Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 7 giá rẻ, giao đúng giờ

2554
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Kệ hoa chúc mừng là món quà quen thuộc vào dịp khai trương cửa hàng, văn phòng, tiệm cà phê… Để tránh những tình huống oái oăm khi đặt hoa, đừng bỏ qua các địa chỉ đặt kệ hoa khai trương uy tín ở Quận 7 trong bài viết sau.

5 Địa chỉ đặt hoa khai trương ở Quận 7 ship hỏa tốc, dịch vụ chu đáo

Hoa tươi thường xuất hiện trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, khai trương… Dù không phải là món quà quá độc đáo nhưng kệ hoa chúc mừng vẫn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng để chung vui với chủ cửa hàng, công ty. Hoa tươi có thể tỏ bày được tâm ý và thay cho hàng ngàn lời chúc ý nghĩa.

Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn đọc 5 địa chỉ đặt hoa mừng khai trương uy tín ở Quận 7. Với những gợi ý này, bạn có thể chọn lựa nhanh chóng và tránh được các tình huống phát sinh khi chọn nhầm tiệm hoa tươi làm việc thiếu chuyên nghiệp.

1
2
3
4
5
Hình ảnh tiem-hoa-thien-binh-2
Hình ảnh tiem-hoa-thien-binh-3
Hình ảnh tiem-hoa-thien-binh-4
Hình ảnh tiem-hoa-thien-binh-5
70 Đ. Phan Khiêm Ích, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0902202407
https://tiemhoathienbinh.vn/
Chỉ đường

Tiệm hoa Thiên Bình là shop hoa tươi chất lượng ở Quận 7. Cửa hàng nằm trên đường Phan Khiêm Ích với vị trí khá thuận lợi, có thể giao hoa nhanh theo yêu cầu của khách hàng. Shop cung cấp đầy đủ các dịch vụ về hoa tươi, bạn đọc có nhu cầu đặt hoa mừng khai trương ở Quận 7 có thể cân nhắc địa chỉ này.

Những lý do nên đặt hoa mừng khai trương tại Tiệm hoa Thiên Bình:

  • Vị trí thuận lợi, có thể giao hoa hỏa tốc từ 60 - 120 phút theo yêu cầu của khách.
  • Hoa tươi đa dạng về chủng loại, màu sắc. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế hoa theo ý muốn hoặc chọn các mẫu kệ hoa khai trương có sẵn trên web.
  • Đối với hoa mừng khai trương, Tiệm hoa Thiên Bình thiết kế khá nhiều mẫu từ giỏ hoa, bình hoa, kệ hoa… Ngoài các mẫu truyền thống, tiệm còn sáng tạo một số mẫu kệ hoa độc đáo, sử dụng các loại hoa hiếm vô cùng mới lạ.
  • Hoa tươi được nhập mới thường xuyên nên có thể giữ được độ tươi lâu (ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao).
  • Tiệm hoa Thiên Bình cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm trên website. Giá bán được niêm yết rõ ràng, thuận tiện cho việc lựa chọn và đặt hoa online.
  • Cam kết sản phẩm thực tế giống với hình mẫu từ 80 - 90%. Không xảy ra tình trạng sản phẩm thật khác hoàn toàn so với hình ảnh.
  • Giao hoa đúng giờ, bảo mật thông tin người tặng nếu có yêu cầu.
  • Hỗ trợ viết thiệp tay, in banner theo yêu cầu.
  • Tiệm hoa Thiên Bình có quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng. Các vấn đề như thiếu hoa, không có sẵn hoa giống mẫu, giao hoa muộn, sai mẫu… đều sẽ được tiệm kiểm soát gắt gao và hạn chế tối đa.

Nếu có ý định đặt hoa chúc mừng khai trương tại Tiệm hoa Thiên Bình, bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ qua hotline. Nhân viên sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và giao hoa đến tận nơi theo yêu cầu.

Hình ảnh tiem-ca-phe-hoa-30-bunches-2
Hình ảnh tiem-ca-phe-hoa-30-bunches-3
Hình ảnh tiem-ca-phe-hoa-30-bunches-4
Hình ảnh tiem-ca-phe-hoa-30-bunches-5
5-1B, Phạm Thái Bường, P. Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0398180191
http://30bunches.vn/
Chỉ đường

Tiệm Cà Phê Hoa 30 Bunches là cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi, hoa khô cho cá nhân và doanh nghiệp. Nếu người nhận yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tinh tế, chắc hẳn các sản phẩm hoa mừng khai trương của shop sẽ khiến họ phải hài lòng.

