Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM đẹp, chất lượng

4935
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Sinh nhật là dịp kỷ niệm quan trọng để mọi người bày tỏ tình cảm, sự yêu quý dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Để lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất, bạn đọc nên tham khảo 10 địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật ở TPHCM đẹp và uy tín trong bài viết sau đây.

10 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật ở TPHCM giá rẻ, giao hàng tận nơi

Việc tìm kiếm một địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM là điều băn khoăn đối với nhiều khách hàng hiện nay. Nếu không may lựa chọn phải cơ sở kém chất lượng, bạn không chỉ phải mua hoa với giá cao mà còn gặp phải các tình trạng như giao hoa trễ, hoa cũ kém chất lượng,...

Để thông điệp yêu thương được trao đi một cách trọn vẹn, bạn đọc cần tham khảo bài viết tổng hợp và đánh giá khách quan dưới đây của Danh sách vàng.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-2
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-3
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-4
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-5
55, 11 Đ. Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903391409
http://www.casalana.vn/
Chỉ đường

Casalana là shop hoa tươi có thâm niên hoạt động lâu đời tại TPHCM. Vào những năm 80 của thế kỷ trước, cửa hàng được thành lập lấy tên gọi là Liên Hoa. Tiếp nối thành công của thế hệ đi trước, năm 1993, thương hiệu Liên Hoa được dời về đường Lê Thánh Tôn và đổi tên là Hoa tươi Long Thảo và đến năm 2016, tên gọi Casalana mới chính thức được ra đời.

Trải qua hơn gần 50 năm hoạt động và được truyền thừa qua 4 thế hệ liên tiếp, cửa hàng hoa Casalana luôn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi chúc mừng sinh nhật, tiệc cưới, khai trương,.. hàng đầu tại khu vực TPHCM và trên cả nước.

Những yếu tố giúp Casalana trở thành địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật ở TPHCM tốt nhất:

  • Thâm niên hoạt động lâu đời giúp Casalana thấu hiểu tâm và mong muốn của khách hàng để cung cấp những sản phẩm hoa chúc mừng sinh nhật phù hợp nhất.
  • Để có thể tồn tại được chừng ấy năm trên thị trường hoa tươi Việt Nam, Casalana phải không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Hoa chúc mừng sinh nhật được thiết kế với đa dạng hình thức từ hộp, giỏ, bó đến túi hoa.
  • Kiểu dáng hoa tại Casalana được thiết kế tinh tế và sang trọng, hợp thời giúp khách hàng bày tỏ lòng thành với những người thân yêu nhân ngày sinh nhật của họ.
  • Bên cạnh hoa, Casalana còn cung cấp thêm dịch vụ quà tặng đi kèm vô cùng phong phú như bánh sinh nhật, gấu bông, trái cây,...
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế hoa mừng sinh nhật tại Casalana đều là những thợ lành nghề có mắt thẩm mỹ tốt và am hiểu quy tắc phối màu cho hoa.
  • Có đa dạng các chủng loại hoa với nhiều màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. 
  • Một số loài hoa phổ biến tại đây được đông đảo khách hàng chọn để chúc mừng sinh nhật bao gồm: Hoa hồng, cúc mẫu đơn, baby, juliet,...
  • Giá hoa được công khai niêm yết trên hệ thống website cho khách hàng tham khảo. Theo đó chi phí cho dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật sẽ dao động từ 650.000 - 2.700.000 đồng/ bó hoặc túi.
  • Có hỗ trợ dịch vụ đặt hoa trực tuyến và giao hoa đến địa chỉ quy định cho khách hàng theo yêu cầu.
  • Cam kết hoa giao đến tay khách hàng đều đẹp, tươi, đúng mẫu mã và số lượng. Nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi của cửa hàng hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền 100% dựa trên giá trị sản phẩm.
Hình ảnh moc-florist-1
Hình ảnh moc-florist-2
Hình ảnh moc-florist-3
Hình ảnh moc-florist-33
16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932640420
https://mocflorist.com/
Chỉ đường

Shop Hoa Tươi Mộc Florist chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9 năm 2019, chỉ sau 4 năm hình thànhh, cơ cở này đã trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi chúc mừng sinh nhật tốt nhất tại TPHCM. 

