Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt hoa khai trương ở Quận 1 chuyên nghiệp, gửi hình trước

3143
19-07-2023
Nguyễn Thu Thuỷ

Hoa khai trương giống như một lời chúc mừng may mắn, tài lộc, thành công cho một khởi đầu mới của người thân, bạn bè nên cần phải chỉn chu, đẹp mắt. 5 địa chỉ đặt hoa khai trương ở quận 1 dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành những món quà ý nghĩa để gửi đến người thân trong dịp quan trọng này.

5 Địa chỉ đặt hoa khai trương ở Quận 1 uy tín, giao hoa nhanh 

Khi đặt hoa khai trương, người ta thường ưu tiên chọn những màu sắc bắt, tươi sáng như cam, hồng, đỏ để biểu thị cho sự may mắn, thuận lợi, rực rỡ phía trước. Những loại hoa như hoa đồng tiền, hoa hướng dương, cẩm tú cầu hay cúc mẫu đơn cũng rất được ưa chuộng sử dụng vì có ý nghĩa, màu sắc phù hợp.

Kệ hoa khai trương chính là lời chúc chân thành nhất mà người gửi muốn hướng đến gia chủ nên cần phải chuẩn bị thật chu đáo, tận tâm. Tham khảo 5 địa chỉ đặt hoa khai trương ở quận 1 được đánh giá uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều dịch vụ chất lượng nếu có nhu cầu này. 

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh moon-flower-nguyen-thai-hoc-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh moon-flower-nguyen-thai-hoc-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh moon-flower-nguyen-thai-hoc-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh moon-flower-nguyen-thai-hoc-quan-1-tphcm-5
117 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71011, Việt Nam
0792895555
https://moonflower.com.vn/
Chỉ đường

Nếu bạn yêu thích các mẫu hoa hiện đại, phong cách, cá tính thì Moon Flower chính là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Tọa lạc ở khu vực quận 1, Moon Flower là địa chỉ đặt hoa tươi phục vụ cho các mục đích sinh nhật, khai trương, cưới hỏi được nhiều người chọn lựa bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín trong từng dịch vụ.

Những lợi thế nổi bật khi đặt hoa khai trương ở Moon Flower quận 1:

  • Luôn có sẵn nhiều mẫu hoa khai trương dạng bó, giỏ hay kệ, đáp ứng được nhu cầu, sở thích và tài chính của khách hàng
  • Tiệm theo đuổi hai phong cách rustic mộc mạc, tinh tế và phong cách Hàn Quốc dương đại, ngọt ngào, tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt các mẫu hoa khai trương theo thiết kế riêng
  • Các Florist sẽ trực tiếp trao đổi, chia sẻ với khách hàng để thống nhất kiểu dáng, chủng loại, màu sắc theo đúng ý tưởng trước khi bắt đầu thực hiện
  • Moon Flower luôn có sẵn nhiều loại hoa tươi để phục vụ cho nhu cầu cắm hoa tặng khai trương, tuy nhiên nếu bạn cần hoa dạng kệ lớn thì nên đặt sớm để các Florist có thời gian chuẩn bị và hoàn thành chỉn chu hơn.
  • Có các dịch vụ vận chuyển nên với các kệ hoa cồng kềnh bạn có thể đặt tiệm giao trực tiếp đến người nhận để tiện lợi hơn
  • Cam kết giao hoa nhanh, đúng giờ, đúng mẫu và đúng người nhận 

Hiểu được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của món quà khai trương nên những kệ hoa khai trương luôn được  Moon Flower làm cực kỳ công phu, khéo léo, tươi tắn để thay lời chúc buôn may bán đắt, luôn may mắn, rực rỡ như những đóa hoa này.

Hình ảnh flowers-paradise-2
Hình ảnh flowers-paradise-3
Hình ảnh flowers-paradise-4
Hình ảnh flowers-paradise-5
17 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0359521621
https://www.facebook.com/shophoaparadise
Chỉ đường

Một địa chỉ đặt hoa khai trương ở quận 1 ấn tượng, chuyên nghiệp, uy tín đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay chính là Flowers Paradise. Đây là một tiệm hoa cao cấp, hiện đại, cung cấp rất nhiều kiểu dáng từ hoa bó, chậu hoa, giỏ hoa, kệ hoa hay cả bình hoa cắm sẵn, cực kỳ thích hợp để dành tặng người thân, đối tác để chúc mừng khởi đầu mới sẽ thành công tốt đẹp.

