Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ chữa trầm cảm tại TPHCM uy tín, hiệu quả, chuyên gia giỏi

4276
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Tìm địa chỉ chữa trầm cảm uy tín ở TPHCM sẽ giúp quá trình điều trị đạt kết quả khả quan, hạn chế tối đa tình trạng tái phát. Dựa vào nhiều tiêu chí, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ có thế mạnh về điều trị trầm cảm dành cho bạn đọc có nhu cầu.

10 Địa chỉ chữa trầm cảm ở TPHCM hiệu quả, đáng tin cậy

Trầm cảm hiện đang là vấn đề về sức khỏe tinh thần đáng quan tâm. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm lý mà còn làm gây ức chế hành vi và suy nghĩ. Ở giai đoạn tiến triển, người bị trầm cảm sẽ khó có thể duy trì khả năng học tập, làm việc như trước, thậm chí các hoạt động hằng ngày cũng trở nên khó khăn.

Để vượt qua trầm cảm, bạn cần tìm đơn vị uy tín với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm. Danh Sách Vàng đã khảo sát, tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc 10 địa chỉ chữa trầm cảm hiệu quả nhất ở TPHCM trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-1
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-2
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-3
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-4
18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822012555
https://tamlytrilieunhc.com/
Chỉ đường

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cung cấp giải pháp tham vấn, trị liệu tâm lý cho khách hàng từ 14 - 60 tuổi. Trung tâm hiện có 2 cơ sở ở Hà Nội và 2 cơ sở ở TPHCM. Địa chỉ này sẽ phù hợp với những ai muốn vượt qua trầm cảm bằng biện pháp tự nhiên, không dùng thuốc và không can thiệp vào cơ thể.

Trung tâm NHC Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong về trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh. Lộ trình trị liệu được xây dựng dựa trên tình trạng sức khỏe, tâm lý của từng khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng có thể phục hồi tinh thần theo thời gian, lấy lại sự cân bằng và tìm thấy niềm vui, hy vọng trong cuộc sống.

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khi có ý định trị liệu trầm cảm?

  • Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sử dụng phương pháp tâm lý trị liệu đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học. Phương pháp này được đánh giá có độ an toàn cao, không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể nên bất cứ ai cũng có thể thực hiện.
  • Đội ngũ chuyên gia, master coach có kinh nghiệm sẽ tham vấn và trị liệu cho khách hàng. Chi nhánh ở TPHCM có các chuyên gia hàng đầu như Cao Kim Thắm, Phạm Thị Ngọc Trâm…
  • Trung tâm cam kết đồng hành cùng với khách hàng trọn đời. Sau khi trị liệu, các chuyên gia vẫn sẵn lòng hỗ trợ để khách hàng có thể hòa nhập cuộc sống và vượt qua những rào cản, trở ngại về mặt tâm lý.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối. 
  • Các chuyên gia lắng nghe những chia sẻ, tâm tư với thái độ tôn trọng, không phán xét. Tạo không gian thân thiện, gần gũi để khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình trị liệu.
  • Cam kết đẩy lùi trầm cảm sau một liệu trình. Khi tinh thần được cân bằng, các vấn đề sức khỏe thể chất có liên quan cũng sẽ được hồi phục theo thời gian.
  • Với liệu trình trị liệu trầm cảm của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, ý nghĩ và hành vi tự sát sẽ được hạn chế tối đa.
Hình ảnh benh-vien-tam-than-tphcm-1
Hình ảnh benh-vien-tam-than-tphcm-2
Hình ảnh benh-vien-tam-than-tphcm-3
766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
https://bvtt-tphcm.org.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện tâm thần TPHCM là bệnh viện chuyên khoa Tâm thần lớn, uy tín ở khu vực phía Nam. Chức năng chính của cơ sở này là tiếp nhận thăm khám, chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần.

Bệnh viện chuyên nhận điều trị trầm cảm nội sinh, trầm cảm mãn tính không có đáp ứng với các phương pháp thông thường… Hiện tại, Bệnh viện tâm thần TPHCM là cơ sở y tế duy nhất trong khu vực có đủ năng lực triển khai đầy đủ các phương pháp điều trị trầm cảm.

