Hình ảnh danhsachvang

6 Địa chỉ đặt hoa viếng đám tang tại Q. Gò Vấp uy tín, giao nhanh

4570
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Đặt hoa viếng đám tang ở đâu uy tín tại Quận Gò Vấp là băn khoăn của không ít bạn đọc. Để tìm được cửa hàng hoa tươi chất lượng, giao nhanh, đúng hẹn và giá thành hợp lý, bạn đọc sẽ cần đến những gợi ý từ Danh Sách Vàng.

6 Địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận Gò Vấp giao nhanh, giá tốt

Hầu hết các shop hoa tươi ở Gò Vấp đều có sản phẩm vòng hoa chia buồn với đa dạng kiểu dáng như giỏ hoa, kệ hoa, vòng hoa… Mang ý nghĩa bày tỏ sự xót thương và sẻ chia nỗi đau với gia quyến, hoa viếng cần được chuẩn bị chu đáo, chỉn chu.

Hoa dập héo, giao trễ, in sai băng chữ… là những điều cấm kỵ khi đặt hoa phúng điếu. Để tránh những tình huống kể trên, bạn nên tham khảo 6 địa chỉ đặt hoa viếng đám tang uy tín ở Quận Gò Vấp được Danh Sách Vàng tổng hợp trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
Hình ảnh hoa-tuoi-haena1890-1
Hình ảnh hoa-tuoi-haena1890-2
Hình ảnh hoa-tuoi-haena1890-3
Hình ảnh hoa-tuoi-haena1890-4
39 Hẻm 950 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0844555345
https://haena1890.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Haena1890 là cửa hàng hoa tươi đông khách ở Quận Gò Vấp. Sau nhiều năm hoạt động, tiệm nhận được sự yêu quý, tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Quan trọng hơn, các sản phẩm hoa tươi của tiệm có kiểu dáng vô cùng đa dạng, mẫu mã đẹp và thời thượng.

Nếu đang lăn tăn khi tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận Gò Vấp, Hoa Tươi Haena1890 là cái tên Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hoa tươi lâu, kiểu dáng đẹp cùng với dịch vụ giao nhanh, đúng giờ là lý do khách hàng tin cậy lựa chọn tiệm khi có nhu cầu.

Vì sao nên đặt vòng chia buồn tại Shop Hoa Tươi Haena1890?

  • Hoa Tươi Haena1890 có dịch vụ chuyển phát hoa chuyên nghiệp, cam kết đúng giờ. Cửa hàng nhận giao hoa trên khắp 63 tỉnh thành và hỗ trợ giao nhanh trong 2 giờ đối với khu vực TPHCM.
  • Tiệm hiện đang có gần 50 mẫu kệ hoa chia buồn, kiểu dáng đa dạng, mẫu mã độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Ngoài kệ hoa và vòng hoa, khách cũng có thể chọn giỏ hoa trong trường hợp ngân sách eo hẹp.
  • Hoa Tươi Haena1890 sử dụng hoa mới hoàn toàn khi kết, cắm hoa thành phẩm. Các sản phẩm hoa chia buồn vì thế sẽ giữ được độ tươi lâu, góp mặt trongsuốt hành trình tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ.
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Ngoài các mẫu có sẵn trên website, Hoa Tươi Haena1890 còn nhận thiết kế các mẫu đặc biệt theo ý tưởng và yêu cầu của khách.
  • Sản phẩm hoa chia buồn có mức giá đa dạng từ 500.000 - 5.000.000 Đ. Website của Hoa Tươi Haena1890 được bổ sung tính năng lọc theo giá thành, màu sắc, kiểu dáng, hỗ trợ khách hàng trong khâu đặt hoa online.
  • Cam kết hoa giống mẫu từ 90 - 95%. Cửa hàng sẽ chụp ảnh trước và sau khi giao để khách hàng có thể yên tâm về các tình huống phát sinh như giao sai mẫu, hoa bị héo, dập, mất form trong quá trình vận chuyển.
  • Hoa Tươi Haena1890 sẽ liên hệ nhanh, xử lý gấp trong trường hợp không đủ số lượng hoa đã chọn hoặc không có sẵn loại hoa mà khách yêu cầu. Quy trình làm việc nhanh, đảm bảo hoa được giao đúng hẹn, hạn chế tối đa tình trạng chậm trễ.
Hình ảnh hoa-tuoi-thao-thao-duong-quang-ham-quan-go-vap-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-thao-thao-duong-quang-ham-quan-go-vap-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-thao-thao-duong-quang-ham-quan-go-vap-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-thao-thao-duong-quang-ham-quan-go-vap-tphcm-4
43 Đ. Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 727010, Việt Nam
0987716822
http://thaothaoflower.com/
Chỉ đường