Vì sao nên chọn đặt hoa khai trương ở  Flowers Paradise quận 1:

  • Đội ngũ Florist đều là những người có kỹ thuật tốt về cắm hoa, có tính thẩm mỹ cao, luôn biết cách thổi hồn vào từng tác phẩm
  • Đa dạng các mẫu hoa sẵn có với kích thước, màu sắc, kiểu dáng khác nhau 
  • Flowers Paradise cũng luôn nhận các đơn hàng thiết kế hoa khai trương theo phong cách, mẫu mã riêng dựa trên chính ý tưởng và nhu cầu của khách hàng. 
  • khách hàng sẽ được tặng kèm theo banner hoặc thiệp chúc mừng sinh xắn để nhắn gửi những lời chúc ý nghĩa. Banner sẽ được phối màu tương đồng với kệ hoa để tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh, cân đối, bắt mắt nhất.  
  • Cách chính sách hoạt động, chăm sóc khách hàng tại  Flowers Paradise cũng vô cùng đa dạng. 
  • Hoa tươi trước khi được giao sẽ được chụp hình cẩn thận và gửi đến khách hàng, để chỉnh sửa các chi tiết nếu khách chưa hài lòng. 

Flowers Paradise luôn cố gắng chăm chút để sản phẩm chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.. Trong trường hợp phát sinh các sự cố như hoa giao đến bị héo, dập, không đúng mẫu, hoa bị xộc xệch đều sẽ được  Flowers Paradise giải quyết ngay lập tức nên khách hàng có thể yên tâm. 

Hình ảnh happy-flower-le-thi-hong-gam-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh happy-flower-le-thi-hong-gam-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh happy-flower-le-thi-hong-gam-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh happy-flower-le-thi-hong-gam-quan-1-tphcm-5
116, 118 Đ. Lê Thị Hồng Gấm, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02873077989
https://happyflower.vn/
Chỉ đường

Nổi tiếng với các sản phẩm “Hoa ăn được” (hoa kết hợp với đồ ăn, trái cây), Happy Flower chính là địa chỉ được nhiều người nghĩ ngay đến khi cần tặng hoa cho bạn bè, người thân hay đối tác. Đặt hoa khai trương ở Happy Flower quận 1 có rất nhiều ưu điểm về dịch vụ, chất lượng, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Đặt hoa khai trương ở  Happy Flower quận 1 có những ưu điểm sau:

  • Cực kỳ am hiểu về hoa nên mọi khách hàng của Happy Flower luôn được tư vấn cực kỳ chi tiết khi đặt hàng. Chẳng hạn để chúc mừng khai trương, tiệm thường khuyến khích lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa như hoa đồng tiền, hoa thiên điểu, cẩm tú cầu, hoa hồng, hồng môn hay lan hồ điệp. Những loại hoa cũng rất dễ thiết kế, phối hợp và đáp ứng được rất nhiều phong cách khác biệt.
  • Luôn có sẵn hoa tươi mới nhằm đáp ứng cho các đơn hàng đặt giao gấp
  • Sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng hoa khai trương đa dạng để khách hàng dễ chọn lựa nếu chưa có sẵn ý tưởng 
  • Thực hiện thiết kế, cắm hoa theo mẫu riêng, dựa trên ý tưởng của khách hàng 
  • Việc điều chỉnh chủng loại hoa, màu sắc hay kiểu dáng linh hoạt, đáp ứng mọi sở thích, mong muốn của những vị khách khó tính nhất.
  • Cam kết các chính sách về giao hàng, đổi trả để luôn đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng 

Khi đặt hoa khai trương ở Happy Flower quận 1, khách hàng sẽ được dành tặng những tấm thiệp hay banner đi kèm miễn phí. Mọi đơn hàng đều được bao bọc kỹ lưỡng để đảm bảo hoa tươi an toàn trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng hoa bị rụng lá, gãy cành làm ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ khi đến tay người nhận.

