Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà Thuốc Tại Quận 10 Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý

0
13-03-2024
Phạm Thị Mỹ Huyền

Tìm kiếm được những nhà thuốc tại quận 10 chất lượng, uy tín là điều mà bất cứ người tiêu dùng quan tâm. Hiểu được nỗi lo lắng này, ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn top 5 nhà thuốc tốt nhất tại khu vực này mà bạn có thể tham khảo.

5 nhà thuốc ở Quận 10 chất lượng, giá cả hợp lý

Chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu luôn được đặt lên hàng đầu, bởi có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tự tin làm điều mình muốn và sống một cuộc sống lành mạnh. Chính vì vậy, các nhà thuốc cũng như cơ sở y tế chất lượng được thành lập ngày càng nhiều để đáp ứng giải quyết vấn đề này của người dân.

Hiện tại, Quận 10 (TPHCM) là một khu vực khá sầm uất và tập trung đông dân cư, chúng tiếp giáp và lưu thông thuận tiện với nhiều quận huyện quan trọng trong thành phố, chính vì vậy, các nhà thuốc lớn thường mở nhiều cơ sở chi nhánh tại đây để đáp ứng cho việc mua thuốc của người dân khi có nhu cầu.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận 10 và còn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà thuốc nào để mua được những sản phẩm thuốc chất lượng, đầy đủ chủng loại cũng như cung cấp các loại thiết bị y tế chuyên dụng, vậy thì hãy cùng Danh Sách Vàng điểm qua top 5 nhà thuốc tốt nhất ở bài viết sau đây.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-phuong-chinh-514-duong-3-thang-2-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-phuong-chinh-514-duong-3-thang-2-quan-10-2
Hình ảnh nha-thuoc-phuong-chinh-514-duong-3-thang-2-quan-10-3
Hình ảnh nha-thuoc-phuong-chinh-514-duong-3-thang-2-quan-10-4
514 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02873006822
https://nhathuocphuongchinh.com/
Chỉ đường

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Nhà thuốc Phương Chính - hiện đang tọa lạc tại vị trí 514 Đường 3 Tháng 2. Khi đến với nhà thuốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự tận tâm cũng như chất lượng của dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

Có vị trí khá thuận lợi khi nằm trên một tuyến đường quan trọng, giao thông thông thoáng và dễ dàng tìm kiếm. Với diện tích vừa phải nhưng nổi bật với màu xanh lá, tiệm thuốc thành công thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người đi đường.

Bạn có thể tìm kiếm hầu hết các loại thuốc chuyên dụng cũng như các loại thiết bị y tế cần thiết tại nhà thuốc Phương Chính. Một đội ngũ nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn một cách chu đáo nhất.

Với phương châm “Đặt lợi ích sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu”, nhà thuốc không chỉ coi trọng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Thấu hiểu, lắng nghe và tận tâm là những tiêu chí mà nhà thuốc luôn mong muốn để có thể làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Một số ưu điểm nổi bật của nhà thuốc Phương Chính là:

  • Nhà thuốc được thiết kế khang trang, sạch sẽ và dễ dàng cho việc tìm kiếm, vị trí để xe thông thoáng, thuận tiện cho việc lưu thông.

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, dụng cụ y tế chính hãng, nhập khẩu chính ngạch và được cấp phép, kiểm định bởi Bộ Y Tế.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ các trường y dược trong thành tốt, có thái độ phục vụ tận tâm và lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn chính xác nhất để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe.

  • Bán thuốc theo toa bệnh viện, sản phẩm đa dạng phân khúc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Nhà thuốc còn cung cấp các loại thực phẩm chức năng hàng đầu và các loại hóa mỹ phẩm để nâng cao sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Hình ảnh nha-thuoc-truong-sinh-233-ngo-quyen-quan-10
Hình ảnh nha-thuoc-truong-sinh-233-ngo-quyen-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-truong-sinh-233-ngo-quyen-quan-10-2
Hình ảnh nha-thuoc-truong-sinh-233-ngo-quyen-quan-10-3
233 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838532696
Chỉ đường

Tọa lạc tại vị trí 233 Ngô Quyền, nhà thuốc Trường Sinh đã và đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy được người dân trong khu vực thường xuyên lui tới để mua các sản thuốc, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm cũng như các loại dụng cụ y tế cần thiết.

Chất lượng tốt và thái độ phục vụ tận tâm là hai tiêu chí mà nhà thuốc muốn đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực y dược nên có kiến thức sâu rộng, am hiểu về các vấn đề sức khỏe để từ đó đưa ra những tư vấn chính xác và phù hợp nhất.

Với những ưu điểm nổi trội của mình, nhà thuốc Trường Sinh xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nhà thuốc Trường Sinh là:

  • Các loại thuốc, dụng y tế, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm… mà nhà thuốc cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của cơ quan quản lý nhà nước, được nhập khẩu chính ngạch với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

  • Nhà thuốc có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế.

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc kê đơn hoặc theo toa của bệnh viện, nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, am hiểu về các sản phẩm y tế cũng như các tình trạng sức khỏe cụ thể để đưa ra những tư vấn chính xác nhất.

  • Thái độ phục vụ ân cần, tận tình, hòa nhã, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thân thiện nhất.

  • Bên trong được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp, điều kiện môi trường ổn định cho việc bảo quản thuốc, các kệ thuốc được sắp xếp hợp lý giúp cho việc kê đơn trở nên nhanh chóng hơn, không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

  • Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng được kiểm tra định kỳ, loại bỏ toàn bộ những sản phẩm hết hạn sử dụng nhằm mang đến sự an toàn nhất cho khách hàng.

