Hình ảnh danhsachvang

Top 5 địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 9 đẹp, miễn phí ship

4114
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Trong các sự kiện như khai trương, mở cửa hàng mới, sự kiện quan trọng, … hoa tươi các loại là một sản phẩm mang giá trị tinh thần lớn không thể thiếu. Nếu bạn đọc còn loay hoay không biết nên chọn địa chỉ đặt hoa mừng khai trương nào ở Quận 9, TPHCM đẹp, giá rẻ nhất thì hãy tham khảo ngay nội dung sau.

5 Địa chỉ đặt hoa mừng khai trương uy tín, chất lượng ở Quận 9, TPHCM

Khai trương là một dịp quan trọng để tôn vinh những nỗ lực và sự cố gắng của chủ cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp. Và để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp với khách hàng và đối tác, việc trang trí hoa khai trương là điều không thể thiếu. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 9 uy tín, chất lượng và đẹp không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 9 đẹp, chất lượng và miễn phí ship. 

Những địa chỉ này đã được đánh giá cao bởi khách hàng vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất để tạo nên một không gian trang trọng, ấn tượng và đầy ý nghĩa trong ngày khai trương của bạn.

1
2
3
4
5
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-2
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-3
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-4
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-5
9 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0565267294
hoatuoingoctien.com
Chỉ đường

Hoa tươi Ngọc Tiến được xem là một trong những nơi cung cấp những bó hoa đẹp và tươi tắn nhất cho mọi dịp quan trọng của người dân Quận 9 nói riêng cũng như TPHCM nói chung. Tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng tìm kiếm những bó hoa đầy ý nghĩa cho các buổi lễ, dịp đặc biệt, các sự kiện lớn nhỏ trong cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bó hoa đặc biệt để chúc mừng khai trương công ty, cửa hàng hay một dịp quan trọng khác, hãy ghé thăm cửa hàng hoa tươi Ngọc Tiến tại Quận 9, TPHCM. Cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm hoa tươi như ý, xứng danh là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương uy tín, đẹp nhất tại Quận 9.

Cửa hàng hoa tươi Ngọc Tiến cung cấp những bó hoa độc đáo và phù hợp với mọi sự kiện dựa theo nhu cầu của khách hàng. Với một loạt các loại hoa tươi đa dạng và sắc màu, đội ngũ nhân sự sẽ giúp bạn chọn lựa những bó hoa đẹp nhất để mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho người nhận.

Shop có đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của hoa để đảm bảo rằng bó hoa của bạn sẽ đáp ứng được mọi mong đợi. Trở thành quà tặng mừng khai trương cửa hàng, công ty có ý nghĩa hoan hỉ nhất.

Ngọc Tiến hiểu rằng một sự kiện quan trọng như khai trương đòi hỏi một bó hoa đặc biệt và độc đáo. Vì vậy, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những bó hoa tươi đẹp, sang trọng, đảm bảo phù hợp với không gian và phong cách của doanh nghiệp của bạn.

Hơn nữa, shop còn cung cấp các dịch vụ giao hoa tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua lẫn vận chuyển hoa tới địa điểm mong muốn. 

Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hoa, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đồng thời, cửa hàng còn có chính sách giá cả hợp lý, đặc biệt là có ưu đãi với khách hàng thân thiết.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua hoa tươi để chúc mừng sự kiện, hoặc tìm mua hoa khai trương, hãy đến với cửa hàng hoa tươi Ngọc Tiến để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Cửa hàng hoa tươi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với các sản phẩm hoa tươi đẹp, chất lượng có giá cả phải chăng.

Những điểm đặc biệt tại hoa tươi Ngọc Tiến mà khách hàng không thể bỏ qua:

  • Chi phí hợp lý
  • Ưu đãi khách hàng thân thiết
  • Tư vấn và thiết kế kiểu dáng hoa phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo, năng động
  • Kiểu dáng hoa tươi mừng khai trương đa dạng, phong phú
  • Hoa tươi lâu, nở đều, đẹp, đa dạng
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-1
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-2
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-3
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-4
369 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906667292
Chỉ đường

Cửa hàng hoa tươi Mỹ Duyên là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng muốn tìm kiếm những bó hoa đẹp và ý nghĩa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành hoa, cửa hàng cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Nơi đây có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng để tạo nên một món quà đầy ý nghĩa và thiết thực cho đối tác, người thân hay đồng nghiệp của bạn trong ngày khai trương. Từ những bó hoa tươi đơn giản nhưng đầy tình cảm cho đến những bó hoa sang trọng và ấn tượng, shop sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất để mang đến niềm vui và sự may mắn cho người được tặng.

