Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-5
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-2
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-3
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-4
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-5
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-2
Hình ảnh bac-si-cki-hoang-van-minh-chuyen-khoa-da-lieu-1

Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh: Chuyên khoa Da liễu

KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ

Giờ làm việc

Thứ Hai
17:00 - 20:00
Thứ Ba
17:00 - 20:00
Thứ Tư
17:00 - 20:00
Thứ Năm
17:00 - 20:00
Thứ Sáu
17:00 - 20:00
Thứ Bảy
09:00 - 11:00

Thông tin chung

535 Đ. Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838567528
Đang cập nhật
Đang cập nhật

Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh sở hữu gần 40 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực da liễu. Ông tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Da Liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM vào năm 1984 và tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Đến năm 1988, bác sĩ Minh đã hoàn thành chương trình đào tạo lấy bằng tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp I.

Quá trình công tác của bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh gắn liền với bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM. Với năng lực chuyên môn cao, ông được ban lãnh đạo bệnh viện tin tưởng, đề bạt vào các vị trí quan trọng như Trưởng phòng khám Da Liễu và Giám đốc trung tâm U máu. Ngoài ra, ông còn là thành viên của các hiệp hội da liễu uy tín trong và ngoài nước. Bao gồm Hội Da Liễu Thế Giới, Hội Da Liễu Việt Nam hay Hội Da Liễu TPHCM. 

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh  còn sáng lập và điều hành phòng khám riêng ở quận 5. Sự ra đời của phòng khám đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh da liễu ngoài giờ của đông đảo người dân trên địa bàn TPHCM. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Minh trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Các vấn đề về da được CKI Hoàng Văn Minh tiếp nhận khám chữa:

  • Các loại mụn

  • Nấm da, nấm móng

  • Viêm da cơ địa

  • Dị ứng da

  • Vảy nến

  • Á sừng

  • Viêm da tiếp xúc

  • Viêm lỗ chân lông…

Trong nhiều năm gắn bó với nghề, hàng chục nghìn bệnh nhân đã được bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh giúp đỡ điều trị thành công, trong đó có nhiều ca bệnh khó đã chữa trị nhiều nơi không khỏi. Ông cũng tiến hành tiên soạn và xuất bản nhiều cuốn sách, tài liệu giảng dạy chuyên ngành có giá trị , được giới chuyên môn đánh giá cao.

Không chỉ là một bác sĩ tài năng, bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh còn là người thầy được nhiều sinh viên yêu mến. Dưới sự dẫn dắt của ông, rất nhiều sinh viên trong và ngoài nước đã đạt được những giải thưởng, thành tích đáng tự hào. Bác sĩ Minh cũng gây được tiếng vang lớn khi phát hiện ra những căn bệnh da liễu hiếm gặp, chẳng hạn như bệnh viêm dày màng xương (năm 2014).

Nơi làm việc

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Tú Anh Nguyễn Hoàng
5/5
16-06-2023
bác sĩ rất giỏi,có chuyên môn
Kien Quoc Do
5/5
16-06-2023
Thầy dạy môn Dạ Liễu của mình hơn 30 năm trước.
Thinh Quoc
5/5
16-06-2023
Tôi từng đưa người nhà từ Cần thơ đến bác sĩ khám, giờ hình như bác Minh k còn làm ở BV dhyd sài gòn nữa mà khám tư. Thấy bs khám cũng được ăn nói nhỏ nhẹ, cũng vui vẻ, bs có nhiều kinh nghiệm trong khám lâm sàng và điều trị các ca bệnh khó, mà khám da liễu thì với bs nhiều kinh nghiệm chuyên môn sâm sàng thì họ nhìn đã biết bệnh gì rồi. Còn vấn đề khám 200k tôi đồng ý với giá khám này khám ở bệnh viện đã 150k, cần thơ tôi khám cũng 100k rồi. Cảm thấy hài lòng.
Minh Hien
5/5
16-06-2023
em đi khám nhiều nơi em thấy BS Minh rất giỏi ạh. em chữa 4 phương trời đến gặp bác chưa đầy 5 phút có toa thuốc từ đó khỏi hẳn luôn. Bác giỏi nên bác nhìn là bác đoán ra bệnh, đằng sau còn bn ngừoi khám, bác khám nhanh để cho những ngừoi sau họ không phải chờ đợi. cả tâm cả tài nt mọi ng đừng nghĩ oan cho bác, tội bác lắm ạh.
Fat Too
5/5
16-06-2023
Được người quen giới thiệu mà đọc bình luận sợ quá Tôi tự hỏi có 2 trường hợp 1 là bác sĩ khám ẩu tả, làm tiền mà ko thèm vạch ra xem kỹ 2 là bác sĩ đã nhiều kinh nghiệm tới mức nhìn sơ là biết bệnh Tôi đi khám ngày 7/6 bác sĩ nói tôi bị viêm phấn nan lông, do cơ địa ở trời lạnh là bị nổi .Bác sĩ dù uống thuốc thì sau này ở lạnh cũng bị lại tốt nhất khỏi chữa.Và bác sĩ không lấy tiền tôi.Và tôi đã có câu trả lời cho riêng mình Bác sĩ chất quá, khám ra bệnh mới lấy tiền. Cảm ơn bác sĩ

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.