Các mẫu hoa khai trương thường được thiết kế dạng kệ và có banner in nội dung chúc mừng. Thiết kế này khá nhàm chán và đôi khi không gây ấn tượng được với người nhận. Tiệm Cà Phê Hoa 30 Bunches là nơi giúp bạn chọn được giỏ hoa, kệ hoa chúc mừng khai trương độc đáo để gửi tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Vì sao dịch vụ đặt hoa mừng khai trương tại Tiệm Cà Phê Hoa 30 Bunches được đánh giá cao?

  • Thiết kế độc đáo, có phong cách riêng, không bị trùng lặp như các shop hoa tươi ở Quận 7.
  • Hoa chúc mừng khai trương có đa dạng mẫu mã như giỏ hoa, lẵng hoa, kệ hoa, hộp hoa… Ngoài những mẫu shop đã thiết kế sẵn, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế hoa tươi theo ý muốn và sở thích.
  • Tiệm Cà Phê Hoa 30 Bunches có đội ngũ florist tay nghề cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ giao hỏa tốc.
  • Hỗ trợ khách hàng in banner, viết thiệp và chuẩn bị quà tặng đi kèm.
  • Bảo mật thông tin người tặng trong trường hợp khách hàng yêu cầu.
  • Đối với khách đặt hoa online, cửa hàng sẽ chụp ảnh sản phẩm thực tế và chỉ giao hoa khi khách đồng ý.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Hình ảnh Tiệm Hoa Bốn Mùa: 34 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Tiệm Hoa Bốn Mùa: 34 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Tiệm Hoa Bốn Mùa: 34 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Tiệm Hoa Bốn Mùa: 34 Trần Xuân Soạn, Quận 7
1041, 34 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902.822.709
https://tiemhoabonmua.com/danh-muc-san-pham/hoa-khai-truong/
Chỉ đường

Nếu nhận được lời mời khai trương cửa hàng, quán cà phê ở khu vực Quận 7, bạn có thể chọn Tiệm Hoa Bốn Mùa để đặt hoa tươi chúc mừng. Chọn shop hoa ngay trong khu vực vừa có thể tối ưu phí vận chuyển vừa hạn chế tình trạng giao hoa muộn do những lý do khách quan như thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi…

Tiệm Hoa Bốn Mùa được biết đến với dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, phục vụ cho 63 tỉnh thành. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể truy cập vào website của shop, tham khảo mẫu mã và đặt hoa. Ngoài sự tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín là yếu tố giúp cửa hàng tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Dịch vụ đặt hoa khai trương tại Tiệm Hoa Bốn Mùa có ưu điểm gì?

  • Tiệm Hoa Bốn Mùa có kinh nghiệm về dịch vụ điện hoa, hỗ trợ giao nhanh trong 1 - 2 giờ. Kinh nghiệm lâu năm cũng giúp shop quản lý tốt rủi ro có thể phát sinh, hạn chế tình trạng giao hoa trễ, giao nhầm mẫu…
  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ kệ hoa, giỏ hoa, hộp hoa… Khách hàng cũng có thể yêu cầu shop thiết kế kệ hoa theo ý thích.
  • Tiệm Hoa Bốn Mùa có website chỉn chu, hoàn thiện. Khi tham khảo các sản phẩm hoa mừng khai trương, bạn có thể sử dụng tính năng lọc theo giá, đặc điểm (màu sắc, loại hoa) để nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp.
  • Mức giá đa dạng, dao động từ 800.000 Đ đến hơn 3.000.000 Đ. Ngoài ra, cửa hàng còn thiết kế các kệ hoa size đại theo yêu cầu của khách.
  • Hoa được nhập thường xuyên, chọn lựa kỹ từng bông để đảm bảo chất lượng của hoa thành phẩm. Khi đặt hoa mừng khai trương tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về độ tươi.

Tiệm Hoa Bốn Mùa chủ yếu phục vụ khách hàng đặt hoa online. Chính vì vậy, quy trình làm việc của tiệm gần như đã hoàn thiện, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng giờ. Nếu lo lắng về vấn đề giao hoa muộn, Tiệm Hoa Bốn Mùa sẽ là địa chỉ đặt kệ hoa khai trương ở Quận 7 mà bạn có thể tin cậy.

