Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ chăm sóc da mặt cho Nam giới tại TPHCM tốt nhất

3132
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp không còn là đặc quyền chỉ dành riêng cho phái nữ. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới tại TPHCM có chất lượng và hiệu quả tốt. Cánh mày râu có thể tham khảo danh sách dưới đây để lựa chọn được cơ sở uy tín, phù hợp với nhu cầu.

10 địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới ở TPHCM uy tín hàng đầu

Sở hữu một làn da hoàn hảo sẽ giúp bạn tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. Vì thế, không chỉ riêng phái đẹp mà đông đảo nam giới hiện nay cũng rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc da mặt.

Ngoài các biện pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm tại nhà, cánh mày râu nên tìm để những cơ sở Spa và Thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng các liệu trình chuyên sâu giúp mang lại hiệu quả tốt và nhanh chóng nhất.

Sau đây là danh sách 10 địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới ở TPHCM có chất lượng tốt nhất mà bạn đọc nên tham khảo.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Gà Spa cn Quận 1: 10 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao
Hình ảnh Gà Spa cn Quận 1: 10 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao
Hình ảnh Gà Spa cn Quận 1: 10 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao
Hình ảnh Gà Spa cn Quận 1: 10 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao
10 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0901311113
https://www.gaspa.vn/
Chỉ đường

Gà Spa là hệ thống phòng khám chuyên khoa da liễu hàng đầu tại TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da chuyên sâu không chỉ dành cho nữ mà còn cho cả nam giới.

Sau 1 thật kỷ hình thành và phát triển, Gà Spa đã xây dựng được 26 chi nhánh nổi tiếng trải dài trên cả nước. Các chi nhánh của Gà Spa đều có cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, đồng bộ. 

Nhờ thiết kế không gian theo phong cách nhật bản vừa sang trọng nhưng vẫn đảm bảo hiện đại với đầy đủ tiện ích mà Gà Spa luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những yếu tố giúp Gà Spa trở thành địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới tại TPHCM tốt nhất:

  • Là chuỗi hệ thống uy tín, Gà Spa sở hữu 8 cơ sở có mặt tại các quận 1, 10, 12, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Phú, Bình Thạnh, Bình Tân của TPHCM giúp khách hàng ở mọi khu vực có thể thuận lợi di chuyển.
  • Hệ thống Gà Spa đã điều trị và chăm sóc da mặt thành công cho hơn 4.000.000 khách hàng trên khắp cả nước.
  • Chỉ với chi phí 350.000 đồng cho một liệu trình, cánh mày râu đã có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc da thư giãn tại đây.
  • Liệu trình chăm sóc được thực hiện chu đáo với 12 bước chuyên sâu gồm: Soi da, tẩy trang làm sạch da, vệ sinh bằng sữa rửa mặt, sử dụng gel tẩy da chết kết hợp với máy sủi để làm sạch sâu thông thoáng lỗ chân lông, xông hơi hút nhờn, thoa toner cân bằng PH cho da đồng thời tiến hành ủ sáng sinh học, massage mặt, lấy nhân mụn, điện di vitamin tổng hợp, đắp mặt nạ, chiếu sáng Omega Light và cuối cùng là ấn huyệt thư giãn.
  • Hệ thống thiết bị và công nghệ chiếu sáng sinh học sử dụng trong quá trình chăm sóc da tại Gà Spa được cam kết nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới hiện nay.
  • Gà Spa cam kết nếu đều đặn sử dụng liệu trình chăm sóc da tại đây, nam giới sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hoá da một cách tốt nhất.
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 10B Phan Ngữ, Quận 1
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 10B Phan Ngữ, Quận 1
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 10B Phan Ngữ, Quận 1
Hình ảnh Hills Spa & Beauty: 10B Phan Ngữ, Quận 1
10B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
094 950 80 85
https://hillsbeauty.vn/
Chỉ đường

Mặc dù chỉ mới ra đời trong thời gian 3 năm trở lại đây, nhưng ​​Hills Spa & Beauty đã khẳng định được uy tín thương hiệu chăm sóc da mặt cho nam giới hàng đầu ở TPHCM nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại được chú trọng đầu tư.