Với không gian cửa hàng được xây dựng khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mộc Florist luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm khi có ý định đặt hoa trao tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân các dịp đặc biệt.

Vì sao nên lựa chọn đặt hoa sinh nhật ở Shop Hoa Tươi Mộc Florist?

  • Tại Mộc Florist cung cấp gần 50 mẫu hoa chúc mừng sinh nhật với đa dạng kiểu dáng, loài hoa và màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Cửa hàng tọa lạc ngay mặt tiền đường Phạm Duy Trinh,, Quận 2 giúp khách hàng thuận lợi di chuyển.
  • Chất lượng hoa luôn được cam kết đảm bảo các tiêu chí như màu sắc đẹp, nở đều, giữ được độ tươi lâu từ 3 - 5 ngày.
  • Nếu có nhu cầu thiết kế hoa riêng để bày tỏ tình cảm, khách hàng chỉ cần cung cấp các tiêu chí mong muốn về hình thức trình bày, kiểu dáng, màu sắc và loại hoa, nhân viên tại Mộc Florist sẽ hỗ trợ tạo ra sản phẩm đúng như mong đợi.
  • Giá hoa sinh nhật tại Mộc Florist rất hợp lýý, chỉ dao động từ 500.000 đồng trở lên tuỳ theo số lượng, loài hoa và kiểu dáng mà khách hàng lựa chọn.
  • Cung cấp dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng. Trước khi giao hoa, cửa hàng sẽ được chụp ảnh để gửi cho khách hàng xem trước, nếu có được sự đồng ý thì mới gửi cho đơn vị vận chuyển.
  • Đối với những khách hàng đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại khu vực TPHCM mà có yêu cầu giao gấp, cửa hàng sẽ có dịch vụ giao hoa hoả tốc trong vòng 1 - 2 giờ tính từ khi xác nhận đơn hàng.
  • Thông tin khách hàng cung cấp khi đặt hoa sẽ được cửa hàng bảo mật tuyệt đối.
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-5
100 Đ. Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
097184155
https://litiflorist.com/
Chỉ đường

Được thành lập từ năm 2012, Liti Florist là hệ thống cửa hàng cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ sau chưa đầy 1 thập kỷ hoạt động, Liti Florist đã phát triển được 7 cơ sở đặt tại 3 tỉnh thành trên cả nước gồm:  TPHCM, Hà Nội và Bắc Ninh. Không chỉ riêng hoa mừng sinh nhật mà các dịch vụ hoa tươi tại đây được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ kiểu dáng đa dạng và bắt mắt.

Tại sao nên chọn Liti Florist trong số hàng loạt các địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM?

  • Liti Florist là đối tác của nhiều nhà cung cấp hoa hàng đầu ở cả trong và ngoài nước. Vì thế chất lượng hoa tại đây có đa dạng các loại hoa nội và ngoại nhập cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Chi nhánh cửa hàng Liti Florist đặt tại ngay trung tâm Quận 1, TPHCM giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến để tận tay chọn và đặt hoa khi có nhu cầu.
  • Gần 400 mẫu hoa với đa dạng hình thức trình bày, cách phối hoa, màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Khi đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại Liti Florist khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để đưa ra lựa chọn tốt nhất dành tặng người thương yêu.
  • Giá hoa đa dạng nhưng không quá cao đảm bảo phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Theo bảng giá công khai trên website thì chi phí để mua một bó hoa tại đây sẽ dao động từ 500.000 -  4.000.000 tùy theo lựa chọn của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên trực tiếp thiết kế hoa tại đây đều có tay nghề cao, và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Khách hàng có thể đặt hoa mừng sinh nhật tại Liti Florist thông qua nhiều hình thức khác nhau như: Gọi điện, nhắn tin hoặc đặt trực tiếp trên website.
  • Quy trình đặt và giao hoa được thực hiện đơn giản thông qua 4 bước, đồng thời hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán cho khách hàng từ COD đến chuyển khoản trước.
  • Chính sách mua hàng, vận chuyển, đổi trả và hoàn tiền được cửa hàng quy định bằng các điều khoản rõ ràng, cam kết đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-1
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-2
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-3
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-4
51 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0936613619
Chỉ đường

Với đa dạng các dòng hoa nội địa và ngoại nhập, Joy Flowers là địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật hàng đầu ở TPHCM mà bạn đọc không nên bỏ qua khi có ý định sử dụng dịch vụ.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Joy Flowers luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thiết kế hoa mới nhất để mang đến cho khách hàng những bó hoa không chỉ chất lượng, tươi lâu mà còn thời thượng và sang trọng.

