Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 2 uy tín, giao hàng đúng hẹn

4139
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Tặng hoa khai trương là cách để chung vui với chủ cửa hàng/ doanh nghiệp trong thời khắc khởi đầu. Để đảm bảo hoa giữ được độ tươi lâu và giao đến đúng hẹn, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín. Danh sách 5 địa chỉ đặt hoa khai trương đáng tin cậy ở Quận 2 sẽ giúp bạn đọc dễ dàng chọn được tiệm hoa phù hợp với nhu cầu.

5 Địa chỉ đặt kệ hoa mừng khai trương ở Quận 2 giao nhanh, hoa tươi lâu

Khai trương là ngày đầu tiên doanh nghiệp đi vào hoạt động, đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình dài. Trong ngày đặc biệt này, chủ cửa hàng/ doanh nghiệp sẽ mời người thân, bạn bè, đối tác… đến cùng chung vui. Ngoài sự hiện diện của bạn, những lẵng hoa tươi thắm cùng với lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho không khí thêm phần náo nhiệt.

Để đảm bảo hoa được giao đến đúng giờ và đúng mẫu mã đã lựa chọn, bạn đọc nên tham khảo 5 địa chỉ đặt kệ hoa mừng khai trương uy tín ở Quận 2 trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-nhat-uyen-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-nhat-uyen-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-nhat-uyen-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-nhat-uyen-4
997 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0975546873
https://shop-hoa-tuoi-nhat-uyen.business.site/
Chỉ đường

Shop Hoa Tươi Nhật Uyên - Nhật Uyên Flowers là địa chỉ đặt hoa đáng tin cậy ở khu vực Quận 2. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về hoa tươi như hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương, hoa tình yêu, hoa chia buồn… Nếu người nhận ở khu vực này, bạn có thể đặt kệ hoa khai trương tại đây để tối ưu chi phí và rút ngắn thời gian giao hoa.

Hoa Tươi Nhật Uyên nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh. Cửa hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ các loại hoa cắt cành và hoa thành phẩm. Nếu lựa chọn những mẫu có sẵn, tiệm có thể giao nhanh trong vòng 60 phút đối với những đơn hàng có bán kính không quá 5km.

Vì sao nên lựa chọn Shop Hoa Tươi Nhật Uyên khi có nhu cầu đặt kệ hoa mừng khai trương?

  • Shop có vị trí khá thuận tiện, có thể giao hoa nhanh trong khu vực Quận 2.
  • Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, cam kết giao đúng thời gian mà khách yêu cầu.
  • Hỗ trợ giao hỏa tốc trong vòng 1 - 2 giờ, giúp khách kịp trao gửi món quà ý nghĩa đến bạn bè, người thân… nhân dịp đặc biệt.
  • Shop Hoa Tươi Nhật Uyên thiết kế khá nhiều mẫu lẵng hoa, kệ hoa mừng khai trương. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp, hài hòa về màu sắc và bố cục.
  • Khách hàng đặt hoa khai trương sẽ được tư vấn kỹ để chọn được mẫu phù hợp với sở thích và ngân sách. Shop cũng sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu.
  • Giá của các sản phẩm hoa khai trương được đánh giá hợp lý, cạnh tranh.
  • Có chính sách hoàn tiền, đổi trả trong trường hợp giao hoa trễ, shop giao sai mẫu, hoa dập cánh, héo úa… do quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ khách nhanh chóng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình.
Hình ảnh tiem-hoa-rs-flowers-1
Hình ảnh tiem-hoa-rs-flowers-2
Hình ảnh tiem-hoa-rs-flowers-3
Hình ảnh tiem-hoa-rs-flowers-4
11 Đường 44, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 720300, Việt Nam
0902290832
http://rsflowers.vn/
Chỉ đường

Nếu muốn tìm các mẫu hoa khai trương độc đáo, mới mẻ, Tiệm Hoa RS flowers sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cửa hàng sử dụng chủ yếu hoa nhập khi thiết kế hoa cưới, hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương, hoa chia buồn, hoa tình yêu…

Quy tụ đội ngũ florist có kinh nghiệm, tiệm có thể hiện thực hóa mọi yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Nhờ sử dụng hoa nhập, các kệ hoa khai trương do cửa hàng thực hiện luôn gây được ấn tượng với người nhận nhờ sự độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Dịch vụ đặt kệ hoa khai trương tại Tiệm Hoa RS flowers có thế mạnh gì?

