Hình ảnh danhsachvang

10 Công ty bảo vệ tại Đồng Nai chất lượng, chuyên nghiệp

0
30-07-2024
Nguyễn Thúy Anh

An ninh là yếu tố quan trọng đối với mọi hoạt động kinh doanh và đời sống xã hội. Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và các mối đe dọa an ninh ngày càng tăng, việc đảm bảo an toàn cho con người và tài sản trở thành một nhu cầu thiết yếu. Các công ty bảo vệ Đông Nai chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp an ninh toàn diện, từ bảo vệ tài sản, con người cho đến các sự kiện lớn.

10 Công ty bảo vệ tại Đồng Nai chất lượng, chuyên nghiệp

Việc sử dụng dịch vụ của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu để đảm bảo an toàn cho tài sản và con người trong bối cảnh ngày nay. Các công ty bảo vệ tại Đồng Nai không chỉ mang lại sự an tâm mà còn giúp doanh nghiệp và cá nhân tập trung vào hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh An Ninh Quyết Tiến: 87/90/11 Nguyễn Thị Tồn, TP. Biên Hòa
Hình ảnh An Ninh Quyết Tiến: 87/90/11 Nguyễn Thị Tồn, TP. Biên Hòa
Hình ảnh An Ninh Quyết Tiến: 87/90/11 Nguyễn Thị Tồn, TP. Biên Hòa
87/90 11Nguyễn Thị Tồn, Hoà An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0792376969
http://anninhquyettien.com/
Chỉ đường

Với phương châm "Tận Tâm – Uy tín – Chuyên Nghiệp," công ty đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chất lượng cao, đáng tin cậy. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Ninh Quyết Tiến chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp.

Với sự cố vấn về chuyên môn nghiệp vụ từ Công An Tỉnh Đồng Nai và được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, An Ninh Quyết Tiến cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ an ninh tốt nhất. An Ninh Quyết Tiến luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng. An Ninh Quyết Tiến cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ khách hàng.

Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ mà không lo lắng về các khoản phí không mong muốn. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng, An Ninh Quyết Tiến đã chuẩn bị một đội ngũ cán bộ quản lý, huấn luyện viên và nhân viên bảo vệ, vệ sĩ có đủ điều kiện và tiêu chuẩn, được đào tạo chuyên nghiệp. Đội ngũ này không chỉ có kiến thức và kỹ năng cần thiết mà còn được trang bị tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng đối phó với mọi tình huống.

An Ninh Quyết Tiến mong muốn mang đến sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ của An Ninh Quyết Tiến, hãy liên hệ với An Ninh Quyết Tiến luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tình và chu đáo nhất.

Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ 247: 1857/3/15/2 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ 247: 1857/3/15/2 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ 247: 1857/3/15/2 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa
1857/3/15/2 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0937030576
http://www.ctybaove247.com/
Chỉ đường

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ 247 chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chất lượng cao. Với sự quản lý chặt chẽ của ban lãnh đạo cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, công ty luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của quý khách hàng. Từ khi thành lập, Bảo Vệ 247 đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bảo Vệ 247 khác biệt chính là: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ. Công ty luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, xem đó là thành công của chính mình. Các bộ phận trong công ty thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn và sáng kiến, từ đó xây dựng nên một Bảo Vệ 247 năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp hơn.

Phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi” và định hướng “Liên tục cải tiến” đã thúc đẩy công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín thương hiệu. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Bảo Vệ 247. Công ty xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho.

Bảo Vệ 247 cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên và cải tiến quy trình làm việc nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược phát triển bền vững, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ 247 tự tin sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Hình ảnh Bảo Vệ Thiên Ưng: 73 Long Bình Tân, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Bảo Vệ Thiên Ưng: 73 Long Bình Tân, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Bảo Vệ Thiên Ưng: 73 Long Bình Tân, TP. Biên Hòa
73, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0979574054
http://www.thienungsecurity.com/
Chỉ đường

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng, chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp, luôn đặt sự an toàn và yên tâm của khách hàng lên hàng đầu. Hoạt động của Thiên Ưng Security dựa trên ba giá trị cốt lõi: liêm chính, cẩn mật và sẵn sàng giúp đỡ.