Những lý do nên điều trị trầm cảm tại Bệnh viện tâm thần TPHCM:

  • Bệnh viện quy tụ các bác sĩ tâm thần, chuyên gia tâm lý có tiếng trong lĩnh vực. Đội ngũ nhân sự giỏi, có thể đưa ra phán đoán chính xác và lên phác đồ điều trị tối ưu cho từng bệnh nhân.
  • Bệnh viện tâm thần TPHCM có kinh nghiệm điều trị nhiều dạng trầm cảm khác nhau, đặc biệt là trầm cảm nội sinh. Bệnh nhân sẽ được đánh giá mức độ trầm cảm để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
  • Bệnh viện hiện đang triển khai đầy đủ các phương pháp điều trị trầm cảm như sử dụng thuốc, tâm lý trị liệu, liệu pháp sốc điện, liệu pháp kích thích từ xuyên sọ…
  • Ngoài điều trị ngoại trú, bệnh viện còn tiếp nhận điều trị nội trú cho những bệnh nhân trầm cảm nặng, đã từ chối ăn uống và thực hiện hành vi tự sát.
  • Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, được miễn giảm nếu tham gia BHYT.
  • Bệnh viện tâm thần TPHCM là đơn vị hàng đầu về chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm thần. Đơn vị này sẽ tiếp nhận các ca trầm cảm nặng, trầm cảm kèm loạn thần, trầm cảm kèm rối loạn lo âu… đã bị từ chối điều trị ở các bệnh viện tuyến dưới.
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-1
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-2
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-3
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-4
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV được thành lập để có thể phục vụ nhu cầu tham vấn, trị liệu tâm lý cho người dân trên địa bàn. Nhận thấy tỷ lệ mắc các rối loạn tâm lý, tâm thần ngày càng gia tăng, bệnh viện đã quyết định thành lập đơn vị này.

Khoa Tâm lý lâm sàng có đội ngũ chuyên viên tâm lý dày dạn kinh nghiệm. Các chuyên gia có thể thấu hiểu nỗi đau và suy nghĩ, mâu thuẫn giằng xé bên trong nội tâm mà khách hàng khó có thể giãi bày. Tại Khoa Tâm lý lâm sàng, khách hàng có thể bộc lộ chính mình mà không lo sợ bị phán xét hay đánh giá.

Dịch vụ điều trị trầm cảm tại Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV có ưu điểm gì?

  • Khoa Tâm lý lâm sàng chủ yếu ứng dụng tâm lý trị liệu để gỡ bỏ những vướng mắc, khó khăn về mặt tâm lý. Trường hợp trầm cảm nặng sẽ cần phối hợp với bác sĩ Tâm thần để chỉ định loại thuốc phù hợp.
  • Các chuyên viên tâm lý của khoa tập trung vào việc giúp khách hàng thoải mái bộc lộ chính mình, giãi bày những suy nghĩ và cảm xúc giấu kín. Khi bộc lộ chính mình, khách hàng có thể giải tỏa tâm trạng dồn nén và mạnh mẽ đối mặt, vượt qua những vấn đề mà bản thân đang gặp phải.
  • Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV tiếp nhận trị liệu trầm cảm cho mọi đối tượng từ trẻ em, thiếu niên và người lớn.
  • Chuyên viên tâm lý sẽ lựa chọn các phương pháp đặc thù phù hợp với từng độ tuổi, tính cách và sức khỏe tinh thần của từng khách hàng. Mục tiêu sau cùng là giúp khách hàng vượt qua hoàn cảnh hiện tại một cách tốt nhất.
  • Đơn vị này hiện đang triển khai khá nhiều phương pháp trị liệu tâm lý như trị liệu tâm lý cá nhân, trị liệu nhóm, trị liệu cho cặp đôi… Với hướng can thiệp đa dạng, khách hàng sẽ có những chuyển biến tích cực, tâm trạng được nâng cao và từng bước thoát khỏi trạng thái trầm buồn.
  • Quy trình nhanh gọn, đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn và được sắp xếp lịch hẹn theo mong muốn.
  • Đội ngũ chuyên viên tâm lý, nhân viên tại đây đều rất chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng bằng thái độ nhiệt tình và tận tâm.
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
158 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
093 383 03 75
https://tamly.org/

