Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ cắt mí mắt tại Hà Nội đẹp, an toàn, bác sĩ thực hiện

2255
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội là vấn đề mà nhiều bạn đọc lăn tăn. Dù là phương pháp khá đơn giản nhưng cắt mí có thể gây tổn thương mắt và để lại sẹo xấu nếu không thực hiện đúng kỹ thuật. Nhằm giúp bạn đọc làm đẹp an toàn, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất trong bài viết sau đây.

10 Địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội an toàn, đẹp tự nhiên

Một đôi mắt đẹp, cuốn hút sẽ giúp khuôn mặt trở nên khả ái và hài hòa hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt to tròn với 2 mí rõ. Trong trường hợp mắt bị sụp mí, một mí, mắt nhỏ, nếp mí rẻ quạt… bạn có thể tìm đến giải pháp cắt mí mắt để khắc phục.

Cắt mí là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp nhưng khó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nếu không thực hiện đúng kỹ thuật. Thậm chí, không ít trường hợp đã phải đối mặt với tình trạng mắt trợn ngược, tổn thương dây thần kinh thị giác do chọn nhầm địa chỉ làm đẹp.

Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ cắt mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn ở Hà Nội để bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội được thành lập từ năm 2013 và đã có tròn một thập kỷ hoạt động. Trước đây, bệnh viện đã có Khoa Phẫu thuật tạo hình nhưng chủ yếu phục vụ bệnh nhân bị dị tật bẩm sinh hoặc biến dạng khuôn mặt, tay chân do tai nạn, chấn thương.

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được mở rộng hơn, cung cấp đa dạng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ làm đẹp của khoa hoàn toàn không thua kém các thẩm mỹ viện hàng đầu ở Hà Nội.

Vì sao nên chọn Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội khi có ý định cắt mí mắt?

  • Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ gạo cội, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tạo hình thẩm mỹ. Bên cạnh chuyên môn giỏi, các bác sĩ còn có mắt thẩm mỹ tốt, tạo hình đường nét một cách tự nhiên và hài hòa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Phòng mổ vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật.
  • Các ca cắt mí mắt tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội đều được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm. Thao tác vô cùng chính xác, đường cắt có độ sâu vừa phải giúp tạo hình mí mắt to, rõ nhưng không gây tổn thương dây thần kinh thị giác.
  • Kỹ thuật cắt mí hiện đại, hạn chế để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó, mức độ xâm lấn cũng được giảm thiểu giúp cho quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng.
  • Ngoài tạo hình mí mắt, khoa còn có các dịch vụ như lấy mỡ bọng mắt, mở rộng góc mắt, nâng cung chân mày… giúp kiến tạo đôi mắt đẹp toàn diện.
  • Chi phí cắt mí mắt hợp lý, dao động từ 7.000.000 - 8.000.000 Đ.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và chọn ngày phẫu thuật.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, không thua kém các trung tâm thẩm mỹ tư nhân.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
14 Đ. Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
02439454548
http://vienthammyhanoi.com.vn/
Chỉ đường

Nếu đang đắn đo cắt mí mắt ở đâu đẹp, Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ bạn có thể cân nhắc. Cơ sở này được sáng lập và điều hành bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, ông có thể thực hiện các ca tiểu phẫu, trung phẫu và đại phẫu.

Không xem nhẹ các kỹ thuật đơn giản, Bác sĩ Tuấn không ngừng cải thiện chuyên môn và tay nghề để có thể hoàn thành những kỹ thuật này một cách xuất sắc nhất. Sau những nỗ lực không ngừng, kỹ thuật cắt mí của Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn đã được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.

Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ Hà Nội:

  • Các ca thẩm mỹ mắt sẽ được đích thân Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thực hiện. Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn rõ ràng để khách hàng hiểu rõ về phương pháp trước khi can thiệp.
  • Dựa vào đường nét sẵn có của khách hàng, Bác sĩ Tuấn sẽ thực hiện cắt mí Oval Line hoặc Oval Line Wide Deep. Size mí được tính toán kỹ để hài hòa tuyệt đối với kích thước mắt và những đường nét khác như mũi, trán, cằm, má, chân mày…
  • Viện thẩm mỹ Hà Nội sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Phòng mổ đáp ứng tiêu chí vô trùng, an toàn tuyệt đối giúp cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, không gặp phải biến chứng.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mí mắt sẽ được miễn phí tái khám và hỗ trợ trong suốt quá trình phục hồi.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tâm, hỗ trợ khách hàng hết mình.
  • Chi phí cắt mí mắt cạnh tranh, phù hợp với phần đông khách hàng.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
22, phố Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1800 6999
https://thammyxuanhuong.com/

Sở hữu 30 năm kinh nghiệm làm đẹp, Viện thẩm mỹ Xuân Hương mang đến cho khách hàng hơn 200 loại hình dịch vụ. Khách hàng đến đây có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không xâm lấn, thẩm mỹ nội khoa cho đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ nổi bật của Viện thẩm mỹ Xuân Hương. Nơi đây đã kiến tạo đôi mắt to tròn, cân đối cho hàng nghìn khách hàng, góp phần xóa bỏ sự tự ti vì đôi mắt nhỏ, nếp mí rẻ quạt. Nếu có ý định làm đẹp bằng phương pháp cắt mí, Viện thẩm mỹ Xuân Hương là địa chỉ bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương có gì đặc biệt?

  • Viện thẩm mỹ Xuân Hương có rất nhiều phương pháp cắt mí, nhấn mí. Tùy theo sở thích và đường nét sẵn có trên khuôn mặt, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp cắt mí mini deep 6D, cắt mí Hàn Quốc, nhấn mí Eyelid Plus…
  • Đảm nhiệm các ca cắt mí là đội ngũ bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp những băn khoăn của khách hàng trước khi làm đẹp.
  • Mí mắt được tạo hình đúng kỹ thuật, đường cắt siêu mảnh giúp mí hiện rõ nhưng không gây xâm lấn quá sâu. Nhờ thao tác chính xác tuyệt đối, đường cắt ở mí có thể phục hồi nhanh và hạn chế để lại sẹo xấu.
  • Ngoài khả năng tạo mí mắt, dịch vụ cắt mí tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương còn có thể khắc phục tình trạng da chùng, bọng mắt, đuôi mắt xệ… do ảnh hưởng của tuổi tác.
  • Phương pháp cắt mí Mini Deep 6D có thể khắc phục mọi khuyết điểm như mí lót, nếp mí nhỏ, mắt 1 mí, mắt hai bên không đồng đều… Ngoài ra, phương pháp này cũng hiệu quả đối với những trường hợp đã cắt mí nhưng không hài lòng với kết quả.
  • Chỉ sau khoảng 30 - 45 phút, mọi khuyết điểm ở vùng mắt sẽ được khắc phục hoàn toàn. Nếp mí trở nên rõ ràng, mắt sâu và sắc sảo hơn trước kia.
  • Tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương, khách hàng sau khi cắt mí sẽ được chiếu ánh sáng kháng khuẩn plasma. Với công nghệ này, tốc độ phục hồi được đẩy nhanh gấp 3 lần so với bình thường và giảm thiểu được cảm giác sưng tấy, đau nhức.
  • Hiệu quả trọn đời, không xảy ra tình trạng bung nếp mí như các phương pháp nhấn mí thông thường.
  • Chi phí cắt mí mắt hợp lý và khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về chi phí trước khi thực hiện.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc ra đời dựa trên nhu cầu của đông đảo khách hàng. Trong bối cảnh như hiện tại, rõ ràng việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn sẽ là lợi thế cả trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là lý do thôi thúc Bệnh viện Hồng Ngọc quyết định thành lập Khoa thẩm mỹ.

Gần một thập kỷ hoạt động, đơn vị này đã khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn ở Hà Nội. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cơ sở này khi có nhu cầu cắt mí mắt để an tâm về kết quả và không phải lo lắng về các biến chứng có thể gặp phải.

