Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại Q. Đống Đa Chất Lượng, Giá Tốt

0
14-03-2024
Phạm Thị Mỹ Huyền

Ngày càng nhiều các nhà thuốc chất lượng được thành lập đã khiến cho người tiêu dùng cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào. Vì vậy, ở bài viết này, danh sách vàng xin giới thiệu đến bạn top 5 nhà thuốc tại quận Đống Đa, Hà Nội uy tín và giá cả tốt nhất hiện nay.

5 nhà thuốc ở quận Đống Đa chất lượng, giá tốt

Chăm sóc sức khỏe hiện đang là nhu cầu hàng đầu và được hết sức quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này, các nhà thuốc - cơ sở chăm sóc sức khỏe đang được xây dựng ngày càng nhiều và giúp quá trình mua thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… của người dân trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Q. Đống Đa, Hà Nội và muốn tìm kiếm những địa chỉ phân phối thuốc chất lượng, đáng tin cậy, giá cả phải chăng, vậy hãy cùng Danh Sách Vàng theo dõi top 5 địa chỉ uy tín sau đây.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-121-chua-lang-dong-da-2
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-121-chua-lang-dong-da-3
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-121-chua-lang-dong-da-4
Hình ảnh nha-thuoc-ngoc-anh-121-chua-lang-dong-da-5
121 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0985729595
https://nhathuocngocanh.com/
Chỉ đường

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là nhà thuốc Ngọc Anh, hiện đang tọa lạc tại vị trí 121 Chùa Láng, Đống Đa. Được Bộ Y Tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GPP, nhà thuốc hiện đang là một địa chỉ đáng tin cậy và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng trong khu vực.

Nhà thuốc hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng từ thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm… với đầy đủ giấy tờ kiểm định và giá thành phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Sự chất lượng và tận tâm luôn được nhà thuốc đặt lên trên hết, chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ tại nhà thuốc Ngọc Anh, bạn sẽ được thăm hỏi tận tình, chẩn đoán chính xác và từ đó đưa ra những liệu trình phù hợp nhất nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Những lý do giúp nhà thuốc Ngọc Anh nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng:

  • Nhà thuốc có thiết kế rộng lớn, bên trong được bày trí gọn gàng, điều kiện môi trường được điều chỉnh thuận lợi cho việc bảo quản thuốc.

  • Đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practices) do Bộ Y Tế cấp phát.

  • Có hơn 10.000 sản phẩm phục vụ cho nhiều lĩnh khác nhau như thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và dụng cụ y tế… Sản phẩm được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam với đầy đủ giấy tờ kiểm định.

  • Thường xuyên thực hiện kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về các loại thuốc cũng như các vấn đề về sức khỏe, từ đó đưa ra những chẩn đoán và liệu trình chữa trị phù hợp nhất.

  • Thái độ phục vụ tận tình, hòa nhã, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để tạo cảm giác thoải mái nhất.

  • Đối với những khách hàng ở xa hoặc bận rộn, nhà thuốc cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi thông qua hệ thống đặt hàng website, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian.

  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh nha-thuoc-thu-ha-198-thai-thinh-dong-da-2
Hình ảnh nha-thuoc-thu-ha-198-thai-thinh-dong-da-3
Hình ảnh nha-thuoc-thu-ha-198-thai-thinh-dong-da-4
Hình ảnh nha-thuoc-thu-ha-198-thai-thinh-dong-da-5
198 P. Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0979941076
https://nha-thuoc-thu-ha.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Cái tên tiếp theo trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà thuốc Thu Hà - hiện đang tọa lạc tại vị trí 198 Thái Thịnh.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, dụng cụ y tế cần thiết, nhà thuốc Thu Hà hiện đang trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân lực dồi dào với trình độ chuyên môn cao, có thái độ phục vụ tận tâm là những điểm nổi bật của nhà thuốc. Nhờ vậy, nhũng khách hàng đến với nhà thuốc Thu Hà không chỉ là khách hàng trong khu vực mà còn là lựa chọn của nhiều khách hàng tại các quận, huyện lân cận.

Vì sao bạn nên lựa chọn nhà thuốc Thu Hà để mua các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng?