Tham vấn tâm lý Tranquil là đơn vị chuyên tham vấn - trị liệu tâm lý cho những khách hàng bị stress, Burn-out, rối loạn cảm xúc, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ… Đơn vị này đang triển khai 2 hình thức trị liệu là trị liệu cá nhân và trị liệu nhóm.

Tham vấn tâm lý Tranquil tập trung vào phát triển lộ trình trị liệu cá nhân hóa cho từng khách hàng. Mỗi lộ trình đều sẽ phát triển dựa trên hoàn cảnh, tâm lý và tình trạng sức khỏe nên có thể mang lại hiệu quả rõ rệt sau một thời gian trị liệu. Đây là lý do đơn vị này được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm địa chỉ điều trị trầm cảm.

Dịch vụ điều trị trầm cảm tại Tham vấn tâm lý Tranquil có ưu điểm gì?

  • Tham vấn tâm lý Tranquil có đội ngũ chuyên gia tâm lý dày dạn kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Các chuyên gia đều được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
  • Lộ trình trị liệu được cá nhân hóa giúp khách hàng vượt qua vấn đề bản thân đang phải đối mặt. 
  • Phương pháp trị liệu hoàn toàn bằng ngôn ngữ, không sử dụng thuốc và an toàn tuyệt đối.
  • Khách hàng được lắng nghe, bộc lộ chính mình mà lo lắng bị phán xét hay đánh giá.
  • Tham vấn tâm lý Tranquil luôn tạo dựng được không gian gần gũi, thân thiện để khách hàng cảm thấy thoải mái, tin tưởng trong những giờ trị liệu.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối, cam kết về lợi ích của khách hàng và kết quả sau khi trị liệu.
  • Chi phí được tư vấn rõ ràng, minh bạch ngay từ ban đầu. Cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.
Hình ảnh Saigon Psychub - Phòng Tâm Lý Sài Gòn: Aqua2, Quận 1
Hình ảnh Saigon Psychub - Phòng Tâm Lý Sài Gòn: Aqua2, Quận 1
Hình ảnh Saigon Psychub - Phòng Tâm Lý Sài Gòn: Aqua2, Quận 1
Hình ảnh Saigon Psychub - Phòng Tâm Lý Sài Gòn: Aqua2, Quận 1
aqua 2, Vinhomes Golden River Sài Gòn, Aqua 2, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
0866 045 054
https://psychub.vn/

Saigon Psychub là địa chỉ chuyên tiếp nhận trị liệu trầm cảm bằng phương pháp tâm lý trị liệu. Đơn vị này quy tụ đội ngũ nhân sự giỏi bao gồm các tham vấn viên, nhà trị liệu tâm lý, đội ngũ cố vấn…

Với những trường hợp phức tạp, toàn thể đội ngũ nhân sự của trung tâm sẽ cùng tham gia hội chẩn để đưa ra phương án can thiệp phù hợp nhất. Saigon Psychub đã giúp nhiều khách hàng vượt qua rào cản tâm lý, thoát khỏi bóng đêm trầm cảm để có được cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Vì sao Saigon Psychub được đánh giá là địa chỉ chữa trầm cảm đáng tin cậy ở TPHCM?