Một gợi ý khác dành cho những ai đang tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận Gò Vấp là Hoa tươi Thảo Thảo. Hệ thống này đã phát triển 3 chi nhánh nên gần như đã hoạt động ổn định, kiểm soát tốt các tình huống rủi ro như giao hoa trễ, sai mẫu, hoa không đúng kích cỡ, màu sắc mà khách yêu cầu.

Uy tín được tạo dựng sau quá trình hoạt động lâu dài đã giúp Hoa tươi Thảo Thảo trở thành lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng. Hiện tại, tiệm đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoa tươi chia buồn, hoa mừng khai trương, sinh nhật, hoa hội nghị, sự kiện…

Vì sao dịch vụ đặt hoa chia buồn của Hoa tươi Thảo Thảo được đánh giá cao?

  • Hoa tươi Thảo Thảo có nhiều mẫu hoa chia buồn như vòng hoa, kệ hoa 2 tầng, kệ hoa hình chữ thập, trái tim… Kích cỡ, màu sắc và chủng loại đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
  • Sản phẩm được niêm yết giá với nhiều phân khúc khác nhau. Theo thông tin trên website, giá các sản phẩm hoa chia buồn dao động từ 600.000 - 3.600.000 Đ.
  • Mỗi sản phẩm đều có đủ thông tin về loài hoa, số lượng hoa, ưu đãi đi kèm. Vì vậy, khi chọn Hoa tươi Thảo Thảo, bạn có thể đặt hoa viếng đám tang nhanh chóng mà không cần liên hệ để hỏi về giá, kích cỡ, chủng loại…
  • Hoa tươi Thảo Thảo cam kết giao hoa đúng hẹn, không xảy ra tình trạng chậm trễ làm mất đi ý nghĩa vốn có của món quà.
  • Cửa hàng hỗ trợ phí ship cho những khách đặt vòng hoa đám tang. Miễn phí thiệp, in banner, bảng chia buồn theo nội dung khách yêu cầu.
  • Hoa tươi Thảo Thảo còn có dịch vụ thiết kế hoa theo yêu cầu. Bạn có thể trao đổi ý tưởng để nhân viên thiết kế mẫu mã phù hợp với nhu cầu và chi phí.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, tận tâm.
Hình ảnh an-nhien-flower-1
Hình ảnh an-nhien-flower-2
Hình ảnh an-nhien-flower-3
Hình ảnh an-nhien-flower-4
613 Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0938494119
http://hoatuoigovap.com/
Chỉ đường

An Nhiên Flower là tiệm hoa nằm trên đường Thống Nhất chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoa tươi. Với thời gian hoạt động lâu dài, cửa hàng có nguồn cung ứng hoa chất lượng, đa dạng chủng loại, màu sắc, kích cỡ…

An Nhiên Flower có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách về kiểu dáng (bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, vòng hoa) và mục đích (hoa chúc mừng, hoa tình yêu, hoa chia buồn…). Để hạn chế rủi ro phát sinh khi đặt hoa tang lễ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cửa hàng này.

Những lý do nên đặt hoa viếng đám tang tại An Nhiên Flower:

