Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín, chất lượng tốt

1651
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Đâu là địa chỉ bọc răng sứ đẹp, uy tín ở Hà Nội là băn khoăn của nhiều bạn đọc. Bởi hiện nay bên cạnh các cơ sở uy tín, trên địa bàn thủ đô vẫn còn một số nha khoa kém chất lượng, chi phí cao hơn so với chất lượng. Để hỗ trợ bạn đọc, Danh Sách Vàng đã khảo sát và tổng hợp 10 địa chỉ đáng tin cậy nhất trong bài viết sau.

10 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội đẹp, BS giỏi thực hiện

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được hàm răng đều, trắng sáng và nụ cười rạng rỡ. Giải pháp này thích hợp với những trường hợp răng ố vàng, xỉn màu, răng thưa nhẹ, nứt, mẻ hoặc răng chết tủy, sâu nặng. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ, bọc sứ còn giúp bảo vệ răng thật, hạn chế tình trạng răng lung lay, gãy rụng.

Để tránh chọn nhầm cơ sở kém chất lượng, Danh sách Vàng đã tiến hành khảo sát, xác thực và chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-1
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-2
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-3
Hình ảnh benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-40b-trang-thi-hoan-kiem-4
40B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0867732939
https://ranghammat.org.vn

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Đơn vị này có chức năng chính là cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, cấp cứu, phục hồi chức năng thuộc chuyên khoa Răng hàm mặt. Trước nhu cầu ngày càng gia tăng, bệnh viện đã triển khai thêm nhiều dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu lo ngại về biến chứng khi bọc răng sứ ở các nha khoa tư nhân, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội. Là cơ sở y tế công lập, dịch vụ bọc răng sứ tại đây được cam kết về yếu tố vô trùng, chi phí rõ ràng, minh bạch.

Vì sao nên lựa chọn Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ?

  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực. Trong đó, có nhiều chuyên gia đã được tu nghiệp ở nước ngoài về bọc răng sứ, dán sứ với kỹ thuật phức tạp, tay nghề cao.
  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội luôn sàng lọc sức khỏe cho khách hàng trước khi tiến hành bọc răng sứ. Khách sẽ được chụp X-Quang, xét nghiệm máu để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Bệnh viện sử dụng các loại phôi sứ chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín. Sứ được nhập chính hãng, nói không với các loại sứ pha tạp, kém chất lượng.
  • Quy trình bọc răng sứ đúng kỹ thuật, không xảy ra tình trạng hở, cộm gây hôi miệng và ê buốt khi ăn uống.
  • Đối với bọc răng sứ trong trường hợp sâu răng nặng, răng nứt và mòn cổ chân răng, bệnh viện sẽ miễn giảm chi phí nếu có tham gia BHYT.
  • Chi phí bọc răng sứ hợp lý, minh bạch, không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.

Hạn chế khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là số lượng bệnh nhân tương đối đông. Để có trải nghiệm tốt hơn, bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến. Hiện tại, bệnh viện đã triển khai dịch vụ đặt lịch trước và cho phép khách hàng yêu cầu bác sĩ theo mong muốn.

Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-1
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-2
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-3
Hình ảnh khoa-rang-benh-vien-twqd-108-1-tran-hung-dao-hai-ba-trung-4
Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108, 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
02469572338
https://benhvien108.vn/khoi-ngoai/khoa-rang.htm
Chỉ đường

Bên cạnh Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội, Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 cũng là địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy ở khu vực Hà thành. Khoa có chức năng chính là chẩn đoán, điều trị, phục hình răng cho người dân trên địa bàn và bộ đội, các đối tượng chính sách.

Ngoài các dịch vụ khám chữa bệnh thông thường, Khoa Răng đã và đang triển khai các kỹ thuật phức tạp như cấy ghép Implant, nâng xoang, bọc răng sứ… Trực thuộc bệnh viện lớn, khoa được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và đổi mới công nghệ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 có ưu điểm gì?