Hiện tại, chi nhánh Hills Spa & Beauty Sài Gòn đang tọa lạc ở 10B Phan Ngữ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và thư giãn với đa dạng các liệu trình phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Một số yếu tố giúp Hills Spa & Beauty trở thành địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới tại TPHCM:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc da tại Hills Spa & Beauty đều có tay nghề cao chuyên môn tốt và đã được đào tạo bài bản.
  • Hills Spa cung cấp đa dạng các phương pháp chăm sóc da mặt đảm bảo phù hợp với mọi tình trạng da và mọi đối tượng khách hàng. Các liệu trình tại đây bao gồm: Moisturizing, Osen-sui, Correcting, eye contour, Purifying, và Sensitive.
  • Trước khi chăm sóc da, khách hàng sẽ được soi da bằng máy công nghệ cao để các kỹ thuật viên và bác sĩ xác định đúng tình trạng và tư vấn liệu trình phù hợp nhất.
  • Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 sầm uất với phong cách thiết kế sang trọng gồm 2 tone màu trắng và vàng chủ đạo. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu Hills Spa & Beauty từ xa.
  • Mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình chăm sóc da tại Hills Spa luôn được cam kết 100% chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Dòng sản phẩm cao cấp mà đang được sử dụng phổ biến trong các liệu trình chăm sóc da tại đây là Sothys - Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp.
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
Hình ảnh Thẩm Mỹ Diamond: 32 Lê Quý Đôn, Quận 3
32 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0909450645
https://thammydiamond.com/

Thẩm mỹ viện Diamond là “Top 10 thương hiệu Spa uy tín tại Việt Nam" do người tiêu dùng bình chọn vào năm 2014. Tại đây chuyên phục vụ khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng hàng đầu với 3 tiêu chí gồm: Chuyên nghiệp, đẳng cấp và tận tâm.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chất lượng đã giúp Thẩm mỹ Diamond luôn có mặt trong danh sách những địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới ở TPHCM uy tín và chất lượng tốt nhất.

Vì sao nam giới nên chăm sóc da mặt tại Thẩm mỹ viện Diamond?

  • Thẩm mỹ Diamond sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên là những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da và chống lão hoá công nghệ cao.
  • Các bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và tu nghiệp dài hạn tại nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới.
  • Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Diamond cam kết mang lại hiệu quả chuyên sâu với 3 tiêu chí gồm dưỡng trắng, căng bóng da và điều trị nám chuẩn y khoa. 
  • Diamond cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: Chăm sóc da mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên, bằng dược liệu quý, vàng hoặc đèn Biolight, liệu trình tái sinh da, dưỡng trắng mịn da,...
  • Các liệu pháp chăm sóc tại đây luôn đảm bảo phù hợp với mọi loại da cho cả nam và nữ.
  • Máy móc và công nghệ hỗ trợ chăm sóc da mặt tại Diamond đều đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chất lượng và độ an toàn trước khi cấp phép sử dụng.
  • Bên cạnh đó, đến với Thẩm mỹ viện Diamond khách hàng còn được đội ngũ nhân viên và bác sĩ tại đây tận tình thăm khám và tư vấn miễn phí.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Nevada: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
391 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 710000, Việt Nam
0969283791
https://thammyviennevada.com/
Chỉ đường

Mỗi năm, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đón tiếp hơn 10.000 khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ làm đẹp nói chung và chăm sóc da mặt nói riêng. Để thu hút được lượng khách đông đảo và ổn định như vậy, Nevada đã phải luôn không ngừng cập nhật các xu hướng và công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay để ứng dụng vào Việt Nam.

Thẩm mỹ Nevada là thương hiệu đi đầu về ứng dụng công nghệ cao vào các dịch vụ làm đẹp. Đến nay cơ sở này đã có 14 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam. Vì thế, Nevada chính là lựa chọn hàng đầu dành cho cánh mày râu khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới uy tín tại TPHCM.

