Hình ảnh danhsachvang

5 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Q. Bình Tân, TPHCM giá rẻ, đáng trải nghiệm

0
24-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Các spa gội đầu dưỡng sinh tại quận Bình Tân là địa điểm để thư giãn, giải tỏa mệt mỏi hiệu quả sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Loại hình dịch vụ này ngày càng được nhiều người quan tâm sử dụng. Để hỗ trợ bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, Danh sách vàng xin chia sẻ 5 spa gội đầu dưỡng sinh giá rẻ, đáng trải nghiệm nhất Q. Bình Tân trong bài viết sau.

5 Spa gội đầu dưỡng sinh ở Q. Bình Tân, TPHCM giá rẻ, dịch vụ tốt nhất

Bằng sự kết hợp giữa nước gội thảo dược với thao tác massage, ấn huyệt đầu, cổ, vai, gáy, tay và các bộ phận khác của cơ thể, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mang đến nhiều lợi ích vô cùng thiết thực cho mái tóc và và sức khoẻ của các chị em, chẳng hạn như: làm tóc suôn mượt, chắc khoẻ, hỗ trợ đả thông kinh mạch, sảng khoái tinh thần để hệ thần kinh luôn ổn định để làm việc tốt hơn,...

Cùng với nhu cầu dịch vụ tăng cao, nhiều cơ sở cung cấp loại dịch vụ này đã ra đời và nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo chị em khu vực. Sau đây là gợi ý về 5 địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh ở Q. Bình Tân, TPHCM tốt nhất:

1
2
3
4
5
Hình ảnh Lê Gia Spa: 338 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh Lê Gia Spa: 338 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh Lê Gia Spa: 338 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh le-gia-spa-338-ten-lua-binh-tan-2
338 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0937335336
http://facebook.com/legiaspa
Chỉ đường

Toạ lạc ở mặt tiền đường Tên Lửa - Quận Bình Tân, Lê Gia Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược vô cùng chất lượng để những ngày cuối tuần của bạn thật sự trở nên tuyệt vời. Mặc dù nằm trong khu vực vô cùng sầm uất nhưng spa này vẫn giữ được chất riêng với không gian vô cùng yên tĩnh và được đầu tư xây dựng khang trang.

Tại Lê Gia Spa, khu vực sảnh chờ được xây dựng tách biệt hoàn toàn với không gian thực hiện dịch vụ, đảm bảo sự riêng tư hoàn hảo cho khách hàng. Tone màu trắng chủ đạo của cơ sở này tạo nên sự tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại để tạo ấn tượng cho nhiều chị em lần đầu tìm đến.

Những lý do giúp Lê Gia Spa trở thành cơ sở gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm nhất tại Q, Bình Tân:

  • Cơ sở có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn tận tình đón tiếp và phục vụ khách hàng một cách chu đáo.
  • Kỹ thuật viên spa tại đây đều có tay nghề tốt, được đào tạo bài bản cũng như có khả năng massage, bấm huyệt tốt giúp chị em cải thiện sức khỏe hiệu quả.
  • Mỗi liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại đây đều được thực hiện với bước đầu tiên là múa chuông thư giãn tinh dầu tự nhiên để tạo cảm giác khoan khoái cho chị em.
  • Lê Gia Spa có nhiều gói dịch vụ gội đầu thư giãn và dưỡng sinh chất lượng với giá dao động từ 69.000 - 599.000 đồng cho chị em lựa chọn.
  • Sản phẩm dầu gội được nấu trực tiếp từ thảo dược tự nhiên như bồ kết, hà thủ ô,...giúp mái tóc của bạn luôn chắc khỏe, suôn mượt và óng ả tự nhiên.
  • Tương tự, loại sản phẩm chăm sóc da được dùng trong các liệu trình tại đây đều là sản phẩm cao cấp, chính hãng với chiết xuất thảo dược vô cùng lành tính.
  • Cơ sở hạ tầng và vật chất tại đây được đầu tư mạnh với nhiều phòng dịch vụ riêng được trang bị đủ giường spa cũng như các máy móc, dụng cụ cần thiết giúp quá trình thực hiện dịch vụ được diễn ra nhanh chóng.
  • Khăn gội đầu luôn dược vệ sinh, giặt hấp và khử khuẩn kỹ lưỡng trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Lê Gia Spa rất tốt, có hỗ trợ phục vụ trà nóng cho cho chị em trong lúc chờ đợi và sau khi thực hiện các liệu trình dịch vụ tại đây.
  • Quá trình gội đầu dưỡng sinh kéo dài từ 30 - 60 phút tuỳ theo liệu trình khách hàng chọn thực hiện, có xịt collagen sau khi hoàn thành dịch vụ để tăng hiệu quả chăm sóc và bảo vệ tóc.

