Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại H. Phú Xuyên, Hà Nội Tốt Nhất, Giá Cả Hợp Lý

0
01-08-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Tìm được những cơ sở phân phối dược phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý tại khu vực mình sinh sống là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng sẽ giới thiệu đến bạn 5 nhà thuốc tại H. Phú Xuyên, Hà Nội uy tín và nhận được nhiều tin cậy từ khách hàng.

5 nhà thuốc tại H. Phú Xuyên, Hà Nội tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất

Chăm sóc sức khỏe luôn là một nhu cầu thiết yếu và được quan tâm nhất hiện nay, bởi khi có một sức khỏe tốt thì chúng ta mới có thể tự tin làm những điều mình muốn, cuộc sống vật chất và tinh thần cũng sẽ ổn định hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn như ngày nay, việc tìm đến các bệnh viện lớn để thăm khám và mua thuốc mỗi khi có các vấn đề sức khỏe sẽ tốn rất nhiều thời gian, điều này sẽ bất tiện hơn với những người bận rộn. Chính vì vậy, các nhà thuốc tư nhân xuất hiện ngày càng nhiều chính là giải pháp tối ưu nhất để việc mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh các loại thuốc đặc trị chuyên dụng, các nhà thuốc này còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, sản phẩm mẹ và bé, hóa - mỹ phẩm… đáp ứng mọi nhu cầu chữa bệnh và duy trì sức khỏe của người tiêu dùng.

Tìm được những cơ sở phân phối nhà thuốc uy tín, giá cả phải chăng tại khu vực mình sinh sống có lẽ là nhu cầu thiết yếu của hầu hết người tiêu dùng. Sau đây, hãy cùng Danh Sách Vàng khám phá top 5 nhà thuốc tốt nhất tại khu vực H. Phú Xuyên, Hà Nội.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-tue-trang-tt-phu-xuyen-q-phu-xuyen-1
Hình ảnh nha-thuoc-tue-trang-tt-phu-xuyen-q-phu-xuyen-2
Hình ảnh nha-thuoc-tue-trang-tt-phu-xuyen-q-phu-xuyen-3
Hình ảnh nha-thuoc-tue-trang-tt-phu-xuyen-q-phu-xuyen-4
QWJ9+HCC, TT. Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội, Việt Nam
Chỉ đường

Trong suốt những năm qua, nhà thuốc Tuệ Trang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế chất lượng, giá cả hợp lý, là địa chỉ thường xuyên lui tới của hầu hết người dân trong khu vực.

Là nhà thuốc được Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn GPP về chất lượng, cơ sở vật chất, quy trình sản xuất và phân phối thuốc, điều này giúp củng cố thêm lòng tin và củng cố hơn sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh việc cấp phát thuốc, nhà thuốc Tuệ Trang còn kết hợp với hình thức phòng khám gia đình, góp phần đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó xây dựng được liệu trình chữa trị phù hợp.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Tuệ Trang là:

  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại đây.

  • Không gian được thiết kế rộng lớn, sang trọng, thoáng mát, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, có trình độ cao, phục vụ tận tình, chu đáo, bán đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều.

  • Phân phối đa dạng các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, các loại hóa - mỹ phẩm… với cam kết chính hãng, phân phối từ những thương hiệu hàng đầu, đầy đủ giấy tờ kiểm định, xuất xứ rõ ràng.

  • Kết hợp phòng khám gia đình, giúp quá trình chẩn đoán bệnh tình được chính xác hơn.

  • Có chính sách tư vấn online và giao hàng tận nơi khi để lại số điện thoại trên website.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách, hạn sử dụng cũng được kiểm tra thường xuyên. 

  • Giá cả được niêm yết rõ ràng, cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh nha-thuoc-bao-phat-co-che-phu-xuyen-1
Hình ảnh nha-thuoc-bao-phat-co-che-phu-xuyen-2
Hình ảnh nha-thuoc-bao-phat-co-che-phu-xuyen-3
Hình ảnh nha-thuoc-bao-phat-co-che-phu-xuyen-4
PWH7+RPF, Bệnh Viện, Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội, Việt Nam
Chỉ đường

Bảo Phát là một trong những nhà thuốc chất lượng và nhận được nhiều tin cậy của nhiều người dân trong khu vực Cổ Chế, Phú Xuyên.

Với mong muốn nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc không ngừng đầu tư, cải tiến về cơ sở vật chất, mang đến tay người tiêu dùng những loại dược phẩm hàng đầu với giá cả tốt nhất thị trường, đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, không chỉ đưa ra những tư vấn chính xác mà còn có thái độ tận tình, hòa nhã, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây.

Vì sao nhà thuốc Bảo Phát là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng trong khu vực:

  • Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý và cung cấp dược phẩm, chỉ những nhà thuốc đạt được những yêu cầu chất lượng về các tiêu chí đánh giá thì mới được cấp chứng chỉ.

  • Đầy đủ các sản phẩm cần thiết từ thuốc chữa trị, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, mỹ phẩm… từ nhiều thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, đứng đầu là Dược sĩ Nguyễn Văn Tâm - có trình độ cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng.

  • Không gian được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, môi trường được điều chỉnh phù hợp để phục vụ cho việc bảo quản thuốc.

  • Bán thuốc theo toa bệnh viện, đầy đủ chủng loại cần thiết.

  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính sách đổi trả nhanh chóng, rõ ràng.

