nhiều năm hoạt động trên thị trường, nhà thuốc Hải Vân hiện đang là một cơ sở quen thuộc, được nhiều người dân trong khu vực thường xuyên lui tới để mua các loại thuốc chữa bệnh cũng như tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Nhà thuốc được đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, các sản phẩm cung cấp có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nhất thị trường, đội ngũ nhân lực trình độ cao, tất cả những điều này giúp nhà thuốc nhận được sự tín nhiệm to lớn từ người tiêu dùng, nhanh chóng được Bộ Y Tế cấp chứng nhận nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Với thời gian mở cửa từ 7h - 22h, nhà thuốc đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ khách hàng cho đến nửa đêm, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho những khách hàng bận rộn.

Những yếu tố giúp nhà thuốc Hải Vân trở thành địa đáng tin cậy, được người dân trong khu vực ưa thích:

  • Chất lượng sản phẩm bán ra là yếu tố luôn được nhà thuốc đề cao, mỗi một sản phẩm đều được cam kết chính hãng, xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu hàng đầu, giấy tờ kiểm định đầy đủ.

  • Ngoài các loại thuốc đặc trị chuyên dụng và các loại dụng cụ y tế cơ bản, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm mẹ và bé chính hãng, mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

  • Tạo ra một môi trường mua sắm thân thiện với đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thái độ hòa nhã, ân cần, luôn thấu hiểu và lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Phát thuốc theo toa bệnh viện từ những loại thuốc chữa trị các bệnh cơ bản thông thường đến những loại thuốc đặc trị chuyên dụng cho các bệnh nghiêm trọng.

  • Giá cả được niêm yết rõ ràng, bình ổn thị trường, nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hình ảnh quay-thuoc-medaz-dan-phuong-ct2b-tan-tay-do-dan-phuong-1
Hình ảnh quay-thuoc-medaz-dan-phuong-ct2b-tan-tay-do-dan-phuong-2
Hình ảnh quay-thuoc-medaz-dan-phuong-ct2b-tan-tay-do-dan-phuong-3
Hình ảnh quay-thuoc-medaz-dan-phuong-ct2b-tan-tay-do-dan-phuong-4
CT2B, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
0393567617
Chỉ đường

Nhà thuốc Medaz Đan Phượng cũng đang là một địa chỉ phân phối dược phẩm đáng tin cậy tại khu vực Đan Phượng.

Một trong những ưu điểm nổi trội của nhà thuốc này là bên cạnh việc cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng… nhà thuốc còn được biết đến là một phòng khám chuyên khoa nội, điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám bệnh và cấp phát thuốc, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cho những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi đến những bệnh viện lớn.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại cho việc chẩn đoán. Không gian được thiết kế rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Các sản phẩm cung cấp cũng đa dạng chủng loại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhẹn, cấp thuốc đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nhà thuốc Medaz Đan Phượng:

  • Là nhà thuốc chất lượng kết hợp phòng khám nội khoa, trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại, đưa ra những tư vấn chính xác và liệu trình chữa trị phù hợp.

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tận tâm và giàu y đức.

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc chữa bệnh và dụng cụ y tế, ngoài ra bạn có thể tìm kiếm những loại thực phẩm chức năng cũng như các loại sản phẩm mẹ bé, hóa mỹ phẩm…

  • Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu khi cung cấp những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng và đầy đủ giấy tờ kiểm định.

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, khu vực chờ thoái, nhân viên có thao tác nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian của khách hàng.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách, đúng môi trường, hoàn toàn không xảy ra tình trạng ẩm mốc.

  • Có chế độ bảo hành rõ ràng, tiếp nhận ý kiến nhanh chóng và giải quyết tận tâm.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều phân khúc cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh những cơ sở phân phối thuốc tây thì các cơ sở chẩn đoán, cung cấp thuốc cổ truyền cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Trong đó, cơ sở y học cổ truyền Lâm Thị Nhàn hiện đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại khu vực H. Đan Phượng, Hà Nội.

Với thiết kế thân thiện với môi trường, hòa nhập với thiên nhiên, cơ sở y học cổ truyền này hiện lên với một vẻ đẹp mát mẻ và gần gũi, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất khi đặt chân đến đây.

Quầy thuốc được thiết kế rộng rãi, chuyên nghiệp và đề cao tính sạch sẽ, mỗi loại sẽ được đặt riêng biệt, được ghi chú tên rõ ràng, điều này giúp quá trình bốc thuốc trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, lương y có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực y học cổ truyền chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn chính xác và liệu trình phù hợp nhất cho vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Những lý do bạn nên lựa chọn cơ sở y học cổ truyền Lâm Thị Nhàn là:

  • Thiết kế rộng rãi, thoáng mát, hòa nhập với thiên nhiên, khu vực để xe thông thoáng, thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh của người dân.

  • Điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền với những bài thuốc gia truyền hiệu quả, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh phức tạp.

  • Đứng đầu là Lương y Lâm Thị Nhàn, là người có kiến thức sâu rộng về thuốc đông y, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và có lòng y đức với nghề.

  • Thuốc được lựa chọn từ những loại nguyên liệu an toàn, được chế biến theo một quy trình chất lượng, ứng dụng các phương pháp hiện đại giúp mang đến hiệu quả vượt trội hơn.

  • Dược phẩm được bảo quản trong các hộp gỗ với điều kiện phù hợp, điều này giúp giữ được nguyên vẹn tính chất của sản phẩm, an toàn khi sử dụng.

  • Các bệnh về phong tế thấp, phù thũng… luôn được chữa trị triệt để, nhận được nhiều đánh giá cao.

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại H. Đan Phượng, Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.