  • Là một nhà thuốc uy tín với nhiều năm hoạt động, là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong suốt những năm qua.

  • Nói không với hàng kém chất lượng khi tất cả các sản phẩm mà nhà thuốc phân phối đều được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín, các dòng thuốc ngoại sẽ được nhập khẩu theo đường chính ngạch, đầy đủ chứng chỉ kiểm định và được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Đội ngũ nhân lực dồi dào, tốt nghiệp từ những trường y dược uy tin trong khu vực Hà Nội, đứng đầu là Dược sĩ Nguyễn Thu Hà với trình độ chuyên môn cao - có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc.

  • Phục vụ tận tâm, ân cần, hòa nhã, nghiêm túc trong việc lắng nghe ý kiến khách hàng để từ đó đưa ra những chẩn đoán chính xác, liệu trình chữa trị phù hợp, tối ưu hóa cả về chi phí và thời gian.

  • Ngoài thuốc chữa bệnh, nhà thuốc còn có đầy đủ các sản phẩm dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Bán thuốc theo đơn của bệnh viện, từ những bệnh cơ bản đến những bệnh nghiêm trọng chuyên sâu.

  • Thiết kế bên trong rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, nhiệt độ và ánh sáng phù hợp để bảo quản thuốc, kiểm tra hạn sử dụng thuốc thường xuyên.

  • Giá bán hợp lý, bình ổn thị trường.

Hình ảnh nha-thuoc-thien-minh-56-chua-lang-dong-da-2
Hình ảnh nha-thuoc-thien-minh-56-chua-lang-dong-da-3
Hình ảnh nha-thuoc-thien-minh-56-chua-lang-dong-da-4
Hình ảnh nha-thuoc-thien-minh-56-chua-lang-dong-da-5
Số 56 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng,, Quận Đống Đa, 56 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02462501999
https://www.facebook.com/Nhathuocthienminh56?mibextid=LQQJ4d
Chỉ đường

Nhà thuốc Thiện Minh hiện đang là một địa chỉ cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng… chất lượng tại khu vực Chùa Láng, Đống Đa. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, nhà thuốc đã và đang là chỉ bán lẻ uy tín, đa dạng sản phẩm với nhiều phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với nỗ lực trở thành nhà thuốc tiêu chuẩn đạt chứng nhận GPP, Thiện Minh đã luôn không ngừng cải tiến để hoàn thiện về mọi mặt từ chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân lực. Nhờ vào những cố gắng này, chỉ sau một thời gian ngắn, nhà thuốc đã nhanh chóng đạt được chứng chỉ này, giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn sử dụng các sản phẩm y tế tại đây.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Thiện Minh khi muốn lựa chọn các loại dược phẩm chất lượng vì:

  • Nhà thuốc chuẩn GPP được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đường, thuận tiện cho việc tìm kiếm vị trí nhà thuốc cũng như dễ dàng khi lưu thông.

  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian sáng sủa, mát mẻ và sạch sẽ, các sản phẩm thuốc được sắp xếp một cách hợp lý trong các kệ giúp thời gian kê đơn trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng, điều kiện môi trường được điều chỉnh thuận lợi cho việc bảo quản thuốc.

  • Đội ngũ y sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, có thái độ phục vụ hòa nhã, ân cần, đưa ra những tư vấn chính xác nhất với tình trạng sức khỏe của bạn.

  • Cung cấp đầy đủ các sản phẩm thuốc chữa bệnh từ những bệnh cơ bản thông thường đến những loại thuốc được dùng để đặc trị chuyên sâu, thực hiện bốc thuốc theo toa của bệnh viện.

  • Các sản phẩm thuốc được cam kết chính hãng, đa dạng chủng loại, phân khúc từ những thương hiệu uy tín, đầy đủ giấy tờ kiểm định, cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế nên có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, tiêu biểu là Dược sĩ Vũ Thị Bích Nguyệt - một dược sĩ có trình độ và giàu y đức.

