Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 6 giá rẻ, giao đúng giờ

1645
19-07-2023
Bùi Như Ý

Tìm địa chỉ đặt kệ khai trương tại Quận 6h là vấn đề đau đầu của nhiều người. Bởi chọn địa chỉ không uy tín, bạn phải chi một số tiền lớn nhưng chất lượng hoa không có sự tương xứng. Vì vậy, bạn đọc cần cân nhắc nhiều vấn đề khi lựa chọn shop hoa.

5 Địa chỉ đặt hoa mừng khai trương ở Quận 6 dịch vụ hỏa tốc

Vào các dịp khai trương thì không thể thiếu những lẵng hoa, giỏ hoa chúc mừng. Đây là ngày quan trọng, khởi đầu cho sự nghiệp, được nhiều người coi trọng với mong muốn làm ăn buôn bán thuận lợi, gặp nhiều may mắn. 

Để sở hữu những lẵng hoa đẹp gửi tặng cho bạn bè, đối tác, người thân nhân dịp khai trương, khách hàng cần phải lưu ý kỹ trong việc lựa chọn shop hoa. Bởi hoa khai trương được yêu cầu cao về sự tinh tế, ẩn chứa tình cảm cũng như những lời chúc tốt đẹp. 

Hãy cùng Danh sách vàng tham khảo các địa chỉ đặt hoa chúc mừng uy tín, chất lượng tại Quận 6, TPHCM.

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-4
399 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746000, Việt Nam
0903745911
https://www.hoatuoihuythao.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Huy Thảo là một trong những shop hoa tươi uy tín, chất lượng tại Quận 6, TPHCM. Shop nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi dịch vụ hoa chất lượng, hoa tươi mới, mẫu mã đa dạng, sáng tạo.

Hoa khai trương là nhóm sản phẩm thế mạnh tại Hoa tươi Huy Thảo. Mỗi cành hoa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi kết thành sản phẩm mang đến cho khách hàng. Shop luôn đặt chất lượng hoa lên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Vì sao dịch vụ đặt hoa chúc mừng khai trương ở Quận 6 trở nên uy tín?

  • Đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn sáng tạo ra nhiều mẫu hoa chúc mừng mới, độc đáo, mới lạ. Họ tận tâm với công việc, yêu thích hoa, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng,

  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các mẫu hoa khai trương khác nhau trên website của cửa hàng. Hoặc bạn có thể nêu yêu cầu và shop thiết kế riêng.

  • Quy trình đặt hoa online nhanh gọn, tiện lợi. Khách hàng chỉ cần chọn hoa khai trương, sau đó nêu yêu cầu, cung cấp thông tin về thời gian, địa chỉ, số điện thoại, shop giao hoa tận nơi.

  • Mỗi sản phẩm hoa khai trương tại Hoa tươi Huy Thảo đều có ý nghĩa riêng với mong muốn gửi đến khách hàng thông điệp, tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhân ngày trọng đại.

  • Hoa tươi Huy Thảo cam kết giao đúng hẹn, đúng mẫu mã và đủ số lượng hoa. Khách hàng có thể kiểm tra trước khi ký vào đơn xác nhận, đảm bảo hoa tươi mới, chất lượng trước khi nhận.

  • Hoa khai trương tại shop có mức giá phải chăng, không phát sinh bất cứ chi phí nào khác. Shop sẽ xuất hóa đơn rõ ràng nếu khách hàng có nhu cầu.

Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-1
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-2
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-3
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-4
220 Đ. Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902822709
http://tiemhoabonmua.com/
Chỉ đường

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp hoa tươi tại Quận 6, TPHCM thì Tiệm hoa Bốn Mùa là gợi ý tuyệt vời. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, shop đã cải thiện, đổi mới với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoa chất lượng.

