Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều
Hình ảnh Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều

Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ: Khu II Đại học, Q. Ninh Kiều

2.6/5 (5 bình chọn)
0

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 20:00
Thứ Ba
07:00 - 20:00
Thứ Tư
07:00 - 20:00
Thứ Năm
07:00 - 20:00
Thứ Sáu
07:00 - 20:00
Thứ Bảy
07:00 - 20:00
Chủ Nhật
07:00 - 20:00

Thông tin chung

Khu II Đại học, 2QH9+4XM, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam
02923730362
https://www.facebook.com/benhxathuydhct
benhxathuydhct@gmail.com

Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ là một trong những cơ sở hàng đầu về chăm sóc và điều trị thú cưng tại Cần Thơ. Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và có chuyên môn cao, bệnh xá luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ chăm sóc chó mèo tốt nhất.

Phòng khám liên tục nâng cao tay nghề và hoàn thiện các dịch vụ mỗi ngày, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách tận tình và chi tiết, giúp bạn yên tâm về sức khỏe của thú cưng. Bên cạnh đó, bệnh xá còn cung cấp tư vấn và hướng dẫn về cách chăm sóc thú cưng một cách hiệu quả, từ chế độ ăn uống, vệ sinh cá nhân đến các biện pháp phòng ngừa bệnh tật.

Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ không chỉ chú trọng đến việc điều trị bệnh mà còn đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc thú cưng. Các bác sĩ và nhân viên tại đây thường xuyên tổ chức các buổi hướng dẫn, chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, giúp người nuôi thú có thêm kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết.

Cơ sở vật chất tại bệnh xá được trang bị hiện đại, với các thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo các ca bệnh được chẩn đoán và điều trị một cách chính xác và hiệu quả. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho thú cưng.

Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ cũng cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng, từ khám bệnh, điều trị, tiêm phòng, đến các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ như cắt tỉa lông, vệ sinh tai, vệ sinh răng miệng và chăm sóc móng. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và cẩn thận, đảm bảo thú cưng của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Phương châm hoạt động của Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ là luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và nhân viên đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng của nhiều khách hàng trong khu vực.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong công việc, Bệnh Xá Thú Y Trường Đại học Cần Thơ đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho những người nuôi thú cưng tại Cần Thơ và các vùng lân cận.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Huong Nguyen
2/5
27-07-2024
Nuôi chó cỏ mà kêu đừng cho ăn xương thì cũng ạ luôn
Gold Coin Seeds
4/5
27-07-2024
Bệnh xá thú y nằm trong trường đại học cần thơ. Đường 3/2 Có thể chạy oto vào tới chổ bệnh xá.
Bee Gam
1/5
27-07-2024
Chiều ngày 11/3/2024 tôi chở em mèo lại khám. Em có chịu chứng sổ mũi và bị ngứa ở vùng cổ và tai, thì chị ấy chuẩn đoán con tôi bị hô hấp nặng và bị nhiễm ký sinh trùng máu. Thì ngay lập tức yêu cầu tôi cho bé lấy máu xét nghiệm. Tôi đồng ý vì nghe Chị chuẩn đoán như vậy tôi lo lắm rồi. Xong Chị ấy hỏi 1 bạn (có vẻ là sinh viên) rằng: “con bé kia đâu rồi kêu nó lấy máu”. Thì bạn đó gọi bạn lấy máu vào. Bạn đó vào rồi nhưng người lấy máu là Chị ấy? Chị ấy bảo tôi và bạn tôi giữ em mèo để Chị rút máu và Các bạn (có vẻ là sv) đứng vây quanh nhìn. Chị lấy máu chân đầu tiên không được vì em mèo đau quá nên dẫy ra, chúng tôi cũng đã cố ghì chặc em rồi. Chị vẫn cố lấy tiêm ghim vào tiếp và bé bị phù 1 chân, Chị ấy vẫn tiếp tục lấy chân còn lại vẫn không được và bé bị phù và bị chảy máu chân thứ 2, chân này lấy được rất ít cộng với chất kháng đông thì chưa tới 1ml luôn. Mà Chị ấy vẫn kêu người đem máu đó cho bên xét nghiệm hỏi xem như vậy có làm xét nghiệm máu được không, thì bên đó nói là không xem được. Rồi Chị hỏi tôi là “giờ lấy máu ở chân sau chủ chịu không?” Bạn tôi hỏi lại là: “Chị nhắm rút được không?” Chị trả lời là: “Không” Tôi với bạn tôi thấy bất ổn nên nói với Chị là rời đi. *Trong lúc rút máu chị ấy còn hỏi tôi và bạn tôi đang làm gì? Bạn tôi bảo còn đi học thì Chị mới nói là “Còn đi học mà nuôi mèo hả”. Là sao chị?
Tuấn Anh
1/5
27-07-2024
Hồi trước anh mình và mình đã từng đem mèo đến đây triệt sản và chữa trị vết thương, cũng được mấy lần rồi, mấy năm trước lúc mà còn cô bs thú y trẻ trẻ khám thì vẫn rất oke nha, nhưng mà lần gần đây nhất mình có đem mèo ra khâu vết thương hở thì được 1 ông bs khám cho. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho tới khi khâu xong thì ổng nói với mình là con mèo này nên được XÉT NGHIỆM ĐƯỜNG HUYẾT để coi có bị gì hay không tại mèo già rồi, rồi hỏi mình là có cho nó ăn quá nhiều đường hay không =)))). Lúc đó thì mình nói không cần bởi mèo nhà mình nuôi cũng lâu rồi nên mình biết, đang khỏe mạnh chạy nhảy cào xé các thứ mà kêu xét nghiệm đường huyết cũng hơi lạ lạ =))) ( cái này mình đoán là ổng đang thấy mình lo cho con mèo nên muốn kiếm thêm tiền hay gì đây mà). Rồi lúc ra ngoài thanh toán tiền, ổng chạy ra nói với mình là ngày hôm sau phải ra bơm cái chất dinh dưỡng gì đó để liền lại da, nếu không bơm vào thì chỗ da mới khâu nó không phục hồi vĩnh viễn (lại hù cho mình sợ nữa). Lúc mình viết bài review này thì cũng đã 2 tuần và da nó liền hẳn rồi=)), tại ở đây khám quen rồi nhưng mà lần này thất vọng quá, lần sau chắc sẽ không tới nữa. Mình chỉ nêu quan điểm đánh giá từ trải nghiệm của bản thân để mọi người có thể dựa vào đó lựa chọn chỗ khám một cách sáng suốt thôi. ^-^
Diem Hoang
5/5
27-07-2024
Yên tâm khi đưa các bé chó đến chữa bệnh tại nơi này