Những lý do nên lựa chọn cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc:

  • Khoa được đầu tư xây dựng khang trang, không gian sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị này còn sở hữu máy móc tân tiến cùng với phòng mổ 1 chiều, đảm bảo yếu tố vô khuẩn.
  • Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc đi đầu về chuyển giao và ứng dụng các công nghệ hiện đại. Hiện tại, đơn vị này đang thực hiện kỹ thuật cắt mí Eyes Refresh giúp kiến tạo đôi mắt to tròn, rạng rỡ.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và dày dạn kinh nghiệm. Thực hiện các ca cắt mí là những bác sĩ có thế mạnh về thẩm mỹ mắt, có thể khắc phục mọi khuyết điểm như mắt một mí, mắt sụp mí, mí lót, mí mắt có nhiều da thừa, chùng nhão do ảnh hưởng của tuổi tác.
  • Mí mắt được tạo hình thông qua đường cắt siêu mảnh với độ sâu vừa phải. Size mí được bác sĩ cân chỉnh để tạo sự hài hòa tuyệt đối so với kích thước của mắt và tổng thể khuôn mặt.
  • Các ca cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 - 45 phút. Nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi, quá trình thực hiện có thể diễn ra nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau hay khó chịu.
  • Sau khi cắt mí, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc và sử dụng thuốc uống để tránh nhiễm trùng.
  • Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ chủ động nhắc lịch hẹn, tránh trường hợp khách quên lịch tái khám. Với thái độ phục vụ chu đáo, cơ sở này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
36a P. Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0912008084
https://thammyviensline.com/
Chỉ đường

Là địa chỉ làm đẹp hàng đầu TPHCM, Thẩm mỹ viện Sline nhận được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng. Với phương châm “Tôn vinh nét đẹp Việt”, cơ sở này nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp có chất lượng hàng đầu và hiệu quả vượt trội.

Nằm ngay trung tâm thủ đô, Thẩm mỹ viện Sline có vị trí thuận tiện. Ngay khi bước vào bên trong, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chỉn chu, tâm huyết của đội ngũ sáng lập. Từ sảnh đón khách, phòng tư vấn, phòng phẫu thuật… đều được bài trí sang trọng, tinh tế và tiện nghi.

Với uy tín đã được khẳng định sau thời gian dài hoạt động, Thẩm mỹ viện Sline trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy. Nếu đang tìm địa chỉ cắt mí mắt đẹp, tự nhiên ở Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc cơ sở này.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Sline có những ưu điểm gì?

  • Thẩm mỹ viện Sline sở hữu cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, khang trang. Tập trung chuyển giao, ứng dụng công nghệ mới nhằm tối ưu hiệu quả trong từng dịch vụ.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật… Các bác sĩ thành thạo kỹ thuật và có khả năng thực hiện những ca phẫu thuật phức tạp.
  • Thẩm mỹ viện Sline hiện đang thực hiện 2 phương pháp cắt mí mắt là cắt mí Hàn Quốc và cắt mí ngủ.
  • Cắt mí ngủ phù hợp với những khách hàng bị sụp mí bẩm sinh, mắt lờ đờ, da chùng, bọng mỡ tích tụ ở mí mắt dưới… Trong khi đó, cắt mí mắt Hàn Quốc giúp tạo hình mắt 2 mí cho những trường hợp sụp mí, mí phụ, mí lót.
  • Ưu điểm khi cắt mí tại Thẩm mỹ viện Sline là khắc phục mọi khuyết điểm ở mí mắt chỉ sau một lần thực hiện. Đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn bao giờ hết.
  • Bên cạnh đó, dịch vụ cắt mí còn giúp trẻ hóa đôi mắt, loại bỏ mỡ thừa, da chùng và những dấu vết lão hóa.
  • Đảm nhiệm các ca cắt mí tại Thẩm mỹ viện Sline là đội ngũ bác sĩ có trình độ cao. Đường cắt được tính toán kỹ giúp tạo hình mắt 2 mí rõ ràng và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
  • Các bác sĩ đo độ rộng mí mắt và kích thước của mắt để điều chỉnh size mí phù hợp. Đảm bảo sau khi thực hiện, mí mắt hiện rõ nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên và hài hòa.
  • Miễn phí tái khám cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo, hấp dẫn.
  • Chi phí hợp lý, trọn gói, cam kết không phát sinh trong quá trình làm đẹp.
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
Hình ảnh Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa
16 P. Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
1900633988
https://thammythailan.vn/
Chỉ đường