Ngoài gội đầu dưỡng sinh, Lê Gia Spa còn phục vụ nhiều dịch vụ khác như massage trị liệu, ngâm chân thảo dược, chăm sóc da mặt,... Nhờ đó, chị em có thể thỏa sức làm đẹp toàn diện từ đầu đến chân khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến thư giãn cuối tuần.

Hình ảnh Hi! Relax Massage trị liệu, gội đầu dưỡng sinh: 382 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh Hi! Relax Massage trị liệu, gội đầu dưỡng sinh: 382 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh Hi! Relax Massage trị liệu, gội đầu dưỡng sinh: 382 Tên Lửa, Bình Tân
Hình ảnh hi-relax-382-ten-lua-binh-tan-2
382 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0936328893
http://www.hirelaxspa.com/
Chỉ đường

Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng Hi! Relax (tiền thân là Super Relax) đã và đang là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh “gây bão” tại khu vực Bình Tân nói riêng và TPHCM nói chung. Cơ sở được đầu tư chỉnh chu về hạ tầng ngay từ những ngày đầu thành lập, màu xanh chủ đạo từ biển hiệu và không gian kết hợp hài hoà tinh tế với màu trắng thanh lịch đã giúp tăng độ nhận diện thương hiệu để khách hàng dễ dàng tìm đến.

Với phương châm mang đến cho chị em sự thư giãn hoàn hảo bằng các dịch vụ chất lượng, Hi! Relax rất nỗ lực trong công tác chiêu mộ đội ngũ nhân sự giỏi. Cùng với đó, đơn vị này không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp và massage mới nhất để đưa vào ứng dụng cũng như phục vụ cho khách hàng.

Tại sao Hi! Relax lại là địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Quận Bình Tân:

  • Hi! Relax có giá dịch vụ rẻ nhất nhì khu vực, chỉ từ 55.000 - 299.000 đồng là bạn đã có thể thực hiện một liệu trình gội đầu dưỡng sinh thư giãn trong thời gian 35 - 90 phút.
  • Dầu gội được ưu tiên sử dụng tại đây được nấu trực tiếp từ thảo dược lành tính giúp bạn cải thiện hư tổn hiệu quả và chăm sóc chắc khỏe từ chân đến ngọn tóc.
  • Quá trình gội đầu có kết hợp massage thư giãn đông y từ đầu đến chân để cải thiện đau nhức, giảm stress hiệu quả cho khách hàng.
  • Đội ngũ các kỹ thuật viên spa tại Hi! Relax vô cùng nhiệt tình trong lúc thực hiện dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo thao tác nhẹ nhàng, dùng lực vừa đủ để chị em có cảm giác tốt nhất.
  • Vì mới đi vào hoạt động gần đây nên cơ sở vật chất tại tiệm còn rất mới, dụng cụ gội đầu cũng luôn rất đầy đủ để phục vụ cho khách hàng.
  • Không gian màu trắng, luôn được vệ sinh sạch sẽ giúp tạo ấn tượng tốt cho chị em khi tìm đến.
  • Hi! Relax có nhiều chương trình khuyến mãi với các gói ưu đãi về giá cùng quà tặng kèm hấp dẫn để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ mà không cần e ngại về khả năng tài chính
  • Đông đảo chị em từng sử dụng dịch vụ tại đây đều để lại những đánh giá vô cùng tích cực cho cơ sở này.
  • Hi! Relax có hỗ trợ đặt lịch hẹn trước thông qua 3 hình thức là truy cập điền thông tin trên website, chat với nhân viên trực fanpage và gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của hệ thống.

Không chỉ có cơ sở gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng ở Bình Tân, Hi! Relax nay đã có thêm chi nhánh đặt tại Tân Phú. Vậy cho nên, chị em khu vực Sài Thành có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây luôn có thể dễ dàng di chuyển đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo.

