Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ đặt hoa mừng khai trương tại TPHCM uy tín nhất

4940
19-07-2023
Bùi Như Ý

Đâu là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương tại TPHCM uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Bởi những lẵng hoa, kệ hoa tươi thắm là cách để gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè, đối tác trong dịp trọng đại này. Để đảm bảo hoa được giao đúng mẫu, đúng thời gian, độ tươi lâu, bạn đọc có thể tham khảo ngay 10 shop hoa dưới đây. 

10 Địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở TPHCM chất lượng, giao tận nơi

Ngày khai trương được xem là ngày khởi đầu cho sự nghiệp, mở đầu cho một hành trình mới suôn sẻ, thuận lợi. Vào ngày này, hoa tươi là thứ không thể thiếu. Những mẫu hoa ý nghĩa, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật được đông đảo khách hàng chọn lựa để tặng quà khai trương.

Tại TPHCM hiện nay có nhiều shop cung cấp hoa khai trương, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh liti-florist-vo-thi-sau-quan-1-tphcm-5
100 Đ. Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
097184155
https://litiflorist.com/
Chỉ đường

Liti Florist ra đời vào năm 2012, chuyên cung cấp các loại hoa tươi nội địa và nhập khẩu. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, shop không ngừng nỗ lực, cải thiện hoạt động, cung cấp thêm nhiều dịch vụ hoa tươi, trở thành người bạn thân thiết của những khách hàng yêu hoa.

Shop phát triển nhiều dịch vụ như hoa sinh nhật, hoa & trái cây nhập khẩu, hoa tình yêu, hoa chia buồn, hoa khai trương… Hoa khai trương tại Liti Florist được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, đẹp, ấn tượng.

Vì sao nên đặt hoa mừng khai trương tại Liti Florist?

  • Shop sáng tạo nên nhiều mẫu hoa khai trương đẹp mắt, nhiều chủng loại hoa với các màu sắc khác nhau giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm ưng ý.
  • Mỗi sản phẩm tại Liti Florist đều được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề. Họ có nhiều kinh nghiệm làm việc, luôn tỉ mỉ, tận tâm với từng sản phẩm, từng khách hàng, tạo nên những sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất, thu hút nhất.
  • Shop tạo ra những sản phẩm hoa chúc mừng mang hơi hướng nghệ thuật, vừa có nét thanh lịch lại vừa cầu kỳ tinh tế. Cách phối màu ấn tượng, kết hợp nhiều chủng loại hoa trong một sản phẩm nhưng không rối mắt mà còn thu hút ánh nhìn.
  • Hoa chúc mừng được thiết kế theo kiểu kệ, giỏ với nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm có tên gọi riêng thể hiện thông điệp và ý nghĩa của sản phẩm như Alva, Phoebe, Mon Ciel, Faccio, Sunny, Gemma, Margaret…
  • Các mẫu hoa chúc mừng đã được Liti Florist cập nhật sẵn trên website của cửa hàng, khách hàng có thể chọn lựa và đặt online. Nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình hỗ trợ, giúp khách hàng chọn được mẫu ưng ý.
  • Hoa khai trương tại cửa hàng có mức giá dao động từ 1 đến 4 triệu tùy vào kích thước vfa loại hoa sử dụng. Shop cung cấp hoa với đa dạng mức giá nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.
Hình ảnh moc-florist-1
Hình ảnh moc-florist-2
Hình ảnh moc-florist-3
Hình ảnh moc-florist-33
16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932640420
https://mocflorist.com/
Chỉ đường

Mộc Florist là shop hoa tươi uy tín, chất lượng tại TPHCM. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2019 nhưng cửa hàng đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng bởi dịch vụ điện hoa nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Shop chịu trách nhiệm với mọi sản phẩm, cẩn thận trong khâu sản xuất và vận chuyển cho đến khi tới tay khách hàng. Mộc Florist sáng tạo nhiều kiểu dáng hoa theo các chủ đề khác nhau. Trong đó nổi bật là hoa chúc mừng khai trương.