Thiên Ưng Security nhấn mạnh cách tiếp cận kinh doanh trung thực. Thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phụ thuộc phần lớn vào sự trung thực và liêm chính của các nhân viên. Công ty không nhượng bộ trong các yêu cầu về sự liêm chính và trung thực. Liêm chính cũng bao gồm quyền thể hiện rõ ràng ý kiến của một người và báo cáo các hành vi không phù hợp cũng như thông tin liên quan khác mà không bị trả đũa hay trù dập.

Nhấn mạnh cách tiếp cận kinh doanh chuyên nghiệp. Nhân viên của công ty phải luôn cố gắng chu đáo, sẵn sàng quan sát, lắng nghe và đánh giá để có thể thực hiện những hành động hợp lý nhằm bảo vệ cơ ngơi và tài sản của khách hàng. Công ty cũng đặt nặng giá trị và đạo đức mà Thiên Ưng Security thể hiện trong từng dịch vụ.

Thiên Ưng Security phấn đấu làm cho cuộc sống của con người an toàn hơn. Nhân viên công ty cần luôn sẵn sàng hỗ trợ trong bối cảnh nhiệm vụ cụ thể. Công ty luôn khuyến khích nhân viên sẵn lòng trợ giúp các đồng nghiệp, khách hàng và những người khác cần hỗ trợ. Cung cấp đa dạng các dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty cam kết mang lại sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Các dịch vụ bảo vệ của Thiên Ưng Security được thực hiện theo các tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Thiên Ưng Security không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời giữ vững các giá trị cốt lõi của mình. Công ty cam kết mang lại sự an toàn, yên tâm và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thiên Ưng Security hiểu rằng, chỉ khi nhân viên làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và sự liêm chính, cẩn mật, khách hàng mới có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty.

Hình ảnh Seazen: Số 062, Tổ 2, KP 3, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Seazen: Số 062, Tổ 2, KP 3, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Seazen: Số 062, Tổ 2, KP 3, TP. Biên Hòa
Số 062, Tổ 2, KP.3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
02513220055
https://seazen.vn/
Chỉ đường

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ SeaZen một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, được thành lập từ năm 2007, chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ với đội ngũ chuyên gia an ninh dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh nhà máy và tòa nhà. Với hơn một thập kỷ hoạt động, SeaZen đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam.

SeaZen xây dựng các giải pháp an ninh tối ưu bằng cách sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại kết hợp với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Mỗi giải pháp an ninh của SeaZen đều được thiết kế đặc biệt để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đảm bảo an ninh tối đa cho nhà máy và tòa nhà. Đội ngũ SeaZen trực tiếp khảo sát và đánh giá thực trạng an ninh tại nhà máy và tòa nhà theo tiêu chuẩn an ninh toàn cầu.

Kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn về môi trường an ninh tại Việt Nam, SeaZen đưa ra những giải pháp an ninh hiệu quả và phù hợp nhất với điều kiện cụ thể của từng khách hàng. Với mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, SeaZen cam kết mang đến sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Các giải pháp an ninh của SeaZen không chỉ đảm bảo an ninh hiện tại mà còn dự đoán và phòng ngừa những rủi ro an ninh tiềm ẩn trong tương lai. SeaZen luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh quốc tế và áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất trong lĩnh vực an ninh. Đội ngũ nhân viên bảo vệ của SeaZen được đào tạo chuyên sâu và liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

SeaZen tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà máy và tòa nhà lớn trên khắp Việt Nam, cam kết mang đến dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các dịch vụ của SeaZen, hãy liên hệ với SeaZen. SeaZen sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tình và chu đáo nhất.

Hình ảnh Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Hỏa Long: 9P1, Tỉnh Lộ 16, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Hỏa Long: 9P1, Tỉnh Lộ 16, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Hỏa Long: 9P1, Tỉnh Lộ 16, TP. Biên Hòa
Số nhà 9p1, Tỉnh Lộ 16, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Bửu Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0978529152
http://dichvubaovelongvuong.com.vn/
Chỉ đường

Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Hỏa Long chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín. Song Hỏa Long tự hào cung cấp các loại hình dịch vụ an ninh cho khách hàng trên toàn quốc bao gồm. Cung cấp nhân viên bảo vệ và vệ sĩ, đội ngũ bảo vệ của Song Hỏa Long được tuyển chọn khắt khe và đào tạo theo một giáo trình riêng biệt do đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm biên soạn.

