Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa

Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc: Chuyên khoa Sản phụ khoa

KOL

Thông tin chung

286/20 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
02822285612

Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn, hiện đang làm việc tại khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương - một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Ông được đánh giá cao về tay nghề, am hiểu sâu rộng và thân thiện, tận tâm với người bệnh.

Đặc điểm nổi bật của Bác sĩ:

  • Chuyên môn cao: Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc đã nắm vững các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả nhất trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn.
  • Kinh nghiệm lâu năm: Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa Sản khoa, Bác sĩ Lý Thái Lộc đã đạt được những thành tựu nhất định, giúp ông có cái nhìn sâu rộng và đa dạng về các phương pháp điều trị, giúp bà có khả năng chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.
  • Tận tâm và chu đáo: Bác sĩ Lý Thái Lộc được biết đến là một bác sĩ tận tâm, chu đáo và luôn lắng nghe, tư vấn kỹ lưỡng cho từng bệnh nhân. Ông luôn coi trọng sự thoải mái, an tâm và hài lòng của bệnh nhân trong quá trình điều trị.
  • Hoạt động cộng đồng: Bác sĩ Lý Thái Lộc không chỉ làm việc trong lĩnh vực y học, mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự đóng góp tích cực vào cộng đồng.

Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp vấn đề liên quan đến hiếm muộn hoặc các bệnh phụ khoa khác, Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến sự tư vấn và điều trị chất lượng. Đội ngũ chuyên gia tại đây cam kết sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề sức khỏe của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Lsf Chanel
1/5
02-04-2024
Phòng khám có những bác sĩ có tâm nhất hệ mặt trời Khách ngồi đợi từ 11h sáng kêu 12h bác sĩ tới và 12h45 nhận tin bác sĩ mới đi ăn trưa vào & nhân viên phải chia nhau đi ăn trưa bla bla bác sĩ ăn trưa xong h bắt đầu tới màn phải chuẩn bị dụng cụ khám ối dồi ôi Nếu muốn nghỉ trưa làm ơn đừng mở buổi trưa Giá cả thì mắc hơn bệnh viện rất nhiều nên cân nhắc trước khi qua khám
Tony Nguyen
1/5
02-04-2024
Hai con nhân viên này nói chuyện thái độ rất mất dạy. Nói chuyện như kiểu vô học. Khi tôi muốn đưa vợ lên lầu để cùng khám nhưng nó không cho và thái độ rất vô học( mặc dù trước đó tôi thấy người nhà đàn ông họ vẫn dẫn vợ lên bình thường). Nếu những ai đã từng khám từ dũ mà có ý định qua đây thì tôi khuyên thật lòng không nên qua đây. Chưa bao giờ tôi phải lên bất cứ một mạng xã hội nào mà phải đánh giá như thế này. Lần đầu cũng như lần cuối cùng!
M B
1/5
02-04-2024
Các bạn hãy đọc hết các ý để các bà bầu không vất vả 1. Hỗ trợ bệnh nhân yêu cầu tương tác qua Zalo nhưng thường không phản hồi, thậm chí không thông báo cho bà bầu biết khi đổi lịch hẹn. (Bà bầu đi xa tới vất vả nhận được câu trả lời bên em gửi rồi chắc tại zalo chị bị lỗi - thói quen đổi lỗi cho người khác) mặc dù đã check lại trược tiếp cả zalo bên đó cũng ko thấy tin nhắn và biết bị báo sót. 2. Cửa phòng khám có bậc lên nhưng nếu trời mưa rất nguy hiểm cho các bà bầu bị té, lên đi lại cẩn thận 3. CHÚ Ý: Các bà bầu đến phải chờ rất lâu, và phải ngồi trên cái ghế inox tròn rất khó chịu, bà bầu đã mệt vì chờ lại còn bị đau lưng thì ngồi trên 1 cái ghế rất không thoải mái trong khoảng 2-3 tiếng là ko chấp nhận được 4. Bác sĩ từ trong Từ Dũ đó, lúc khám cũng hỏi thăm đó, cũng hẹn là sẽ gửi gắm để lúc đi sanh trong Từ Dũ được chăm đó, nhưng tới ngày sanh có vấn đề cần sự hỗ trợ hay liên hệ hỏi thăm cũng MẤT HÚT (đừng hy vọng và ảo tưởng với những lời hứa hẹn của họ) 5. Trước khi sanh sẽ bênh viện sẽ yêu cầu test vi khuẩn và nấm ở cửa tử cung, test nhanh trong viện cũng rẻ hơn ở đây, và cả bên phòng khám Minh Khai cũng chỉ lấy như giá bệnh viện, còn bên này lấy cao hơn nhiều và có tư tưởng doạ mức độ nguy hiểm và quan trọng để ép bà bầu test TÔI NHẬN XÉT LÀ MONG CÓ SỰ THAY ĐỔI CỦA PHÒNG KHÁM CHO CÁC BÀ BẦU ĐỠ MỆT NẾU LÀM VÌ SỨC KHOẺ THÌ HÃY LÀM CÓ TÂM
Chi Kim
1/5
02-04-2024
Trải nghiệm của mình là phòng khám làm việc quá lâu lắc. Bắt bệnh nhận đợi trong mòn mỏi. Bệnh nhân vào nhưng lại không quan tâm hỏi han xem bệnh nhân cân gì. Vấn đề của bệnh nhân thì lại không biết cách giải quyết như thế nào. Mong phòng khám khắc phục lại để trở nên đáng tin cậy hơn. Chứ tui mất sự tin cậy rồi đó
Logan Q
1/5
02-04-2024
Bắt đặt lịch 12h trưa nhưng đến nơi ngồi chờ đợi đến 16h 17h mà không có ai thông báo hay hỗ trợ gì. Hỏi nhân viên thì toàn tỏ thái độ mất dạy.

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.