Tại sao nên chọn đặt hoa mừng khai trương tại Mộc Florist?

  • Shop nhập hoa về mỗi ngày từ nhà vườn uy tín tại Đà Lạt và nhiều nơi khác, cam kết sử dụng hoa tươi 100% cho các sản phẩm hoa mừng khai trương. Khách hàng có thể tới tận shop để lựa chọn hoặc kiểm tra khi được trao hoa đến tay. 
  • Hoa khai trương được tạo nên từ nhiều loài hoa khác nhau với một màu sắc chủ đạo, có sự hài hòa, thu hút người nhìn. Tại cửa hàng Mộc Florist có những loại hoa mang ý nghĩ suôn sẻ, thành đạt phù hợp với ngày khai trương như hoa cúc Tana, hoa cát tường, hoa hồng, hoa cẩm tú cầm, hoa đồng tiền, hoa hướng dương…
  • Các cành hoa được kết lại thành kệ, giỏ xinh xắn. Nhân viên shop kiểm tra sản phẩm hoa thật kỹ, đảm bảo hoa ở tình trạng tươi mới và đẹp khi đến tay khách hàng.
  • Ngoài những mẫu hoa có sẵn, shop còn nhận thiết kế riêng hoa theo yêu cầu của khách hàng. Các phụ kiện đi kèm cũng được trang bị đẹp mắt, phù hợp với tổng thể sản phẩm.
  • Hoa được giao nhanh trong vòng 2 giờ tại TPHCM. Shop cam kết giao đúng mẫu, đúng kiểu dáng, đủ số lượng, đặt biệt là đúng thời gian đã thỏa thuận, không làm chậm trễ công việc của khách hàng. Trước và sau khi giao, nhân viên cửa hàng đều sẽ chụp hình lại và gửi khách hàng. 
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-1
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-2
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-3
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-4
117 Đ. Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0936484248
http://hoatuoidahuong.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Dạ Hương là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương độc đáo, mới lạ tại TPHCM. Những lời chúc tốt đẹp của bạn sẽ được truyền tải qua kệ hoa khai trương và gửi đến bạn bè, đối tác, người thân trong ngày trọng đại. 

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn shop hoa tươi Dạ Hương bởi sản phẩm đẹp, hoa tươi, dịch vụ điện hoa, giao hoa hoả tốc chất lượng. Với sự nỗ lực không ngừng của mình, shop đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng yêu hoa.

Đâu là ưu điểm khi chọn đặt hoa mừng khai trương tại Hoa tươi Dạ Hương?

  • Shop có 90 mẫu hoa mừng khai trương với các kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu có sẵn hoặc yêu cầu shop thiết kế riêng theo sở thích của bản thân.
  • Các mẫu hoa chúc mừng đều có màu sắc tươi tắn, sử dụng loại hoa mang ý nghĩa vui tươi, suôn sẻ để gửi đến thông điệp cũng như lời chúc tốt lành đến gia chủ. Tông màu chủ đạo được shop sử dụng là đỏ, hồng, vàng, xanh.
  • Quy trình đặt hoa nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu có sẵn, hoặc tham khảo gợi ý của nhân viên. Tiếp theo đó khách hàng sẽ tiến hành cung cấp địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hoa. Cửa hàng sẽ nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm và gửi đến khách hàng trong thời gian đã thỏa thuận.
  • Hoa tươi Dạ Hương cam kết không giao hoa trễ, giao sai sản phẩm. Nếu không hài lòng với hoa chúc mừng, shop sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. 
  • Hoa được tuyển chọn kỹ lưỡng khi đến tay khách hàng, đảm bảo không có hoa héo úa, hoa dập nát. Hoa được cửa hàng nhập hằng ngày, bảo quản trong môi trường thích hợp, giúp hoa luôn tươi mới và nở rộ.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo mong muốn của khách hàng. Cửa hàng cũng thiết kế hoa theo nhiều mức giá khác nhau, tùy hợp với ngân sách của mọi đối tượng. 
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-1
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-2
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-3
Hình ảnh hoa-tuoi-joy-flowers-4
51 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0936613619
Chỉ đường