Đào tạo, huấn luyện các kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ, tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu, nhằm trang bị cho nhân viên những kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả. Cung cấp chỉ huy an ninh, Song Hỏa Long đảm bảo an ninh cho các tòa nhà, trung tâm thương mại và nhiều mục tiêu khác. Song Hỏa Long cam kết cung cấp dịch vụ dựa trên các yếu tố chất lượng - uy tín - tận tâm.

Tính chuyên nghiệp với những đặc trưng riêng biệt của dịch vụ an ninh mà Song Hỏa Long. Cán bộ quản lý điều hành, Song Hỏa Long quy tụ những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm với thâm niên hàng chục năm trong ngành. Cán bộ giảng dạy, có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm công tác thực tế tại các mục tiêu bảo vệ và các cựu giảng viên đại học cảnh sát. Cán bộ kỹ thuật, đội ngũ này của Song Hỏa Long gồm những chuyên viên về thiết bị điện tử của các hệ thống an ninh tại các tòa nhà và trung tâm thương mại.

Nhân viên của Song Hỏa Long được tuyển chọn khắt khe và đào tạo theo một giáo trình riêng biệt, đảm bảo có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện nhiệm vụ. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Song Hỏa Long luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, mang lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối. Song Hỏa Long cam kết cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải Việt: 9 Trần Đại Nghĩa, Trảng Bom, Đồng Nai
Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải Việt: 9 Trần Đại Nghĩa, Trảng Bom, Đồng Nai
Hình ảnh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải Việt: 9 Trần Đại Nghĩa, Trảng Bom, Đồng Nai
9, Đường Trần Đại Nghĩa, Ấp Thanh Hóa, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai, Việt Nam
0971684941
https://baovelonghai.co/
Chỉ đường

Với hơn 20 năm kinh nghiệm,Công Ty Cổ Phần Bảo Vệ Long Hải Securitas là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam. Công ty đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn mở rộng ra các tỉnh phía Bắc và trên toàn quốc. Từ những ngày đầu thành lập, Long Hải đã luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, không ngừng đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Một dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Công Ty Bảo Vệ Long Hải là sự hợp tác liên doanh với Tập đoàn Securitas (Thụy Điển), một trong những tập đoàn bảo vệ hàng đầu thế giới. Sự hợp tác này đã đưa công ty lên một tầm cao mới, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế. Với những chính sách chuyên nghiệp và tiệm cận với tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, Long Hải đã tạo được lòng tin và sự tín nhiệm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Long Hải tự hào với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành. Không chỉ chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng chuyên môn, công ty còn đặc biệt chú trọng đến việc truyền tải những giá trị đạo đức cho toàn thể nhân viên. Chính sách chống tham nhũng được thực hiện nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo cung cấp một dịch vụ bảo vệ cạnh tranh tự do và công bằng.

Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Long Hải đã giúp công ty tạo dựng được uy tín và vị thế vững chắc trên thị trường. Để đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng, Công Ty Bảo Vệ Long Hải đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về chính sách và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Công ty hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam - Châu Âu (EVFTA), một hiệp định thương mại vừa được Quốc hội phê chuẩn và sắp có hiệu lực. EVFTA sẽ tạo ra cú hích lớn cho nền kinh tế Việt Nam và Liên minh Châu Âu, và Long Hải tin rằng mình sẽ nắm bắt được những cơ hội phát triển mới này.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải Việt đang từng bước khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong ngành dịch vụ bảo vệ, không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Với sự chuẩn bị chu đáo và chiến lược phát triển bền vững, công ty chắc chắn sẽ tiếp tục vươn xa và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hình ảnh Bảo Vệ Phát Minh Vượng: 27 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Bảo Vệ Phát Minh Vượng: 27 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Bảo Vệ Phát Minh Vượng: 27 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa
27 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0975989961
https://www.baovepmv.com/
Chỉ đường

Bảo Vệ PMV là thương hiệu với tên giao dịch của Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng. Được thành lập với tình yêu và đam mê dành cho nghề bảo vệ và vệ sĩ, công ty đã nhanh chóng phát triển và mở rộng mạng lưới. Trụ sở chính của PMV đặt tại Đồng Nai, với các văn phòng và chi nhánh tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, và Phú Quốc. Ngoài ra, PMV còn có nhiều điểm văn phòng tuyển dụng và quản lý điều hành tại các tỉnh thành trên cả nước.

Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, PMV cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Bảo vệ PMV luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và điều hành hoạt động. Mỗi sản phẩm dịch vụ bảo vệ được cung cấp đều tuân thủ các quy định và quy trình chất lượng nghiêm ngặt.

Các nhân viên bảo vệ PMV được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và thái độ làm việc, đảm bảo đủ khả năng và kiến thức để làm việc trong mọi môi trường và đặc thù của từng khách hàng.

PMV hiểu rằng chất lượng dịch vụ sẽ đánh giá bằng giá trị thực sự mà khách hàng nhận được. PMV cam kết sẽ liên tục cải thiện và phát triển để trở thành đơn vị bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của PMV. Công ty hứa sẽ không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất, luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho.

Một điểm nổi bật của PMV là chế độ chính sách đãi ngộ với người lao động. Công ty coi đây là yếu tố quan trọng giúp đánh giá tính cạnh tranh. Vì vậy, các chế độ chính sách của PMV đều được công khai, minh bạch trên website để ứng viên và người lao động nắm rõ. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cam kết đối đãi tốt với người lao động. PMV tin rằng, đối đãi tốt với nhân viên là cách để giữ chân nhân tài và đảm bảo sự ổn định, bền vững của công ty trong tương lai.

Nổi bật trong số đó là dịch vụ vệ sĩ. PMV có thể cung cấp các vệ sĩ riêng đáp ứng mọi nhu cầu của các thân chủ. Vệ sĩ PMV có chất lượng cao và là một trong những thương hiệu vệ sĩ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm về các dịch vụ và chính sách của Bảo vệ PMV, hãy liên hệ với PMV ngay hôm nay. PMV sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai 24G: Số 101, N2, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai 24G: Số 101, N2, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai 24G: Số 101, N2, TP. Biên Hòa
58 QL15, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
02513600285
http://www.baove24g.com/
Chỉ đường

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai là một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Là tổ chức kinh doanh dịch vụ bảo vệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm này) được đánh giá độc lập và cấp giấy chứng nhận An ninh toàn cầu C-TPAT (GSV) bởi cục An ninh liên bang Hoa Kỳ.

Phát Triển Đồng Nai 24G cung cấp một loạt các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết mang lại sự an toàn, bảo mật và yên tâm tuyệt đối thông qua các dịch vụ bảo vệ của mình. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, công ty luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Là công ty bảo vệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận An ninh toàn cầu C-TPAT (GSV) bởi cục An ninh liên bang Hoa Kỳ, Phát Triển Đồng Nai 24G tự hào về sự uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Chứng nhận này khẳng định công ty đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài sản của họ.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai 24G luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ vững uy tín của mình. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn và tin cậy, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Phát Triển Đồng Nai 24G được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ. Họ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các dịch vụ bảo vệ của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai 24G, hãy liên hệ với Bảo Vệ Phát Triển Đồng Nai sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Boss: 12-12A, Trần Quốc Toản, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Boss: 12-12A, Trần Quốc Toản, TP. Biên Hòa
Hình ảnh Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Boss: 12-12A, Trần Quốc Toản, TP. Biên Hòa
12-12A, Đ. Trần Quốc Toản/3 Lê Thị Vân, KDC, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
0909229933
https://bosssecurity.vn/
Chỉ đường

Với mục tiêu góp phần làm cho cuộc sống ngày càng an toàn và tốt đẹp hơn, Boss Security đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Boss chuyên cung cấp dịch vụ bảo vê chuyên nghiệp, được thành lập và phát triển nhằm tạo ra một môi trường lao động, sản xuất và kinh doanh luôn an toàn cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Boss Security không chỉ cung cấp lực lượng bảo vệ tại chỗ theo hợp đồng mà còn cung cấp lực lượng cơ động hỗ trợ khẩn cấp cho khách hàng khi có nhu cầu tăng cường lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp để xử lý các sự cố cháy nổ, giữ gìn an ninh trật tự trong các tình huống đặc biệt như đình công, lãn công.