  • Bên cạnh các loại thuốc chữa bệnh thì nhà thuốc còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hóa mỹ phẩm, dụng cụ y tế… 

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh nha-thuoc-minh-trang-1-34-nguyen-hong-dong-da-2
Hình ảnh nha-thuoc-minh-trang-1-34-nguyen-hong-dong-da-3
Hình ảnh nha-thuoc-minh-trang-1-34-nguyen-hong-dong-da-4
Hình ảnh nha-thuoc-minh-trang-1-34-nguyen-hong-dong-da-5
34 P. Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0962906969
https://nhathuocminhtrang.com/
Chỉ đường

Nhà thuốc Minh Trang 1, hiện đang tọa lạc tại vị trí 34 Nguyên Hồng cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

Nhà thuốc được thiết kế rộng rãi, khang trang, cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc đặc trị cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, đội ngũ dược sĩ đều là những người có trình độ cao đã giúp nhà thuốc nhận được nhiều ưa thích từ người dân trong khu vực.

Với mong muốn trở thành một trong những địa chỉ phân phối thuốc uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng và tạo dựng được lòng tin của khách hàng, nhà thuốc Minh Trang 1 không ngừng nỗ lực để cải tiến về cơ sở vật chất, trang thiết bị, khả năng tổ chức quản lý, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất khi quyết định sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhà thuốc Minh Trang 1 nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng nhờ vào những lý do sau:

  • Nhà thuốc được đầu tư khang trang, không gian hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, vật dụng cần thiết.

  • Các sản phẩm thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, dụng cụ y tế… đều được cam kết chính hãng, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Đội ngũ nhân lực dồi dào, có trình độ cao, đưa ra những tư vấn và liệu trình chữa trị phù hợp, kê đơn thuốc đúng liều, đúng loại, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Thuốc được cập nhật liên tục, hạn sử dụng cũng được kiểm tra thường xuyên, điều kiện bảo quản hợp lý.

  • Vị trí thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm và khu vực để xe thông thoáng.

  • Giá cả hợp lý, bình ổn so với thị trường, nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.

  • Bốc thuốc theo toa bệnh viện, nhiều chủng loại đa dạng, đáp ứng đầy đủ các dòng thuốc chữa trị các bệnh cơ bản đến những bệnh nghiêm trọng chuyên sâu.

Hình ảnh nha-thuoc-24h-626-duong-lang-dong-da-2
Hình ảnh nha-thuoc-24h-626-duong-lang-dong-da-5
Hình ảnh nha-thuoc-24h-626-duong-lang-dong-da-3
Hình ảnh nha-thuoc-24h-626-duong-lang-dong-da-4
626 Đ. Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0961880056
https://www.medigoapp.com/
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà thuốc 24H, hiện đang tọa lạc tại vị trí 626 Đường Láng, Đống Đa.

Đúng như tên gọi của mình, nhà thuốc được mở xuyên suốt 24/7, điều này giúp đáp ứng nhu cầu mua thuốc mọi lúc mọi nơi cho khách hàng, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp, chính vì điều này mà nhà thuốc nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng trong khu vực.

Với đội ngũ nhân lực dồi dào, trình độ cao, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, nhà thuốc dường như cung cấp đầy đủ các sản phẩm thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế và các loại hóa mỹ phẩm chăm sóc, điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm uy tín, mang đến hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn nhà thuốc 24H?

  • Nhà thuốc mở cửa xuyên suốt 24/7, đáp ứng nhu cầu mua thuốc mọi lúc mọi nơi của khách hàng.

  • Thiết kế rộng lớn, sạch sẽ, khang trang, môi trường được điều chỉnh phù hợp để bảo quản thuốc.

  • Đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm, đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải.

  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi với cam kết nhanh chóng, đúng thuốc, đúng số lượng thông qua dịch vụ đặt hàng trên website, tư vấn online miễn phí khi để lại số điện thoại trên hệ thống.

  • Cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, từ những thương hiệu uy tín, đầy đủ giấy tờ kiểm định và cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Giá cả được niêm yết rõ ràng, hợp lý và bình ổn.

  • Hạn sử dụng sẽ được nhà thuốc kiểm tra định kỳ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại Q. Đống Đa Chất Lượng, Giá Tốt

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.