4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa, Hoa tươi Joy Flowers đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm hoa đẹp, chất lượng. Với sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, shop đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hoa tại TPHCM.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ đặt hoa mừng khai trương thì Joy Flowers là một gợi ý. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái chọn kiểu dáng hoa đẹp, thanh lịch kèm theo lời chúc tốt đẹp gửi đến bạn bè, người thân, đối tác trong dịp đặc biệt.

Đặt hoa mừng khai trương tại Hoa tươi Joy Flowers có gì đặc biệt?

  • Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, Joy Flowers đã cung cấp các mẫu hoa chúc mừng trên website kèm theo mức giá để dễ dàng lựa chọn. Nhiều khách hàng lo lắng mẫu và sản phẩm thật nhận được có sự khác biệt quá lớn thì tại Joy Flowers, bạn không cần phải băn khoăn về điều đó. Sản phẩm thật tại đây giống với mẫu tới 85%, khách hàng có thể kiểm tra trước khi nhận. 
  • Joy Flowers đa dạng về các chủng loại hoa. Các hoa được nhập trực tiếp tại vườn hoa Đà Lạt, không qua đơn vị trung gian nên giá cả phải chăng. Cửa hàng luôn chọn lọc và bảo quản hoa thật tốt, giúp khách hàng luôn có sản phẩm tươi mới, đẹp mắt.
  • Hoa được kết hợp với nhau thành giỏ hoặc kệ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm có một màu sắc chủ đạo riêng, hài hòa, bắt mắt. Sản phẩm hoa không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân hoa.
  • Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Joy Flowers sẽ nhanh chóng tạo ra sản phẩm và giao đúng hẹn, không để khách hàng đợi chờ lâu.
  • Kệ hoa khai trương lớn thường gây khó khăn trong việc vận chuyển. Tuy nhiên với Joy Flowers, khách hàng không phải lo lắng hoa sẽ bị dập nát hoặc biến dạng trong quá trình di chuyển. Hoa đến tận tay khách hàng vẫn giữ được hình dạng ban đầu, độ tươi của hoa kéo dài trên 3 ngày.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-4
399 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746000, Việt Nam
0903745911
https://www.hoatuoihuythao.com/
Chỉ đường

Hiểu được tầm quan trọng của hoa trong đời sống hiện nay, Shop hoa tươi Huy Thảo đã ra đời chuyên về các dịch vụ hoa tươi, làm cầu nối gắn kết con người lại với nhau. Các dịch vụ hoa tươi tại shop: hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa cưới, hoa tình yêu, hoa khai trương…

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Hoa tươi Huy Thảo để đặt hoa mừng khai trương tặng bạn bè, người thân, đối tác hoặc cho chính mình trong ngày trọng đại. Những sản phẩm hoa nơi đây mang một lời chúc may mắn, suôn sẻ đến khách hàng.

Vì sao lựa chọn Shop hoa tươi Huy Thảo để đặt hoa mừng khai trương?

  • Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng là điều mà hoa khai trương tại shop Huy Thảo thể hiện. Các sản phẩm đều được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, tỉnh mỉ của đội ngũ thợ cắm hoa.
  • Hoa tươi Huy Thảo khắt khe trong việc chuyển chọn thợ cắm hoa, phải qua khóa đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ có trách nhiệm với từng sản phẩm, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa khai trương đẹp, phù hợp với thông điệp tốt lành.
  • Chất lượng hoa chính là một trong những yếu tố quan trọng tại Hoa tươi Huy Thảo. Shop nhập hoa tại những vườn hoa chất lượng, lựa chọn từng cành hoa đẹp, loại bỏ hoa dập nát trong quá trình vận chuyển, hoa bé, nở không đẹp.
  • Shop đã trải qua 15 năm hoạt động, chuyên nghiệp trong từng khâu từ tư vấn, thiết kế hoa khai trương và vận chuyển. Nếu hoa được giao không đạt chất lượng theo yêu cầu của khách hàng, shop sẽ tiến hành đổi trả, hoàn tiền 100%.
  • Phần băng rôn và nội dung chúc mừng sẽ được thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Hoa khai trương sẽ được giao trong vòng 2 giờ kể từ khi chốt đơn. Nếu cần gấp hơn, khách hàng có thể yêu cầu shop.
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-2
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-3
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-4
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-5
116A Đ. Phùng Văn Cung, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0384396999
http://tiemhoacuanang.com/
Chỉ đường