Hiểu được tầm quan trọng của hoa trong các dịp đặc biệt, Tiệm hoa Bốn Mùa đã phát triển các dịch vụ hoa như hoa sinh nhật, hoa chia buồn, lan hồ điệp, hoa tình yêu… Hoa khai trương cũng là một trong những dịch vụ nổi bật của Tiệm hoa Bốn Mùa.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt hoa khai trương ở Quận 6 trở nên nổi bật:

  • Đa dạng các chủng loại hoa phù hợp cho ngày khai trương như hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa lan, hoa cẩ, túc cầu…

  • Đội ngũ thợ cắm hoa tay nghề cao, sáng tạo ra những sản phẩm hoa độc đáo, mới lạ, giúp khách hàng truyền tải được thông điệp ý nghĩa, lời chúc may mắn đến gia chủ.

  • Tiệm hoa miễn phí giao trong nội thành với hóa đơn trên 900.000đ. Băng rôn, thiệp ghi thông điệp hoa sẽ được miễn phí. 

  • Hoa được giao đúng địa chỉ, đúng thời gian và đúng kiểu mẫu khách hàng cung cấp. Nếu không an tâm về sản phẩm hoa, khách hàng có thể kiểm tra hoa trước khi nhận.

  • Tiệm sẽ chụp hình sản phẩm trước khi giao và báo đơn giá sau khi đã hoàn thành.

  • Giá hoa ở Tiệm luôn ở mức ổn định, không có chi phí phát sinh hay tăng giá đột ngột ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.

Hình ảnh Công Ty Tnhh Hoa Tươi Citi: 33 Đường số 25, Quận 6
Hình ảnh Công Ty Tnhh Hoa Tươi Citi: 33 Đường số 25, Quận 6
Hình ảnh Công Ty Tnhh Hoa Tươi Citi: 33 Đường số 25, Quận 6
Hình ảnh Công Ty Tnhh Hoa Tươi Citi: 33 Đường số 25, Quận 6
33 Đường số 25, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0976574484
https://hoatuoiciti.com/
Chỉ đường

Hoa CiTi là đơn vị điện hoa lớn, được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi chi phí hợp lý, chất lượng hoa tốt, mẫu mã đẹp mắt. Sự hài lòng của khách hàng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong suốt chặng đường phát triển của shop.

Đặt hoa khai trương hiện đang là dịch vụ nổi bật tại Hoa CiTi. Nhiều khách hàng đã lựa chọn các mẫu hoa khai trương với mong muốn gửi những thông điệp chúc mừng đến người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp trọng đại. 

Những yếu tố giúp mẫu hoa khai trương của Hoa CiTi được khách hàng yêu thích:

  • Đa dạng các mẫu hoa hướng đến nhiều phong cách như sang trọng, hiện đại, đơn giản, kiểu Hàn Quốc…

  • Màu sắc khoa khai trương mà cửa hàng hướng tới là đỏ, vàng, xanh, hồng, cam, tím… những màu sắc tươi tắc, rực rỡ. Mỗi màu sắc sẽ mang ý nghĩa riêng như màu đỏ thể hiện sự may mắn, sôi nổi nhiệt quyết và chiến thắng, màu cam thể hiện sự chân thành và ấm áp, màu vàng thể hiện sự sang trọng quý phái

  • Các mẫu hoa đã được shop cập nhật trên website, cửa hàng có thể tham khảo và lựa chọn mẫu hoặc nếu yêu cầu riêng, shop sẽ thiết kế theo ý bạn. 

  • Lẵng hoa khai trương có thể được kết hợp nhiều chủng loại hoa, lá khác nhau nhưng vẫn tạo nên được màu sắc thanh lịch, tinh tế, màu chủ đạo được thể hiện rõ ràng.

  • Với bàn tay khéo léo của mình, thợ cắm hoa tại shop đã tạo ra nhiều sản phẩm hoa đẹp, kết thành lẵng chắc chắn. Bên cạnh đó họ có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, hoàn thành sản phẩm đúng thời gian đã thỏa thuận từ trước. 

  • Hoa giữ được độ tươi mới tốt, khách hàng có thể để hoa tươi từ 3 - 5 ngày, tùy theo sự chăm sóc, tưới nước.