Những ưu điểm của dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Trước khi thực hiện dịch vụ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ tiến hành soi da để áp dụng các liệu trình chăm sóc phù hợp theo tình trạng da.
  • Đối với da khô, liệu trình chăm sóc gồm các bước: Vệ sinh da, massage bằng dầu oliu nguyên chất hoặc tinh chất giàu vitamin E trong 15 phút, xông tinh dầu giúp se khít lỗ chân lông, thoa tinh chất dưỡng.
  • Còn đối với những khách hàng thuộc loại da dầu, Nevada sẽ tiến hành tẩy tế bào chết, dùng sữa rửa mặt kiềm dầu, massage tinh chất, đắp mặt nạ 20 - 30 phút và cuối cùng là vệ sinh da lần nữa bằng sữa rửa mặt kiềm dầu.
  • Riêng đối với khách hàng có tình trạng da mụn, tại đây sẽ chăm sóc bằng liệu trình như sau: Vệ sinh vô trùng cho da bằng sữa dưỡng , massage tinh chất, đắp mặt nạ tinh chất 30 phút và cuối cùng là vệ sinh lại bằng sữa dưỡng.
  • Nevada cam kết khi chăm sóc da mặt tại đây, phái mạnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Không gian tại Nevada được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời nhất.
  • Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu Timeless Charm được thực hiện bằng cách ứng dụng công nghệ đột phá tế bào phù hợp với nam giới độ tuổi từ 23 trở đi.
  • Bảng giá chăm sóc da mặt Nevada được niêm yết công khai trên website hệ thống. Theo đó chi phí cho các liệu trình chăm da chuyên sâu là 1.000.000 đồng/ buồi và liệu trình chăm sóc da Timeless Charm là 5.000.000 đồng/ buổi.
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3
272 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0966532272
http://saigonsmilespa.com.vn/
Chỉ đường

Saigon Smile Spa là chuỗi hệ thống spa uy tín lớn nhất tại Việt Nam với 7 cơ sở đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.  Trải qua 18 năm hình thành và phát triển cơ sở này luôn không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao hiện đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Smile Spa đã quy tụ đông đảo đội ngũ hơn 300 bác sĩ, kỹ thuật viên và phụ tá phân bổ đồng đều tại các cơ sở thuộc hệ thống. Vậy cho nên không quá bất ngờ khi đơn vị này có mặt trong danh sách địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam ở TPHCM tốt nhất.

Một số lý do khiến phái mạnh nên lựa chọn Saigon Smile Spa để chăm sóc da:

  • Saigon Smile Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da cơ bản hiệu quả với cam kết không những mang lại làn da khỏe mạnh mà còn điều trị được các vấn đề như mụn, nám, viêm trên da.
  • Công nghệ soi da và các máy móc hỗ trợ chăm sóc da tại Saigon Smile Spa được nhập khẩu từ các quốc gia có nền kỹ thuật tiên tiến.
  • Nhờ sở hữu công nghệ soi da hiện đại mà quá trình thăm khám tại đây được diễn ra nhanh chóng giúp các bác sĩ dễ dàng xác định chính xác tình trạng da cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc da đều được đào tạo bài bản cam kết thực hiện đúng phác đồ điều trị từ bác sĩ da liễu một cách tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do thu hút đông đảo khách hàng nam tin tưởng tìm đến để chăm sóc da tại đây.
  • Nguồn vật liệu được sử dụng để chăm sóc da cho khách hàng được cam kết tuyệt đối về chất lượng.
  • Đông đảo khách hàng sau khi chăm sóc da tại Saigon Smile Spa đều hài lòng tuyệt đối về hiệu quả mà dịch vụ này mang lại.
Hình ảnh kay-spa-3-thang-2-quan-10-tphcm-2
Hình ảnh kay-spa-3-thang-2-quan-10-tphcm-3
Hình ảnh kay-spa-3-thang-2-quan-10-tphcm-4
Hình ảnh kay-spa-3-thang-2-quan-10-tphcm-5
226 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02871023333
kayspa.vn
Chỉ đường

Hình thành từ năm 2015 với một cơ sở nhỏ đặt tại Quận 10, đến nay Kay Spa đã nhanh chóng trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp hàng đầu với 45 chi nhánh không chỉ đặt tại khắp các tỉnh thành Việt nam mà còn phát triển sang các quốc gia lân cận như Lào, Campuchia.