Tiệm hoa của Nắng là một trong những địa chỉ đặt hoa khai trương uy tín, chất lượng tại TPHCM. Các mẫu hoa đều được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, tạo nên những sản phẩm đẹp cùng với thông điệp, lời chúc tốt đẹp gửi đến gia chủ.

Shop nhập hoa từ Đà Lạt và vận chuyển trong ngày để giữ được độ tươi mới của hoa. Sau khi nhận được hoa, nhân viên cửa hàng tiến hành chọn lọc hoa đẹp, hoa tươi để bảo quản trong môi trường phù hợp.

Vì sao lựa chọn Tiệm hoa của Nắng để đặt hoa khai trương?

  • Đa dạng các loại hoa dùng trong dịp khai trương như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, lan hồ điệp, hoa ly, hoa baby, hoa cẩm chướng… Mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng, thay lời muốn nói gửi đến người nhận. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích hoặc tham khảo gợi ý từ nhân viên tư vấn.
  • Shop có đa dạng các mẫu hoa khai trương, mang nhiều màu sắc chủ đạo khác nhau như đỏ, xanh lá, hồng, vàng… Các nghệ nhân hoa sẽ kết hợp nhiều loại hoa khác nhau, thêm phụ kiện, tạo ra sản phẩm hài hòa về màu sắc, hình thức đẹp.
  • Khách hàng có thể lựa chọn giỏ hoa chúc mừng hoặc kệ hoa khai trương. Mỗi kiểu dáng đều có đa dạng mẫu mã và giá tiền. Hầu hết dưới mỗi hình ảnh của sản phẩm, shop đã cập nhật giá tiền cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, sao cho phù hợp với ngân sách của bản thân.
  • Tiệm hoa của Nắng thường xuyên cập nhật những mẫu hoa khai trương mới, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hoặc bạn đọc cũng có thể yêu cầu shop thiết kế kiểu dáng hoa mới, chọn loại hoa theo sở thích của mình.
  • Hoa khai trương được giao đúng hẹn, đúng địa chỉ, đúng mẫu và đủ số lượng hoa. Sản phẩm được bảo quản trong suốt quá trình di chuyển, đảm bảo hoa tới tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phát triển của Tiệm hoa của Nắng. 
Hình ảnh 1994 Flower Tiệm Hoa Tươi SG: 525/44 Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh 1994 Flower Tiệm Hoa Tươi SG: 525/44 Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh 1994 Flower Tiệm Hoa Tươi SG: 525/44 Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh 1994 Flower Tiệm Hoa Tươi SG: 525/44 Tô Hiến Thành, Quận 10
525/44 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0914171171
https://1994flower.com/
Chỉ đường

1994 Flower là đơn vị nằm trong top những địa chỉ đặt hoa mừng khai trương tại TPHCM. Shop nỗ lực, cải thiện nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoa độc đáo, mới lạ, truyền tải thông điệp tốt.

Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, 1994 Flower ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ cung cấp hoa tươi quen thuộc của các tín đồ yêu hoa. Hoa tại cửa hàng đều được lựa chọn tỉ mỉ, chất lượng, mang tới sự tươi tắn, vui vẻ cho người nhận.

Đặt hoa khai trương tại 1994 Flower có điểm gì đặc biệt?