Hình ảnh Shop Hoa Tươi Như Ý: 214A Bà Hom, Quận 6
Hình ảnh Shop Hoa Tươi Như Ý: 214A Bà Hom, Quận 6
Hình ảnh Shop Hoa Tươi Như Ý: 214A Bà Hom, Quận 6
Hình ảnh Shop Hoa Tươi Như Ý: 214A Bà Hom, Quận 6
214A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TPHCM
0908665790
https://shophoatuoinhuy.vn/

Nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ đặt hoa mừng khai trương thì Shop hoa tươi Như Ý là một gợi ý tốt.  Hiện tại cửa hàng đã có nhiều mẫu hoa có sẵn với đa dạng hình dáng, màu sắc, màu hoa, kích cỡ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Shop hoa tươi Như Ý luôn theo đuổi kiểu hoa trẻ trung, hiện đại, màu sắc tươi tắn. Bên cạnh dịch vụ hoa khai trương, shop còn cung cấp hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tình yêu, hoa chia buồn, hoa văn phòng… 

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt hoa mừng khai trương tại Shop hoa tươi Như Ý trở nên nổi bật:

  • Hoa khai trương hiện nay ở shop đang có 63 mẫu có sẵn với nhiều phong cách cho khách hàng chọn. Các mẫu hoa đều được đặt tên như Tươi Sáng, Cát Tường Như Ý, Thịnh Vượng, Đại Cát Đại Lợi, Song Hỷ… thể hiện thông điệp của sản phẩm.

  • Đa dạng các loài hoa như hoa lan, hồng môn, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa cát tường, các loài hoa được kết hợp với nhau, tạo nên những sản phẩm độc đáo, ý nghĩa, bắt mắt.

  • Hoa được nhập trực tiếp tại các vườn hoa Đà Lạt, chất lượng hoa tốt, giá cả phải chăng. Hoa sau khi được nhập về sẽ được nhân viên tuyển chọn kỹ lưỡng, lọc những hoa dập nát, hoa héo loại bỏ, chỉ giữ lại những cành hoa tươi để cung cấp cho khách hàng.

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn hoa, hoặc kiểm tra hoa trước khi nhận để đảm bảo hoa tươi mới, chất lượng.

  • Thông tin khách hàng đặt hoa online sẽ được shop bảo mật, xóa thông tin nếu khách yêu cầu.

  • Chi phí hoa khai trương được công khai minh bạch, xuất hóa đơn khi khách yêu cầu.

Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-22
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-35
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-3
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-4
945 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822126000
Đang cập nhật
Chỉ đường

Shop hoa Hồng Hạnh là cửa hàng đặt hoa khai trương uy tín, chất lượng tại Quận 6, TPHCM. Đây là nơi khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu hoa độc đáo, mới lạ hoặc đặt thiết kế riêng theo yêu cầu.

Hoa tại shop đều đạt chất lượng, cành hoa tươi mới. Shop nói không với hoa dập nát, hoa đông lạnh. Hoa đều được nhập từ những cơ sở uy tín, chất lượng tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Đồng Tháp, chất lượng, số lượng, hay chủng loại hoa đều đáp bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Những yếu tố giúp hoa khai trương tại Shop hoa Hồng Hạnh tạ quận 6 uy tín, chất lượng:

  • Mỗi mẫu hoa khai trương tại shop đều mang thông điệp, ý nghĩa riêng giúp khách hàng gửi đến bạn bè, đối tác, người thân lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày trọng đại,

  • Shop phát triển dịch vụ điện hoa, tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng. Bạn đọc chỉ cần liên hệ với cửa hàng, chọn mẫu hoa, nêu yêu cầu, cung cấp thông tin, shop sẽ giao hoa tận nơi. Thao tác đơn giản, nhanh gọn.

  • Hoa khai trương tại shop có nhiều kiểu mẫu, màu sắc và kích cỡ, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Tùy theo kiểu dáng, kích thước mà shop có các kiểu hoa như bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, giỏ hoa…

  • Thợ cắm hoa lành nghề với tay nghề khéo léo, sáng tạo , luôn giúp khách hàng cho những sản phẩm hoa chất lượng, độc đáo. 

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 6 giá rẻ, giao đúng giờ

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.