Hình ảnh Skin Spa: 79 Đường số 24, Bình Tân
Hình ảnh Skin Spa: 79 Đường số 24, Bình Tân
Hình ảnh skin-spa-79-duong-so-24-binh-tan-4
Hình ảnh skin-spa-79-duong-so-24-binh-tan-5
79 Đường số 24, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 008428, Việt Nam
0902159039
Đang cập nhật
Chỉ đường

Skin Spa hứa hẹn sẽ là địa điểm giúp chị em thỏa sức làm đẹp và chăm sóc cơ thể mỗi khi có nhu cầu. Đơn vị này hoạt động và phát triển các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh theo phương pháp đông y với các liệu trình massage bài bản, hỗ trợ ấn huyệt để đả thông kinh lạc, trị đau nhức cổ vai gáy cũng như giải tỏa căng thẳng hiệu quả,

Mặc dù không có cơ sở lớn nhưng với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân mà cơ sở này luôn thu hút nhiều chị em tìm đến sử dụng dịch vụ vào mỗi dịp cuối tuần. Bên trong tiệm được thiết kế vô cùng tinh tế với phong cách trung hoa. Tone màu trắng, nâu chủ đạo cùng ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp để phái đẹp có những phút giây thư giãn thoải mái như đang ở nhà.

Những yếu tố xây dựng nên tên tuổi spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất ở Quận Bình Tân của Skin Spa:

  • Cơ sở vật chất đầy đủ, giường gội đầu được trang bị nhiều, đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng cùng lúc.
  • Dầu gội được sử dụng là loại cao cấp, có chiết xuất thảo dược giúp đảm bảo loại bỏ được tình trạng gàu, ngứa trên da đầu, trả lại mái tóc chắc khỏe.
  • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh được kết hợp với các phương pháp ấn huyệt theo đông y và massage mặt bằng đá nóng, đá lạnh cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Kỹ thuật viên spa được đào tạo bài bản, tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm và luôn vui vẻ, niềm nở khi phục vụ cho khách hàng.
  • Giá dịch vụ không quá cao dao động trong khảo từ 69.000 đồng trở lên, nhân viên cơ sở sẽ tận tình tư vấn và báo giá cho bạn theo đúng nhu cầu và ngân sách.
  • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Skin Spa được thực hiện với 16 bước bài bản, chuyên nghiệp, áp dụng được cho cả nam và nữ.
  • Thời gian thực hiện các liệu trình gội đầu thảo dược, dưỡng sinh tại đây sẽ dao động từ 30 - 75 phút.
  • Skin Spa có hỗ trợ đặt lịch hẹn trước thông qua đường dây nóng của cơ sở để khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi khi tìm đến.

Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, Skin Spa cũng có nhiều gói massage đông y hiệu quả giúp bạn chữa dứt điểm các tình trạng đau nhức toàn thân, tức ngực khó thở, cải thiện di chứng sau tai biến,... Chất lượng dịch vụ luôn được cơ sở này cam kết với hiệu quả tuyệt đối.

Hình ảnh Spa VTA: 249 Đường số 7A, Bình Tân
Hình ảnh Spa VTA: 249 Đường số 7A, Bình Tân
Hình ảnh Spa VTA: 249 Đường số 7A, Bình Tân
Hình ảnh spa-vta-249-duong-so-7a-binh-tan-2
249 Đường số 7A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0909333999
https://www.spavta.com/
Chỉ đường

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da và phun xăm nổi tiếng, Spa VTA còn là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín đáng trải nghiệm nhất tại Quận Bình Tân. Chị em khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến để cùng hội bạn và những người thân yêu thư giãn vào dịp cuối tuần sẽ không bao giờ thất vọng về hiệu quả chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài mà cơ sở này mang đến.

Để xây dựng được niềm tin trong lòng đông đảo “tín đồ làm đẹp" trong và ngoài khu vực như hôm nay, Spa VTA đã luôn phải không ngừng nỗ lực phát triển nhiều liệu trình chăm sóc sắc đẹp đa dạng với giá cả hợp lý. Nhờ đó, mỗi đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất mà không cần e ngại về giá.

