Hình ảnh danhsachvang

8 Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 9 Giá Rẻ, Đáng Trải Nghiệm

0
26-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm những spa gội đầu dưỡng sinh tại quận 9 chất lượng, giá tốt, vậy thì hãy cùng Danh Sách Vàng khám phá top 8 cái tên đáng chú ý ở bài viết sau đây.

8 spa gội đầu dưỡng sinh tại quận 9 chất lượng, đáng trải nghiệm

Ngày nay, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thư giãn đang ngày càng được chị em quan tâm và lựa chọn trải nghiệm. Trong đó, gội đầu dưỡng sinh hiện đang là một trong những dịch vụ hàng đầu giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc tóc và massage da đầu thông qua các sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên, đây đều là những sản phẩm đề cao tính thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phương pháp này không chỉ đơn giản là làm sạch da đầu mà chúng còn rất nhiều chức năng đi kèm khác. Việc massage nhẹ nhàng trên da đầu sẽ làm các dây thần kinh của chúng ta được thả lỏng, giúp lưu thông tuần hoàn máu vượt trội, giảm tình trạng đau đầu và xua tan những căng thẳng mệt mỏi trong một ngày.

Ngoài ra, gội đầu dưỡng sinh cũng giúp cải thiện tình trạng da đầu, loại bỏ các loại bụi bẩn, gàu ngứa hay dầu thừa trên tóc, ngăn chặn hoàn toàn các vấn đề nấm ngứa da đầu, các tình trạng viêm nhiễm không mong muốn.

Không những thế, sử dụng các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cũng là một biện pháp để sở hữu một mái tóc khỏe đẹp. Một da đầu khỏe mạnh kết hợp với các dược liệu thiên nhiên sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn, kích thích mọc tóc mạnh mẽ, giảm gãy rụng, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn bao giờ hết.

Với những ưu điểm như trên, gội đầu dưỡng sinh luôn là lựa chọn thư giãn hàng đầu của các chị em khi có thời gian rảnh, đảm bảo mang đến những phút giây sảng khoái tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 9, muốn tìm kiếm những địa chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu cũng như các dịch vụ thư giãn khác chuyên nghiệp, có chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng, vậy thì Danh Sách Vàng sẽ gợi ý đến bạn top 8 địa chỉ uy tín dưới đây mà bạn có thể tham khảo.

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh spa-ngoc-ngan-do-xuan-hop-quan-9-2
Hình ảnh spa-ngoc-ngan-do-xuan-hop-quan-9-3
Hình ảnh spa-ngoc-ngan-do-xuan-hop-quan-9-4
Hình ảnh spa-ngoc-ngan-do-xuan-hop-quan-9-5
567/4A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
0898 472 108
https://spangocngan.com/

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Ngọc Ngân Spa, một cái tên khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại khu vực Đỗ Xuân Hợp, Quận 9. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển, rất được các chị em trong khu vực ưa thích và thường xuyên lui tới.

Spa có diện tích khá rộng lớn, bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống giường nằm, sofa, bàn ghế đều được lựa chọn từ những hãng cao cấp, mang đến sự êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng.

Spa được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, giữa các phòng được ngăn cách hoàn toàn để mang đến không gian riêng tư nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân lực đều là những người thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ngọc Ngân Spa:

  • Spa được thiết kế sang trọng, hiện đại, ứng dụng các loại máy móc tiên tiến vào quá trình chăm sóc, mang đến hiệu quả cao.

  • Các sản phẩm sử dụng đều được lựa chọn từ những thương hiệu chất lượng, ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, thao tác điêu luyện sẽ giúp các huyệt trên da đầu của bạn được thư giãn tốt nhất, có thái độ thân thiện, ân cần và lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Các loại khăn, nệm, áo choàng… đều được giặt sạch và khử khuẩn liên tục, ngăn chặn hoàn toàn các vấn đề lây nhiễm chéo hoặc những ảnh hưởng về da cho khách hàng.

  • Bên trong được thiết kế với màu sắc ấm cúng, luôn có tiếng nhạc du dương, mùi hương thoang thoảng trong không khí, không gian được ngăn cách hoàn toàn nhằm tạo cảm giác riêng tư nhất cho khách hàng.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc như gội đầu dưỡng sinh, điều trị da mụn, massage body, làm trắng da, triệt lông, giảm cân, chà gót chân, chăm sóc nail… với liệu trình phù hợp, hiệu quả nhanh chóng.