  • Hơn 100 mẫu hoa khai trương đã có mặt tại 1994 Flower với các kiểu dáng, màu sắc mà mức giá khác nhau. Điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, shop còn nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Các sản phẩm hoa được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, màu sắc hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn. Phụ kiện đi kèm không chỉ đẹp mà còn chất lượng như nơ, giấy gói, thiệp... Tinh tế, thời thượng, sang trọng chính là những điều mà sản phẩm hoa khai trương thể hiện.
  • 1994 Flower quy tụ đội ngũ cắm hoa có tay nghề cao, chuyên nghiệp tạo ra những sản phẩm đẹp trong thời gian nhanh nhất. Họ thường xuyên sáng tạo ra những kiểu dáng mới, bắt kịp xu hướng thời đại và tạo ra được sự mới mẻ, độc lạ.
  • Hoa được dùng thiết kế kệ khai trương đảm bảo chất lượng tốt, nở đẹp. Hoa đến tay khách hàng sẽ giữ được độ tươi đẹp ít nhất 3 ngày, giúp khách hàng trưng bày sản phẩm lâu hơn. 
  • 1994 Flower nhận đơn hàng online và giao nhanh trong 2 giờ. Thời gian hoàn thiện còn tùy thuộc nhiều vào kích thước giỏ hoặc kệ hoa khai trường. Tuy nhiên, đơn vị cam kết sẽ giao trong thời gian sớm nhất, đúng giờ hẹn đã thỏa thuận trước đó, không làm chậm trễ công việc của khách hàng.
Hình ảnh tiem-hoa-madi-2
Hình ảnh tiem-hoa-madi-3
Hình ảnh tiem-hoa-madi-4
Hình ảnh tiem-hoa-madi-5
120, 98 Thích Quảng Đức, phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0979161391
https://tiem-hoa-hong-madi.business.site/
Chỉ đường

Tiệm hoa Madi ra đời vào năm 2019, muộn hơn so với các shop hoa khác tại TPHCM. Dù vậy tiệm hoa vẫn được lòng khách hàng nhờ vào những mẫu hoa chất lượng, đẹp, màu sắc hài hòa, cuốn hút người nhìn.

Sau thời gian dài hoạt động, tiệm đã cho ra đời nhiều mẫu hoa khai trương đẹp mang ý nghĩa hồng phát đến cho chủ doanh nghiệp, giúp buổi khai trương thêm phần sang trọng, hoành tráng.

Lý do lựa chọn đặt hoa mừng khai trương tại Tiệm hoa Madi:

  • Hoa được sử dụng kể kết thành giỏ hoặc kệ hoa khai trương được chọn lọc kỹ càng, có mùi hương nồng nàn của hoa. Tiệm nhập đa dạng chủng loại hoa và màu sắc cho khách hàng thoải mái chọn lựa. 
  • Với dịch vụ hoa khai trương, tiệm cung cấp các kiểu dáng như kệ hoa, hoa để bàn, bó hoa chúc mừng… Mỗi kiểu dáng có đa dạng mẫu mã và màu sắc. Tiệm luôn tỉ mỉ, chăm chút cho từng sản phẩm, giúp khách hàng truyền tải lời chúc tốt đẹp đến người nhận. 
  • Hoa khai trương có sự đồng nhất về màu sắc giữa hoa, phụ kiện, giấy gói, tạo nên sự hài hòa, thu hút ánh mắt người nhìn. Tiệm hoa Madi mang đến các kiểu dáng hoa với màu sắc rực rỡ như vàng, đỏ, hồng, xanh… phù hợp với ngày khai trương.
  • Tiệm hoa xử lý đơn hàng nhanh chóng, hoàn thiện yêu cầu của khách hàng về hoa khai trương và giao trong thời gian sớm nhất. Nhân viên sẽ chụp ảnh sản phẩm trước và sau khi giao, cam kết giao đúng mẫu, đủ số lượng hoa, đúng địa chỉ và thời gian đã thỏa thuận. 
Hình ảnh thach-thao-flower-2
Hình ảnh thach-thao-flower-3
Hình ảnh thach-thao-flower-4
Hình ảnh thach-thao-flower-5
115 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0908008119
http://thachthaoflower.com/
Chỉ đường

