Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương ở Quận 5 uy tín nhất

1590
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương ở quận 5 uy tín, chất lượng và có giá cả hợp lý luôn thu hút được đông đảo khách hàng tìm đến. Để mua được những lẵng hoa hay kệ hoa sang trọng, độc đáo, phù hợp với không khí vui mừng của buổi khai trương, bạn có thể cân nhắc ghé đến 5 cửa hàng hoa tươi dưới đây.

5 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương ở Quận 5 uy tín, chất lượng nhất

Hoa khai trương được xem là một món quà sang trọng và ý nghĩa, gửi gắm những lời chúc mừng tốt đẹp từ khách hàng đến với người nhận. Các sản phẩm này khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Tùy theo túi tiền, chủ đề và quy mô của buổi khai trương, bạn có thể lựa chọn những mẫu có dạng lẵng, bó, giỏ hay hộp… 

Hiện nay, hầu hết các shop hoa tươi ở quận 5 đều có cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương cho khách. Trong đó, uy tín nhất phải kể đến các địa chỉ sau:

1
2
3
4
5
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-4
số 433 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TPHCM
0329556051
Đang cập nhật

Hoa tươi Tú Anh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi đặt hoa chúc mừng khai trương uy tín ở quận 5. Cửa hàng có quy mô vừa phải, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi nên nếu đang sinh sống tại các khu vực khác thì bạn cũng có thể tìm đến dễ dàng.

Cửa hàng hoa tươi Tú Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm được sáng tạo từ hoa tươi cho khách trong và ngoài địa bàn quận 5. Bạn có thể tìm đến đây để mua hoa chúc mừng sinh nhật, hoa kỷ niệm các ngày quan trọng, hoa viếng đám tang, hoa trang trí lễ thành hôn… Đặc biệt, hoa chúc mừng khai trương là sản phẩm khá đắt khách tại cửa hàng nhờ có mẫu mã đa dạng và thiết kế sang trọng, mới lạ.

Là một đơn vị cung cấp hoa tươi lâu năm trên địa bàn quận 5, Hoa tươi Tú Anh đặc biệt đề cao sự uy tín và chất lượng sản phẩm. Mỗi bó hoa hay thiết kế được đưa đến tay khách hàng đều được đội ngũ nhân viên dành trọn tâm huyết. Đối với các nghệ nhân tại đây, họ không chỉ là người cung cấp sản phẩm mà còn đặt mình ở vị thế của người nhận để thổi hồn vào từng bông hoa, mang đến niềm hạnh phúc cho khách được tặng hoa.

Những ưu điểm trong dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương ở cửa hàng hoa tươi Tú Anh:

  • Cách thức đặt hàng và giao hàng đơn giản, nhanh chóng. Khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn từng bông hoa và mẫu mã thiết kế hoặc gọi điện thoại để đặt hoa. Nhân viên của cửa hàng sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giao hoa cho khách đến đúng địa điểm và thời gian đã hẹn.
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng. Hoa chúc mừng khai trương ở đây được thiết kế theo dạng bó, giỏ, lẵng hay kệ. Khách hàng có thể cân nhắc ví tiền để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý.
  • Đội ngũ nhân viên cắm hoa có thẩm mỹ tốt và đôi tay khéo léo, tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách có thể yêu cầu những mẫu có sẵn hoặc trình bày ý tưởng để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.
  • Sử dụng hoa tươi theo mùa được nhập từ các nhà vườn trong nước và có cả một số chủng loại hoa nhập từ nước ngoài để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từng bông nên giữ được màu sắc tươi sáng và độ bền lâu.
Hình ảnh quynh-flower-1
Hình ảnh quynh-flower-2
Hình ảnh quynh-flower-3
Hình ảnh quynh-flower-4
số 77 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM
0966183183
shop-hoa-tuoi-dam-cuoi-khai-truong-hoa-dam-tang-quan5.business.site

Đối với những người dân đang sinh sống trên đường Trần Tuấn Khải, cửa hàng hoa tươi Quỳnh Flower hẳn không còn quá xa lạ. Đây cũng là địa chỉ đặt hoa tươi chúc mừng ở quận 5 chất lượng, giá tốt, đang nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Quỳnh Flower chuyên cung cấp các sản phẩm thiết kế từ hoa tươi để khách hàng sử dụng vào các mục đích khác nhau như tặng người thân, chia buồn, chúc mừng, đánh dấu ngày kỷ niệm quan trọng hay chỉ đơn giản là bày trí trong nhà. Tại cửa hàng, chất lượng sản phẩm cùng sự hài lòng của khách luôn được đặt lên hàng đầu. Với mỗi thành viên của Quỳnh Flower, niềm hạnh phúc, vui sướng của khách khi nhận được hoa cũng chính là sự thành công của họ. 