  • Chi phí vô cùng hợp lý, thích hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết chị em.

  • Thời gian mở cửa từ 8h - 20h, đáp ứng mọi thời gian rảnh của khách hàng.

Hình ảnh truong-sinh-spa-quan-9-2
Hình ảnh truong-sinh-spa-quan-9-3
Hình ảnh truong-sinh-spa-quan-9-4
Hình ảnh truong-sinh-spa-quan-9-5
S305 Đ. Cầu Vồng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
096 555 91 36
Đang cập nhật

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại khu vực quận 9 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Trường Sinh Spa - một địa chỉ massage và trị liệu dưỡng sinh khá được ưa thích tại khu vực Long Thạnh Mỹ, Quận 9.

Không gian bên trong spa được thiết khá rộng lớn, cách bày trí tinh tế và đẹp mắt theo phong cách Trung Hoa. Màu sắc chủ đạo là vàng gold, tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất cho khách hàng khi bước chân vào đây. Mỗi không gian chăm sóc sẽ được thiết kế riêng biệt nhằm giúp khách hàng có cảm giác riêng tư nhất.

Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Trường Sinh Spa còn chuyên về các dịch vụ massage body, chăm sóc da, trị liệu… với chất lượng tốt, áp dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào trong quá trình chăm sóc, đội ngũ nhân lực có tay nghề cao, những điều này đã giúp spa nhận được nhiều đánh giá cao và là địa chỉ thường xuyên lui tới của các chị em trong khu vực.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Trường Sinh Spa được yêu thích vì những lý do như:

  • Ứng dụng các kỹ thuật chăm sóc theo kiểu Trung Hoa, mang đến sự chuyên nghiệp cao.

  • Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực spa nên có tay nghề tốt, thao tác điêu luyện, sảng khoái.

  • Sử dụng các sản phẩm chất lượng, những thương hiệu uy tín, ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp bạn sở hữu một da đầu khỏe mạnh và một mái tóc bồng bềnh, xinh đẹp nhất.

  • Ứng dụng các loại máy móc tiên tiến, cập nhật liên tục các công nghệ chăm sóc hàng đầu.

  • Không gian được thiết kế với màu sắc ấm cúng, không gian tĩnh lặng, đảm bảo sự riêng tư nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện, ân cần, lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp nhất.

  • Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một bộ dụng cụ riêng, tất cả đều được giặt sạch, khử khuẩn đúng quy trình để ngăn chặn các trường hợp lây nhiễm chéo.

  • Giá thành phải chăng, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh lily-spa-quan-9-2
Hình ảnh lily-spa-quan-9-3
Hình ảnh lily-spa-quan-9-4
Hình ảnh lily-spa-quan-9-5
31/10a, Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
091 893 46 69
Đang cập nhật

Một không gian hiện đại, sang trọng, màu sắc ấm cúng và dịch vụ chất lượng là những từ ngữ dùng để miêu tả Lily Spa - một địa chỉ thư giãn và làm đẹp uy tín hàng đầu khu vực Phú Hữu, Quận 9.

Không gian ấm áp, trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực với tay nghề cao luôn là những ưu điểm tuyệt vời giúp spa nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Tại đây, bạn có thể cho phép mình đắm chìm trong một không gian yên tĩnh với tiếng nhạc trầm lắng, mùi hương dịu nhẹ, màu sắc hài hòa, bạn có thể tự do thả lỏng tâm hồn mình, quên đi tất cả những mệt mỏi, căng thẳng trong ngày.

Được tận tình chăm sóc với các dịch vụ hoàn hảo nhất từ a -z, các liệu pháp làm đẹp hàng đầu được cập nhật liên tục, Lily Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn sở hữu một mái tóc suôn mượt, một thân hình khỏe mạnh.

Lily Spa có những ưu điểm nổi trội nào mà được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh:

  • Thiết kế sang trọng với không gian tinh tế, màu sắc chủ đạo là vàng nhạt và xám mang đến cảm giác ấm cúng nhất cho khách hàng khi bước vào đây, nội thất được bày trí gọn gàng, khoa học.