  • Saigon Psychub có đội ngũ chuyên viên, tâm lý gia được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Trong đó có các chuyên gia có thế mạnh về trị liệu trầm cảm như Thạc sĩ Nguyễn Hồng Ân, Thạc sĩ Phạm Tiến Dũng, chuyên viên Nguyễn Hoàng Thái, chuyên viên Dương Thị Phương Dung…
  • Khách hàng được đánh giá sức khỏe tinh thần trước khi lên kế hoạch trị liệu cụ thể.
  • Hướng trị liệu đa dạng bao gồm trị liệu cá nhân, trị liệu theo cặp đôi và trị liệu theo nhóm.
  • Quy trình trị liệu diễn ra trong không gian riêng tư, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Saigon Psychub cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối trong mọi tình huống.
  • Saigon Psychub đặc biệt có thế mạnh trị liệu rối loạn cảm xúc, trầm cảm cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển. Đối với trẻ nhỏ, trung tâm sẽ thực hiện nhiều hình thức trị liệu khác nhau, tiếp cận trực quan, sinh động như tranh vẽ, nghệ thuật trị liệu…
  • Chi phí trị liệu trầm cảm được tư vấn minh bạch, rõ ràng và cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-1
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-2
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-3
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-4
35 Đ. Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0828772233
https://mindcare.vn/
Chỉ đường

Trung tâm tham vấn tâm lý MindCare chuyên cung cấp dịch vụ tham vấn, trị liệu tâm lý cho các cặp đôi, cá nhân và gia đình đang gặp phải những vướng mắc về tinh thần. Với sứ mệnh vì triệu người Việt Nam hạnh phúc hơn mỗi ngày, đội ngũ nhân sự của MindCare không ngừng nỗ lực và học hỏi mỗi ngày để ngày càng hoàn thiện.

Hiện nay, trầm cảm là rối loạn cảm xúc mà nhiều người gặp phải. Căn bệnh này làm mất đi những cảm xúc tiêu cực, tinh thần suy sụp rơi vào trạng thái trầm buồn trong một thời gian dài. Trung tâm MindCare chuyên tiếp nhận trị liệu tâm lý dành cho những cá nhân bị trầm cảm, hỗ trợ khách hàng cân bằng sức khỏe tinh thần và sống có mục tiêu, hy vọng hơn.

Vì sao nên lựa chọn điều trị trầm cảm tại Trung tâm MindCare?

  • MindCare quy tụ đội ngũ chuyên gia tâm lý có nhiều năm kinh nghiệm như Thạc sĩ Trương Thanh Phương Anh, Thạc sĩ Trần Đăng Hưng, Thạc sĩ Đàm Thị Thùy Chinh, Thạc sĩ Đoàn Thị Hương… Các chuyên gia đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đã có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.
  • MindCare có đa dạng hình thức tham vấn/ tâm lý trị liệu như trực tiếp, trực tuyến và tham vấn qua email. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu.
  • Đội ngũ chuyên gia của MindCare sẽ lên lộ trình trị liệu phù hợp với từng khách, hỗ trợ khách hàng vượt qua trầm cảm và nhiều vấn đề tâm lý khác. Lộ trình được cá nhân hóa mang lại hiệu quả cao, giải quyết triệt để gốc rễ của vấn đề.
  • MindCare hỗ trợ đặt lịch hẹn trước để khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Đội ngũ của MindCare sẵn sàng phục vụ 24/7, đáp ứng nhanh chóng và kịp thời khi khách hàng có nhu cầu.
  • Cam kết bảo mật thông tin.
  • MindCare đã thực hiện tham vấn, trị liệu cho gần 8000 thân chủ khác nhau ở TPHCM và Hà Nội. Vì vậy, bạn có thể an tâm về hiệu quả của phương pháp mà trung tâm đang triển khai, áp dụng.
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-1
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-2
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-3
340C/21 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0913575302
http://betterliving.edu.vn/
Chỉ đường

Better Living là trung tâm huấn luyện, đào tạo, tư vấn và hỗ trợ những giải pháp phát triển bản thân. Trung tâm được thành lập với mục tiêu xây dựng “Cái tôi tốt đẹp nhất” cho một “Cuộc sống tốt đẹp hơn”. Ngoài các khóa học hữu ích, trung tâm còn nhận tham vấn, trị liệu tâm lý cho các cá nhân, cặp đôi và tập thể.