Để đảm bảo giao đến tay khách hàng những lẵng hoa hay kệ hoa chúc mừng khai trương ưng ý nhất, cửa hàng đặc biệt khắt khe trong việc lựa chọn nhà cung ứng và cẩn thận kiểm tra, phân loại hoa khi nhập về. Từ các loại hoa thông dụng như hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa ly đến các loại hoa hiếm chỉ có ở nước ngoài cũng được cửa hàng nhập mới mỗi ngày để đáp ứng kịp thời khi khách có nhu cầu.

Tại sao nên đặt hoa chúc mừng khai trương tại Quỳnh Flower quận 5?

  • Cung cấp đa dạng các loại hoa và mẫu mã thiết kế độc, lạ, sang trọng, phù hợp với không khí vui mừng của buổi khai trương để khách lựa chọn.
  • Hầu hết các loại hoa sử dụng đều là hoa tươi theo mùa nên có giá cả hợp lý. Tùy theo túi tiền và yêu cầu của khách, cửa hàng sẽ tư vấn, thiết kế một mẫu hoa ưng ý.
  • Cửa hàng sở hữu đội ngũ nghệ nhân cắm hoa lành nghề, giàu kinh nghiệm, có khiếu thẩm mỹ cùng sự sáng tạo. Họ có thể nhanh chóng đưa ra ý tưởng để thiết kế ra một sản phẩm kệ hoa chúc mừng khai trương phù hợp, có hồn và thể hiện trọn vẹn tâm ý mà khách muốn nhắn gửi đến tay người nhận.
  • Hỗ trợ viết tay lời chúc khách hàng muốn gửi gắm.
  • Nhân viên giao hoa chuyên nghiệp, rành đường, giúp hoa được giao nhanh đến tay người đặt mà vẫn giữ được nguyên vẹn hình dáng, có thể duy trì được độ tươi lên đến 3 - 5 ngày khi được chăm sóc, bảo quản tốt.
  • Hình thức đặt hàng và thanh toán đa dạng. Khách có thể đến mua hoa trực tiếp rồi trả bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng hoặc ship cod, chuyển khoản.
  • Khách được kiểm tra hoa trước khi thanh toán. Trường hợp không đúng mẫu mã yêu cầu, hoa có dấu hiệu hư hỏng hoặc giao trễ có thể trả lại hàng.
  • Quỳnh Flower còn cung cấp dịch vụ giao hoa chúc mừng khai trương hỏa tốc để phục vụ kịp thời cho khách có nhu cầu cần gấp.
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-1
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-2
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-3
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-4
224a Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0983116128
https://www.facebook.com/KimHoa224
Chỉ đường

Hoa tươi Kim Hoa chuyên cung cấp hoa tươi theo dạng bông lẻ hoặc các sản phẩm hoa thiết kế. Cửa hàng có thế mạnh trong các lĩnh vực như đặt hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng đại hội, hoa cưới hỏi, hoa kỷ niệm hay hoa tình yêu… Mỗi sản phẩm đều được thiết kế sinh động dưới đôi tay khéo léo của các thợ cắm hoa lành nghề tại cửa hàng.

Shop hoa tươi Kim Hoa hiện đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ như điện hoa, giao hoa hỏa tốc để theo kịp xu thế hiện đại, đáp ứng nhu cầu đặt mua hoa của những vị khách bận rộn, không có thời gian trực tiếp đến cửa hàng. Nơi đây cung cấp nhiều mẫu mã được thiết kế sẵn để khách lựa chọn. Trong trường hợp có ý tưởng riêng, khách hàng hoàn toàn có thể đề xuất mong muốn của bản thân để được nhân viên hỗ trợ, sáng tạo ra một mẫu hoa tặng chúc mừng khai trương mới lạ, không sợ đụng hàng và gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người được nhận hoa.

Một số yếu tố khác giúp dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương của cửa hàng Kim Hoa được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ:

  • Sử dụng hoa có chất lượng loại 1, được tuyển chọn kỹ từng bông, nở đều đẹp và có độ tươi lâu.
  • Thiết kế đa dạng, khác biệt được chính các nhân viên của cửa hàng sáng tạo ra nên không sợ bị lu mờ khi đặt cạnh quà tặng của những người khác.
  • Giá cả hợp lý. Tùy vào loại hoa, số lượng hoa sử dụng và mẫu mã thiết kế mà cửa hàng sẽ thông báo giá cả rõ ràng cho khách trước khi chốt đơn.
  • Khách được kiểm tra hoa thông qua hình ảnh sản phẩm hoàn thiện mà cửa hàng chụp và gửi qua. Nếu có điểm nào còn chưa ưng ý, bạn đều có thể trao đổi ngay và yêu cầu nhân viên của Kim Hoa chỉnh sửa trước khi giao.
  • Có hỗ trợ tư vấn và nhận đơn đặt hoa chúc mừng khai trương online qua kênh fanpage của cửa hàng.
  • Cung cấp thiệp hoặc banner miễn phí kèm theo sản phẩm.
  • Nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao, nắm bắt tốt tâm lý và thị hiếu của khách.
  • Ship hoa nhanh, cẩn thận và có chính sách miễn phí giao hàng đối với những địa điểm ở gần cửa hàng.
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-1
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-2
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-3
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-4
số 77 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM
0962721722
Đang cập nhật