Cửa hàng hoa tươi Mỹ Duyên quan niệm rằng mỗi khách hàng đều có sở thích và phong cách riêng. Vì vậy, đơn vị luôn cập nhật và mang đến cho khách hàng những mẫu hoa mới, đa dạng nhất. Do đó, khách hàng sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm hoa phù hợp với sở thích của mình tại đây.

Ngoài ra, để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi trong việc mua hoa, shop triển khai dịch vụ giao hoa tận nơi. Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến qua website hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của cửa hàng để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng chỉ với vài bước cực kỳ đơn giản.

Hãy đến với cửa hàng hoa tươi Mỹ Duyên và trải nghiệm sự tận tâm và tình cảm của đội ngũ nhân sự. Shop cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng nhất. 

Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề sẽ là những người lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về các loại hoa phù hợp theo mục đích sử dụng của mình. Mỗi thành viên tại shop đều luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm hoa đẹp và ý nghĩa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn đang cần mua hoa để mừng khai trương hay tặng cho đối tác, hãy đến với cửa hàng hoa tươi Mỹ Duyên để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm hoa tươi đẹp đúng ý. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng, giá tốt đến bất ngờ.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Hãy nhanh chóng liên hệ mua hàng để trở thành khách hàng quen thuộc của hoa tươi Mỹ Duyên - Một địa chỉ đặt hoa mừng khai trương có nhiều mẫu mã độc đáo tại Quận 9, TPHCM.

Một số lợi thế của cửa hàng hoa tươi Mỹ Duyên có thể kể đến như:

  • Cửa hàng hoa tươi ở vị trí thuận tiện cho khách hàng
  • Diện tích cửa hàng rộng, thông thoáng, sắp xếp đẹp mắt
  • Nhiều loại hoa tươi cắt cành, có cả hoa nội địa lẫn quốc tế
  • Thiết kế hoa chúc mừng khai trương tinh tế, ý nghĩa
  • Vận chuyển hoa phạm vi lớn khắp TPHCM
  • Giao hoa nhanh, giá cước rẻ, đúng giờ
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-4
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-2
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-35
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-47
168 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0344599482
Chỉ đường

Bạn đang có kế hoạch khai trương hay mừng sinh nhật, bạn muốn tặng một món quà đặc biệt và ý nghĩa cho đối tác, người thân hay bạn bè của mình? Đến với hoa Tươi Nhật Linh, nơi đây là một trong các địa chỉ đặt hoa mừng khai trương hàng đầu ở Quận 9 sẽ giúp bạn tìm kiếm món quà tuyệt vời nhất từ những bông hoa tươi đẹp, phong cách, độc đáo.

Cửa hàng hoa tươi Nhật Linh có nhiều loại hoa đa dạng, được nhập chủ yếu từ các nông trại hoa lớn trong nước và một số hoa ngoại nhập có mẫu mã mới lạ. Tất cả các loại hoa đều được bảo quản và chọn lọc kỹ càng để có thể mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Khi đặt hoa mừng khai trương hay bất kỳ sản phẩm nào có mặt tại đây, khách hàng đều có thể chọn mua hàng trực tuyến hoặc trực tiếp ở cửa hàng. Đội ngũ hoa tươi Nhật Linh sẽ nhanh chóng hoàn thiện như ý muốn và giao đến tận địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong khoảng thời gian đã cam kết.

Khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hoa đáng nhớ nhất.

Vì sao khách hàng tin tưởng cửa hàng hoa tươi Nhật Linh là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương chất lượng nhất tại Quận 9 mà bạn không thể bỏ qua?

  • Có dịch vụ chuyển phát nhanh, hoả tốc trên toàn thành phố
  • Cung cấp hoa mừng khai trương mẫu mã đẹp, đa dạng phong cách
  • Hoa được nhập từ nông trại hoa tươi ở Đà Lạt và quốc tế
  • Số lượng hoa cắt cành có sẵn lớn, bảo quản chu đáo
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hoa tươi
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
375 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0969999479
http://hoatuoithuduc.com/
Chỉ đường

Khi đến với cửa hàng hoa tươi Duy Duy, bạn có thể tìm thấy những bông hoa đẹp nhất để làm quà tặng cho đối tác hoặc khách hàng của mình trong dịp đặc biệt để gửi tới những lời chúc ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm hoa để khai trương hay mừng khai trương, nơi đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, cửa hàng Duy Duy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá cả phải chăng. Cam kết chỉ sử dụng những loại hoa tươi chất lượng nhất để đảm bảo rằng sản phẩm hoàn thiện giữ được độ tươi lâu nhất có thể và phù hợp với từng dịp khai trương lớn nhỏ.

