Hình ảnh danhsachvang

7 Bác Sĩ Cấy Ghép Implant Giỏi Tại TPHCM Nổi Tiếng Hiện Nay

1676
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Nhu cầu thẩm mỹ và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng đang ngày càng được quan tâm. Để mang đến kết quả làm đẹp tốt nhất, không xảy ra các chứng biến chứng nguy hại cho sức khỏe, việc tìm đúng các bác sĩ uy tín với chuyên môn cao là điều vô cùng quan trọng. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn top 7 bác sĩ cấy ghép Implant giỏi tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

7 bác sĩ cấy ghép Implant giỏi tại TPHCM nối tiếng hiện nay

Ngày nay, càng có nhiều người tìm đến phương pháp cấy ghép implant để khắc phục tình trạng răng miệng của mình. Đây là phương pháp sử dụng một loại ốc vít nhỏ bằng chất liệu titanium với kích cỡ vừa bằng chân răng để cấy ghép răng giả vào trong xương hàm.

Implant là một giải pháp vô cùng tối ưu để thay thế các răng bị mất, giúp bạn sở hữu một hàm răng chắc chắn, tự nhiên như răng thật, mang đến nụ cười trắng sáng và tự tin hơn trong giao tiếp.

Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp implant, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong ăn uống mà không cần kiêng cử, răng cũng không bị bào mòn, gỉ sét hay đổi màu theo thời gian, vì vậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những bác sĩ cấy ghép implant với chuyên môn giỏi tại khu vực TPHCM để gửi gắm “nụ cười” của mình, có thể tham khảo một số vị bác sĩ mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh do-dinh-hung-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh do-dinh-hung-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh do-dinh-hung-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh do-dinh-hung-bac-si-nha-khoa-5
244A Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0914900016
https://benhvienworldwide.vn/
Chỉ đường

Một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân tại khu vực TPHCM để giải quyết những vấn đề răng - hàm - mặt chính là TS/BS Đỗ Đình Hùng - hiện đang công tác và giữ chức vụ giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide.

Với gần 50 năm làm việc trong lĩnh vực khám chữa bệnh và thẩm mỹ, tham gia giải quyết vô số những ca điều trị nặng, bác sĩ được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu với tay nghề cao và lĩnh vực chuyên môn vượt trội.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Nha Y Khoa Sài Gòn vào năm 1973, Bác sĩ đã tích cực trau dồi kinh nghiệm và giữ những vị trí quan trọng tại những bệnh viện lớn tại nhiều tỉnh thành. Đến năm 1994, bác sĩ thực hiện quá trình tu nghiệp tại Đại học tại Houston – Texas Hoa Kỳ với chuyên ngành về implant, thẩm mỹ và phục hình hàm mặt. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đặt cái “tâm” và cái “tầm” của mình vào công việc, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng luôn được nhiều bệnh nhân trong khu vực TPHCM lựa chọn và đặt trọn niềm tin, nhất là trong lĩnh vực cấy ghép implant.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn TS/BS Đỗ Đình Hùng khi có nhu cầu cấy ghép implant?

  • Là vị bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với 50 năm làm việc trong lĩnh vực này và phục hồi thành công nhiều ca điều trị khó.

  • Tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong nước và có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, được học chuyên sâu về implant nên có trình độ khá cao về lĩnh vực này.

  • Là một người luôn tâm huyết với nghề, thân thiện, cởi mở, tư vấn nhiệt tình để chẩn đoán và đưa biện pháp xử lý tối ưu nhất, mang đến hiệu quả cao và tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.

  • Cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhanh chóng, lên kế hoạch điều trị rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn y khoa cho những bệnh nhân mất răng toàn hàm hoặc mắt răng đơn lẻ.

  • Thường xuyên tham gia các buổi hội thảo quốc tế chuyên sâu về lĩnh vực implant để nâng cao tay nghề.

  • Được tin tưởng giao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho những lãnh đạo cấp cao của bộ máy nhà nước.

  • Quá trình cấy ghép implant được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, không gây quá nhiều đau đớn, giúp bệnh nhân có thể sở hữu được hàm răng khỏe đẹp, tự nhiên và nhai thức ăn dễ dàng.

Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-3
807 Đ. 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0338565678
http://www.nhakhoanhantam.com/
Chỉ đường

Tiến sĩ/ Bác sĩ Võ Văn Nhân là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant, bác sĩ hiện đang công tác và giữ vai trò Giám đốc phụ trách công tác chuyên môn tại nha khoa Nhân Tâm.

Tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi tại Đại học Y dược TP.HCM (năm 1997), sau đó không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn tại các trường đại học lớn như Đại học Marseille, Đại học UCLA (Hoa Kỳ) với chuyên ngành cấy ghép implant. Đến năm 2015, bác sĩ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài “Nghiên cứu cấy ghép implant ở bệnh nhân đã cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, có kiến thức sâu rộng trong dịch vụ cấy ghép implant, thực hiện thành công nhiều ca chữa bệnh khó, thậm chí là những ca bị khiếm khuyết vùng miệng, TS/BS Võ Văn Nhân hiện đang là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người dân trong khu vực TPHCM khi muốn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, tự nhiên.

Những lý do không nên bỏ qua TS/BS Võ Văn Nhân khi muốn cấy ghép Implant:

  • Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, đặc biệt am hiểu sâu sắc và có tay nghề cao khi thực hiện cấy ghép implant.

  • Tốt nghiệp từ những trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các diễn đàn, hội thảo, khóa học quốc tế để nâng cao tay nghề.

  • Là người tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật phức tạp trong ngành implant như ghép xương 3 chiều, cấy ghép implant xương gò má cải tiến, cấy ghép implant cho bệnh nhân hở môi thông qua ghép xương khe hở huyệt răng, phẫu thuật dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép implant, cấy ghép implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh, ứng dụng tế bào gốc trong ghép xương và cấy ghép implant…

  • Là người đầu tiên ứng dụng thành công hệ thống định vị (X-guide nagiviation) sử dụng trong lĩnh vực cấy ghép implant.

  • Tham gia giảng dạy và có nhiều bài báo khoa học được xuất bản cả trong và ngoài nước để chia sẻ những kiến thức về implant.

  • Không chỉ có tay nghề cao, bác sĩ còn là một người vô cùng tâm huyết với nghề, luôn đặt cái tâm của mình vào từng bệnh nhân để chấn và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

  • Thực hiện thành thạo và tiếp nhận liên tục các tiến bộ kỹ thuật mới để ứng dụng vào trong quá trình điều trị.

  • Thao tác cấy ghép được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, không đau và chóng lành.

  • Luôn dùng thái độ niềm nở, hòa nhã và thân thiện để giúp khách hàng giảm bớt trạng thái lo lắng.

Hình ảnh cang-hong-thai-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh cang-hong-thai-bac-si-nha-khoa-4
Hình ảnh cang-hong-thai-bac-si-nha-khoa-4
Hình ảnh cang-hong-thai-bac-si-nha-khoa-5
470, 472 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0986438286
https://nhakhoatrongrang.com/
Chỉ đường

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ, cấy ghép implant và điều trị các bệnh về răng miệng, bác sĩ Cang Hồng Thái hiện đang là một trong những bác sĩ có tay nghề cao hàng đầu trong khu vực TPHCM, nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng.

Có thời gian dài công tác tại Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt và Bệnh viện Đại học Y dược Sài Gòn, để phục vụ nhu cầu khám chữa trị đông đảo khách hàng, sau khi cân nhắc kỹ càng, bác sĩ đã quyết định làm riêng bằng cách thành lập Nha khoa trồng răng Sài Gòn với chuyên môn chính là cấy ghép implant và chỉnh nha.

Với kỹ thuật chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, bác sĩ Thái luôn dành sự tận tâm để lắng nghe khách hàng, thấu hiểu những nỗi lo lắng của họ, nghiên cứu về những vấn đề mà họ gặp phải, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất, tối ưu hoàn toàn về hiệu quả, thời gian và chi phí điều trị.

Những lý do bạn nên tìm đến Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái khi có nhu cầu về Implant:

  • Kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, cụ thể là chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ và implant.

  • Tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu, thường xuyên được đi tu nghiệp tại nhiều nơi trên thế giới, đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín của Pháp, Hàn Quốc, Singapo, Hoa Kỳ… về phẫu thuật implant và các đào tạo chuyên sâu khác.

  • Thành lập Nha khoa trồng răng Sài Gòn với sự đầu tư nghiêm túc, ứng dụng các loại máy móc tiên tiến, hiện đại trong quá trình khám chữa bệnh.

  • Không ngừng tiếp nhận các tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới để đưa vào các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

  • Là một người bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi mà còn luôn đặt cái tâm vào công việc, luôn thấu hiểu và lắng nghe khách hàng để mang đến những hướng điều trị chính xác nhất.

  • Quá trình cấy ghép implant được thực hiện nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, không đau, không sẹo, không để lại di chứng, không cần kiêng cử khi ăn.

  • Luôn ưu tiên phương pháp bảo tồn tế bào gốc khi thực hiện cấy ghép, hạn chế tình trạng xâm lấn để giảm thiểu các hệ lụy trong tương lai.