Công ty tự hào sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm và uy tín, với hơn 10 năm lãnh đạo và điều hành trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Lực lượng nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hội đủ phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, không có tiền án tiền sự và được huấn luyện chuyên nghiệp qua các trường lớp chính quy trước khi nhận nhiệm vụ.

Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của các lực lượng bảo vệ hàng đầu trên đất Đồng Nai, đồng thời khắc phục được những khuyết điểm, thiếu sót trong mọi mặt công tác nhất là bản lĩnh, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp của nhân viên bảo vệ khi thực hiện nhiệm vụ tại mục tiêu. Lực lượng Bảo Vệ Boss, với phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Hình ảnh Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Nhân Dân: Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai
Hình ảnh Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Nhân Dân: Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai
Hình ảnh Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Nhân Dân: Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai
Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai, Việt Nam
0333334418
https://www.anndguard.com/
Chỉ đường

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo Vệ An Ninh Nhân Dân chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ. Công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tài sản cho tư gia, nhà máy, công trường, kho hàng, bến bãi, khách sạn, siêu thị, khu công nghiệp, và nhiều loại hình khác.

Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ bảo vệ hàng hóa, vận chuyển và áp tải tài sản với trang bị phương tiện đặc chủng. Đối với cá nhân, doanh nhân và tư nhân, công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tại chỗ và khi di chuyển. Các dịch vụ cứu hộ, cứu nạn, cứu hỏa cũng được công ty cung cấp. Công ty còn bảo vệ cho các hoạt động văn hóa, xã hội như ca múa nhạc, hội chợ triển lãm, thể dục thể thao và mít tinh.

Ngoài ra, công ty cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị bảo vệ, tư vấn và trang bị an toàn chống cháy nổ, trộm cắp. Công ty cũng đào tạo võ sĩ và nghiệp vụ bảo vệ, tư vấn và giới thiệu các dịch vụ và công cụ hỗ trợ bảo vệ. Nhân viên của công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng, huấn luyện khắt khe, có chuyên môn nghiệp vụ bảo vệ cao, ý thức tổ chức và kỷ luật nghiêm minh. Họ được trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ như súng, dùi cui, roi sắt, còng số 8 và bộ đàm.

Ban lãnh đạo thường xuyên kiểm tra nghiệp vụ, quản lý trực tuyến tại mục tiêu bất kể thời gian, địa điểm. Định kỳ hàng tháng, công ty tổ chức giao ban đội trưởng, bồi dưỡng và trao đổi kinh nghiệm. Nhân viên bảo vệ thường xuyên được tu nghiệp, cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Hãy đến Công ty TNHH Dịch vụ Bảo Vệ An Ninh Nhân Dân là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tìm kiếm một đơn vị bảo vệ uy tín, chất lượng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Công ty bảo vệ tại Đồng Nai chất lượng, chuyên nghiệp

  • Nên chọn những cơ sở uy tín có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực.
  • So sánh giá cả giữa các địa chỉ khác nhau để chọn lựa một địa chỉ phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ vẫn đáp ứng với nhu cầu.
  • Đảm bảo công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh và các chứng chỉ nghề nghiệp cần thiết cho thiết kế và xây dựng.
  • Chọn một vị trí thuận tiện cho giao thông và dễ dàng cho nhân viên đến làm việc. Ngoài ra, vị trí cũng nên gần các tiện ích như nhà hàng, ngân hàng và trung tâm thương mại.
  • Dịch vụ cho thuê nên cung cấp hợp đồng thuê rõ ràng để khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, bao gồm thời gian thuê, điều kiện thanh lý hợp đồng và các khoản phí phát sinh có thể xảy ra.
  • Tìm hiểu đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đó. Những nhận xét, đánh giá trên các trang mạng xã hội hay trang web đánh giá dịch vụ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về cơ sở giặt ủi.
  • Thông tin Minh bạch: Cửa hàng cần cung cấp thông tin minh bạch về nguồn gốc, tình trạng và lịch sử sử dụng của sản phẩm. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình định mua.
  • Tham khảo kết quả của các học viên trước đó, đặc biệt là tỷ lệ học viên đạt điểm cao trong kỳ thi.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.