  • Được đánh giá là có giá thành vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hình ảnh quay-thuoc-duc-tam-3-hoa-thuong-phu-xuyen-1
Hình ảnh quay-thuoc-duc-tam-3-hoa-thuong-phu-xuyen-2
Hình ảnh quay-thuoc-duc-tam-3-hoa-thuong-phu-xuyen-3
Hình ảnh quay-thuoc-duc-tam-3-hoa-thuong-phu-xuyen-4
MXM4+8RR, Hòa Thượng, Phú Xuyên, Hà Nội 100000, Việt Nam
0985972954
http://ductampharmacy.com/
Chỉ đường

Một địa chỉ nhà thuốc đáng tin cậy tiếp theo tại H. Phú Xuyên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà thuốc Đức Tâm 3 - hiện đang tọa lạc tại Hòa Thượng, Phú Xuyên.

Nơi đây được đánh giá là một nhà thuốc lớn, hiện đại, sang trọng, cung cấp đa dạng các loại thuốc cần thiết và đạt chuẩn GPP, mang đến sự tin cậy cao và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư nghiêm túc, khu vực chờ thông thoáng, sạch sẽ nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tư vấn tận tâm để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Vì sao bạn nên chọn nhà thuốc Đức Tâm 3?

  • Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế GPP về lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm.

  • Tất cả dược sĩ tại nhà thuốc đều được đào tạo chính quy từ các trường y dược trên địa bàn Hà Nội, có kiến thức chuyên môn vững vàng, trình độ cao để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của khách hàng, kê đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều lượng.

  • Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… được cung cấp chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định.

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe và dinh dưỡng.

  • Bảo hành uy tín, đổi trả hợp lý, rõ ràng.

  • Giá cả phải chăng, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

  • Tư vấn và giao hàng tận nơi thông qua hình thức đặt hàng online.

Hình ảnh quay-thuoc-bao-son-thuong-yen-phu-xuyen-1
Hình ảnh quay-thuoc-bao-son-thuong-yen-phu-xuyen-2
Hình ảnh quay-thuoc-bao-son-thuong-yen-phu-xuyen-3
Hình ảnh quay-thuoc-bao-son-thuong-yen-phu-xuyen-4
PW42+XQM, Thượng Yên, Phú Xuyên, Hà Nội, Việt Nam
0378904668
Chỉ đường

Nhà thuốc Bảo Sơn không phải là một nhà thuốc có diện tích rộng lớn, sang trọng, tuy nhiên, không gian bên trong lại được thiết kế khá khang trang, các kệ thuốc được sắp xếp một cách hợp lý, đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Chính vì vậy, nhà thuốc hiện đang nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trong khu vực Thượng Yên, Phú Xuân.

Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được tiếp nhận nhiệt tình, tư vấn tận tâm để đưa ra những chẩn đoán chính xác, liệu trình chữa trị hợp lý, nhanh chóng, hiệu quả. Chính vì điều này mà nhà thuốc có đóng to lớn trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân trong khu vực, xây dựng được niềm tin và uy tín trong cộng đồng.

Nhà thuốc Bảo Sơn nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng vì:

  • Cung cấp đầy đủ các loại thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng và các loại dụng cụ y tế chuyên dụng.

  • Dược sĩ quản lý nhà thuốc có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thái độ phục tận tâm, chu đáo, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Các sản phẩm thuốc được sử dụng từ những thương hiệu hàng đầu, có chất lượng vượt trội, nhãn mác đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, được kiểm định và cấp phát bởi Bộ Y Tế.

  • Mang đến thị trường những sản phẩm có mức giá hợp lý, nhiều phân khúc để khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Tư vấn tận tình, hoàn toàn miễn phí về các vấn đề sức khỏe cũng như dinh dưỡng.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách, hạn sử dụng cũng được kiểm tra định kỳ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình ảnh quay-thuoc-hong-van-hong-minh-phu-xuyen-1
Hình ảnh quay-thuoc-hong-van-hong-minh-phu-xuyen-2
Hình ảnh quay-thuoc-hong-van-hong-minh-phu-xuyen-2
Hình ảnh quay-thuoc-hong-van-hong-minh-phu-xuyen-3
QRRC+JRG, Hồng Minh, Phú Xuyên, Hà Nội, Việt Nam
0373053788
https://hethonghongvan.com/
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà thuốc chất lượng, uy tín nhất khu vực H. Phú Xuyên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà thuốc Hồng Vân - một trong những cơ sở y tế hàng đầu và đạt chuẩn GPP tại đây.

Đứng đầu nhà thuốc là Dược sĩ Nguyễn Thị Kim Nhung - một người thầy thuốc y đức, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhà thuốc không ngần ngại cải tiến liên tục về cơ sở vật chất, trang thiết bị, cập nhật những kiến thức mới để giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề sức khỏe của mình.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Hồng Vân là:

  • Nhà thuốc có thiết kế rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, khu vực để xe thông thoáng, mang đến sự thuận tiện nhất cho người dân.

  • Đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, có trình độ cao, am hiểu sâu sắc về các tình trạng sức khỏe cơ bản, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác, liệu trình chữa trị phù hợp.

  • Bạn có thể tìm kiếm đa dạng các loại thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Chính sách bảo hành hợp lý, đổi trả rõ ràng, giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người dân.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại H. Phú Xuyên, Hà Nội Tốt Nhất, Giá Cả Hợp Lý

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.