  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được thực hiện điêu luyện, đúng kỹ thuật, sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Ứng dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào trong quá trình chăm sóc, mang đến hiệu quả vượt trội, cập nhật thường xuyên các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài.

  • Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, hầu hết đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực spa, có thao tác đúng kỹ thuật, mang đến sự sảng khoái nhất cho khách hàng.

  • Nhiều dịch vụ đáng tin cậy mà chị em có thể lựa chọn như gội đầu dưỡng sinh, massage body, phun xăm thẩm mỹ…

  • Các dụng cụ được sử dụng riêng cho từng khách hàng, được giặt sạch an toàn theo đúng quy trình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình ảnh thuy-spa-205-tang-nhon-phu-quan-9-2
Hình ảnh thuy-spa-205-tang-nhon-phu-quan-9-3
Hình ảnh thuy-spa-205-tang-nhon-phu-quan-9-4
Hình ảnh thuy-spa-205-tang-nhon-phu-quan-9-5
205 Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
098 481 03 49
Đang cập nhật

Một cơ sở spa - massage uy tín hàng đầu khu vực Tăng Nhơn Phú B, Quận 9 mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Thúy Spa.

Ấn tượng đầu tiên về spa đó chính là một cơ sở rộng lớn được thiết kế sang trọng, vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện cho việc lưu thông di chuyển và tìm kiếm địa chỉ cho những khách hàng ở xa.

Bên trong được có diện tích rộng lớn, thiết kế tiện nghi, lắp đặt đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực dồi dào với trình độ cao giúp spa nhận được nhiều ưa thích từ khách hàng.

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Thúy Spa:

  • Vị trí thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm cho những khách hàng lần đầu tới đây.

  • Khu vực để xe rộng lớn, có mái che, không gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông, di chuyển.

  • Bên trong có diện tích khá rộng, chia thành từng khu riêng biệt, đảm bảo khách hàng có những có những giờ phút riêng tư.

  • Cơ sở vật chất khang trang, bày trí sang trọng, hiện đại.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ từ gội đầu dưỡng sinh, massage body, chà gót chân, chăm sóc da… với chất lượng tốt, đảm bảo bạn có được khoảng thời gian sảng khoái nhất.

  • Đội ngũ thợ có tay nghề cao, hầu hết đều có chứng chỉ về lĩnh vực spa, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

  • Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình, đưa ra những liệu trình phù hợp nhất với từng khách hàng.

  • Chi phí vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng.

  • Sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Thời gian mở cửa từ 10h - 22h30, tạo điều kiện thuận lợi cho những chị em không có nhiều thời gian rảnh ban ngày.

Hình ảnh moi-joso-spa-88-phuoc-thien-quan-9-2
Hình ảnh moi-joso-spa-88-phuoc-thien-quan-9-3
Hình ảnh moi-joso-spa-88-phuoc-thien-quan-9-4
Hình ảnh moi-joso-spa-88-phuoc-thien-quan-9-5
88 Phước Thiện, P, Thành phố Thủ Đức, Long Bình, Quận 9,
0938481258 - 0938481258
http://moijoso.com/

Mói Joso Spa hiện đang là một trong những không gian thư giãn, massage nhận được nhiều ưa thích của các chị em tại khu vực Long Bình, Quận 9. 

Với sự đa dạng về các dịch vụ chăm sóc, không gian sang trọng, thoải mái, Mói Joso đang trở thành một trong những điểm đến lý tưởng, giúp chị em những phút giây tuyệt vời để nâng cao sức khỏe, cải thiện sắc đẹp và sở hữu một trạng thái tươi tắn, rạng ngời nhất.

Tại Mói Joso, các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên luôn được đề cao để mang đến sự an toàn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ cao, có những kỹ thuật massage điêu luyện giúp khách hàng có thể cảm nhận tốt nhất sự thay đổi sau khi sử dụng liệu trình chăm sóc tại đây.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là món quà tuyệt vời nhất”, Mói Joso đề cao ý kiến của khách hàng, luôn thấu hiểu và lắng nghe để đưa ra những phương pháp chăm sóc tuyệt vời và ưng ý nhất.