Nếu yêu thích vẻ đẹp sắc sảo kiểu Thái Lan, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà sẽ là địa chỉ làm đẹp phù hợp dành cho bạn. Không theo đuổi vẻ đẹp Hàn Quốc nhẹ nhàng, đơn vị này tạo hình khuôn mặt sắc sảo, đậm chất Thái nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của từng người.

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà là đơn vị tiên phong về các dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn Thái Lan với môi trường an toàn, thân thiện, dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị này hiện đang hợp tác với nhiều bệnh viện, hiệp hội ở Thái để mang đến cho khách hàng Việt các dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Sở hữu không gian tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà sẽ là địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn ở Hà Nội bạn có thể tin cậy lựa chọn. Bên cạnh dịch vụ tốt, sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ cũng giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình làm đẹp.

Vì sao nên lựa chọn cắt mí mắt tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà?

  • Tất cả các ca cắt mí đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ, 100% đều có chứng chỉ hành nghề được Sở Y tế cấp. Các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực và mắt thẩm mỹ tinh tế, tôn tạo đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, hài hòa với những đường nét khác.
  • Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà mang đến cho khách hàng giải pháp cắt mí Thai Eyelid giúp tạo hình mí tự nhiên, to tròn đẹp chuẩn Thái.
  • Kỹ thuật cắt mí Thai Eyelid không chỉ giúp tạo hình mắt 2 mí mà còn giải quyết các vấn đề như da mắt lão hóa, chùng nhão, tích tụ nhiều bọng mỡ… Chỉ sau 30 - 45 phút, mọi khuyết điểm ở mắt đều được khắc phục triệt để, đôi mắt trở nên to tròn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
  • Trước khi làm đẹp, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám, đánh giá khuyết điểm ở vùng mắt để lựa chọn được dịch vụ phù hợp. Tùy theo khuyết điểm, bạn có thể chọn dịch vụ cắt mí mắt tiêu chuẩn hoặc cắt mí Thai Eyelid nâng cao.
  • Thao tác cắt mí vô cùng chính xác, độ sâu được tính toán kỹ để có thể tạo hình đôi mắt to tròn, sắc sảo. Đường cắt mảnh với mức độ xâm lấn thấp giúp đẩy nhanh tốc độ lành thương.
  • Quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, không đau và không ảnh hưởng đến dây thần kinh thị giác.
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng có trình độ cao, phục vụ chu đáo  và nhiệt tình.
  • Ngoài giải pháp cắt mí mắt, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Hà còn mang đến các phương pháp thẩm mỹ mắt khác như lấy mỡ mắt, nâng cung mày, xóa rãnh lệ, cấy mỡ mí, chỉnh hình sụp mí…
  • Chi phí cắt mí mắt vô cùng hợp lý. Dịch vụ cắt mí mắt tiêu chuẩn có giá 8.000.000 Đ và cắt mí Thai Eyelid (gói nâng cao) có giá 10.000.000 Đ.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ethics
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ethics
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ethics
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ethics
căn 42, galaxy 5 , Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc 69 Tố Hữu, Đường Vạn Phúc, P, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam
0968109000
http://www.ethics.vn/
Chỉ đường

Với hành trình 8 năm kiến tạo vẻ đẹp, Thẩm mỹ viện Ethics được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu nâng cấp và trùng tu ngoại hình. Thế mạnh của cơ sở này là cắt mí, nâng mũi, thẩm mỹ khuôn mặt và vùng kín. Dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng với thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Thẩm mỹ viện Ethics dành nhiều thời gian nghiên cứu và tâm huyết trong từng dịch vụ. Giải pháp cắt mí mắt được nghiên cứu dành riêng cho những người có mắt 1 mí, mí sụp, mí lót, hai mí không đều nhau… Cơ sở này hiện đang ứng dụng công nghệ cắt mí mới giúp tạo hình mắt to, tròn, giảm thiểu tối đa mức độ xâm lấn.