Với hơn 10 năm thực hành tư vấn trị liệu, các chuyên gia của Better Living sẽ giúp những khách hàng bị trầm cảm chữa lành tâm trí, cân bằng và ổn định tinh thần. Bên cạnh đó, liệu pháp của đơn vị này còn giúp khách hàng khám phá bản thân và phát huy những thế mạnh của bản thân.

Dịch vụ trị liệu trầm cảm tại Better Living có gì đặc biệt?

  • Better Living quy tụ đội ngũ chuyên gia, tâm lý gia hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó không thể không nhắc đến PGS - Tiến sĩ Trần Hữu Đức, Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Phi Yên, chuyên gia Phạm Thị Bích Thủy, Tâm lý gia Nguyễn Thị Mỹ Hằng…
  • Mỗi khách hàng khi tham gia trị liệu sẽ được chuyên gia đánh giá tâm lý và lên lộ trình can thiệp phù hợp. Mỗi buổi tư vấn cá nhân thường được bố trí với tần suất hợp lý, thường là khoảng 1 - 2 tuần.
  • Phòng trị liệu riêng tư, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho tất cả khách hàng.
  • Better Living đã giúp hơn 1600 thân chủ vượt qua rào cản tâm lý và ổn định tinh thần. Do đó, trung tâm có thể đưa ra đánh giá và lựa chọn hướng can thiệp tối ưu nhất.
  • Cam kết hiệu quả sau khi trị liệu, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.
Hình ảnh Thanh Binh Psy: KDC An Sương, Quận 12
Hình ảnh Thanh Binh Psy: KDC An Sương, Quận 12
Hình ảnh Thanh Binh Psy: KDC An Sương, Quận 12
Hình ảnh Thanh Binh Psy: KDC An Sương, Quận 12
5G7 DCT 9, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
0372 951 520
thanhbinhpsy.com

Nếu đang tìm địa chỉ chữa trầm cảm uy tín ở TPHCM, Thanh Binh Psy là cơ sở bạn có thể cân nhắc. Phòng khám được sáng lập bởi các sinh viên ngành Tâm lý học - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với sứ mệnh nâng cao sức khỏe tâm lý cho tất cả cộng đồng.

Từ một phòng khám nhỏ, Thanh Binh Psy bắt đầu tạo dựng được uy tín và quy tụ các tâm lý gia hàng đầu ở nước ta. Các chuyên gia đã cùng trao đổi, nghiên cứu để tìm ra giải pháp tốt nhất cho từng thân chủ. Sau thời gian dài hoạt động, Thanh Binh Psy được nhiều người tìm đến khi gặp phải các vấn đề về tâm lý như stress, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ…

Vì sao nên lựa chọn Thanh Binh Psy khi có nhu cầu tham vấn, trị liệu trầm cảm?

  • Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối từ thông tin khách hàng cho đến nội dung tham vấn.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tất cả đều được đào tạo chính quy về Tâm lý trị liệu tại các trường đại học hàng đầu TPHCM.
  • Lộ trình trị liệu được cá nhân hóa, phù hợp với độ tuổi, tâm lý, tín ngưỡng, quan điểm sống của mỗi thân chủ.
  • Thanh Binh Psy luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thuộc mỗi khi tham vấn và trị liệu. 
  • Ngoài hình thức trị liệu trực tiếp, Thanh Binh Psy còn tiếp nhận tham vấn và trị liệu tâm lý online trong trường hợp khách hàng ở xa hoặc có rào cản tâm lý (như chứng sợ đám đông, rối loạn lo âu sợ xã hội…).
  • Mỗi khách hàng khi lựa chọn Thanh Binh Psy đều sẽ được hỗ trợ, đồng hành cho đến khi sức khỏe phục hồi hoàn toàn.
Hình ảnh phong-kham-tam-than-tam-ly-bs-nguyen-thi-giang-1
Hình ảnh phong-kham-tam-than-tam-ly-bs-nguyen-thi-giang-2
Hình ảnh phong-kham-tam-than-tam-ly-bs-nguyen-thi-giang-3
139 Số 8, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0918008520
http://phongkhamtamlytamthan.com/
Chỉ đường

Phòng khám tâm thần - tâm lý BS Nguyễn Thị Giang là địa chỉ chữa trầm cảm uy tín, đáng tin cậy ở TPHCM. Bác sĩ Nguyễn Thị Giang tốt nghiệp CKI Tâm thần - Trường Đại học Y Dược TPHCM và nguyên là trưởng khoa Tâm lý tâm thần trẻ em trực thuộc Bệnh viện Tâm thần TPHCM.