  • Cửa hàng có đa dạng các mẫu hoa chia buồn từ lẵng hoa, bình hoa, kệ hoa… Nếu không hài lòng với các mẫu có sẵn, khách hàng cũng có thể yêu cầu nhân viên thiết kế mẫu riêng.
  • Các sản phẩm hoa chia buồn của An Nhiên Flower có giá thành khá hợp lý chỉ từ 500.000 Đ. Với ngân sách của từng khách hàng, nhân viên của tiệm sẽ tư vấn sản phẩm có kiểu dáng và giá thành phù hợp.
  • Các mẫu hoa tang lễ đều có kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng với tone màu trắng, tím, vàng phù hợp với tính trang nghiêm của buổi lễ. Khi đặt hoa, khách hàng sẽ được miễn phí in banner, lời chia buồn dành cho gia quyến.
  • So với các tiệm hoa tươi trong khu vực, giá các sản phẩm hoa chia buồn tại An Nhiên Flower hợp lý hơn. Nếu kinh phí eo hẹp, bạn có thể cân nhắc cửa hàng hoa tươi này.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng thành thạo đường sá, có kỹ năng giao hoa, tránh tình trạng hoa mất form và bị dập nát, héo úa do vận chuyển. Shipper cũng sẽ hỗ trợ khách vận chuyển kệ hoa trong trường hợp cần thiết.
  • An Nhiên Flower cam kết hoa có độ tươi lâu và đúng mẫu yêu cầu. Trường hợp không đúng như tư vấn, shop sẽ có chính sách giảm giá, hoàn tiền hoặc đổi trả.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-365-nguyen-tu-gian-quan-go-vap-tphcm-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-365-nguyen-tu-gian-quan-go-vap-tphcm-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-365-nguyen-tu-gian-quan-go-vap-tphcm-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-365-nguyen-tu-gian-quan-go-vap-tphcm-4
77 Đ. Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0932650046
https://shophoa365.com/
Chỉ đường

Tiên phong về dịch vụ đặt hoa online, Shop Hoa Tươi 365 được khách hàng biết đến với dịch vụ giao hoa tang lễ, hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật… Hiện hệ thống này đã phát triển 3 cửa hàng ở khu vực TPHCM để có thể phục vụ và đáp ứng nhanh nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Nếu đang tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận Gò Vấp, bạn có thể chọn Shop Hoa Tươi 365 chi nhánh Nguyễn Tư Giản. Chọn chi nhánh gần vị trí người nhận sẽ giúp tối ưu thời gian giao hoa, giảm phí vận chuyển, đồng thời giữ được độ tươi lâu, tránh trường hợp vận chuyển xa khiến hoa mất form, héo úa.

Dịch vụ đặt hoa viếng đám tang tại Shop Hoa Tươi 365 có những ưu điểm gì?

  • Shop Hoa Tươi 365 là đơn vị có kinh nghiệm về đặt hoa online. Dịch vụ giao hoa nhanh trong 60 - 90 phút, cam kết đúng giờ, không chậm trễ.
  • Cửa hàng có gần 100 mẫu hoa tang lễ với đa dạng kiểu dáng và giá thành. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm có giá hợp lý, phù hợp với ngân sách.
  • Shop Hoa Tươi 365 chỉ sử dụng hoa mới khi kết vòng hoa tang lễ để đảm bảo độ tươi. Các loài hoa thường được sử dụng là hoa lan, hoa hồng trắng, vàng, hoa cúc, hoa ly, hoa loa kèn…
  • Kiểu dáng đẹp, tinh tế, được cập nhật thường xuyên.
  • Nhân viên có tay nghề cao, có thể thực hiện các mẫu hoa tang lễ theo yêu cầu riêng của khách. Đội ngũ thợ có kinh nghiệm cũng giúp Shop Hoa Tươi 365 rút ngắn thời gian chuẩn bị, đảm bảo hoa được giao nhanh theo đúng yêu cầu.
  • Cửa hàng sẽ miễn phí in banner, phụ kiện cho khách đặt vòng hoa tang lễ.
  • Shop Hoa Tươi 365 có chính sách đổi trả, hoàn phí trong trường hợp hoa giao trễ, kiểu dáng không đúng như yêu cầu của khách, hoa héo, không đảm bảo chất lượng.
  • Mức giá cạnh tranh, có ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
  • Với sản phẩm vòng hoa tang lễ, Shop Hoa Tươi 365 sẽ hỗ trợ giao miễn phí trong khu vực nội thành. Hỗ trợ giao gấp từ 1 - 2 giờ trong trường hợp khách yêu cầu.
  • Hình ảnh sản phẩm sẽ được gửi cho khách kiểm tra trước khi giao.
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-tam-1
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-tam-2
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-tam-3
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-tam-4
1309 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0905010681
http://hoatuoiminhtam.net/hoa-sinh-nhat-13-p668.html
Chỉ đường

Hoa Tươi Minh Tâm là địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận Gò Vấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa hàng đã hoạt động lâu năm và khẳng định được vị thế bởi dịch vụ đa dạng, chất lượng. Đội ngũ thợ cắm hoa tay nghề cao, có thể thực hiện những kiểu dáng đơn giản cho đến phức tạp.

