Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt hoa tang lễ tại Quận 2 uy tín, gửi hình trước khi giao

3038
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Địa chỉ đặt hoa tang lễ tại Quận 2 nào có dịch vụ uy tín luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một cửa hàng chất lượng để bày tỏ lòng thương tiếc với những người đã khuất, Danh sách vàng đã tổng hợp 5 cơ sở sau đây.

5 Địa chỉ đặt hoa tang lễ ở Quận 2 giao hàng hỏa tốc, đúng hẹn

Đặt vòng hoa tang lễ là một trong những cách bày tỏ niềm tiếc thương với những người đã khuất. Không khó để có thể tìm được một địa chỉ đặt hoa tang lễ ở Quận 2, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng tốt.

Để có thể đặt được vòng hoa chất lượng để đưa tiễn người thân yêu trong những giây phút cuối cùng, bạn đọc nên tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây.

1
2
3
4
5
Hình ảnh moc-florist-1
Hình ảnh moc-florist-2
Hình ảnh moc-florist-3
Hình ảnh moc-florist-33
16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932640420
https://mocflorist.com/
Chỉ đường

Ra đời vào tháng 9 năm 2019, Mộc Florist là địa chỉ đặt hoa đám tang uy tín hàng đầu ở Quận 2. Tại đây có nhiều loại hoa được thiết kế với phong cách thanh lịch cho khách hàng lựa chọn để gửi đến những người thân yêu đã không may qua đời.

Vì sao nên lựa chọn đặt hoa tang lễ tại Mộc Florist?

  • Là đơn vị uy tín đã hoạt động gần 4 năm trên thị trường, Mộc Florist cam kết chất lượng hoa tại đây luôn được nhập mới liên tục và giữ được độ tươi lâu từ 3 - 5 ngày.
  • Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để thiết kế ra những sản phẩm phù hợp với không khí trang nghiêm tại tang lễ.
  • Mộc Florist nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh giúp khách hàng thuận lợi di chuyển đến khi có nhu cầu.
  • Trường hợp người thân trong gia đình mất, gia quyến bận rộn lo hậu sự cho người đã khuất, không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể liên hệ thông qua đường dây nóng hoặc đặt hoa trên website để được nhân viên tại đây hỗ trợ xác nhận đơn hàng và giao tận nơi.
  • Cam kết giao hoa tận nơi hỏa tốc trong vòng 1 - 2 giờ cho những khách hàng cần gấp ở khu vực Quận 2 nói riêng và TPHCM nói chung.
  • Hoa được giao đúng mẫu mã, số lượng và thời gian đã hẹn trước, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp giúp sản phẩm còn nguyên vẹn khi được trao đến cho người nhận.
  • Giá các vòng hoa tang lễ được niêm yết công khai trên website của cửa hàng. Theo đó, chi phí cho một sản phẩm tại đây chỉ dao động từ 900.000 - 2.500.000 Đ tuỳ loại.
  • Bên cạnh đó, tuỳ vào khả năng tài chính khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng thiết kế chia buồn theo những kiểu dáng mong muốn như lẵng hoa, vòng hoa hoặc bình hoa.
Hình ảnh shop-hoa-vip-nguyen-duy-trinh-quan-2-tphcm-2
Hình ảnh shop-hoa-vip-nguyen-duy-trinh-quan-2-tphcm-3
Hình ảnh shop-hoa-vip-nguyen-duy-trinh-quan-2-tphcm-4
Hình ảnh shop-hoa-vip-nguyen-duy-trinh-quan-2-tphcm-5
8 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0971247247
https://shophoavip.com/shop-cua-hang-dien-hoa-tuoi-quan-2.htm
Chỉ đường

Shop hoa Vip tọa lạc tại số 8 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 là một trong những địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tốt nhất ở TPHCM với cam kết chất lượng tuyệt đối từ hoa tươi đến dịch vụ điện hoa.

Những ưu điểm của dịch vụ hoa tang lễ tại Shop Hoa VIP:

  • Có gần 300 mẫu vòng hoa tang lễ được thiết kế sẵn theo nhiều chủ đề khác nhau như: hoa tang trắng, hoa tang tím, hoa tang vàng, và hoa tang công giáo cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.
  • Hoa tươi tại của hàng luôn được nhập mới mỗi ngày từ các nông trại, nhà vườn uy tín, nhờ đó chất lượng luôn được đảm bảo đầy đủ với các tiêu chí như tươi lâu trên 3 ngày, nở đều, đẹp,..
  • Đặc biệt vòng hoa tang lễ công giáo được thiết kế riêng theo hình thập tự giá làm tăng tính trang trọng và phù hợp cho những thân nhân theo tín ngưỡng Kitô giáo.
  • Với kinh nghiệm gần 8 năm chuyên cung cấp dịch vụ hoa cho tang lễ, Shop hoa Vip luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng ở mỗi vùng miền để lựa chọn loại hoa và màu sắc phù hợp cho các sản phẩm tại đây.
  • Nếu khách hàng không biết chọn vòng hoa, màu sắc và loại hoa nào để phúng viếng thì nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn. 
  • Theo nhận định được tham khảo từ cửa hàng thì đối với những người thân lớn tuổi qua đời bạn nên chọn các màu sắc như vàng, tím, còn đối với thân nhân chết trẻ bạn nên chọn lẵng hoa trắng để bày tỏ lòng thành.
  • Shop Hoa VIP còn cung cấp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ trực tuyến qua website hoặc số điện thoại, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên khắp cả nước để quý khách hàng có thể kính viếng những người thân ở xa.
  • Giá các vòng hoa tang lễ tại Shop Hoa VIP cũng rất đa dạng để đáp ứng được nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó, mỗi vòng hoa sẽ dao động từ 750.000 - 3.500.000 đồng.
Hình ảnh tiem-hoa-tuoi-mq-5
Hình ảnh tiem-hoa-tuoi-mq-4
Hình ảnh tiem-hoa-tuoi-mq-3
Hình ảnh tiem-hoa-tuoi-mq-2
City, 004 Thái Thuận, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907170030
http://mqflowershop.com/
Chỉ đường

Nằm trong Khu đô thị An Phú, Quận 2, Tiệm hoa tươi MQ được chính thức đi vào hoạt động năm 2018. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, cửa hàng này đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài khu vực.