Một số ưu điểm của dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại Joy Flowers:

  • Joy Flowers là đối tác của nhiều nhà vườn và đơn vị cung cấp hoa uy tín. Nhờ đó hoa tại đây luôn giữ được màu sắc tươi lâu từ 4 - 7 ngày tùy theo cách thức và môi trường bảo quản.
  • Đội ngũ nhân viên tại Joy Flowers có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ.
  • Hệ thống website được thiết kế chuyên nghiệp với độ bảo mật cao, tốc độ tải trang nhanh giúp khách hàng dễ dàng đặt hoa chỉ với vài thao tác click chuột.
  • Khi đặt hoa sinh nhật trên website của Joy Flowers khách hàng có đến 74 sự lựa chọn khác nhau với đa dạng kiểu dáng và màu sắc.
  • Mỗi mẫu hoa trên website được niêm yết giá cụ thể. Thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 590.000 - 4.000.000 đồng.
  • Cửa hàng miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng tại khu vực nội thành TPHCM.
  • Thời gian giao hàng được cam kết nhanh chóng, đúng hẹn. Đặc biệt đối với các Quận thuộc TPHCM chỉ mất khoảng 2 giờ khách hàng đã có thể nhận được hoa
  • Nếu muốn tận tay lựa chọn hoa trước khi đặt, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến cửa hàng nhờ vị trí đắc địa tại 59 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4, TPHCM.
  • Dịch vụ đặt hoa mừng sinh nhật tại Joy Flowers còn được cam kết sản phẩm giao đúng với mẫu thiết kế và số lượng hoa trên ảnh.
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra hoa trước khi nhận hàng, nếu có bất cứ sai sót nào từ phí cửa hàng hoặc đơn vị vận chuyển, shop sẽ hỗ trợ khắc phục nhanh chóng trong 1 giờ đồng hồ.
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-1
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-1
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-2
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-3
2 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0947749109
https://hoatuoihoangnga.com/
Chỉ đường

Hoàng Nga là cửa hàng có dịch vụ điện hoa được đánh giá là uy tín hàng đầu tại Việt Nam được cam kết với các tiêu chí gồm: giao hàng trung thực, tận tâm và nhanh chóng. Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM không nên bỏ qua cơ sở này.

Với mong muốn phát triển thành shop hoa tươi chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, nên kể từ khi thành lập đến nay Shop hoa Hoàng Nga luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm hoa tốt nhất phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng.

Một số lý do nên lựa chọn Hoa tươi Hoàng Nga để đặt hoa chúc mừng sinh nhật:

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế hoa tại Hoàng Nga đều là những thợ lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm về hoa tươi.
  • Với 16 loại hoa với 9 màu sắc và 4 kiểu dáng khác nhau cửa hàng đã thiết kế ra hơn 500 mẫu hoa với đa dạng phong cách và xu hướng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Miễn phí giao hàng đối với hoá đơn trên 400.000 đồng cho khách hàng ở các quận thuộc TPHCM.
  • Khách hàng sẽ được xác nhận thời gian giao hàng sau khi đặt hàng cam kết hoa đến đúng hẹn. Nếu giao hoa trễ cửa hàng cam kết hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng.
  • Cửa hàng sẽ chụp hình hoa gửi cho khách hàng trước khi giao, nếu khách hàng hài lòng với sản phẩm thì mới bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Dịch vụ đặt hoa mừng sinh nhật hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật.
  • Trường hợp khách hàng  ở TPHCM cần nhận hoa gấp có thể liên hệ cửa hàng để được hỗ trợ giao hàng hỏa tốc.
  • Giá hoa tại Hoàng Nga rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 300.000 đến 2.000.000 đồng, nhờ đó mà những khách hàng có khả năng tài chính không cao vẫn có thể sử dụng các dịch vụ tại đây.
Hình ảnh Tiệm Hoa Là Bé: 43/1B Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Tiệm Hoa Là Bé: 43/1B Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Tiệm Hoa Là Bé: 43/1B Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Tiệm Hoa Là Bé: 43/1B Thành Thái, Quận 10
43/1B Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0977965665
http://www.labe.vn/
Chỉ đường

