Hình ảnh danhsachvang

5 Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở TPHCM giỏi, uy tín

0
03-04-2024
Phạm Thị Thu Hằng

Hiện nay, vấn đề hiếm muộn ở các cặp vợ chồng đang ngày càng tăng. Để giải quyết vấn đề này, việc tìm kiếm Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở TPHCM trở nên cấp thiết. Hãy tham khảo top 5 bác sĩ uy tín và chuyên môn cao được Danh Sách Vàng tổng hợp để tìm giải pháp tốt nhất cho bạn.

5 Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở TPHCM giỏi, uy tín

Dưới đây là danh sách 5 bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn tại TPHCM được Danh Sách Vàng tổng hợp, đều có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể an tâm và thuận lợi trong việc khám và điều trị.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Song Hà: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Song Hà: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Song Hà: Chuyên khoa Sản phụ khoa
13A Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0918510194
http://www.bacsi-songha.com/
Chỉ đường

Bác sĩ CKI Nguyễn Song Hà là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ và cộng tác với các bệnh viện lớn tại TPHCM, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tựu và uy tín trong nghề.

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là một bác sĩ giỏi về lĩnh vực Sản phụ khoa – Hiếm muộn. Bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ, một trong những bệnh viện uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn cộng tác khám và chữa bệnh với các bệnh viện lớn trong thành phố như: BV Pháp Việt (FV), BV Quốc Tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, BV Quốc tế City (CIH), BV Phụ sản Quốc Tế, BV Vũ Anh,...

Các loại bệnh đang điều trị:

  • Thai: Chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ và sức khỏe thai nhi.
  • Phụ khoa: Cung cấp các dịch vụ khám phụ khoa, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như viêm nhiễm, polyp, u xơ, nám da, viêm âm đạo, nấm âm đạo và các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản phụ nữ.
  • Nhũ hoa: Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý như viêm nhiễm, nám da và các vấn đề khác liên quan đến nhũ hoa.
  • Vô sinh – hiếm muộn: Chẩn đoán và điều trị các vấn đề vô sinh và hiếm muộn ở nam và nữ.
  • Kế hoạch hóa gia đình: Tư vấn và hỗ trợ các phương pháp tránh thai và kế hoạch hóa gia đình.

Bác sĩ Hà có những thành tựu và chức vụ đáng kể như:

  • Bác sĩ Song Hà có hơn 15 năm kinh nghiệm tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ.
  • Giảng viên Đại Học tại các trường Y Dược tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nguyên trưởng khoa sản của các phòng khám quốc tế như Victoria Healthcare, Yersin International Clinic.
  • Bác sĩ cộng tác với nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM như BV Pháp Việt (FV), BV Quốc Tế Hạnh Phúc, Vinmec, CIH và nhiều bệnh viện khác.

Với những thành tích và kinh nghiệm ấy cho thấy Bác sĩ CKI Nguyễn Song Hà là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn tại TPHCM.

Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
286/20 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
02822285612
Chỉ đường

Bác sĩ Lý Thái Lộc, chuyên khoa Sản phụ khoa, là một cái tên nổi tiếng không thể bỏ qua trong lĩnh vực hiếm muộn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông đã đồng lòng và chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ vượt qua khó khăn và mang lại niềm vui trong cuộc sống.

Bác sĩ Lý Thái Lộc là bác sĩ chuyên khoa II, hiện đang là Bác sĩ Trưởng khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương - một trong những bệnh viện danh tiếng nhất tại TPHCM trong lĩnh vực Sản khoa. Ông được biết đến với tay nghề cao và thân thiện với bệnh nhân.

Mặc dù đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh Sản khoa, bác sĩ Lộc luôn không ngừng học tập và tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Ông cũng nổi tiếng với tâm hồn y đức, tận tâm trong công việc, điều này đã giúp ông được nhiều bệnh nhân tin yêu và tìm đến.

Bác sĩ Lý Thái Lộc chuyên khám chữa các loại bệnh như:

  • Những vấn đề liên quan đến Sản khoa: Bao gồm các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, viêm nấm, u xơ tử cung...
  • Hiếm muộn: Tư vấn, chẩn đoán và điều trị cho những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc sinh con.