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Phòng khám thú y tại Cần Thơ uy tín, bác sĩ có kim nghiệm
07-2024
Doanh nghiệp

10 Phòng khám thú y tại Cần Thơ uy tín, bác sĩ có kim nghiệm

Nuôi thú cưng đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống của nhiều gia đình. Các chủ nuôi ngày càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc thú cưng một cách khoa học và bài bản. Tuy nhiên, vẫn có những lúc họ bối rối không biết phải làm sao khi thú cưng gặp vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế các phòng kh
Hình ảnh 5 Địa chỉ thay mực máy in Cần Thơ chất lượng nhất
08-2024
Doanh nghiệp

5 Địa chỉ thay mực máy in Cần Thơ chất lượng nhất

Bạn đang gặp vấn đề với việc in ấn do mực in hết hay chất lượng in không đạt yêu cầu? Hãy đến với những địa chỉ thay mực máy in tại Cần Thơ chuyên nghiệp, chất lượng trải nghiệm sự khác biệt. Những địa chỉ này sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng về mực in và đảm bảo máy in của bạn luôn sẵn sàng
Hình ảnh 10 Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ đẹp, nổi tiếng
08-2024
Doanh nghiệp

10 Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ đẹp, nổi tiếng

Ngày càng nhiều cặp đôi đang tìm kiếm các studio chụp ảnh cưới ở Cần Thơ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong ngày trọng đại của mình. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng không chỉ giúp bạn có được những bức hình đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm chụp ảnh cưới thật ấn tượng và đán
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-o-tp-can-tho-1
07-2023
Nha khoa

7 Phòng khám nha khoa ở TP Cần Thơ uy tín nhất

Để tìm được một phòng khám nha khoa ở Cần Thơ tốt, khách hàng sẽ cần cân nhắc nhiều tiêu chí khác nhau. Giờ đây quá trình tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi Danh sách vàng đã giúp bạn tổng hợp 5 địa chỉ có chất lượng và uy tín được đánh giá tốt nhất khu vực. 7 Phòng khám nha khoa tại TP Cần Thơ có

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.