  • Tiệm Hoa RS flowers có đội ngũ florist được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Thợ cắm hoa có chuyên môn giúp cho các sản phẩm của tiệm được đổi mới thường xuyên về mẫu mã, có thể đáp ứng được những yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.
  • Sử dụng các loại hoa nhập cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa baby, mẫu đơn, cúc mẫu đơn, hoa thủy tiên, diên vĩ… kết hợp với các loại hoa nội địa được tuyển chọn kỹ lưỡng như cẩm tú cầu, lan hồ điệp.
  • Các sản phẩm kệ hoa khai trương của Tiệm Hoa RS flowers được đánh giá có mẫu mã đẹp, hình thức chỉn chu, sang trọng. Khi đặt hoa, khách hàng sẽ được miễn phí thiệp và một số phụ kiện.
  • Đội ngũ nhân viên được training kỹ càng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo hoa được giao đến đúng giờ. Tránh trường hợp giao hoa trễ làm mất đi ý nghĩa trọn vẹn của món quà.
  • Chịu mọi trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh, giải quyết nhanh khiếu nại và yêu cầu của khách.
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi.
Hình ảnh botanic-lane-thu-thiem-quan-2-tphcm-1
Hình ảnh botanic-lane-thu-thiem-quan-2-tphcm-2
Hình ảnh botanic-lane-thu-thiem-quan-2-tphcm-3
Hình ảnh botanic-lane-thu-thiem-quan-2-tphcm-4
02-03 Tilia, Empire City, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0913028844
Chỉ đường

Botanic Lane hoạt động theo mô hình cửa hàng hoa tươi, cây cảnh và cà phê. Ngoài các sản phẩm hoa tươi, tiệm còn được biết đến với dịch vụ trang trí hoa tươi cho tiệc cưới, xe hoa và các sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách.

Hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, Botanic Lane mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoa tươi độc đáo, tinh tế. Mẫu mã vô cùng thời thượng, bắt kịp xu hướng cắm hoa mới đang thịnh hành. Nếu không lăn tăn về chi phí, Botanic Lane là địa chỉ đặt kệ hoa khai trương uy tín ở Quận 2 bạn có thể lựa chọn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ đặt hoa khai trương tại Botanic Lane?

  • Botanic Lane chỉ sử dụng hoa cắt cành được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tiệm có thế mạnh về các loại hoa nhập và hoa nội địa như bách hợp, lan hồ điệp, thảo đường, tulip, hoa mao lương, hải đường, đồng tiền…
  • Tất cả hoa cắt cành đều được đội ngũ thợ phụ tuyển chọn từng cành, cắt tỉa và bảo quản đúng cách để giữ được độ tươi lâu dài.
  • Botanic Lane thiết kế hoa mừng khai trương với nhiều kiểu dáng khác nhau như kệ hoa, lẵng hoa, giỏ hoa, bó hoa… Ngoài những kiểu dáng thông thường, tiệm còn nhận thiết kế theo yêu cầu đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cửa hàng sử dụng nhiều loại giấy gói, phụ kiện để hoa thành phẩm có hình thức chỉn chu nhất.
  • Shop miễn phí thiệp, banner cho khách đặt hoa tươi quà tặng.
  • Giao hoa nhanh, đúng giờ, không xảy ra tình trạng chậm trễ và cánh hoa dập héo, úa màu do vận chuyển.
  • Quy trình được cải tiến liên tục giúp cửa hàng hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh như giao sai mẫu, sai màu, sai địa chỉ, giao hoa trễ…
  • Botanic Lane đặt chất lượng lên hàng đầu, cam kết hoa giữ được độ tươi  ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Hỗ trợ khách tặng quà bất ngờ cho người nhận, giữ kín thông tin theo yêu cầu.
  • Giá thành của các sản phẩm, dịch vụ hoa tươi tại Botanic Lane tương đối cao. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn tương xứng với chất lượng và thái độ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
Hình ảnh Hoa Tươi VL: 29 Thảo Điền, Quận 2
29 Đ. Thảo Điền, Thành phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854021513
http://vlflowers.com/
Chỉ đường

Shop Hoa Tươi VL nằm ở số 29 Thảo Điền là một trong những tiệm hoa quen thuộc với người dân trong khu vực. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm về hoa tươi với mức giá hợp lý. Nếu đang tìm địa chỉ đặt hoa khai trương giá tốt, uy tín ở Quận 2, Shop Hoa Tươi VL là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Dù không phải là tiệm hoa lớn trong khu vực nhưng shop luôn có sẵn một lượng hoa cắt cành đa dạng về chủng loại, màu sắc. Do diện tích tiệm khá nhỏ nên Shop Hoa Tươi VL khuyến khích khách hàng đặt hoa online. Khách có thể tham khảo mẫu trên fanpage, website để đặt hoa nhanh chóng hoặc có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn.

Dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương tại Shop Hoa Tươi VL có những ưu điểm gì?

  • Có đa dạng các loại hoa từ hoa nội địa cho đến hoa nhập như cẩm tú cầu, hoa hồng, lan hồ điệp, hoa bi, cúc mẫu đơn, hoa hải đường, mao lương… Hoa cắt cành được tuyển chọn kỹ để đảm bảo độ tươi của hoa thành phẩm.
  • Tùy theo ngân sách và sở thích, khách có thể chọn lẵng hoa, giỏ hoa hoặc kệ hoa khai trương. Nhân viên của tiệm sẽ hỗ trợ khách chọn được mẫu phù hợp trong tầm giá.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu và sở thích của phần đông khách hàng.
  • Shop Hoa Tươi VL có đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao, am hiểu về các loại hoa tươi. Nhờ đội ngũ thợ giỏi, cửa hàng có thể lên mẫu nhanh và giao hoa hỏa tốc trong 2 giờ đồng hồ.
  • Cửa hàng chu đáo chuẩn bị thiệp, in banner theo nội dung mà khách yêu cầu.
  • Hoa được gia cố chắc chắn và được bọc xốp bên ngoài để tránh tình trạng rụng cánh, dập nát khi vận chuyển.
  • Đối với những loài hoa lạ, màu sắc độc đáo, khách có thể liên hệ để được tiệm hỗ trợ. Shop Hoa Tươi VL luôn nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên dễ thương, gần gũi, thấu hiểu tâm lý khách.
  • So với các tiệm hoa tươi trong khu vực, Shop Hoa Tươi VL có giá thành “mềm” hơn. Nếu muốn tìm hoa khai trương đáp ứng tiêu chí đẹp, giao đúng giờ và giá hợp lý, shop có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn.
Hình ảnh dn-flower-decor-1
Hình ảnh dn-flower-decor-2
Hình ảnh dn-flower-decor-3
Hình ảnh dn-flower-decor-4
4/8c, Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0987069068
http://dnflowerdecor.vn/
Chỉ đường

DN Flower & Decor là một trong những địa chỉ đặt kệ hoa khai trương uy tín, chất lượng ở Quận 2. Cửa hàng chuyên cung cấp hoa chia buồn, hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật, hoa tình yêu, kỷ niệm…

Các mẫu hoa khai trương của tiệm được đánh giá có hình thức chỉn chu, trau chuốt. Cửa hàng đã phát triển website hoàn thiện với đầy đủ các sản phẩm. Ngoài ra, website cũng được trang bị bộ lọc để giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý trong mức ngân sách.

Những lý do giúp DN Flower & Decor trở thành địa chỉ đặt hoa khai trương uy tín ở Quận 2:

  • DN Flower & Decor có đa dạng các chủng loại, màu sắc hoa tươi từ cẩm tú cầu, hướng dương, hoa hồng, hoa bách hợp, cẩm chướng, hoa cúc mẫu đơn, mao lương…
  • Hoa khai trương được thiết kế theo đúng mẫu với độ tương đồng từ 85 - 95%. Trường hợp không có sẵn loại hoa mà khách yêu cầu, cửa hàng sẽ nhanh chóng tìm loại hoa thay thế phù hợp với mức giá và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Nếu không ưng ý với các mẫu hoa khai trương trên website và fanpage, khách hàng có thể yêu cầu tiệm thiết kế mẫu riêng theo sở thích. Cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.
  • Khách hàng được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.
  • Quy trình xử lý đơn hàng nhanh, tối ưu từng khâu giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, có kỹ năng giao hoa (đặc biệt là các kệ hoa và lẵng hoa cồng kềnh). Đảm bảo hoa khi đến tay người nhận vẫn giữ nguyên form dáng và độ tươi.
  • Với khách đặt mua online, DN Flower & Decor sẽ chụp ảnh sản phẩm thực tế và gửi trước khi giao. Trong trường hợp khách chưa hài lòng, tiệm sẽ hỗ trợ chỉnh sửa cho đến khi ưng ý hoàn toàn.
  • Miễn phí thiệp, in banner để khách bày tỏ sự chung vui đến người thân, bạn bè nhân ngày khai trương.
  • Giá của các sản phẩm kệ hoa khai trương dao động từ 900.000 Đ - 2.300.000 Đ. Mức giá này khá cạnh tranh so với mặt bằng chung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 2 uy tín, giao hàng đúng hẹn

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.