Với 25 năm kinh nghiệm về điều trị các vấn đề tâm thần - thần kinh, rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ khi rơi vào trạng thái stress, rối loạn hoảng sợ, trầm cảm, rối loạn thích nghi, rối loạn lưỡng cực… Nếu nghi ngờ bản thân mắc chứng trầm cảm, bạn có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại địa chỉ này.

Vì sao nên lựa chọn điều trị trầm cảm tại Phòng khám tâm thần - tâm lý BS Nguyễn Thị Giang?

  • BS Nguyễn Thị Giang đã từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp trầm cảm đơn cực, trầm cảm lưỡng cực, trầm cảm nội sinh và trầm cảm liên quan đến sang chấn tâm lý.
  • Bác sĩ có đủ năng lực để đánh giá tâm thần, đưa ra chẩn đoán và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với mỗi bệnh nhân.
  • Phòng khám BS Nguyễn Thị Giang hiện đang triển khai hai phương pháp điều trị trầm cảm là liệu pháp hóa dược và tâm lý trị liệu. Bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp để có thể giảm nhẹ triệu chứng, lấy lại tinh thần ổn định và cân bằng.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, luôn nhẹ nhàng và tận tâm với bệnh nhân.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối trong bất cứ tình huống nào.
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-2
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-2
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-3
5, 35 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02835103074
http://www.suckhoetamthan.net/
Chỉ đường

Phòng khám Tâm lý y khoa - Tâm thần kinh Quốc Nam được sáng lập bởi Bác sĩ Lê Quốc Nam. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ nội khoa tại Trường Đại học Y Dược TPHCM vào năm 1986, bác sĩ đã chuyển hướng trở thành bác sĩ tâm thần.

Tính đến nay, Bác sĩ Lê Quốc Nam đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trước khi thành lập phòng khám tư, bác sĩ đã 20 năm công tác tại Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa và Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Nếu đang tìm địa chỉ chữa trầm cảm uy tín ở TPHCM, bạn có thể cân nhắc về phòng khám này.

Vì sao nên Phòng khám Tâm lý y khoa - Tâm thần kinh Quốc Nam được bình chọn là địa chỉ chữa trầm cảm uy tín ở TPHCM?

  • Phòng khám tiếp nhận điều trị trầm cảm ở thanh thiếu niên, trầm cảm khi mang thai, trầm cảm sau khi sinh…
  • Bác sĩ Lê Quốc Nam có nhiều kinh nghiệm thực tế về chẩn đoán và điều trị trầm cảm. Khi thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe, hướng điều trị và can thiệp.
  • Phòng khám Bác sĩ Lê Quốc Nam hiện đang điều trị trầm cảm bằng các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc chống loạn thần… Bệnh nhân sẽ được tư vấn dùng thuốc cặn kẽ từ liều lượng cho đến thời gian sử dụng.
  • Phòng khám còn triển khai hình thức tâm lý trị liệu để hỗ trợ giúp người bị trầm cảm phục hồi chức năng, cải thiện và ổn định tinh thần. Phương pháp này được xem là giải pháp hỗ trợ bên cạnh liệu pháp hóa dược nhằm giúp bệnh nhân trầm cảm hòa nhập cuộc sống sau khi điều trị và hạn chế tình trạng tái phát.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ chữa trầm cảm tại TPHCM uy tín, hiệu quả, chuyên gia giỏi

  • Các chuyên gia tâm lý tại đây đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm tham vấn - trị liệu cho nhiều khách hàng khác nhau, ở mọi độ tuổi và giới tính, mang lại thành công cao
  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.