Tiệm hoa Là Bé là đơn vị chuyên cung cấp các dòng hoa nội và ngoại nhập để làm quà tặng chúc mừng cho các sự kiện như sinh nhật, khai trương, tiệc cưới,... Nhờ đa dạng về chủng loại và màu sắc hoa mà cơ sở này luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Tiệm hoa Là Bé cũng là một trong những ưu điểm giúp cửa hàng này trở thành địa chỉ đặt hoa tươi chúc mừng đẹp nhất tại TPHCM.

Những lý do nên đặt hoa sinh nhật tại Tiệm hoa Là Bé:

  • Là dịch vụ hoa tươi uy tín hàng đầu TPHCM, Là Bé cam kết hoa mừng sinh nhật tại đây đều do nhân viên cửa hàng thiết kế riêng theo xu hướng mới nhất.
  • Hoa tươi được sử dụng để cung cấp cho khách hàng đều là hoa mới được nhập trực tiếp từ các nhà vườn uy tín.
  • Khách hàng khi đặt hoa trên website có thể thoải mái chọn mẫu và thay đổi loại hoa cũng như màu sắc theo ý muốn riêng.
  • Tại đây có đến 150 mẫu hoa thiết kế sẵn cho khách hàng tùy ý lựa chọn.
  • Phía dưới mỗi sản phẩm hoa trên website đều được niêm yết giá cụ thể cho khách hàng tham khảo để đảm bảo tính minh bạch. Theo đó, hoa tươi mừng sinh nhật tại Là Bé có giá thấy nhất là 300.000 và giá cao nhất thì chưa đến 2.000.000 mỗi bó.
  • Website đặt hàng của Là Bé có độ bảo mật cao do Công ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Trực Tuyến F5 thiết kế và vận hành. Nhờ đó nơi đây luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin của khách hàng đặt hoa.
  • Bên cạnh hoa tươi, Tiệm hoa Là Bé còn cung cấp các sản phẩm hoa giấy, hoa lụa, hoa khô và hoa handmade để khách hàng có thêm đa dạng sự lựa chọn khi bày tỏ lòng thành của mình nhân ngày sinh nhật của những người thân yêu.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-le-thuy-pham-the-hien-quan-8-tphcm-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-le-thuy-pham-the-hien-quan-8-tphcm-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-le-thuy-pham-the-hien-quan-8-tphcm-4
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-le-thuy-pham-the-hien-quan-8-tphcm-5
số 2 và, 4 Lô 12-13 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937555749
http://www.hoatuoilethuy.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Lê Thuý hay ngày nay còn được biết đến với tên gọi Thế giới hoa đẹp là cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hoa tươi. Cơ sở này ra đời vào năm 2009, cho đến nay sau gần 14 năm hoạt động, nơi đây luôn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 và các dịch vụ tại shop.

Tính đến thời điểm hiện tại Hoa tươi Lê Thuý đã xây dựng được hệ thống 8 chi nhánh lớn trải dài trên khắp các quận TPHCM để đáp ứng nhu cầu cho đông đảo khách hàng ở mọi khu vực.

