Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng
Hình ảnh Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng

Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu: 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng

2.6/5 (5 bình chọn)
0
Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 20:00

Thông tin chung

73 Đ. Trần Văn Trà, KDC, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam
0969606699
https://www.facebook.com/BenhvienchomeoBaoMinhChau
baominhchau.pet@gmail.com

Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu, tọa lạc tại 73 Trần Văn Trà, Q. Cái Răng, là địa chỉ hàng đầu cho các dịch vụ chăm sóc và điều trị thú cưng tại Cần Thơ. Nơi đây cung cấp một loạt các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc thú cưng từ cơ bản đến nâng cao.

Dịch vụ cắt tỉa lông thẩm mỹ, tắm khô, tắm ướt, chải lông, xử lý lông rối, vệ sinh tai, vệ sinh răng miệng, chăm sóc móng được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề. Mỗi thao tác đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo thú cưng của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ và thoải mái nhất. Trong quá trình thực hiện dịch vụ, các bác sĩ sẽ kiểm tra miễn phí tình trạng lông, da, móng, tai và răng miệng của thú cưng, giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Bệnh viện còn nổi bật với dịch vụ pet hotel, mang đến cho thú cưng một không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái. Phòng điều hòa, dọn vệ sinh hàng ngày, theo dõi tình trạng sức khỏe mỗi ngày là những tiện ích mà dịch vụ này mang lại. Thú cưng sẽ được chăm sóc chu đáo với chế độ ăn uống đa dạng, được cho ăn 2-3 lần mỗi ngày, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Không gian bệnh viện được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho thú cưng. Trang thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phức tạp, đảm bảo thú cưng nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ thú y tại Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tâm với công việc, luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của thú cưng lên hàng đầu. Sự chu đáo và nhiệt tình của các bác sĩ đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Với phương châm hoạt động lấy sức khỏe và sự thoải mái của thú cưng làm tiêu chí hàng đầu, Bệnh Viện Thú Y Bảo Minh Châu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Nơi đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn thú cưng của mình được chăm sóc tốt nhất.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Kỳ Phạm
1/5
27-07-2024
Mình sẽ không bao giờ quay lại chỗ này lần nữa. Mình đưa bé tới tắm nhiều lần. Lần đầu rất ok, nhưng những lần sau vệ sinh cho bé rất qua loa, và bé mình khi về đều rất stress và hoảng sợ, phải dỗ rất lâu bé mới bình tĩnh lại. Nên mình sẽ không recommend chỗ này cho mọi người.
Tuấn Phạm
5/5
27-07-2024
khá nhiều dịch vụ, làm cũng chu đáo, nói chung là nên đến thử
Phỉ Cao
5/5
27-07-2024
Đội ngũ y bác sĩ rất có tâm, dễ thương và luôn quan tâm đến thú cưng của mình, chú chó của mình bị parvo khá nặng và đã được chữa trị thành công khi được đưa đến Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu. Ban đầu thấy có vài bình luận bảo bs thờ ơ nhưng khi mình mang chú cún của mình đến điều trị thì mọi chuyện lại không phải thế. Nói chung là mọi người nên mang thú cưng của mình đến đây để chăm sóc, uy tín chất lượng và rất đáng giá tiền. Dưới đây là ảnh của chú cún của mình trước và sau khi được chữa trị tại Bệnh viện thú y Bảo Minh Châu.
Nguyễn Bích Trâm
1/5
27-07-2024
nhân viên lề mề, không có chuyên môn, không tập trung làm việc
Cheesus
1/5
27-07-2024
Gửi bé tắm, dặn kỹ nhớ vệ sinh móng. Về thì thấy ko vệ sinh gì móng đóng đen cục cục còn nguyên. Đem ra hỏi thì anh ốm ốm trả lời là cái này "CHÙI KO RA ĐƯỢC ĐÂU EM" ??? Ko chùi ra đc thì nên dẹp tiệm, khách ở nhà tự chùi ra được, bỏ tiền ra để nhờ chùi dùm mà ko chùi dc thì nên dẹp tiệm. Lần trước cũng vậy nhưng bỏ qua vì nghĩ chắc quên. Lần này dặn vẫn y chang ko thèm vệ sinh móng. Mắt thì 2 cục ghèn chà bá cũng ko chùi. Chưa kể từ lúc lấy bé về bé có dấu hiệu sợ người, thở gấp, cứ vuốt bé là bé bỏ đi chỗ khác.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Phòng khám thú y tại Cần Thơ uy tín, bác sĩ có kim nghiệm
07-2024
Doanh nghiệp

10 Phòng khám thú y tại Cần Thơ uy tín, bác sĩ có kim nghiệm

Nuôi thú cưng đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống của nhiều gia đình. Các chủ nuôi ngày càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc thú cưng một cách khoa học và bài bản. Tuy nhiên, vẫn có những lúc họ bối rối không biết phải làm sao khi thú cưng gặp vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế các phòng kh
Hình ảnh 5 Địa chỉ thay mực máy in Cần Thơ chất lượng nhất
08-2024
Doanh nghiệp

5 Địa chỉ thay mực máy in Cần Thơ chất lượng nhất

Bạn đang gặp vấn đề với việc in ấn do mực in hết hay chất lượng in không đạt yêu cầu? Hãy đến với những địa chỉ thay mực máy in tại Cần Thơ chuyên nghiệp, chất lượng trải nghiệm sự khác biệt. Những địa chỉ này sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng về mực in và đảm bảo máy in của bạn luôn sẵn sàng
Hình ảnh 10 Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ đẹp, nổi tiếng
08-2024
Doanh nghiệp

10 Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ đẹp, nổi tiếng

Ngày càng nhiều cặp đôi đang tìm kiếm các studio chụp ảnh cưới ở Cần Thơ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong ngày trọng đại của mình. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng không chỉ giúp bạn có được những bức hình đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm chụp ảnh cưới thật ấn tượng và đán
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-o-tp-can-tho-1
07-2023
Nha khoa

7 Phòng khám nha khoa ở TP Cần Thơ uy tín nhất

Để tìm được một phòng khám nha khoa ở Cần Thơ tốt, khách hàng sẽ cần cân nhắc nhiều tiêu chí khác nhau. Giờ đây quá trình tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi Danh sách vàng đã giúp bạn tổng hợp 5 địa chỉ có chất lượng và uy tín được đánh giá tốt nhất khu vực. 7 Phòng khám nha khoa tại TP Cần Thơ có

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.