Với các loại hoa như hoa hồng, cúc, ly ly, hoa lan... cửa hàng sẽ giúp bạn tạo ra một món quà tuyệt vời, độc đáo và tràn đầy ý nghĩa. Chỉ cần gọi điện hoặc lựa chọn các mẫu có sẵn giá niêm yết giá trên website, bạn đã có thể có được một quà tặng bằng hoa tươi được giao đến tận nơi đúng theo giờ mong muốn.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 9 tốt, giá rẻ nhất, thì cửa hàng Duy Duy cũng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Các bó hoa phong phú với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, giúp bạn tạo ra một sản phẩm hoa đẹp mắt để chúc mừng khởi đầu mới của đối tác hoặc khách hàng của mình.

Nơi đây phục vụ khách hàng bằng sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến những bông hoa tươi đẹp để tạo ra những món quà tuyệt vời cho đối tác, khách hàng hoặc người thân của bạn trong người khai trương hồng phát.

Những ưu điểm mà cửa hàng hoa tươi Duy Duy đang sở hữu có thể kể đến như:

  • Có đội ngũ thợ cắm hoa giỏi, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm
  • Hệ thống website rõ ràng
  • Giá cả minh bạch
  • Bảo mật thông tin khách hàng cao
  • Chính sách dịch vụ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
  • Hợp tác vận chuyển hoa với các đơn vị lớn, chuyên nghiệp trong thành phố
  • Đổi trả hàng, hoàn tiền khi gặp sự cố do vận chuyển hoặc sản phẩm không đúng ý
  • Hơi tươi cắt cành được nhật mới mỗi ngày, đa dạng màu sắc và mẫu mã
Hình ảnh pho-hoa-shop-1
Hình ảnh pho-hoa-shop-2
Hình ảnh pho-hoa-shop-3
Hình ảnh pho-hoa-shop-4
23 Đại lộ 2, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chỉ đường

Phố Hoa Shop là một trong số các cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi. Đơn vị hiểu rõ nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm những bó hoa đẹp để khai trương hoặc chúc mừng. Nên tập thể cửa hàng luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm hoa tươi đẹp, trọn vẹn ý nghĩa để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Shop chú trọng việc cung cấp nhiều loại hoa khác nhau để phù hợp với mọi dịp. Do đó, nếu quý khách đang tìm kiếm một bó hoa khai trương, có thể liên hệ ngay để đội ngũ nhân sự được lắng nghe và tư vấn chọn loại hoa, màu sắc hoa, thiết kế kiểu dáng theo sở thích. Với mỗi loại hoa, thợ cắm sẽ đích thân đưa ra gợi ý bố trí một cách tinh tế và sang trọng để mang đến niềm vui cho người nhận trong ngày khai trương.

Cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ trang trí hoa cho các sự kiện khác nhau như tiệc cưới, sinh nhật và lễ kỷ niệm, …. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một bầu không khí thật tươi mới và đầy sức sống khi chọn hoa tươi tại Phố Hoa Shop để tô điểm không gian hay làm quà tặng.

Phố Hoa Shop còn cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi để quý khách có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm địa chỉ đặt hoa mừng khai trương đẹp, chất lượng nhất ở Quận 9 đáng tin cậy.

Những chính sách mà cửa hàng hoa tươi Phố Hoa Shop đã triển khai để cung cấp dịch vụ hoa tươi uy tín bao gồm:

  • Ưu tiên tuyển chọn hoa loại 1, có độ tươi lâu, nở đều, không dập nát
  • Cung cấp kèm theo nhiều phụ kiện, sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng
  • Tuyển chọn và đào tạo bài bản đội ngũ nhân sự, đặc biệt là các chuyên viên cắm hoa
  • Thiết kế hoa mừng khai trương, hoa tươi theo yêu cầu, phong cách, sở thích và ngân sách của khách hàng
  • Giá cước vận chuyển hợp lý
  • Chi phí cho sản phẩm hoa tươi mừng khai trương đa dạng, nhiều phân khúc giá

Tiêu chí xếp hạng: Top 5 địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 9 đẹp, miễn phí ship

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.