  • Bọc răng sứ sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có tên tuổi trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều đã được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề.
  • Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 có cả sứ kim loại và sứ toàn sứ để khách hàng dễ dàng lựa chọn loại sứ phù hợp. Vật liệu được nhập chính hãng, cam kết về độ an toàn, lành tính nên khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.
  • Bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp tối ưu dựa trên tình trạng răng miệng và nhu cầu của khách hàng. Không xảy ra tình trạng cố ý chèo kéo khách bọc sứ để tăng lợi nhuận như các nha khoa tư nhân.
  • Quy trình bọc sứ diễn ra khép kín, an toàn tuyệt đối.
  • Mão sứ được chế tác dựa trên khung hàm và cấu trúc răng của từng người. Đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, không xảy ra tình trạng cộm, hở gây ê buốt và khó chịu khi ăn nhai.
  • Khoa Răng - Bệnh viện TWQĐ 108 tuân thủ nguyên tắc bảo tồn răng thật tối đa, mài răng tối thiểu khi bọc sứ. Bác sĩ chỉ mài một lớp men răng rất mỏng để bảo tồn răng thật và không yêu cầu lấy tủy trong trường hợp không cần thiết.
  • Chi phí hợp lý, rõ ràng, không phải lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí như khi thực hiện ở các phòng khám tư nhân.
Hình ảnh nha-khoa-lucci-671-truong-dinh-hoang-mai-1
Hình ảnh nha-khoa-lucci-671-truong-dinh-hoang-mai-2
Hình ảnh nha-khoa-lucci-671-truong-dinh-hoang-mai-3
Hình ảnh nha-khoa-lucci-671-truong-dinh-hoang-mai-4
671 Trương Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
0918382228
http://nhakhoalucci.vn/
Chỉ đường

Nha khoa LUCCI là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân ở Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Định hướng trở thành trung tâm nha khoa toàn diện, cơ sở này mang đến đa dạng các giải pháp như bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng, điều trị các vấn đề nha khoa, tẩy trắng răng…

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa LUCCI được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu đang tìm địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ và cân nhắc cơ sở này.

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa LUCCI:

  • Phòng khám đầu tư mạnh về trang thiết bị, công nghệ để có thể tối ưu quy trình bọc răng sứ như máy chụp X-Quang kỹ thuật số, kỹ thuật lấy dấu 3D với camera màu, công nghệ chế tác răng sứ CAD/ CAM, máy cắt sứ có độ chính xác cao…
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo về bọc sứ thẩm mỹ. Tất cả khách hàng đều sẽ được bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám, tư vấn cụ thể về dịch vụ trước khi thực hiện.
  • Nha khoa LUCCI chỉ yêu cầu khách lấy tủy khi thực sự cần thiết. Lượng răng mài sẽ được hạn chế tối đa, dao động từ 0.6 - 2mm tùy theo từng trường hợp. Quá trình mài răng diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau và ê buốt.
  • Phòng khám chỉ sử dụng sứ toàn sứ, không dùng sứ kim loại kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sứ Venus, sứ HT Smile, sứ Cercon, sứ Zirconia, sứ Lava, sứ Emax…
  • Đối với khách bọc sứ toàn hàm, Nha khoa LUCCI sử dụng phần mềm hiện đại để thiết kế nụ cười với hình dáng răng phù hợp với sở thích và khuôn miệng của từng khách hàng. Răng sứ được thiết kế hài hòa, tự nhiên, màu sắc phù hợp với tone da và màu môi.
  • Phòng khám có chính sách bảo hành lâu dài đối với khách sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Trong suốt quá trình bảo hành, nha khoa sẽ khắc phục miễn phí các sự cố phát sinh.
  • Chi phí bọc răng sứ được Nha khoa LUCCI tư vấn minh bạch, rõ ràng trước khi tiến hành.

Trước khi quyết định bọc răng sứ tại Nha khoa LUCCI, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn online qua fanpage. Đồng thời nên tham khảo hình ảnh thực tế của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để có đánh giá khách quan hơn.

Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-tan-mai-82-tan-mai-hoang-mai-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-tan-mai-82-tan-mai-hoang-mai-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-tan-mai-82-tan-mai-hoang-mai-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-tan-mai-82-tan-mai-hoang-mai-4
82 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
0975935886
http://nhakhoaquoctehanoi.net/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Tân Mai là địa chỉ bọc răng sứ đẹp, uy tín ở Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Phòng khám cung cấp đa dạng các giải pháp từ nha khoa tổng quát, phục hình đến nha khoa thẩm mỹ. Là phòng khám Răng hàm mặt lâu năm trên địa bàn, Nha khoa Quốc tế Tân Mai tạo dựng uy tín với dịch vụ đa dạng, chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm.