Không gian tại tất cả cơ sở thuộc hệ thống Kay Spa được thiết kế đồng bộ với hai màu chủ đạo là xanh dương và trắng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu để tìm đến.

Với mục tiêu hoạt động lấy chữ tín làm đầu, Kay Spa rất chú trọng đến trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự. Vì vậy, cơ sở này thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để đào tạo và nâng cao kiến thức cũng như tay nghề các các bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây. 

Một số yếu tố đưa tên tuổi Kay Spa trở thành địa chỉ chăm sóc da mặt nam giới tại TPHCM chất lượng nhất:

  • Kay Spa sở hữu hàng loạt chi nhánh đặt tại mặt tiền các tuyến đường sầm uất của TPHCM  giúp khách hàng thuận lợi di chuyển.
  • Quy trình thăm khám và lên phác đồ điều trị được phụ trách trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu với chuyên môn cao đã được đào tạo tại các trường đại học Y khoa danh tiếng ở cả trong và ngoài nước.
  • Đến với Kay Spa, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tận tình đón tiếp cũng như hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dịch vụ một cách tận tình và chu đáo.
  • Các kỹ thuật viên trực tiếp chăm sóc da cho khách hàng đều là những chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu hiện nay đã thông qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp từ các cơ sở uy tín.
  • Kay Spa là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại và chăm sóc và điều trị da để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho khách hàng khi sử dụng.
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1900633323
https://auraclinic.vn/

Với 3 cơ sở đặt tại Quận 1,Quận 7 và Gò Vấp, Aura Clinic chính là địa chi chăm sóc da mặt nam giới ở TPHCM uy tín mà cánh mày râu không nên bỏ qua khi có ý định sử dụng dịch vụ.

Chuỗi hệ thống Aura Clinic được thiết kế xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn 5 sao giúp khách hàng có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và tuyệt vời nhất khi đến đây.

Một số lý do khiến phái mạnh nên chăm sóc da mặt tại Aura Clinic:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc da tại Aura Clinic được đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ chứng chỉ hoạt động. Một số kỹ thuật viên nổi tiếng tại đây có thể kể đến như: Nguyễn Liễu Kiều Duyên, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Mộng Huỳnh,..
  • Liệu trình chăm sóc da sẽ được thiết kế và tư vấn chuyên môn bởi các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa da liễu tại Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở đào tạo y khoa nổi tiếng hàng đầu khu vực phía Nam.
  • Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da nổi tiếng bằng phương pháp ứng dụng công nghệ cao như: LhAqua Peel, Cryo, Stem Cell Cryo, Peptie Cryo,...
  • Chi phí cho một liệu trình chăm sóc da tại Aura Clinic không quá cao so với các cơ sở khác trong cùng khu vực. Hiện tại mức giá cho một liệu trình dao động từ 900.000 - 1.600.000 đồng tuỳ vào phương pháp khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tại ​​Aura Clinic luôn chủ động đón tiếp và hỗ trợ tận tình cho khách hàng khi đến đây.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại giúp các liệu trình chăm sóc da cho nam giới tại Aura Clinic diễn ra nhanh chóng chỉ trong thời gian từ 30 - 45 phút nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tuyệt đối.
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Sen: 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
285/20 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932957555
https://thammysen.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Sen là thương hiệu nổi tiếng được đông đảo khách hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn tín nhiệm trong suốt 6 năm qua. Tại đây phục vụ đa dạng các dịch vụ làm đẹp toàn diện cho khách hàng. Đặc biệt, chăm sóc da là dịch vụ thế mạnh đã làm nên tên tuổi của cơ sở này.