Hoa tươi Thúy Nguyễn là gợi ý hữu ích tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương tại quận 5 uy tín. Cửa hàng nằm trên mặt tiền đường Trần Tuấn Khải. Đây là cung đường có khá nhiều shop cung cấp hoa tươi nhưng đơn vị này vẫn giữ vững được vị thế chắc chắn với lượng khách hàng ổn định nhờ vào chất lượng tốt cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Đến với Hoa tươi Thúy Nguyễn, khách hàng không khỏi ấn tượng với không gian ngập tràn màu sắc của các loại hoa. Cửa hàng luôn nhập hoa mới cắt, được các nhà vườn ở Đà Lạt hay vùng ven thành phố gieo trồng, tuyển lựa kỹ từng bông. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy một số loại hoa trái mùa, hoa ngoại nhập cùng nhiều loại phụ kiện trang trí, giúp các sản phẩm hoa chúc mừng khai trương trở nên sinh động, đẹp mắt hơn.

Những điểm sáng trong dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương tại cửa hàng hoa tươi Thúy Nguyễn quận 5:

  • Mẫu thiết kế đẹp, độc quyền, không đụng hàng. Mỗi sản phẩm đều truyền tải đúng thông điệp, gửi gắm những lời chúc mừng cùng tấm lòng của khách đến với người nhận hoa.
  • Giá cả sản phẩm tương xứng với chất lượng hoa và nằm trong hạn mức chi trả nhiều khách hàng đề ra.
  • Khách được tư vấn kỹ, nhiệt tình để lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp với chủ đề của buổi khai trương.
  • Quá trình giao hoa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên shipper chuyên nghiệp, cẩn thận, giúp hoa còn nguyên vẹn và giữ được độ tươi lâu khi đến tay người nhận.
  • Cửa hàng không ngừng sáng tạo và cập nhật các mẫu thiết kế cùng những chủng loại hoa mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chúc mừng khai trương có chất lượng vượt trội.
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-1
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-2
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-3
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-4
671 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902687362
Đang cập nhật
Chỉ đường

Hoa tươi Liên Phát hiện đang nhận được nhiều review tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm, nhất là trong lĩnh vực đặt hoa chúc mừng khai trương. Cửa hàng luôn sáng tạo, đổi mới không ngừng để đáp ứng được thị hiếu cùng nhu cầu đa dạng của khách.

Tại Hoa tươi Liên Phát, các loại hoa được nhập về thường xuyên, đảm bảo độ tươi mới, bền lâu sau khi giao đến tay khách hàng. Từng bông hoa và các phụ kiện được nhân viên của cửa hàng cắt tỉa và kết hợp khéo léo, tạo nên sự hài hòa, bắt mắt cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, một số yếu tố khác cũng góp phần giúp hoa tươi Liên Phát được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn vào top các địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương ở quận 5 liên tục trong nhiều năm liền như:

  • Thái độ phục vụ, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp. Mặc dù bận rộn nhưng các nhân viên tại đây luôn vui vẻ dành thời gian lắng nghe yêu cầu của khách để tham vấn cho họ một mẫu thiết kế phù hợp với không khí của buổi khai trương.
  • Giao hàng nhanh, đúng mẫu mã. 
  • Giá cả sản phẩm hợp lý. Có nhiều mẫu mã với mức giá dao động từ vài trăm trở lên để khách hàng lựa chọn tùy theo nguồn kinh phí có sẵn.
  • Cam kết về chất lượng hoa khi giao đến tay khách, có chính sách đổi trả rõ ràng.
  • Hàng chục mẫu thiết kế sang trọng, có sẵn để khách hàng tham khảo và dễ dàng lựa chọn. 
  • Cung cấp thiệp viết tay hoặc hỗ trợ in banner với nội dung là lời chúc và thông điệp mà khách muốn gửi gắm.
  • Có nhận thiết kế hoa chúc mừng khai trương theo ý tưởng riêng của khách.
  • Khách được kiểm tra thành phẩm và yêu cầu sửa chữa trước khi giao hoa ra khỏi cửa hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương ở Quận 5 uy tín nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.