  • Giá cả phải chăng, đúng với thị trường, nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Hình ảnh nha-thuoc-thien-phuoc-6-duong-quang-trung-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-thien-phuoc-6-duong-quang-trung-quan-10-2
Hình ảnh nha-thuoc-thien-phuoc-6-duong-quang-trung-quan-10-3
Hình ảnh nha-thuoc-thien-phuoc-6-duong-quang-trung-quan-10-4
6 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838631633
Chỉ đường

Với cam kết mang đến những sản phẩm y tế chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nhà thuốc Thiên Phước hiện đang là một cơ sở đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với đội ngũ nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về thuốc cũng như các vấn đề liên quan sức khỏe, nhà thuốc Thiên Phước luôn sẵn sàng để đưa ra những tư vấn chính xác, chuyên nghiệp, tận tâm và đảm bảo mang đến hiệu quả vượt trội, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng sức khỏe của người dân.

Nhà thuốc Thiên Phước hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, dụng cụ y tế… với nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Có nhiều lý do để lựa chọn nhà thuốc Thiên Phước các sản phẩm y tế là:

  • Sản phẩm cam kết chất lượng và uy tín, được cấp phép bởi Bộ Y Tế, giấy tờ kiểm định rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

  • Không gian được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ, điều kiện môi trường hợp lý để bảo quản thuốc.

  • Đầy đủ các sản phẩm y tế chất lượng như thuốc chữa bệnh, vitamin, thuốc bôi ngoài da, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… với giá thành vô cùng hợp lý.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có thái độ phục vụ ân cần, lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những tư vấn chính xác.

  • Các sản phẩm được kiểm tra định kỳ, dẹp bỏ hoàn toàn các sản phẩm hết hạn sử dụng.

  • Bên cạnh việc mua thuốc trực tiếp tại cửa hàng, nhà thuốc có dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng bận rộn hoặc ở xa.

  • Có bán thuốc theo toa bệnh viện, đầy đủ sản phẩm để phục vụ cho các bệnh lý cơ bản đến những bệnh phức tạp.

  • Sản phẩm được cung cấp với giá cả hợp lý và cạnh tranh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Hình ảnh nha-thuoc-nhan-van-283a-ly-thai-to-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-nhan-van-283a-ly-thai-to-quan-10
Hình ảnh nha-thuoc-nhan-van-283a-ly-thai-to-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-nhan-van-283a-ly-thai-to-quan-10-3
283A Đ. Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838348123
https://www.nhathuocnhanvanonline.com/
Chỉ đường

Một cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là nhà thuốc Nhân Văn - hiện đang tọa lạc tại vị trí 283A Lý Thái Tổ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc đã và đang trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, xây dựng được niềm tin vững chắc của nhiều khách hàng trong khu vực.

Với các sản phẩm chất lượng, đa dạng chủng loại, nhà thuốc cung cấp đầy đủ các dòng thuốc đặc trị từ các bệnh cơ bản đến những bệnh lý nghiêm trọng theo toa bác sĩ, các dòng thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, hóa mỹ phẩm… cũng được cung cấp chính hãng với nhiều phân khúc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Vì sao nhà thuốc Nhân Văn nhận được rất nhiều ưa thích từ phía khách hàng?

  • Mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, đáp ứng các tiêu chí an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, am hiểu về các loại thuốc cũng như các vấn đề sức khỏe, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác nhất.

  • Thái độ phục vụ ân cần, tận tâm và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Bên cạnh các sản phẩm thuốc chữa bệnh thì các dòng thực phẩm chức năng, vitamin, sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc cơ thể cũng được phân phối chính hãng.

  • Sản phẩm được bảo quản với điều kiện phù hợp, thực hiện kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm định kỳ.

  • Giá cả phải chăng, có chính sách giao hàng tận nơi cho những khách hàng bận rộn hoặc ở xa.

  • Vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm, khu vực để xe rộng rãi, an toàn khi lưu thông.

Hình ảnh nha-thuoc-thanh-hai-31-hoang-du-khuong-quan-10-1
Hình ảnh nha-thuoc-thanh-hai-31-hoang-du-khuong-quan-10-2
Hình ảnh nha-thuoc-thanh-hai-31-hoang-du-khuong-quan-10-4
Hình ảnh nha-thuoc-thanh-hai-31-hoang-du-khuong-quan-10-3
31 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903873245
Chỉ đường

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một nhà thuốc chất lượng, đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice) tại khu vực quận 10 thì nhà thuốc Thanh Hải chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Là một cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế… chất lượng, tại đây bạn sẽ được đội ngũ y dược sĩ chuyên nghiệp tư vấn tận tình và đưa ra những liệu trình phù hợp nhất với những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Những lý do bạn nên lựa chọn nhà thuốc Thanh Hải là:

  • Đứng đầu là Dược sĩ Phạm Thị Trang, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y dược và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn cũng như các kiến thức y dược chuyên sâu của bác sĩ.

  • Các loại thuốc chữa bệnh cũng như các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế đều là hàng chính hãng, chất lượng, được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế.

  • Thuốc được bảo quản đúng cách, hoàn toàn không xảy ra tình trạng ẩm mốc hay giảm chất lượng.

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tốt nghiệp từ các trường y dược tại TPHCM, am hiểu về các sản phẩm thuốc cũng như các vấn đề về sức khỏe, từ đó đưa ra những liệu trình phù hợp.

  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thuốc chữa các bệnh cơ bản đến các bệnh phức tạp, lấy thuốc theo toa bệnh viện.

  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi thông qua hình thức mua trên website.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà Thuốc Tại Quận 10 Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lý

  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.