Hình ảnh vy-xuan-flowers-2
Hình ảnh vy-xuan-flowers-3
Hình ảnh vy-xuan-flowers-4
Hình ảnh vy-xuan-flowers-5
1338 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02837850517
Đang cập nhật
Chỉ đường

Bạn muốn đặt kệ hoa chúc mừng khai trương bạn bè, người thân nhưng lo lắng về chất lượng hoa, thời gian giao hàng? Vy Xuân Flowers có thể giúp bạn xóa bỏ những lo lắng đó bằng sản phẩm đẹp, độ tươi ít nhất 3 ngày tính từ thời điểm giao. Hơn hết là chính sách giao hàng minh bạch, đề cao uy tín, cam kết đúng giờ, không xảy ra tình trạng chậm trễ.

Vy Xuân Flowers được sáng lập với niềm đam mê hoa tươi đơn thuần. Vậy nên, mỗi sản phẩm của tiệm đều gửi gắm trong đó tâm huyết và sự sáng tạo của các florist. Bên cạnh đó là tình cảm, lòng thành của người tặng dành cho người nhận. Nói về dịch vụ hoa tươi của Vy Xuân Flowers, chất lượng là điều mà bạn có thể an tâm tuyệt đối.

Những ưu điểm khi đặt hoa chúc mừng khai trương tại Vy Xuân Flowers:

  • Cửa hàng nhập hoa mỗi ngày, đảm bảo có đa dạng chủng loại và màu sắc. Bất cứ mẫu nào khách hàng yêu cầu đều sẽ được tiệm thực hiện trong thời gian nhanh chóng.
  • Các sản phẩm hoa khai trương của tiệm đều giữ được độ tươi lâu nhờ sử dụng hoa loại I, không dùng hoa dập héo, kém chất lượng. Dưới thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, hoa vẫn giữ được độ tươi lâu giúp tăng thêm không khí náo nhiệt, vui vẻ cho buổi lễ.
  • Kiểu dáng đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi với nhân viên về ngân sách để được tư vấn mẫu kệ hoa khai trương phù hợp.
  • Vy Xuân Flowers sẽ chuẩn bị thiệp, in banner với lời chúc ý nghĩa theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên của tiệm cũng sẽ hỗ trợ khách hàng một vài yêu cầu riêng để món quà được chỉn chu nhất.
  • Tiệm có đội ngũ shipper riêng để đảm bảo hoa được giao đến đúng địa chỉ. Nhân viên được đào tạo để có thể vận chuyển hoa đúng hẹn, hoa không bị dập héo và hư hỏng.
  • Trường hợp đặt hoa online sẽ được gửi ảnh thực tế trước khi giao. Nếu khách chưa hài lòng, Vy Xuân Flowers sẽ hỗ trợ chỉnh sửa và chỉ giao hoa khi khách đồng ý.
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-2
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-3
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-4
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-5
561 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907722485
https://hoatuoidiemchau.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Diễm Châu là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương uy tín ở Quận 7 mà Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nằm ở mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, cửa hàng có vị trí khá thuận tiện, có thể giao hoa nhanh cho khu vực Quận 7 và các quận huyện lân cận.

Hoa Tươi Diễm Châu cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoa tươi như hoa tươi mừng sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa chúc mừng thăng chức, hoa tình yêu… Sau nhiều năm hoạt động, uy tín của cửa hàng đã được khẳng định. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đặt kệ hoa chúc mừng khai trương tại đây.

Vì sao nên lựa chọn Hoa Tươi Diễm Châu khi có nhu cầu đặt hoa mừng khai trương?

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực hoa tươi giúp cửa hàng kiểm soát tối đa các rủi ro và tình huống phát sinh. Khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng, khách hàng có thể an tâm về các vấn đề như giao hoa muộn, giao trễ, sai địa chỉ, hoa khi đến tay người nhận gặp phải các vấn đề như dập héo, xộc xệch…
  • Đội ngũ florist của tiệm có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Với các florist dày dạn, Hoa Tươi Diễm Châu có thể hỗ trợ khách hàng lên mẫu và giao nhanh trong vòng 1 giờ.
  • Khách được xem hình ảnh sản phẩm thật trước khi giao. Cửa hàng cam kết sản phẩm thực tế giống với ảnh mẫu từ 80 - 90%. 
  • Độ tươi lâu, không xảy ra tình trạng dập héo sau một thời gian ngắn.
  • Miễn phí thiệp, tặng banner khi đặt hoa chúc mừng khai trương.
  • Hoa Tươi Diễm Châu có chính sách hoàn tiền, hỗ trợ phí trong trường hợp shop giao hoa trễ, giao nhầm mẫu, thiếu banner, thiệp… Các vấn đề khiếu nại sẽ được cửa hàng xử lý nhanh chóng, tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt kệ hoa khai trương tại Quận 7 giá rẻ, giao đúng giờ

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.