Với sự tận tâm và chuyên môn của mình, bác sĩ Lý Thái Lộc đã đạt được nhiều thành tựu và được tin tưởng:

  • Bác sĩ Trưởng khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Hùng Vương: Ông đã được giao trách nhiệm quản lý và điều hành khoa Hiếm muộn tại một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất TPHCM.
  • Chuyên khoa Sản khoa và Hiếm muộn: Bác sĩ Lý Thái Lộc là một chuyên gia đa năng, không chỉ chuyên về Sản khoa mà còn có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực hiếm muộn.

Với những kinh nghiệm và thành tựu trong sự nghiệp, bác sĩ Lý Thái Lộc không chỉ là một chuyên gia hàng đầu về Sản phụ khoa và hiếm muộn tại TPHCM mà còn là niềm tin và hy vọng của nhiều bệnh nhân.

Hình ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh: Chuyên khoa Sản phụ khoa
23 Đ. Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0901350406
https://thutinhtrongongnghiem.vn/
Chỉ đường

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa tại TPHCM, đặc biệt là trong việc khám chữa bệnh về hiếm muộn.

Với học vị Thạc sĩ và hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành y, ông đã gặt hái được nhiều thành công và uy tín trong nghề. Hiện nay, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, nơi được đánh giá là một trong những trung tâm y tế hàng đầu về Sản khoa tại Việt Nam.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông được biết đến với tay nghề cao và sự tận tâm với bệnh nhân. Đặc biệt, ông đã đỡ đẻ cho một ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và kỹ năng giỏi của bác sĩ.

Bác sĩ chuyên khám và điều trị các loại bệnh như:

  • Hiếm muộn ở nam và nữ giới: Điều trị và thăm khám các vấn đề liên quan đến hiếm muộn ở nam và nữ giới.
  • Thai nhi và tiền sản: Thăm khám thai định kỳ, theo dõi sự phát triển của thai nhi và tư vấn các vấn đề về tiền sản.
  • Phụ khoa: Tư vấn và điều trị các vấn đề về phụ khoa.
  • Chẩn đoán hình ảnh và siêu âm: Thực hiện chẩn đoán ảnh, siêu âm với các mức độ 2D, 3D, 4D, Doppler màu.
  • Phương pháp tránh thai: Tiến hành đặt vòng tránh thai, thực hiện quy trình và phương pháp cấy que tránh thai.
  • Thụ tinh nhân tạo: Thực hiện bơm tinh trùng vào IUI (buồng tử cung), thụ tinh ống nghiệm (IVF) và thực hiện bơm tinh trùng vào ICSI (bào tương ứng).

Bác sĩ Thạc sĩ Cao Hữu Thịnh được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tay nghề cao: Với hơn 15 năm kinh nghiệm và học vị Thạc sĩ, bác sĩ Thịnh có tay nghề và kiến thức chuyên môn sâu rộng.
  • Tận tâm với bệnh nhân: Ông luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.
  • Thành tựu đặc biệt: Bác sĩ Thịnh đã đỡ đẻ cho một ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam, điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và kỹ năng giỏi của ông.
  • Năng động trong việc học tập và nghiên cứu: Bác sĩ Thịnh không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất để áp dụng vào thực hành.

Với những  ưu điểm trên cho thấy bác sĩ Thạc sĩ Cao Hữu Thịnh là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và hiếm muộn tại TPHCM.

Hình ảnh Thạc Sĩ, Bác Sĩ Mai Phương: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Thạc Sĩ, Bác Sĩ Mai Phương: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Thạc Sĩ, Bác Sĩ Mai Phương: Chuyên khoa Sản phụ khoa
297 Đ. Lê Văn Quới, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0974870215
http://sanphukhoamaiphuong.com/
Chỉ đường

Bác sĩ Mai Phương là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa tại TPHCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bà đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương, một trong những cơ sở y tế uy tín và được nhiều người tin tưởng tại TPHCM.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc, bác sĩ Mai Phương đã tư vấn và đỡ đẻ cho hàng ngàn mẹ bỉm tại bệnh viện Hùng Vương, từ đó đạt được sự tin tưởng và kính trọng từ bệnh nhân và đồng nghiệp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Mai Phương có sự am hiểu sâu rộng về các vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Bác sĩ tư vấn rất chính xác về quá trình đi sinh, đặc biệt là trong việc đỡ đẻ cho các mẹ đi sinh tại bệnh viện Hùng Vương.

