Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại Q. Hà Đông, Hà Nội Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý

0
31-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Tìm được những nhà thuốc chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng tại khu vực mình sinh sống là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Hiểu được nỗi mong muốn này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 nhà thuốc tại Q. Hà Đông, Hà Nội đáng tin cậy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

5 nhà thuốc tại Q. Hà Đông chất lượng, giá tốt

Ngày nay, các cơ sở bán lẻ dược phẩm tư nhân xuất hiện ngày càng nhiều, điều này khá thuận tiện cho người dân trong việc tìm kiếm nhanh chóng các loại thuốc chữa bệnh chuyên dụng, dụng cụ y tế hoặc thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, mỗi nhà thuốc sẽ có khả năng cung ứng sản phẩm riêng, mức độ tin cậy và giá cả cũng không đồng nhất, điều này đôi khi khiến người tiêu dùng cảm thấy phân vân khi muốn tìm kiếm một đơn vị hợp yêu cầu.

Chính vì vậy, để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn top 5 nhà thuốc chất lượng, uy tín hàng đầu tại khu vực quận Hà Đông mà có thể tham khảo.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-tue-minh-13-ba-trieu-ha-dong-2
Hình ảnh nha-thuoc-tue-minh-13-ba-trieu-ha-dong-3
Hình ảnh nha-thuoc-tue-minh-13-ba-trieu-ha-dong-4
Hình ảnh nha-thuoc-tue-minh-13-ba-trieu-ha-dong-5
13 P. BàTriệu, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
02433510610
https://www.facebook.com/NhaThuocTueMinh
Chỉ đường

Cái tên đầu tiên trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà thuốc Tuệ Minh - hiện đang tọa lạc tại số 13 Bà Triệu, Hà Đông.

Là một nhà thuốc uy tín với hơn 6 chi nhánh được thành lập, nhà thuốc Tuệ Minh nhanh chóng nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng nhờ vào những sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trình độ cao.

Bên cạnh các sản phẩm đặc trị chuyên dụng, nhà thuốc còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm… giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm “Đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng trên lên hết”, khi đến với nhà thuốc Minh Tuệ, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chính xác nhất, giải quyết nhanh chóng các vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Minh Tuệ là:

  • Tất cả sản phẩm cung cấp đều cam kết chính hãng từ những thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, đầy đủ nhãn mác và xuất xứ, được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Không gian được xây dựng khang trang, rộng rãi.

  • Đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bán thuốc đúng bệnh, đúng liều và đúng số lượng.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều phân khúc cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, bất cứ sự không hài lòng nào của khách hàng cũng sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, hợp lý nhất.

  • Có dịch vụ tư vấn online và giao hàng tận nơi.

Hình ảnh nha-thuoc-link-pharma-tang-1-chung-cu-phu-thinh-green-park-ha-dong-2
Hình ảnh nha-thuoc-link-pharma-tang-1-chung-cu-phu-thinh-green-park-ha-dong-3
Hình ảnh nha-thuoc-link-pharma-tang-1-chung-cu-phu-thinh-green-park-ha-dong-4
Hình ảnh nha-thuoc-link-pharma-tang-1-chung-cu-phu-thinh-green-park-ha-dong-5
Tầng 1, Chung cư Phú Thịnh Green park, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội 12106, Việt Nam
0922882885
https://linkpharma.vn/
Chỉ đường

Link Pharma là một hệ thống nhà thuốc được xây dựng theo quy mô hiện đại với 4 chi nhánh lớn trên địa bàn Hà Nội. Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2022, nhưng bằng sự chất lượng, chuyện nghiệp và tận tâm, nhà thuốc đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm và trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dân trong khu vực.

Không gian được thiết kế rộng lớn, khang trang với tông màu đỏ chủ đạo, điều này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo sự nổi bật, giúp những khách hàng mới dễ dàng tìm kiếm vị trí của nhà thuốc.

Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc chữa trị, thực phẩm chức năng và các loại dụng cụ y tế chính hãng, nhiều phân khúc giá nhằm dễ dàng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Vì sao nhà thuốc Link Pharma nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng hiện nay:

  • Đội ngũ nhân viên đều là những người có trình độ cao, tốt nghiệp từ những trường y dược uy tín trong khu vực Hà Nội.

  • Không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại, khu vực chờ thông thoáng, thuận tiện cho việc mua thuốc của người dân.

  • Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, Link Pharma luôn dùng sự ân cần, tận tâm và thân thiện nhất để lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác là liệu trình chữa trị phù hợp.

  • Sản phẩm được cam kết chất lượng khi lựa chọn từ những thương hiệu danh tiếng, đầy đủ nhãn mác, giấy tờ kiểm định và xuất xứ rõ ràng.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Có chính sách giao hàng tận nơi khi thực hiện đặt hàng trên website, hỗ trợ tư vấn online khi để lại số điện thoại.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, được niêm yết rõ ràng và nhiều phân khúc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hình ảnh nha-thuoc-247-55-be-van-dan-ha-dong-2
Hình ảnh nha-thuoc-247-55-be-van-dan-ha-dong-3
Hình ảnh nha-thuoc-247-55-be-van-dan-ha-dong-4
Hình ảnh nha-thuoc-247-55-be-van-dan-ha-dong-5
55 Phố Bế Văn Đàn, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 12115, Việt Nam
0965517554
https://www.facebook.com/nhathuoc247store/
Chỉ đường

Một địa chỉ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nhà thuốc 247 - hiện đang tọa lạc tại vị trí 55 Bế Văn Đàn, Hà Đông.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm y tế tốt nhất cũng như giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại 247, nhà thuốc không ngừng nâng cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ, đưa ra những tư vấn chính xác và tận tâm nhất dành cho người tiêu dùng.

Mở cửa xuyên suốt 24/7 tất cả các ngày trong tuần, điều này thuận tiện cho việc mua hàng của người dân, đáp ứng mọi nhu cầu cho những trường hợp khẩn cấp nhất.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc 247 là:

  • Không gian được thiết kế khang trang, thoáng mát và sạch sẽ. 

  • Các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm… đều được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, đầy đủ giấy tờ kiểm định và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế, đầy đủ nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.

  • Cơ sở đã nhận được chứng nhận GPP (Thực hành tốt cơ sở nhà thuốc), vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm chữa trị tại đây.

  • Đội ngũ y sĩ đều là những người có trình độ cao, tốt nghiệp trường những trường Y Dược hàng đầu trong khu vực Hà Nội, đưa ra những chẩn đoán chính xác và cung cấp những liệu trình chữa trị phù hợp, đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều lượng.

  • Mở cửa xuyên suốt 24/7, có mặt kịp thời, mọi lú, mọi nơi khi khách hàng cần.

  • Thuốc được bảo quản đúng môi trường, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo mang đến sự an toàn tốt nhất cho khách hàng.

  • Giá cả bình ổn nhất thị trường, được niêm yết rõ ràng.

Hình ảnh nha-thuoc-chien-thang-133-chien-thang-ha-dong-2
Hình ảnh nha-thuoc-chien-thang-133-chien-thang-ha-dong-4
Hình ảnh nha-thuoc-chien-thang-133-chien-thang-ha-dong-5
Hình ảnh nha-thuoc-chien-thang-133-chien-thang-ha-dong-3
137, 133 Chiến Thắng, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
0988666672
Đang cập nhật
Chỉ đường

Một địa chỉ nhà thuốc uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà thuốc Chiến Thắng, hiện đang tọa lạc tại vị trí 133 Chiến Thắng, Hà Đông.

Tuy diện tích không quá rộng lớn, nhưng không gian bên trong được thiết kế khá khang trang, gọn gàng, các tủ thuốc được sắp xếp theo một trình tự hợp lý, điều này giúp quá trình chẩn đoán và cấp thuốc trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ dược sĩ tại đây cũng là điều khiến người tiêu dùng ưa thích. Những vấn đề về sức khỏe của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất, đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều.