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thế mạnh của phòng khám. Dịch vụ này phù hợp với khách hàng có hình thể răng xấu, răng thưa, răng ố vàng, răng bị chết tủy hoặc nứt, mẻ do chấn thương. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và máy móc hiện đại, Nha khoa Quốc tế Tân Mai mang đến giải pháp bọc răng sứ hiệu quả, khắc phục toàn diện các khuyết điểm kể trên.

Vì sao dịch vụ bọc răng sứ của Nha khoa Quốc tế Tân Mai được đánh giá cao?

  • Nha khoa Quốc tế Tân Mai sử dụng sứ chất lượng cao với tone màu tự nhiên, khó phân biệt giữa răng thật và răng giả. Chất liệu sứ toàn sứ không bị oxy hóa như sứ kim loại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Khách hàng có nhu cầu bọc sứ sẽ được chụp X-Quang và tư vấn miễn phí. Bác sĩ sẽ phân tích ưu nhược điểm của phương pháp để khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện. Trong nhiều trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp tối ưu hơn, tránh bọc sứ khi không thật sự cần thiết.
  • Nha khoa Quốc tế Tân Mai có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, không gây đau và ê buốt khi mài răng, đặt mão răng.
  • Răng sứ được chế tác với độ chính xác cao, không bị hở kẽ và cộm, khó chịu khi ăn nhai. Răng sứ được cố định chắc chắn, bao bọc lấy toàn bộ cùi răng thật đem lại cảm giác thoải mái khi ăn uống và giao tiếp.
  • Dịch vụ bọc sứ tại Nha khoa Quốc tế Tân Mai có thể giải quyết toàn diện các khuyết điểm như răng lệch lạc nhẹ, răng thưa, hình thể răng to nhỏ không đều, mòn men răng, răng ố vàng, xỉn màu, răng chết tủy, nứt vỡ nặng…

Nha khoa Quốc tế Tân Mai đã giúp hàng nghìn khách hàng kiến tạo nụ cười rạng rỡ và có được hàm răng đều, trắng sáng như mơ ước. Phòng khám không công khai mức chi phí bọc sứ, bạn có thể liên hệ để được báo giá trước khi đưa ra lựa chọn.

Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-4
67a Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02439273919
http://nhakhoatuanvan.com/
Chỉ đường

Thành lập từ năm 1998, Nha khoa Tuấn Vân đã có hơn 25 năm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân trên địa bàn. Phòng khám được cấp phép hoạt động và đủ năng lực để thực hiện các tiểu phẫu, phẫu thuật phức tạp trong khoang miệng. Sau 25 năm hoạt động, nha khoa đã khẳng định được uy tín và danh tiếng trong khu vực.

Trước đây, Nha khoa Tuấn Vân chủ yếu cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát. Tuy nhiên trước nhu cầu gia tăng, phòng khám đã triển khai dịch vụ thuộc nhóm nha khoa phục hình và nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và giá thành.

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Tuấn Vân có những ưu điểm gì?

  • Các ca bọc răng sứ đều sẽ do đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm đảm nhiệm. Trong đó, chịu trách nhiệm chuyên môn là Bác sĩ CKI Phạm Quốc Vân cùng với các cộng sự có hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Nha khoa Tuấn Vân cung cấp nhiều loại răng sứ khác nhau như răng sứ thường Ni-Cr, răng sứ Titan, các loại sứ cao cấp như Zirconia, Katana, Cercon, Cercon HT, Nacera, Lava Plus, Ceramill… Tất cả phôi sứ được phòng khám sử dụng đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng và đều được bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.
  • Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Tuấn Vân có thể khắc phục các khuyết điểm như răng mòn, thiểu sản men răng, răng nứt vỡ, răng thưa, hình thể răng xấu, răng ngả vàng do nhiễm kháng sinh… Ngoài ra, phòng khám còn có kinh nghiệm xử lý các ca bọc răng sứ hỏng do thực hiện ở các nha khoa kém chất lượng.
  • Quy trình bọc răng sứ an toàn, khép kín. Cam kết về yếu tố vô trùng với dụng cụ, thiết bị được vô khuẩn tuyệt đối.
  • Răng sứ được chế tác bằng công nghệ cao, độ chính xác tuyệt đối. Không xảy ra tình trạng cộm, hở dẫn đến hôi miệng, viêm nướu và ê buốt khi ăn uống.
  • Bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, thao tác vô cùng nhẹ nhàng nên không gây đau hay khó chịu trong suốt quá trình bọc sứ.
  • Nha khoa Tuấn Vân niêm yết giá rõ ràng, minh bạch. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ trên website chính thức của phòng khám trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing: 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
12 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 10000, Việt Nam
02436856789
https://nhakhoaquoctevietsing.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Việt Sing là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Hà Nội. Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu và hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối.