Dịch vụ chuyên môn của bác sĩ Mai Phương:

  • Tầm soát ung thư cổ tử cung: Đánh giá và kiểm tra sàng lọc ung thư cổ tử cung.
  • Khám phụ khoa: Điều trị các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm âm đạo, u xơ tử cung, ngứa vùng kín, ra nhiều khí hư, u nang buồng trứng và nhiều vấn đề phụ khoa khác.
  • Khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn: Đánh giá và tư vấn sức khỏe sinh sản cho các cặp đôi trước khi kết hôn, phát hiện và chữa trị sớm các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Kế hoạch hóa gia đình: Đặt vòng tránh thai, đặt que tránh thai, tránh thai bằng thuốc, lấy vòng tránh thai.
  • Khám và điều trị hiếm muộn: Tư vấn, kiểm tra và điều trị các trường hợp hiếm muộn, giúp cải thiện khả năng sinh sản và tăng cơ hội mang thai cho các cặp vợ chồng.

Ưu điểm của bác sĩ Mai Phương về việc chữa bệnh hiếm muộn:

  • Kỹ năng chuyên môn cao: Bác sĩ Mai Phương có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các phương pháp điều trị hiếm muộn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho bệnh nhân.
  • Tận tâm và chu đáo: Bác luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình chữa trị và tư vấn, đồng thời hỗ trợ tinh thần cho các cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trong việc sinh con.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến: Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa, giúp cải thiện khả năng sinh sản và tăng cơ hội mang thai cho bệnh nhân.
Hình ảnh Tiến sĩ, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Tiến sĩ, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan: Chuyên khoa Sản phụ khoa
55/27 Đ. Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0961090499
Chỉ đường

Khi nhắc đến vị bác sĩ tài giỏi và “mát tay” trong lĩnh vực sản phụ khoa – hiếm muộn thì nhất định phải kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa tại TPHCM, với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Lan là bác sĩ điều trị tại khoa Điều trị hiếm muộn IVF tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh và từng đảm nhận vị trí nguyên phó khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ.

Bên cạnh việc điều trị hiếm muộn, bà cũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và vùng chậu. Bác sĩ Lan cũng là người khám thai định kỳ và thực hiện siêu âm sản phụ khoa cho nhiều bệnh nhân.

Những ưu điểm nổi bật trong việc chữa trị hiếm muộn:

  • Kinh nghiệm và thành tựu đáng nể: Với hơn 20 năm trong lĩnh vực này, bác sĩ Lan đã giúp hơn 10.000 cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn trở thành cha mẹ.
  • Sử dụng kỹ thuật tiên tiến: Bác sĩ Lan áp dụng các kỹ thuật thụ tinh nhân tạo tiên tiến, đặc biệt là thụ tinh ống nghiệm, để cải thiện khả năng sinh sản và tăng cơ hội mang thai cho các cặp vợ chồng.
  • Định hướng khoa học và nghiên cứu: Bác sĩ Lan không chỉ dừng lại ở việc điều trị mà còn tích cực nghiên cứu và áp dụng các phát hiện khoa học mới nhất, giúp cải thiện hiệu quả điều trị và tăng khả năng mang thai cho bệnh nhân.
  • Vị trí và chức vụ quan trọng: Với các chức vụ như Phó Giáo Sư, Phó Trưởng Khoa Y, và Chủ nhiệm Bộ môn Phụ Sản tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Lan không chỉ đảm bảo năng lực chuyên môn mà còn có khả năng lãnh đạo và quản lý chất lượng dịch vụ y tế.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.