Hiện tại Thẩm mỹ Sen sở hữu 6 cơ sở trải dài trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Nhờ sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại cùng cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang đã giúp Sen trở thành địa chỉ chăm sóc da mặt tại TPHCM mà phái mạnh nên một lần tìm đến trong đời.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chăm sóc da mặt nam giới tại Thẩm mỹ Sen:

  • Tại Thẩm mỹ Sen có đến 10 liệu trình điều trị cho khách hàng thoải mái lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng da của mình.
  • Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn, phái mạng có thể tham vấn ý kiến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tại đây để được hỗ trợ tận tình nhất.
  • Mỗi liệu trình điều trị tại Thẩm mỹ Sen đều có những ưu điểm riêng tuy nhiên tất cả đều được cam kết sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất, đồng thời ngăn ngừa các tình trạng mụn, viêm trên da hiệu quả.
  • Nhờ có các kỹ thuật viên lành nghề mà quá trình chăm sóc da mặt tại Sen luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Khách hàng khi chăm sóc da mặt tại Sen sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian được đầu tư khang trang đảm bảo mang đến những trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất.
  • Nguồn mỹ phẩm được sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da tại đây đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
355, 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0898900707
https://talibeautyspa.com/
Chỉ đường

Với không gian thẩm mỹ rộng rãi được thiết kế khang trang theo tiêu chuẩn Spa thư giãn, Tali Beauty là địa chỉ chăm sóc da mặt cho nam giới mà quý khách hàng không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ hiệu quả mang lại làn da mịn màng, khoẻ mạnh.

Sau thành công của cơ sở 1 tại Quận 10, Tali Beauty đã tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh với chi nhánh toạ lạc ở Quận Tân Bình TPHCM. Cả 2 cơ sở này đều được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ với hệ thống trang thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất.

Những lý do khiến cánh mày râu nên lựa chọn Tali Beauty để chăm sóc da mặt:

  • Tali Beauty có đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc da tay nghề giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này.
  • Liệu trình chăm sóc da tại Tali Beauty giúp cung cấp dinh dưỡng tái tạo là da, tar lại độ căng bóng hoàn hảo cho da.
  • Để mang lại hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu, Tali Beauty tiên phong ứng dụng công nghệ cao và liệu trình chăm sóc. Một số công nghệ nổi bật tại đây gồm: chiếu sáng sinh học, laser, dẫn truyền ion,...
  • Quy trình chăm sóc da được thực hiện với 8 bước căn bản gồm: Tẩy trang, vệ sinh da bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi để hút dầu thừa, lấy nhân mụn, massage mặt bằng kem dưỡng chuyên dụng, dẫn truyền dưỡng chất vào sâu bên trong da bằng máy điện di, đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng và kem chống nắng.
  • Đội ngũ nhân viên tại Tali Beauty luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi. 
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
88 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0932947879
http://vienthammyht.vn/
Chỉ đường

HT Beauty là trung tâm điều trị và chăm sóc da công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu này ra đời vào năm 2013, đến nay sau 10 năm hoạt động HT Beauty đã thu hút được một đội ngũ khách hàng đông đảo.
Hiện tại, HT Beauty đang tọa lạc tại một địa chỉ duy nhất ở số 88 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM. Mặc dù đã có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Sài Thành, nhưng cơ sở này luôn nói không với hình thức kinh doanh chi nhánh mà chỉ tập trung tất cả nguồn lực tại một trụ sở duy nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Vì sao các quý ông nên lựa chọn HT Beauty để chăm sóc da mặt?
Với kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ cung cấp các dịch vụ làm đẹp nói chung và chăm sóc da mặt nói riêng, HT Beauty luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng để thiết kế nên những liệu trình điều trị chất lượng nhất.
Không gian Spa ấm áp, cùng thái độ phục vụ thân thiện, gần gũi của nhân viên tại đây sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái thư giãn để trải nghiệm dịch vụ.
Quy trình thăm khám và soi da được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành về da liễu nhằm xác định đúng tình trạng da để đưa ra giải pháp chăm sóc phù hợp nhất cho khách hàng.
100% máy móc hỗ trợ chăm sóc da tại đây được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Ý, Hàn, Nhật.
Nguồn vật liệu chăm sóc da tại HT Beauty cũng được cam kết chính hãng với tem, nhãn đầy đủ để chứng minh nguồn gốc rõ ràng.
HT Beauty ứng dụng độc quyền công nghệ chăm sóc da White Skin giúp mang đến cho phái mạnh làn da săn chắc, với độ đàn hồi tốt.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ chăm sóc da mặt cho Nam giới tại TPHCM tốt nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.