Một số yếu tố giúp Tiệm hoa tươi MQ trở thành địa chủ đặt hoa đám tang uy tín ở Quận 2:

  • Cung cấp đa dạng các chủng loại hoa từ nội địa đến ngoại nhập cao cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để phúng viếng.
  • Mỗi vòng hoa đều được tận tay các thợ cắm hoa chuyên nghiệp tại cửa hàng thiết kế riêng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phù hợp không khí trang nghiêm trong những ngày cuối cùng đưa tiễn người thân.
  • Có sẵn 20 mẫu vòng hoa với kiểu dáng đẹp, trang trọng được niêm yết giá và ảnh chụp thực tế ngày trên website chính thức của cửa hàng cho khách hàng dễ tham khảo.
  • Khách hàng cũng có thể đặt thiết kế riêng theo yêu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Tuỳ vào loại hoa được sử dụng và kiểu dáng thiết kế mà giá mỗi vòng hoa sẽ dao động từ 1.000.000 đến 3.900.000.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi theo đúng địa chỉ và thời gian hẹn trước.
  • Quy trình giao hàng được thực hiện chuyên nghiệp, cửa hàng sẽ gửi ảnh sản phẩm để khách hàng duyệt trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do cửa hàng hoặc đơn vị vận chuyển gây ra. Khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng theo quy định cụ thể từ các chính sách đổi trả và hoàn tiền.
Hình ảnh hoa-dep-sai-gon-thao-dien-5
Hình ảnh hoa-dep-sai-gon-thao-dien-4
Hình ảnh hoa-dep-sai-gon-thao-dien-3
Hình ảnh hoa-dep-sai-gon-thao-dien-2
68 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0908235262
http://hoadepsaigon.vn/
Chỉ đường

Hoa đẹp Sài Gòn ở địa chỉ Số 6, Đường 66 P.Thảo Điền, Q2, TPHCM là một trong những cửa hàng bạn đọc không nên bỏ qua nếu có nhu cầu đặt hoa phúng viếng gửi đến những người thân đã khuất để bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn.

Tại sao nên đặt hoa tang lễ ở Hoa đẹp Sài Gòn Quận 2?

  • Cửa hàng có dịch vụ điện hoa uy tín hoạt động 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với thời gian nhanh chóng nhất.
  • Nhờ dịch vụ điện hoa hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc mà nhiều người có thể gửi vòng hoa chia buồn đến những thân nhân ở xa.
  • Các dịch vụ hoa tươi nói chung và hoa tang lễ nói riêng tại đây đều được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao hài lòng tuyệt đối sau khi sử dụng.
  • Là đơn vị uy tín hàng đầu nên, hoa tươi được sử dụng để cắm các vòng hoa tại cửa hàng đều được nhập mới mỗi ngày và bảo quản cẩn thận, cam kết hoa tươi lâu trong suốt thời gian diễn ra tang lễ.
  • Hơn 200 mẫu vòng hoa cho đám tang được cửa hàng thiết kế sẵn và cập nhật hình ảnh thực tế trên website cho khách hàng tham khảo.
  • Giá các vòng hoa tại đây không quá cao chỉ dao động từ 700.000 - 2.000.000 tuỳ theo lựa chọn của khách hàng.
  • Nếu lần đầu đặt vòng hoa phúng viếng và không biết lựa chọn kiểu dáng màu sắc thế nào cho phù hợp thì bạn đọc có thể liên hệ để được nhân viên tại Hoa đẹp Sài Gòn hỗ trợ tư vấn.
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
29 Đ. Thảo Điền, Thành phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854021513
http://vlflowers.com/
Chỉ đường

Kệ hoa chia buồn tại Hoa tươi VL là dịch vụ được đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, hình thức trình bày đẹp mắt và giá cả phải chăng. Khách hàng có nhu cầu đặt hoa đám tang có thể liên hệ cửa hàng này để được hỗ trợ giao hàng tận nơi những sản phẩm tốt nhất trong thời gian nhanh chóng.

Một số lý do giúp Hoa tươi VL trở thành địa chỉ đặt vòng hoa uy tín tại Quận 2:

  • Hoa tươi VL có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
  • Có sẵn 31 mẫu mã vòng hoa được chính tay những người thợ lành nghề ở cửa hàng thiết kế và cắm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Vòng hoa luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối và tươi lâu nhờ cửa hàng luôn chú trọng trong việc lựa chọn các đối tác uy tín để nhập hoa mới mỗi ngày.
  • Cam kết giao hoa đúng mẫu, đúng số lượng và đúng hẹn tại mọi địa chỉ trên toàn quốc. Nhờ đó mà những khách hàng bận rộn không thể trực tiếp đến cửa hàng có thể đặt được vòng hoa đẹp và chất lượng nhất để chia buồn cùng người thân, bạn bè.
  • Trường hợp hoa bị dập, nát, gãy cành, rụng cánh do quá trình vận chuyển, lỗi của cửa hàng hoặc mẫu mã không đúng với cam kết ban đầu, khách hàng có thể khiếu nại để được hỗ trợ khắc phục vấn đề trong thời gian nhanh nhất.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt hoa tang lễ tại Quận 2 uy tín, gửi hình trước khi giao

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.