Bọc răng sứ là dịch vụ thế mạnh tạo nên uy tín của Nha khoa Quốc Tế Việt Sing trong lĩnh vực. Vì vậy, nếu đang nhu cầu bọc sứ để khắc phục răng sâu, răng chết tủy, răng ố vàng, răng nhiễm màu kháng sinh… bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ tại đây. Với hàng nghìn ca bọc răng sứ thành công mỹ mãn, Nha khoa Quốc Tế Việt Sing được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Vì sao Nha khoa Quốc Tế Việt Sing được khách hàng tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ?

  • Bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và lên kế hoạch bọc răng sứ cho tất cả khách hàng. Đội ngũ bác sĩ có trình độ, bằng cấp, trong đó có một số chuyên gia đã được tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài.
  • Ứng dụng công nghệ CAD/ CAM trong chế tác răng sứ. Nhờ đó, mão sứ có độ chính xác cao, tương thích hoàn toàn với răng thật, không bị hở, cộm khi ăn uống.
  • Nha khoa Quốc Tế Việt Sing chỉ sử dụng sứ có chất lượng vượt trội. Không dùng sứ kim loại để tránh tình trạng oxy hóa gây đen nướu sau một thời gian.
  • Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành lâu dài khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Trong suốt thời gian bảo hành, phòng khám sẽ miễn phí khám, xử lý sự cố khi có tình huống phát sinh.
  • Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc Tế Việt Sing có thể giải quyết triệt để các khuyết điểm như răng hô nhẹ, răng mọc lệch lạc, răng sâu, răng thưa, răng sứt mẻ, vỡ và răng nhiễm kháng sinh. Kiến tạo hàm răng trắng sáng, đều và nụ cười rạng rỡ, hài hòa.
  • Răng sứ được bọc đúng kỹ thuật nên mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa. Độ bền cao lên đến 10 - 20 năm và có thể bảo vệ lớp răng thật ở bên trong.
  • Quy trình bọc răng sứ được thực hiện đúng kỹ thuật, cam kết không đau đớn, ê buốt. Dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn trước khi dùng nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng.
  • Nha khoa Quốc Tế Việt Sing công khai bảng giá để khách hàng tiện theo dõi và so sánh. Chi phí bọc răng sứ tại đây dao động từ 2.000.000 - 8.000.000 Đ tùy theo loại sứ mà khách hàng lựa chọn.
Hình ảnh nha-khoa-kim-oanh-283-doi-can-ba-dinh-1
Hình ảnh nha-khoa-kim-oanh-283-doi-can-ba-dinh-2
Hình ảnh nha-khoa-kim-oanh-283-doi-can-ba-dinh-3
Hình ảnh nha-khoa-kim-oanh-283-doi-can-ba-dinh-4
283 P. Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
0903401489
Chỉ đường

Nha khoa Kim Oanh là một trong những hệ thống nha khoa có tiếng ở khu vực Hà thành. Hiện hệ thống này đã phát triển cơ sở ở Quận Ba Đình và cơ sở ở Quận Cầu Giấy để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng. Đi vào hoạt động từ năm 2001 với sự dẫn dắt của Bác sĩ CKII Lê Thị Kim Oanh, phòng khám từng bước khẳng định uy tín trong khu vực.