Những lý do bạn nên lựa chọn Mói Joso Spa để sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh:

  • Không gian có thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát.

  • Trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật các công nghệ chăm sóc mới từ nước ngoài.

  • Có đa dạng các dịch vụ chăm sóc hàng đầu như gội đầu dưỡng sinh, massage body, chăm sóc da mặt, trị mụn, triệt lông, khử thâm vùng kín… giúp chăm sóc toàn diện body chị em từ a -z.

  • Sản phẩm sử dụng thường tiên có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến cảm giác dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thao tác điêu luyện, giúp khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, luôn ân cần lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm đưa ra phác đồ điều trị chính xác.

  • Liệu pháp massage giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, sở hữu một da đầu khỏe mạnh, một mái tóc bóng mượt.

  • Giá cả vô cùng hợp lý.

Hình ảnh ori-spa-quan-9-2
Hình ảnh ori-spa-quan-9-3
Hình ảnh ori-spa-quan-9-4
Hình ảnh ori-spa-quan-9-5
11 Số 6A, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0387773246
Đang cập nhật
Chỉ đường

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ori Spa hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em trong khu vực Phước Bình, Quận 9. 

Bằng sự uy tín và chất lượng vượt trội trong từng dịch vụ, Ori Spa luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ hầu hết khách hàng, trở thành địa điểm đáng tin cậy để chị em có thể thoải mái lui tới và cho phép mình có những giây phút riêng tư để chăm sóc bản thân.

Hiện tại, sở hữu được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ứng dụng các kỹ thuật hàng đầu vào trong quá trình chăm sóc, Ori Spa không chỉ thu hút được nhiều khách hàng mới mà còn giữ chân được nhiều khách hàng quen thuộc, điều này phần nào khẳng định được chất lượng và sự chuyên nghiệp tại đây.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ori Spa: 

  • Là một cơ sở chăm sóc sức khỏe với nhiều dịch vụ uy tín như gội đầu dưỡng sinh, massage body, tắm trắng thảo dược, trị mụn chuyên sâu, tẩy tế bào chết… nhằm chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn, giúp thư giãn các tế bào thần kinh, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả nhất.

  • Không gian được thiết kế rộng lớn, sang trọng, hiện đại, mỗi khu vực được ngăn cách rõ ràng để khách hàng cảm thấy thoải mái và riêng tư.

  • Màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, phong cách trang nhã với những góc nhỏ được decor tinh tế, luôn có mùi hương dịu nhẹ trong không khí khí và tiếng nhạc du dương, khi đến đâ, khách hàng có thể cho phép mình đắm chìm trong một không gian êm dịu và tận hưởng sự chăm sóc nhiệt tình.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hầu hết đều có chứng chỉ spa chuyên sâu, kỹ thuật massage điêu luyện, mang đến sự sảng khoái tuyệt đối.

  • Các sản phẩm sử dụng đều là hàng cao cấp được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu, ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.

  • Các kỹ thuật chăm sóc mới nhất cũng được cập nhật liên tục để ứng dụng cho các liệu trình chăm sóc, làm đẹp của khách hàng.

  • Trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại để tăng cường hiệu quả chăm sóc.

  • Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, ân cần và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đưa ra phác đồ chăm sóc tốt nhất.

  • Spa mở cửa xuyên suốt 24h tất cả các ngày trong tuần, điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho những chị em thường xuyên bận rộn không có nhiều thời gian.

  • Chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng.

Hình ảnh kami-spa-108-khong-tu-quan-9-2
Hình ảnh kami-spa-108-khong-tu-quan-9-3
Hình ảnh kami-spa-108-khong-tu-quan-9-4
Hình ảnh kami-spa-108-khong-tu-quan-9-6
108 Khổng Tử, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
090 828 51 61
Đang cập nhật

Một địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín tiếp theo tại khu vực Quận 9 mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là KAMI Spa.

Một không gian yên bình, ấm cúng và gần gũi là những điều mà khách hàng ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây. Bên trong được thiết kế khá tinh tế với nhiều màu sắc hài hòa, tạo nên sự thoải mái và thư giãn nhất.

Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các thao tác chuyên nghiệp và sảng khoái dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, được sử dụng các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp với các kỹ thuật hiện đại được cập nhật liên tục, những điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng cũng như giải tỏa hoàn toàn những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, spa còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc đặc biệt khác như massage body, chà gót chân, chăm sóc da mặt, triệt lông… nhằm giúp bạn sở hữu một cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh và xinh đẹp.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại KAMI Spa:

  • Không gian được thiết kế với phong cách gần gũi, ấm cúng mang đến sự thoải mái tuyệt đối.

  • Liệu trình chăm sóc rõ ràng, các gói dịch vụ được thiết kế phù hợp với hiệu quả cao, tiết kiệm được nhiều chi phí.

  • Kỹ thuật điêu luyện từ những người thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

  • Các kỹ thuật làm đẹp mới cũng được cập nhật liên tục.

  • Chi phí liệu trình rõ ràng,không phát sinh trong quá trình sử dụng.

  • Các loại dụng cụ sử dụng đều được giặt, sấy, khử khuẩn liên tục mỗi ngày, có bộ dụng cụ riêng cho từng khách hàng.

  • Chi phí hợp lý.

  • Sản phẩm sử dụng chất lượng, chủ yếu là những loại có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có hiệu quả cao và an toàn cho da của khách hàng.

Hình ảnh tam-phuc-spa-qua-9-2
Hình ảnh tam-phuc-spa-qua-9-3
Hình ảnh tam-phuc-spa-qua-9-4
Hình ảnh tam-phuc-spa-qua-9-5
Vinhome Grand Park, Shop S2.05 01S08, Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
090 380 84 11
Đang cập nhật

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Vinhome Grand Park, quận 9 Thì chắc chắn bạn không thể không biết đến Tâm Phúc Spa - một trong những cơ sở chăm sóc thư giãn uy tín với những dịch vụ chất lượng theo phong cách Trung Hoa.

Ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi bước vào đây đó chính là toàn bộ không gian được thiết kế vô sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ, mang đậm dấu ấn văn hóa, đây là những màu sắc thể hiện sự may mắn, tươi trẻ và xinh đẹp. 

Diện tích spa rộng lớn với các gian được ngăn cách một cách tinh tế và khoa học, tạo nên sự riêng tư nhất cho từng khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Tâm Phú Spa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ trị liệu dưỡng sinh cổ - vai - gáy, massage body… với hiệu quả vượt trội, giúp bạn sở hữu một thân hình khỏe mạnh, một mái tóc bóng mượt, xoa dịu các dây thần kinh, giải tỏa toàn bộ các căng thẳng, mệt mỏi trong một ngày.

Các công nghệ chăm sóc hàng đầu cũng được cập nhật liên tục, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất từ nước ngoài để mang đến hiệu quả chăm sóc cao, giúp khách hàng có được nhận trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Tâm Phúc Spa có những ưu điểm nổi trội nào:

  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh có hiệu quả vượt trội, mang đến sự thư giãn tuyệt vời nhất, kỹ thuật điêu luyện làm xoa dịu tốt nhất cho các dây thần kinh của bạn, giúp lưu thông tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng, bảo vệ da đầu và kích thích mọc tóc.

  • Các phương pháp chữa trị, chăm sóc được thực hiện theo chuẩn Trung Hoa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

  • Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng lành tính và an toàn, hiệu quả dài lâu.

  • Đội ngũ nhân viên hầu hết đều có chứng chỉ chuyên sâu về lĩnh vực spa, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, thao tác điêu luyện.

  • Các loại máy móc, trang thiết bị cũng được trang bị đầy đ, liệu trình điều trị được phát thảo rõ ràng.

  • Chi phí hợp lý, không phát sinh thêm trong quá trình chăm sóc, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

  • Thời gian làm việc từ 9:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần, điều này cô cùng thuận lợi cho những khách hàng không có nhiều thời gian.

  • Hỗ trợ tư vấn online và đặt lịch hẹn miễn phí, nhanh chóng 

  • Các loại nội thất như ghế ngồi, sofa có độ êm ái cao, được vệ sinh mỗi ngày, các loại dụng cụ cũng được khử khuẩn thường xuyên để tránh xảy ra các trường hợp lây nhiễm chéo hoặc các bệnh về da nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 9 Giá Rẻ, Đáng Trải Nghiệm

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.