Hoa chia buồn là một trong những sản phẩm thế mạnh của Hoa Tươi Minh Tâm. Cửa hàng luôn có sẵn hoa thành phẩm để kịp thời giao nhanh khi khách yêu cầu. Ngoài ra, khách cũng có thể chọn mẫu trên website hoặc yêu cầu nhân viên thiết kế mẫu mới dựa trên ý tưởng của bản thân.

Vì sao dịch vụ đặt hoa viếng đám tang của Hoa Tươi Minh Tâm được đánh giá cao?

  • Cửa hàng hiện có khoảng 30 mẫu hoa chia buồn, kiểu dáng đẹp, tinh tế phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng.
  • Hoa được nhập hằng ngày để đảm bảo màu sắc đẹp và giữ được độ tươi lâu. Tất cả sản phẩm của Hoa Tươi Minh Tâm đều được cam kết có thể duy trì độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ nhanh trong khâu tư vấn để tối ưu thời gian cho khách hàng.
  • Hoa Tươi Minh Tâm có chính sách miễn phí ship đối với những đơn hàng ở Quận Gò Vấp. Ở những khu vực xa hơn, cửa hàng sẽ hỗ trợ phí vận chuyển, ưu đãi về giá để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh.
  • Tặng thiệp, banner, in bảng theo nội dung yêu cầu.
  • Hoa Tươi Minh Tâm cam kết giao đúng hẹn, không xảy ra tình trạng chậm trễ. Với khách đặt online, cửa hàng sẽ chụp ảnh sản phẩm và gửi trước khi giao.

Cửa hàng không công khai giá sản phẩm trên website. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc fanpage để được hỗ trợ.

Hình ảnh hoa-tuoi-tm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-4
365 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0973997188
Chỉ đường

Hoa Tươi TM nằm ở mặt tiền đường Phạm Văn Chiêu chuyên cung cấp hoa tươi mừng khai trương, sinh nhật, hoa kỷ niệm, tình yêu, hoa tang lễ (chia buồn). Cửa hàng tạo được uy tín trong khu vực nhờ thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, hoa đa dạng kiểu dáng và giữ được độ tươi lâu.

Dịch vụ hoa tang lễ của Hoa Tươi TM được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Cửa hàng cam kết giao đúng giờ, hỗ trợ khách giao nhanh trong vòng 1 giờ. Giá thành sản phẩm cũng được shop điều chỉnh phù hợp thị trường, đem đến cho khách hàng giải pháp về hoa tươi có chi phí hợp lý.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ đặt hoa viếng đám tang tại Hoa Tươi TM?

  • Hoa Tươi TM có nhiều mẫu hoa viếng đám tang với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng. Ngoài những mẫu được cập nhật trên website, tiệm còn thiết kế vòng hoa tang lễ theo yêu cầu riêng của khách.
  • Các sản phẩm hoa tang lễ đều giữ được độ tươi lâu nhờ sử dụng hoa loại 1 và nhập hoa mới mỗi ngày. Cửa hàng chọn lọc kỹ từng nhành hoa để đảm bảo hoa thành phẩm có hình thức đẹp, chỉn chu và chất lượng.
  • Hỗ trợ khách nhiệt tình, nhanh chóng.
  • Hoa Tươi TM có thể giao hoa hỏa tốc từ 30 - 60 phút trong quận Gò Vấp. Ở những khu vực xa hơn, cửa hàng có thể giao nhanh trong 2 giờ nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Miễn phí in banner, băng chữ.
  • Giá thành cạnh tranh, có chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Hoa Tươi TM sẽ hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp hết hoa theo yêu cầu. Cửa hàng giao nhầm mẫu hoặc giao hoa trễ, không đúng hẹn.

Tiêu chí xếp hạng: 6 Địa chỉ đặt hoa viếng đám tang tại Q. Gò Vấp uy tín, giao nhanh

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.