Bác sĩ CKII Lê Thị Kim Oanh được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Do đó, các dịch vụ như bọc răng sứ, dán sứ, tẩy trắng răng… tại đây nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Nếu đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu đẹp và uy tín ở Hà Nội, Nha khoa Kim Oanh là địa chỉ đáng để cân nhắc.

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Kim Oanh khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ?

  • Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ cao và đã được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật bọc răng sứ. Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại, đồng bộ hóa giúp tối ưu quy trình thăm khám và tư vấn. Khách hàng có nhu cầu bọc sứ toàn hàm sẽ được thiết kế dáng răng, lựa chọn màu sắc răng phù hợp dựa trên phần mềm Digital Smile Design.
  • Cam kết sử dụng phôi sứ của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Nói không với việc sử dụng sứ trôi nổi, pha tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
  • Nha khoa Kim Oanh đầu tư hệ thống hấp sấy bằng nhiệt, tia cực tím và hóa chất. Với 3 bước tiệt trùng, tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn tuyệt đối trước khi sử dụng nên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Chi phí bọc răng sứ hợp lý, cạnh tranh và có ưu đãi dành cho khách hàng bọc sứ toàn hàm.
  • Chính sách bảo hành lâu dài theo đúng quy định của hãng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng thường xuyên có các ưu đãi để tri ân khách hàng, tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể kiến tạo nụ cười rạng rỡ, tự tin.
  • Hiện Nha khoa Kim Oanh có 2 chi nhánh ở khu vực Hà thành nên bạn có thể dễ dàng tìm đến cơ sở gần nhất để tiết kiệm thời gian đi lại. Hệ thống này đã triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn trước, vì vậy bạn có thể book lịch qua fanpage để chủ động hơn về thời gian.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-4
24 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội 100000, Việt Nam
0898838666
https://nhakhoalamina.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Lamina được bình chọn là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội. Với dịch vụ chất lượng, hơn 99% khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Không ít người đã hiện thực hóa mơ ước sở hữu nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng sau khi sử dụng dịch vụ bọc sứ tại cơ sở này.

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Lamina sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao. Khách hàng được tư vấn tận tâm và có hợp đồng cam kết rõ ràng, không phải lo lắng về quyền lợi như khi thực hiện ở các phòng khám kém chất lượng.

Vì sao dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Lamina được đánh giá cao?

  • Khách hàng được tư vấn rõ ràng, minh bạch về phương pháp và chi phí. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể về các loại sứ để khách nắm rõ trước khi lựa chọn.
  • Nha khoa Quốc tế Lamina có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có nhiều chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ như Bác sĩ Nghiêm Tuấn Đạt, Bác sĩ Đinh Tú Uyên, Bác sĩ Vũ Văn Thảo…
  • Phòng khám được đầu tư máy X-Quang kỹ thuật số giúp bác sĩ đánh giá chính xác cấu trúc răng miệng và lên kế hoạch bọc sứ cụ thể. Nha khoa còn ứng dụng công nghệ DSD (Digital Smile Design) giúp thiết kế nụ cười đẹp, đúng như mong muốn của khách hàng.
  • Nha khoa Quốc tế Lamina hạn chế tối đa việc mài răng để có thể bảo tồn răng thật tối đa. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, bác sĩ dễ dàng tính toán lượng men cần mài để có thể cố định mão sứ.
  • Quy trình bọc răng sứ an toàn, khép kín, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành lâu dài, quy định bảo hành được tư vấn rõ ràng, minh bạch.
  • Chi phí bọc sứ hợp lý, cạnh tranh.
  • Nha khoa Quốc tế Lamina có tổng cộng 3 cơ sở ở Hà Nội. Khách hàng dễ dàng lựa chọn chi nhánh gần nhất để thuận tiện khi thăm khám và bọc răng sứ.
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-55
6 P. Võng Thị, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02466817136
https://nhakhoahappysmile.com/
Chỉ đường

Nha khoa Happy Smile được sáng lập bởi PGS - Tiến sĩ - Bác sĩ nội trú Nguyễn Phú Thắng. Được dẫn dắt bởi chuyên gia đầu ngành, phòng khám không mất quá nhiều thời gian để tạo dựng được uy tín và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Không ngừng nỗ lực để vươn lên vị trí hàng đầu, Nha khoa Happy Smile nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến và hoàn thiện quy trình làm việc để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với những thành tựu đã đạt được, phòng khám được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ ở Hà Nội.