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thạch Thảo Flower luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa đẹp, chất lượng, nhận được nhiều lời đánh giá tích cực. Shop đã trở nên quen thuộc với nhiều người, chuyên cung cấp hoa cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, chia buồn, hoa cưới, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp…

Cửa hàng Thạch Thảo Flower luôn ngập tràn hương hoa thơm mát, đa dạng các loại hoa nội địa và hoa nhập khẩu. Hoa được bảo quản trong nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, đảm bảo khách hàng luôn nhận được hoa tươi mới.

Vì sao nên đặt hoa mừng khai trương tại Thạch Thảo Flower?

  • Các nghệ nhân hoa không ngừng nâng cao tay nghề của mình, sáng tạo ra nhiều mẫu hoa khai trương mới lạ, độc đáo nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Các sản phẩm tại shop luôn đảm bảo 2 yếu tố là độ tươi mới của hoa và tính thẩm mỹ. Hoa được tuyển chọn kỹ càng, chỉ sử dụng những cánh hoa đẹp, tươi, nở đẹp, không sử dụng hoa dập nát, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tổng thể sản phẩm.
  • Hoa khai trương có các kiểu dáng như kệ hoa 1 tầng, kệ hoa 2 tầng, giỏ hoa chúc mừng. Tại shop đã có sẵn các mẫu mã về hoa khai trương, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hoặc yêu cầu riêng về hoa, về kiểu dáng để shop thiết kế sản phẩm riêng biệt, mang điểm nhấn riêng mới lạ.
  • Thạch Thảo Flower cung cấp hoa khai trương với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với ngân sách của nhiều người. Khách hàng cũng có thể tham khảo lời tư vấn của nhân viên để chọn được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.
  • Các loại hoa thường được shop Thạch Thảo sử dụng trong khai trương như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền nhằm mang đến lời chúc tốt đẹp, làm ăn phát đạt.
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-4
689/27-29 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
02822484996
http://hoatuoituongan.net/
Chỉ đường

Thành lập vào năm 2011, Hoa tươi Trường An chuyên về các dịch vụ cung cấp hoa tươi, đào tạo học viên cắm hoa. Nơi đây không ngừng trau dồi kiến thức, cải thiện bản thân, cập nhật xu hướng mới về hoa tươi, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng, thông điệp ý nghĩa. 

Shop hoa Trường An luôn cố gắng hoàn thiện thật tốt nhiệm vụ khách hàng giao cho, đặt chữ “tâm” và chữ “tình” vào toàn bộ sản phẩm hoa. Cũng vì điều này mà shop nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng vào các dịp đặc biệt như khai trương.

Vì sao lựa chọn đặt hoa mừng khai trương tại Hoa tươi Trường An?

  • Shop hoa thiết kế nhiều mẫu mã hoa mừng khai trương cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhiều loại hoa mang ý nghĩa tốt lành được kết hợp với nhau tạo ra sản phẩm hài hòa, đẹp mắt như hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa hồng…
  • Mỗi sản phẩm hoa mừng khai trương đều mang một ý nghĩa, thông điệp khác nhau và được gọi thành tên như Đại lợi, Đại cát, Vững bước, Hưng thịnh, Phồn vinh, Phú quý. Vững bền, May mắn… 
  • Đội ngũ nhân viên tại shop hoa luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc với khách hàng. Các khâu làm việc có sự kết nối chặt chẽ từ tư vấn, chốt đơn, hoàn thiện sản phẩm và giao hoa đều liên kết, làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
  • Hoa khai trương được giao đến trong thời gian sớm nhất, không chậm trễ ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Nếu không hài lòng với dịch vụ của shop như hoa không đúng mẫu, không đủ số lượng, giao trễ, shop sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền 100%.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ đặt hoa mừng khai trương tại TPHCM uy tín nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.