Một số lý do giúp nhà thuốc Chiến Thắng Trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong khu vực là:

  • Được trang bị đầy đủ các loại thiết bị, dụng cụ cần thiết, không gian được bày trí khang trang, gọn gàng, sạch sẽ.

  • Đội ngũ dược sĩ có trình độ cao, trong đó đứng đầu là Dược sĩ Lã Thị Thu Trang - là một chuyên gia trong lĩnh vực y dược với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, y đức cao.

  • Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng,nhân viên luôn có thái độ hòa nhã, ân cần, lắng nghe ý kiến bệnh nhân để đưa ra những tư vấn phù hợp và chính xác 

  • Các sản phẩm nhà thuốc cung cấp đều được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu, giấy tờ kiểm định đầy đủ, nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.

  • Ánh sáng, nhiệt độ bảo quản đúng tiêu chuẩn để tránh xảy ra trường hợp ẩm mốc, hạn sử dụng cũng được kiểm tra định kỳ, thuốc được thay mới thường xuyên.

  • Ngoài các sản phẩm thuốc chữa bệnh, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm chăm sóc… chính hãng, số lượng lớn.

  • Có thể đặt hàng online thông qua website, sản phẩm sẽ được vận chuyển đúng số lượng tận nơi cho bạn.

  • Giá cả được niêm yết rõ ràng, bình ổn thị trường. 

Hình ảnh nha-thuoc-mat-troi-94-phung-hung-ha-dong-2
Hình ảnh nha-thuoc-mat-troi-94-phung-hung-ha-dong-3
Hình ảnh nha-thuoc-mat-troi-94-phung-hung-ha-dong-4
Hình ảnh nha-thuoc-mat-troi-94-phung-hung-ha-dong-5
94 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
0948897248
Đang cập nhật
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà thuốc tại quận Hà Đông chất lượng, giá cả hợp lý mà Danh Sách Vàng muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà thuốc Mặt Trời, hiện đang tọa lạc tại số 94 Phùng Hưng.

Là một đơn vị đạt được tiêu chuẩn GPP, nhà thuốc Mặt Trời nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị phân phối thuốc, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm đáng tin cậy, nhận được nhiều ưa thích từ khách hàng.

Không gian bên trong được thiết kế rộng rãi, sang trọng, hiện đại, kệ thuốc được sắp xếp khá hợp lý, điều này giúp quá trình kê đơn trở nên nhanh chóng hơn nhằm giúp khách hàng không phải chờ lâu.

Với thái độ phục vụ tận tình và các sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu uy tín, nhà thuốc Mặt Trời xứng đáng là địa chỉ cung cấp dược phẩm hàng đầu tại khu vực Hà Đông. Với sự tín nhiệm đông đảo từ phía khách hàng, nhà thuốc không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ, từ đó giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng tại đây.

Nhà thuốc Mặt Trời nhận được nhiều yêu thích từ khách hàng vì:

  • Được Bộ Y Tế công nhận nhà thuốc đạt chuẩn GPP, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

  • Sản phẩm cam kết chính hãng từ những thương hiệu uy tín, đầy đủ nhãn mác, giấy tờ kiểm định, xuất xứ rõ ràng.

  • Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thuốc được bảo quản đúng cách và đảm bảo hạn sử dụng.

  • Đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về các sản phẩm thuốc cũng như các vấn đề về sức khỏe, lắng nghe ý kiến khách hàng với thái độ tận tâm nhất để đưa ra những chẩn đoán chính xác và liệu trình chữa trị phù hợp.

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Phát thuốc theo toa bệnh viện, đầy đủ các sản phẩm chữa trị từ các bệnh cơ bản thông thường đến những bệnh nghiêm trọng chuyên sâu.

  • Giá cả hợp lý nhiều, phân khúc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Giao hàng tận nơi thông qua hình thức đặt hàng online.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại Q. Hà Đông, Hà Nội Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.