Những ưu điểm của dịch vụ đặt hoa sinh nhật tại Hoa Tươi Lê Thuý:

  • Website hệ thống Hoa Tươi Lê Thuý luôn cập nhật liên tục các mẫu hoa mới nhất tại cửa hàng với đa dạng chủng loại, màu sắc và hình thức trình bày cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Bên cạnh sự phong phú về mẫu mã, giá hoa tại đây cũng rất đa dạng để đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
  • Khi có nhu cầu đặt hoa sinh nhật tại Lê Thuý, khách hàng có thể liên hệ thông qua nhiều phương thức khác nhau như: đến trực tiếp cửa hàng, đặt qua website, số điện thoại hoặc fanpage.
  • Lê Thuý có đến 8 cửa hàng hoa đang hoạt động. Những cửa hàng này đều đặt tại vị trí đắc địa ở TPHCM, nhờ đó khách hàng có thể thuận lợi di chuyển đến trực tiếp cửa hàng.
  • Giao diện website của cửa hàng được thiết kế rất thân thiện với người dùng, nhờ đó khách hàng có thể đặt hoa chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Hệ thống website và tổng đài đặt hoa luôn có nhân viên trực 24/7 để nhanh chóng xác nhận và đi đơn cho khách hàng.
  • Chính sách thanh toán, mua hàng và đổi trả cũng như hoàn tiền đều được quy định rõ ràng trong các điều khoản của dịch vụ, đảm bảo minh bạch tuyệt đối cho khách hàng.
  • Ngoài ra, Hoa tươi Lê Thuý còn cam kết giao hàng hỏa tốc trong vòng 2 giờ cho khách hàng ở khu vực TPHCM.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-flowersight-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-flowersight-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-flowersight-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-flowersight-5
235A Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0934072575
https://flowersight.com/
Chỉ đường

FlowerSight là đơn vị nổi tiếng trong ngành dịch vụ hoa tươi tại TPHCM. Cửa hàng có một địa chỉ duy nhất đặt tại 235A Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Phú Nhuận. Tại đay hoạt động theo phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Để có thể thực hiện được phương châm trên, FlowerSight luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những sản phẩm hoa đẹp, nở đều, được thiết kế tinh tế đồng thời hỗ trợ giao tận nơi đến địa chỉ cho khách hàng.

Một số yếu tố giúp FlowerSight trở thành địa chỉ đặt hoa sinh nhật tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

  • Trong thời đại 4.0, FlowerSight tiên phong cung cấp cho khách hàng đa dạng các phương thức đặt hoa gồm: Đặt hoa qua mạng xã hội, website hoặc đường dây nóng chính thức của cửa hàng.
  • Quy trình đặt hàng được thực hiện đơn giản, tốc độ xác nhận đơn hàng nhanh cam kết giao hoa đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Cung cấp thêm dịch vụ giao hoa hoả tốc cho khách hàng ở nội thành TPHCM.
  • Có đến 127 sản phẩm hoa sinh nhật với kiểu dáng, chủng loại và màu sắc đa dạng được cập nhật trên website cho khách hàng tham khảo.
  • Giá các sản phẩm hoa sinh nhật tại đây được công khai minh bạch trên website và cam kết chỉ dao động trong khoảng từ 450.000 - 1.600.000 đồng.
  • Phí vận chuyển hoa được tính riêng theo từng khu vực, khách hàng đặt hoa sẽ được báo giá trước, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa tại FlowerSight đều có tay nghề cao, cảm quan thẩm mỹ tốt nhờ đó khách hàng sẽ nhận được những bó hoa đẹp đúng với hình ảnh trên website.
  • Chất lượng hoa cũng luôn được cửa hàng đảm bảo giữ được độ tươi lâu từ 3 - 5 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Khách hàng được kiểm tra hoa trước khi nhận hàng và thanh toán, các trường hợp hoa bị gãy, rụng cánh do lỗi từ cửa hàng hoặc đơn vị vận chuyển, FlowerSight sẽ có chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền.
Hình ảnh Uflowers.vn - Shop Hoa Tươi: 134/34 Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Uflowers.vn - Shop Hoa Tươi: 134/34 Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Uflowers.vn - Shop Hoa Tươi: 134/34 Thành Thái, Quận 10
Hình ảnh Uflowers.vn - Shop Hoa Tươi: 134/34 Thành Thái, Quận 10
134/34 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
092 798 58 68
https://uflowers.vn/
Chỉ đường

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật chất lượng ở TPHCM thì Uflowers chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các loài hoa từ nội địa đến ngoại nhập với nhiều màu sắc khác nhau cho khách thành thoả sức phối và thiết kế theo nhu cầu.