Những ưu điểm khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ethics:

  • Khách hàng được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao. Các bác sĩ không chỉ có năng lực mà còn vô cùng nhiệt tình, tận tâm, tư vấn cặn kẽ và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng về phương pháp làm đẹp.
  • Khách hàng được sàng lọc sức khỏe để chắc chắn có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật.
  • Đường cắt mảnh với độ sâu được tính toán kỹ giúp tạo hình mắt 2 mí to tròn, tự nhiên.
  • Mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa, qua đó giúp lành thương nhanh, ít xảy ra biến chứng nhiễm trùng và sẹo xấu.
  • Chỉ sau 30 - 45 phút thực hiện, các khuyết điểm ở mắt đều được khắc phục hoàn toàn. Tình trạng một mí, mí sụp, da chùng, lão hóa được loại bỏ hoàn toàn.
  • Mặc dù là tiểu phẫu nhưng tại Thẩm mỹ viện Ethics, tất cả các phương pháp làm đẹp xâm lấn đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn. Dụng cụ, thiết bị được vô trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn.
  • Chi phí cắt mí mắt hợp lý, dao động từ 6.000.000 - 12.000.000 Đ tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-1
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-2
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-3
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-4
75 P. Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0986222811
http://thammybacsihathanh.com/
Chỉ đường

Trải qua gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực làm đẹp. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều tuân thủ nguyên tắc “Đẹp và an toàn”. Tính thẩm mỹ luôn phải song hành với yếu tố vô trùng nhằm hạn chế tối đa các biến chứng và tai biến y khoa có thể gặp phải.

Các ca cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đều sẽ do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện. Mí mắt được tạo hình vô cùng tự nhiên, đường mí rõ nét nhưng không bị lộ dấu vết “dao kéo”. Chỉ sau 30 phút, đôi mắt nhỏ một mí, mí sụp, mí mắt chùng, lão hóa… sẽ trở thành đôi mắt to tròn và sắc sảo hơn bao giờ hết.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có ưu điểm gì?

  • Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ làm đẹp có hơn 20 năm kinh nghiệm. Do đó, yếu tố vô trùng trong từng ca phẫu thuật đều được kiểm soát chặt chẽ, quản lý sát sao rủi ro và các tai biến y khoa có thể gặp phải.
  • Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh mang đến 2 giải pháp là cắt mí Mini Line Hàn Quốc và cắt mí mắt Hàn Quốc thường. Dựa vào khuyết điểm và hình dáng mắt, khách hàng có thể chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu.
  • Kỹ thuật cắt mí được chính Bác sĩ Hà Thanh học tập tại Hàn Quốc. Khác với các phương pháp thông thường, kỹ thuật này có ưu điểm là đường cắt siêu mảnh, không làm tổn thương dây thần kinh thị giác, mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa và quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.
  • Đường mí được tính toán kỹ để size mí và chiều dài mí được hài hòa, tự nhiên nhất có thể.
  • Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có thể khắc phục mọi khuyết điểm như mí ẩn, mí lót, mí sụp, hai mí không đồng đều…
  • Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, kỹ thuật cắt mí được sử dụng chỉ vàng 24K hoặc chỉ thẩm mỹ mang lại hiệu quả lâu dài, không xảy ra tình trạng bung tuột chỉ như phương pháp bấm mí thông thường.
  • Đối với những trường hợp mắt có quá nhiều khuyết điểm, khách hàng sẽ cần kết hợp cắt mí và lấy mỡ bọng mắt, nâng cung chân mày, phẫu thuật mở rộng góc mắt… để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
  • Không chỉ có kinh nghiệm cắt mí tạo hình mắt 2 mí, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh còn tiếp nhận xử lý những ca cắt mắt hỏng. Hoặc đã can thiệp cắt mí nhưng không hài lòng với kết quả.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp với công nghệ hàng đầu. Kangnam trở thành nơi nâng cấp nhan sắc của đông đảo khách hàng, trong đó có không ít nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng… đã tin cậy lựa chọn.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có chi nhánh ở cả Hà Nội và TPHCM. Với tiềm lực về cơ sở vật chất, công nghệ và đội ngũ nhân sự giỏi, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tin cậy lựa chọn Kangnam nếu đang lăn tăn cắt mí mắt ở đâu đẹp, an toàn tại Hà Nội.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có ưu điểm gì?