Hình ảnh nguyen-hieu-tung-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh nguyen-hieu-tung-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-hieu-tung-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh nguyen-hieu-tung-bac-si-nha-khoa-4
19U Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0923273723
https://rangsucaocap.vn/
Chỉ đường

TS/BS Nguyễn Hiếu Tùng chắc hẳn là một trong những cái tên khá quen thuộc với những người quan tâm về lĩnh vực răng - hàm - mặt. Tốt nghiệp loại xuất sắc tại Trường Đại học Y dược TPHCM và có thời gian dài tham gia tu nghiệp tại Pháp, bác sĩ Tùng không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn gây được tiếng vang lớn khi bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Y Khoa khi tuổi đời còn khá trẻ.

Hiện tại, bác sĩ đang là giám đốc Nha khoa I-Dent (Bình Thạnh) với các chuyên môn về phục hồi và thẩm mỹ răng, trong đó tiêu biểu nhất là cấy ghép implant. Với mong muốn có thể giúp những trường hợp mất răng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, bác sĩ đã và đang dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tham gia các khóa đào tạo uy tín trong và ngoài nước.

Không những thế, bác sĩ Tùng còn nổi tiếng là một người tận tâm trong công việc khi luôn có thái độ hòa nhã, nhẹ nhàng và đưa ra những tư vấn chính xác, phù hợp nhất để giải quyết những vấn đề của bệnh nhân.

Vì sao TS/BS Nguyễn Hiếu Tùng nhận được nhiều tin tưởng trong lĩnh vực cấy ghép implant?

  • Là một TS/BS có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế chuyên sâu về răng - hàm - mặt.

  • Có kinh nghiệm chữa trị cho hàng ngàn ca khó với tỉ lệ thành công gần như hoàn toàn.

  • Có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực cấy ghép implant, sở hữu vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này.

  • Thao tác được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau và đề cao tính thẩm mỹ.

  • Luôn có thái độ ân cần, nhẹ nhàng và đặt hết tâm huyết vào từng ca bệnh. 

  • Có phác đồ điều trị rõ ràng, đúng đắn, tối ưu về thời gian và chi phí.

  • Tự nghiên cứu và ứng dụng thành công phần mềm Simplant 3D cùng với máng phẫu thuật.

Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-4
QPRF+V4Q, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909478910
https://drcareimplant.com/
Chỉ đường

Ths/Bs Đoàn Vũ là một bác sĩ răng - hàm - mặt khá nổi tiếng tại khu vực TPHCM và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Bác sĩ hiện đang công tác và giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Dr. Care - một trong những hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay.

Tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TPHCM với chuyên khoa răng - hàm - mặt, bác sĩ đủ điều kiện để cấp chứng chỉ hành nghề, từ đó tham gia vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân.

Với 13 năm làm việc và trau dồi kiến thức, hiện tại, bác sĩ Vũ đang là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant cho những trường hợp mất răng vĩnh viễn, từ đó giúp bệnh nhân có thể tự tin hơn về ngoại hình của mình trong giao tiếp cũng như trong công việc.

Ngoài vị trí của mình tại Dr. Care, Bác sĩ Đoàn Vũ còn đang là cố vấn chuyên môn cho hãng Implant Tekka Global D (hãng Implant nổi tiếng của châu Âu), điều này giúp khẳng định được năng lực và trình độ chuyên môn vượt trội của bác sĩ.

Những lý do bạn nên lựa chọn cấy ghép implant tại Bác sĩ Đoàn Vũ:

  • 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng và cấy ghép implant, có kiến thức và kỹ năng vô cùng sâu rộng trong lĩnh vực này.

  • Tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng về chuyên khoa răng - hàm - mặt, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực implant, đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín.

  • Thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép phức tạp như cấy ghép implant cho những bệnh nhân mắc các bệnh nội khoa, tiêu xương răng, mất răng toàn hàm… 

  • Được nhiều chương trình uy tín mời làm chuyên gia cố vấn để chia sẻ những kiến thức hữu ích trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.

  • Quá trình cấy ghép được thực hiện nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng, không gây đau đớn hay chảy máu, không bị sưng viêm.

  • Có trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên trên hết.

  • Sử dụng các loại máy móc tiên tiến, kỹ thuật công nghệ cao để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.

Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
263, 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900636227
https://bvranghammat.com/
Chỉ đường

Bác sĩ Nguyễn Chí Cường hiện đang là Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt bệnh viện RHM TP.HCM. Với 40 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ đã thành công điều trị cho hơn 6000 ca, chủ yếu là trong dịch vụ cấy ghép implant để khắc phục tình trạng mất răng vĩnh viễn, giúp khách hàng có thể tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành răng - hàm - mặt tại trường đại học, trong suốt những năm qua, bác sĩ vẫn luôn không ngừng làm việc cũng như học hỏi để trau dồi kỹ năng, thường xuyên tham gia các khóa học, hội thảo, nghiên cứu tại các nước có nền y khoa phát triển như Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

Là một người thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Chí Cường không chỉ nhận được sự tin cậy của bệnh nhân về chuyên môn chữa bệnh mà còn được yêu mến bởi tính cách thân thiện, ân cần, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Quá trình thăm khám được thực hiện chuyên nghiệp, thông qua các loại máy móc tiên tiến để đưa ra liệu trình điều trị chính xác.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa mà cụ thể là cấy ghép implant, bác sĩ Cường đã và đang đến hy vọng, niềm vui và sự tự nhiên cho hàng ngàn người.