Các sản phẩm hoa tại cửa hàng Uflowers được thiết kế theo phong cách vintage vừa nhẹ nhà vừa tinh tế, nhờ đó mà nơi đây luôn ghi điểm trong lòng các tín đồ yêu hoa và là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu đặt hoa sinh nhật.

Những yếu tố giúp Uflowers là cơ sở cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật hàng đầu tại TPHCM:

  • Hoa được cam kết nhập mới mỗi ngày từ các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng hoa nở đều, đẹp và tươi lâu.
  • Quy trình bảo quản hoa chuyên nghiệp giúp hoa vẫn giữ được màu sắc tươi đẹp như mới hái tại vườn khi được giao đến tận tay khách hàng.
  • Các mẫu hoa đều được thiết kế riêng bởi đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm tại cửa hàng Uflowers.
  • Nếu khách hàng không biết lựa chọn loại hoa nào để gửi tặng những người thân yêu trong dịp sinh nhật, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình.
  • Dịch vụ đặt hoa sinh nhật trên website của Uflowers được chia thành các danh mục cụ thể cho từng đối tượng bao gồm: sinh nhật bố mẹ, bạn trai, bạn gái.
  • Đối với khách hàng có nhu cầu đặt hoa tặng sinh nhật bố mẹ, cửa hàng cung cấp đến 93 mẫu hoa thiết kế khác nhau.
  • Còn riêng với trường hợp đặt hoa tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật khách hàng sẽ có đến 117 mẫu mã lựa chọn. 
  • Nếu đặt hoa tặng sinh nhật bạn trai, cửa hàng cũng thiết kế riêng 56 mẫu khác nhau.
  • Cửa hàng Uflowers hoạt động tất cả các ngày trong tuần nhờ đó khách hàng khi đặt hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể.
  • Dịch vụ giao hoa được áp dụng trên toàn quốc, chi phí vận chuyển được tính riêng theo từng vùng.
  • Tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hoa.
Hình ảnh gau-con-flower
Hình ảnh gau-con-flower-2
Hình ảnh gau-con-flower-2
Hình ảnh gau-con-flower-2
239 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0909306952
http://gauconflower.com/
Chỉ đường

Gấu Con Flower được thành lập vào năm 2011, đến nay sau gần 12 năm hoạt động, cửa hàng đã và đang trở thành cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Với kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ chuyên cung cấp dịch vụ đặt hoa chúc mừng sinh nhật nổi tiếng tại TPHCM, Gấu Con Flower vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cấp chất lượng hoa song hành với việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tác phong làm việc tỉ mỉ, chu đáo.

Vì sao nên chọn Gấu Con Flower để đặt hoa sinh nhật?

  • Bộ sưu tập hoa sinh nhật tại Gấu Con Flower được cập nhật liên tục các kiểu dáng mới nhất theo mùa.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ hoa tươi mừng sinh nhật mà Gấu Con Flower còn có những quà tặng đi kèm như bánh kem, gấu bông, quà lưu niệm,... để khách hàng trao đi thông điệp yêu thương một cách trọn vẹn nhất.
  • Dịch vụ giao hoa tận nơi được thực hiện nhanh chóng với cam kết hoa giao đúng hình ảnh đã cho khách hàng xe trước.
  • Trường khách hàng nhận được hoa không đúng với cam kết ban đầu cửa hàng sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.
  • Gấu Con Flower cung cấp nhiều hình thức đặt hoa sinh nhật cho khách hàng như: Đặt qua website, các tài khoản mạng xã hội hoặc đường dây nóng của cửa hàng.
  • Ngoài ra nếu khách hàng muốn đến trực tiếp cửa hàng để chọn hoa và yêu cầu thiết kế theo ý muốn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến địa chỉ  239 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TPHCM.
  • Chi phí cho các sản phẩm hoa sinh nhật đều được công khai trên hệ thống cho khách hàng tham khảo trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Gấu Con Flower còn là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo hoa giao đến tay khách hàng sẽ được bảo quản tốt nhất tránh tình trạng gãy cành, rụng cách hoặc héo rũ.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ đặt hoa chúc mừng sinh nhật tại TPHCM đẹp, chất lượng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.