Những yếu tố giúp Nha khoa Happy Smile trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội:

  • Ứng dụng công nghệ Châu Âu và Hoa Kỳ giúp hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, bảo tồn răng thật tối đa. Phòng khám chỉ yêu cầu khách lấy tủy trong trường hợp thật sự cần thiết.
  • Nha khoa Happy Smile có đội ngũ bác sĩ giỏi, đặc biệt là PGS - Tiến sĩ - Bác sĩ nội trú Nguyễn Phú Thắng. Do đó, những ca bọc sứ dù đơn giản hay phức tạp đều được thực hiện thuận lợi, đem lại kết quả mỹ mãn.
  • Dụng cụ được vô trùng 3 lớp (xử lý bằng hóa chất, xử lý nhiệt và tia cực tím) đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đáp ứng yêu cầu khắt khe về yếu tố vô trùng, Nha khoa Happy Smile cam kết không xảy ra tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Mão răng sứ được thiết kế ôm sát răng thật, tương thích với phần men răng đã được mài nhỏ. Răng sứ được cố định chắc chắn, không lung lay, hở cộm khi ăn uống.
  • Nha khoa Happy Smile có khá nhiều loại phôi sứ với màu sắc đa dạng. Bác sĩ sẽ tư vấn loại sứ, tông màu phù hợp với màu nướu và da để nụ cười được tự nhiên nhất.
  • Đối với các loại sứ cao cấp được nhập từ Pháp, Đức và Mỹ như Cercon, Zirconia, Lava… phòng khám có chính sách bảo hành từ 10 - 20 năm. Các loại sứ cao cấp cho độ phản quang tương tự như răng thật, không ảnh hưởng đến cảm giác khi ăn nhai.
  • Quy trình bọc sứ không đau do được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm. Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ và đội ngũ nhân viên hỗ trợ để có trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch, cam kết không phát sinh thêm.
Hình ảnh Nha khoa Bảo Minh: 163 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Bảo Minh: 163 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Bảo Minh: 163 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Bảo Minh: 163 Trung Kính, Cầu Giấy
163 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
024 3286 8042
https://www.nhakhoabaominh.com/
Chỉ đường

Nha khoa Bảo Minh tạo dựng uy tín với dịch vụ dán sứ Veneer không mài răng. Giải pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm như răng ố vàng, nứt mẻ nhẹ, răng thưa và không đồng đều. Trường hợp có các khuyết điểm nghiêm trọng hơn, bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu.

Có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ, dịch vụ bọc răng sứ của Nha khoa Bảo Minh cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều ca bọc sứ khắc phục răng nứt, vỡ, răng sâu nặng, răng chết tủy, răng ố vàng do hút thuốc lá và nhiễm kháng sinh nặng…

Những yếu tố tạo nên uy tín cho dịch vụ bọc răng sứ của Nha khoa Bảo Minh:

  • Khách hàng được đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn về phương pháp bọc răng sứ. Các bác sĩ rất nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn và thắc mắc.
  • Ứng dụng công nghệ DSD giúp bác sĩ tính toán chính xác kích cỡ, lựa chọn dáng răng và màu răng phù hợp với khuôn miệng, sở thích của từng khách hàng. Với phần mềm này, khách hàng có thể xem trước kết quả và yêu cầu điều chỉnh dáng răng, kích cỡ theo ý muốn.
  • Nha khoa Bảo Minh có nhiều loại phôi sứ với đa dạng tone màu. Răng sứ có màu sắc chân thực như răng thật, rất khó có thể nhận ra đã can thiệp thẩm mỹ.
  • Ngoài yếu tố thẩm mỹ, bọc răng sứ tại đây còn giúp phục hồi chức năng ăn nhai, mang đến cảm giác chân thực khi ăn uống.
  • Thời gian bọc sứ nhanh chóng, quy trình nhẹ nhàng không đau.
  • Bảo hành lâu dài từ 5 - 20 năm tùy loại sứ khách hàng lựa chọn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín, chất lượng tốt

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.