Bác sĩ Nguyễn Chí Cường là lựa chọn tuyệt vời để cấy ghép implant vì:

  • Có tuổi nghề lâu đời với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant.

  • Là một người có kỹ thuật chuyên môn cao khi tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và tham gia các khóa đào tạo chất lượng tại Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Hàn…

  • Điều trị thành công cho hơn 6000 ca cấy ghép implant, trong đó có nhiều ca khó, đòi hỏi trình độ cao mới có thể thực hiện được.

  • Hiện đang là Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt bệnh viện RHM TP.HCM, được tin tưởng lựa chọn để đảm nhận vị trí cố vấn chuyên môn tại Nha khoa MIC, nha khoa Nacera…

  • Tiếp thu nhanh chóng và tiếp tục các kỹ thuật hiện đại của nền nha khoa thế giới để áp dụng vào trong quá trình điều trị của mình.

  • Tính thẩm mỹ và không để lại di chứng là điều mà bác sĩ luôn đề cao khi thực hiện chữa trị cho bất cứ ca bệnh nào.

  • Là một người thân thiện, chu đáo và ấm áp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân để giảm bớt tình trạng căng thẳng và lo lắng.

  • Lên phác đồ trị liệu rõ ràng, đúng trình tự, tối ưu nhất về chi phí và thời gian.

Hình ảnh nguyen-ngoc-tan-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh nguyen-ngoc-tan-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-ngoc-tan-bac-si-nha-khoa-3
470, 472 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0986438286
https://nhakhoatrongrang.com/
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách những bác sĩ cấy ghép implant giỏi tại TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân - hiện đang công tác tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn (quận 10).

Sau khi tốt nghiệp loại tốt chuyên khoa răng - hàm - mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Tân được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực này. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, bác sĩ đã điều trị thành công cho hơn 3000 ca bệnh, nhận được nhiều tin tưởng từ phía khách hàng và đánh giá cao từ các chuyên gia.

Trong suốt những năm qua, bên cạnh việc khám chữa bệnh, bác sĩ cũng luôn không ngừng học hỏi và trau dồi để nâng cao chuyên môn về lĩnh vực phẫu thuật implant. Bác sĩ đã tham gia nhiều chương trình, hội thảo, khóa đào tạo trong và ngoài nước về implant, nhận được nhiều chứng chỉ uy tín.

Bên cạnh chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Tân còn là người có thái độ vô cùng hòa nhã và thân thiện, luôn mang đến tinh thần thoải mái nhất cho bệnh nhân để không cảm thấy lo lắng trước ca phẫu thuật.

Lý do bạn nên chọn bác sĩ Nguyên Ngọc Tân khi có nhu cầu cấy ghép implant:

  • Với kinh nghiệm điều trị thành công cho hơn 3000 ca bệnh, điều này chứng tỏ bác sĩ Tân là một người bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao.

  • Dành nhiều thời gian học hỏi, nghiên cứu và tham gia các khóa đào tạo về implant nên vô cùng tự tin và chuyên nghiệp về lĩnh vực này.

  • Ngoài cấy ghép implant, bác sĩ còn có thế mạnh về phục hình răng sứ, dán sứ, phẫu thuật tạo hình nướu…

  • Đạt chứng nhận về phẫu thuật implant tức thì, implant không xâm lấn…

  • Có khả năng chẩn đoán vô cùng chính xác, từ đó đưa ra những giải pháp điều trị hiệu quả, tối ưu về chi phí.

  • Có khả năng xử lý nhanh nhạy trước các tình huống bất ngờ.

  • Quá trình phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, vết mổ nhỏ và hoàn toàn không để lại bất kỳ di chứng nào.

  • Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm khi quyết định tiếp nhận bất kỳ ca bệnh nào.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Bác Sĩ Cấy Ghép Implant Giỏi Tại TPHCM Nổi Tiếng Hiện Nay

  • Bác sĩ răng hàm mặt phải được Bộ Y Tế và các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định
  • Bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo chính quy, có bằng cấp đại học trở lên, từng tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Kinh nghiệm công tác và tay nghề của bác sĩ răng hàm mặt là yếu tố quyết định đến sự thành bại trong điều trị. Bác sĩ có thâm niên công tác trong nghề, từng khắc phục thành công nhiều ca bệnh phức tạp, gây được tiếng vang lớn.
  • Bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân và được đông đảo khách hàng yêu mến, tín nhiệm.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.