Hình ảnh may-florist-2
Hình ảnh may-florist-2
Hình ảnh may-florist-3
Hình ảnh may-florist-4
16/21 Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0973928322
https://mayflorist.com.vn/
Chỉ đường

Là một trong những tiệm hoa tươi mang phong cách hiện đại, May Florist sẽ mang đến cho bạn những món quà khai trương vô cùng rực rỡ, xinh đẹp và ý nghĩa. Tiệm thường ưu tiên sử dụng những loại hoa nhập khẩu, vừa có kích thước lớn, vừa cực kỳ thơm nên những thành phẩm hoa khai trương của May Florist luôn gây ấn tượng về cả thính giác lẫn thị giác.

Ưu điểm khi đặt hoa khai trương ở May Florist quận 1:

  • Tất cả các sản phẩm hoa tươi của May Florist đều được đánh giá rất cao về thẩm mỹ. Không chỉ hoa xinh mà giấy gói, hộp đựng hay cả những chiếc nơ cũng vô cùng sang trọng, đẹp mắt, màu sắc hài hòa. 
  • Khách hàng có thể tham gia vào việc lựa chọn màu sắc, chủng loại giấy, nơ hay hộp để món quà khai trương mang màu sắc cá nhân và có ý nghĩa hơn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, am hiểu về hoa, luôn hỗ trợ tư vấn để khách hàng lựa chọn được những món quà ưng ý 
  • Đáp ứng cả các đơn đặt hoa khai trương hỏa tốc ở khu vực nội thành TPHCM, giao nhanh chỉ trong 2h
  • Hoa tươi luôn được tiệm nhập về sử dụng ngay nên số lượng có sẵn không quá nhiều, do đó nếu bạn cần số lượng lớn, các loại trái mùa, hoa nhập khẩu cho món quà đặc biệt của mình thì vẫn nên liên hệ sớm để tiệm chuẩn bị chu đáo hơn.
  • Có kèm theo thiệp và banner chúc mừng khai trương, được in theo mong muốn của khách hàng 

Khách hàng có thể chia sẻ về đối tượng, tài chính, sở thích trước khi đặt hoa khai trương để được May Florist tư vấn chi tiết hơn. May Florist luôn hướng tới những món quà khai trương vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa, làm vui lòng cả người nhận lẫn người tặng. Những ý tưởng và yêu cầu của khách hàng sẽ đem lại nguồn cảm hứng giúp tiệm hoàn thành tác phẩm xuất sắc hơn.

Hình ảnh tiem-hoa-o2-1
Hình ảnh tiem-hoa-o2-2
Hình ảnh tiem-hoa-o2-3
Hình ảnh tiem-hoa-o2-4
9 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0703031318
Chỉ đường

Tiệm hoa O2  theo đuổi phong cách hoa hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế, thích hợp với nhiều dịp, chẳng hạn như chúc mừng khai trương thuận lợi. Những bó hoa tươi thắm, bắt mắt tại đây sẽ thay bạn gửi đến đối phương những điều tốt đẹp, thuận lợi ở chặng đường sắp tới.

Vì sao nên chọn đặt hoa khai trương tại Tiệm hoa O2 quận 1:

  • Đội ngũ Florist chuyên nghiệp, luôn tư vấn tận tâm, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng
  • Luôn sử dụng hoa tươi mới trong ngày, được chọn lọc kỹ lưỡng giúp thời gian bảo quản lâu hơn, có thể duy trì thêm 3- 5 ngày
  • Thiết kế phong cách hoa hiện đại, ấn tượng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, từ bình dân đến cao cấp
  • Cách phối màu, phối hoa có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt, phù hợp với ý nghĩa và mục đích tặng khai trương
  • Hoa được giao nhanh đúng hẹn, hỗ trợ giao tận tay người nhận 
  • Tặng Thiệp/ in Banner cho các đơn hàng để gửi gắm những lời chúc ý nghĩa 
  • Mức giá cạnh tranh, có hỗ trợ thiết kế theo tài chính của khách hàng 

Phong cách làm việc của Tiệm hoa O2 luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chu đáo với khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên liên trả lời tin nhắn khách hàng nhanh, đội ngũ vận chuyển cẩn thận sẽ mang đến những thành phẩm hoàn chỉnh nhất khi đến tay khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt hoa khai trương ở Quận 1 chuyên nghiệp, gửi hình trước

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.