  • Giải pháp cắt mí mắt tại Kangnam có thể khắc phục nhiều khuyết điểm như mắt 1 mí, nếp gấp mi không đều, mí sụp, hai mí không đồng đều, mí lót… Với phương pháp cắt mí 6D, đôi mắt nhiều khuyết điểm sẽ được chỉnh sửa toàn diện và trở nên to tròn, sắc sảo hơn.
  • Công nghệ cắt mí tại Kangnam có ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống. Đường rạch mảnh được thực hiện bởi dao Plasma giúp khóa đông mạch máu, nhờ đó có thể hạn chế tình trạng chảy máu và sưng nề.
  • Ngoài kỹ thuật cắt mí 6D, Kangnam còn có công nghệ cắt mí Perfect Eyes biết trước kết quả nhờ sự hỗ trợ của phần mềm 3D Face Design. Thông qua phần mềm này, khách hàng có thể hình dung dáng vẻ của mình sau khi phẫu thuật và chủ động yêu cầu điều chỉnh nếp gấp mí cho đến khi hài lòng. Sau khi đã thống nhất, bác sĩ sẽ tạo hình mắt 2 mí đúng như hình ảnh mô phỏng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao thực hiện, đường cắt chính xác đến từng mm giúp tạo hình mắt 2 mí tự nhiên và cân đối.
  • Khách hàng được thăm khám và tư vấn cặn kẽ trước khi làm đẹp. Bác sĩ sẽ trao đổi để nắm rõ sở thích cá nhân nhằm tạo hình mí mắt đẹp, size mí cân đối với kích thước mắt.
  • Chi phí trọn gói, không phát sinh thêm. Giá cho dịch vụ cắt mắt đã bao gồm chi phí cho thuốc giảm đau và phí nghỉ dưỡng 1 ngày tại viện.
  • Ngoài chất lượng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn tạo được uy tín bởi thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình phục hồi, tránh tâm lý lo lắng, bất an khi có vấn đề phát sinh.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0964080999
https://thammythucuc.vn/
Chỉ đường

Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được bình chọn là địa chỉ cắt mí mắt đẹp, đáng tin cậy ở Hà Nội. Mỗi ca cắt mí tại đây chỉ diễn ra trong vòng 15 phút, quy trình nhanh chóng và thao tác chuẩn xác đến từng mm.

Dịch vụ cắt mí tại của Thu Cúc nhận về nhiều đánh giá và phản hồi tích cực. Không ít người đã sở hữu được đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt sau khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Với kinh nghiệm gần 30 năm, Thu Cúc được hàng triệu khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có ưu điểm gì?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với thế mạnh về cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang. Thu Cúc cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mới nhằm hạn chế khuyết điểm, hạn chế của các phương pháp cổ điển.
  • Các ca cắt mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm về thẩm mỹ mắt, tạo hình mắt 2 mí vô cùng tự nhiên và cân đối.
  • Khách hàng được sàng lọc sức khỏe và dặn dò kỹ trước khi phẫu thuật để đảm bảo an toàn.
  • Để đẩy nhanh tốc độ lành thương, Thu Cúc sử dụng đèn Prolight nhằm giảm sưng đau và chảy máu ở vùng mí.
  • Sau khi cắt mí, khách hàng có thể sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, cân đối với những đường nét khác trên khuôn mặt. Size mí tự nhiên như thật, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có kinh nghiệm sửa mí hỏng và cắt mí lại cho những trường hợp đã phẫu thuật nhưng không hài lòng.
  • Thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm. Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình làm đẹp.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ cắt mí mắt tại Hà Nội đẹp, an toàn, bác sĩ thực hiện

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.