Một số lý do khiến bạn nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh ở Spa VTA Bình Tân:

  • Quy mô cơ sở lớn, không gian ấm cúng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối cho chị em trải nghiệm tốt nhất khi làm đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn tận tình, niềm nở hỗ trợ đón tiếp và phục vụ khách hàng từ A đến Z.
  • Tay nghề và kỹ thuật ấn huyệt, massage mặt và toàn thân của nhân viên cơ sở này nhận về nhiều lời khen có cánh từ những khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ.
  • Phòng dịch vụ được tách riêng với không gian sảnh chờ, mỗi giường spa đều có rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng trong lúc trải nghiệm dịch vụ.
  • Khăn và các dụng cụ gội đầu được giặt ủi và khử khuẩn kỹ trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
  • Giá dịch vụ dao động trong khoảng từ 60.000 đến 300.000 đồng, cam kết chất lượng luôn tốt hơn mức chi phí bạn phải bỏ ra.
  • Thời gian thực hiện các liệu trình sẽ rơi vào khoảng 30 đến 90 phút tùy theo mỗi liệu trình.
  • Có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cung đình đặc biệt với lộ trình 12 bước cho bạn trải nghiệm hoàng tộc, thư giãn hoàn hảo nhất.

Spa VTA toạ lạc tại mặt tiền đường số 7A, Bình Trị Đông B, Bình Tân và hoạt động liên tục trong khung giờ từ 8:30 - 20:00 mỗi ngày. Nhờ đó, chị em có nhu cầu có thể thuận tiện di chuyển đến mỗi khi có thời gian rảnh để sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh Locies Spa: 60 Đường số 4, Bình Tân
Hình ảnh Locies Spa: 60 Đường số 4, Bình Tân
Hình ảnh Locies Spa: 60 Đường số 4, Bình Tân
Hình ảnh locies-spa-60-duong-so-4-binh-tan-2
60 Đường Số 4, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0369475884
https://lociesspa.com/
Chỉ đường

Locies Spa mang đến cho chị em dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng với đầy đủ các liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu. Cơ sở được đánh giá cao bởi sự tận tâm, chu đáo, luôn nỗ lực giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện nhất.

Sở hữu cơ sở lớn, không gian được thiết kế sang trọng, Locies Spa tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng lần đầu đặt chân đến tiệm. Cùng với đó, hệ thống nhân lực, vật lực cũng luôn không ngừng được quan tâm đầu tư. Vì thế mà trong nhiều năm, đơn vị này luôn có mặt trong danh sách các spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận Bình Tân uy tín, nên ghé nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược tại Locies Spa:

  • Khu vực gội đầu luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, giường gội đầu êm ái, khăn gội được khử khuẩn, giặt ủi kỹ lưỡng trước khi phục vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ gội đầu dưỡng sinh thảo dược thư giãn cho cả nam và nữ với các liệu trình chuyên biệt.
  • Có đến 4 lộ trình dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu cho khách hàng lựa chọn, mức giá vô cùng hợp lý, dao động chỉ từ 65.000 - 249.000 đồng.
  • Cam kết sau mỗi liệu trình, khách hàng sẽ loại bỏ được tình trạng gàu, ngứa đồng thời có cảm giác thư thái, thoải mái nhất.
  • Thời gian thực hiện sẽ từ 30 - 75 phút, nếu bạn có nhu cầu chăm sóc toàn diện thì thời gian sẽ rơi vào khoảng 110 phút.
  • Locies Spa thực hiện dịch vụ theo các bước bài bản, liệu trình rẻ nhất tại đây cũng bao gồm đến 9 bước gội đầu và dưỡng tóc.
  • Đội ngũ các nhân viên tại đây đều có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ gội đầu kết hợp massage, bấm huyệt.
  • Vật liệu được sử dụng có nguồn gốc thảo dược, từ dầu gội, đầu xả và ủ dưỡng tóc đều được cam kết cao cấp, chính hãng.
  • Locies Spa có nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm để bạn thoải mái làm đẹp mà không lo về giá.

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, các dịch vụ khác như trị liệu cơ thể, chăm sóc da mụn, chăm da nâng cao, massage body, triệt lông tại Locies Spa Bình Tân đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Q. Bình Tân, TPHCM giá rẻ, đáng trải nghiệm

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.