Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt lẵng hoa khai trương tại Quận 3 chuyên nghiệp, tận tâm

4177
19-07-2023
Bùi Như Ý

Tại TPHCM không khó để khách hàng tìm ra những địa chỉ shop hoa cung cấp dịch vụ hoa khai trương. Bởi hoa khai trương có tầm quan trọng được xem là món quà phong thủy mang đến tài lộc, may mắn đến cho công ty. Dưới đây là một số địa chỉ đặt lẵng hoa khai trương tại Quận 3, TPHCM chuyên nghiệp, giao nhanh. 

5 Địa chỉ đặt lẵng hoa khai trương ở Quận 3 chất lượng, giao nhanh

Ngày khai trương là ngày khởi đầu cho sự nghiệp với mong muốn công ty, cửa hàng phát triển thuận lợi, suôn sẻ. Thông thường vào ngày này bạn bè, gia đình, đối tác sẽ gửi lẵng hoa chúc mừng thay cho lời chúc thịnh vượng, thành công.

Ngày khai trương rất quan trọng, người ta thường xem ngày, giờ sao cho hợp phong thủy, mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải cẩn trọng khi chọn hoa khai trương, hoa phải mang ý nghĩa tốt lành, màu sắc tươi tắn.

Nếu đang tìm địa chỉ đặt lẵng hoa khai trương ở Quận 3 uy tín, hoa chất lượng, giao tận nơi nhanh chóng, những gợi ý sau sẽ hỗ trợ bạn chọn được shop đáng tin cậy:

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh h2-flower-shop-le-van-sy-quan-3-tphcm-2
Hình ảnh h2-flower-shop-le-van-sy-quan-3-tphcm-3
Hình ảnh h2-flower-shop-le-van-sy-quan-3-tphcm-4
Hình ảnh h2-flower-shop-le-van-sy-quan-3-tphcm-5
386 bis Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937250888
http://h2flower.com/
Chỉ đường

H2 Flower Shop nằm trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM, giao thông thuận lợi, được đông đảo khách hàng ghé đến mỗi khi có nhu cầu về hoa tươi. Shop là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều tổ chức, công ty, cá nhân trong và ngoài nước.

H2 Flower cung cấp các dịch vụ về điện hoa với mạng lưới 63 tỉnh thành, kết nối với hơn 160 quốc gia trên thế giới. Shop luôn mong muốn giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm hoa yêu thương, hoa tươi mới, độc đáo. Một trong những dịch vụ hoa được yêu thích nhất ở shop là hoa khai trương. 

Vì sao dịch vụ đặt lẵng hoa khai trương tại H2 Flower Shop trở nên uy tín, chất lượng?

  • Các sản phẩm hoa khai trương được kết thành bởi 100% hoa tươi mới. Shop nhập hoa trực tiếp tại các vườn hoa Đà Lạt, nhập mỗi ngày, chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo hoa luôn giữ được sự tươi mới, chất lượng. Shop cam kết không sử dụng hoa dập nát, héo úa hay hoa đông lạnh.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú. Khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng. Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu hoa mới, bắt kịp xu hướng trên thị trường, mang đến cho khách hàng sự mới lạ.
  • Đội ngũ thợ hoa lành nghề, tay nghề cao, kết hoa thành lẵng nhanh chóng, tỉ mỉ, giúp khách hàng nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Họ am hiểu về hoa, về cách phối màu, tạo ra những sản phẩm hài hòa về màu sắc, ấn tượng và thu hút người nhìn. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu ưng ý. Những phản hồi của khách hàng đều được shop lắng nghe, tiếp thu và thay đổi nếu cần.
  • Shop giao lẵng hoa khai trương miễn phí trong nội thành TPHCM. Giao đúng hẹn, đúng mẫu mã, đúng kiểu dáng. Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu không hài lòng shop sẽ tiến hành đổi trả, hoàn tiền.
Hình ảnh hayat-flowers-2
Hình ảnh hayat-flowers-3
Hình ảnh hayat-flowers-4
Hình ảnh hayat-flowers-5
218A Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0905817871
https://hayatflowers.com/
Chỉ đường

Hayat Flowers là một trong những địa chỉ lẵng hoa khai trương uy tín tại Quận 3, TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, shop nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi chất lượng hoa tốt, giao hỏa tốc. 

Hayat Flowers luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu hoa tươi độc đáo, mới lạ, giá cả thì phải chăng. Bước đến cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với thế với đa dạng sắc hoa, nơi để bạn gửi gắm tâm tư, tình cảm.

Vì sao dịch vụ đặt lẵng hoa khai trương tại Hayat Flowers trở nên nổi bật tại Quận 3?

  • Shop thiết kế nhiều kệ hoa, giỏ hoa mừng khai trương. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và tài chính của mình.
  • Hoa tại Hayat Flowers được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng chủng loại hoa. Dù là hoa nội địa hay hoa nhập khẩu đều được cửa hàng nhập về thường xuyên, bảo quản trong môi trường thích hợp, hoa tươi lâu, màu sắc đều.
  • Các sản phẩm tại Hayat Flowers đều được kết thành lẵng bởi những bàn tay khéo léo của thợ cắm hoa. Họ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tận tâm với từng sản phẩm, mong muốn mang đến cho khách hàng những kệ hoa đẹp nhất. Tinh tế, thanh lịch, rực rỡ là những điều mà khách hàng đánh giá kệ hoa khai trương.
  • Các lẵng hoa được kết từ những loài hoa đẹp như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa loa kèn, hoa cúc, hoa mẫu đơn… Khách hàng có thể yêu cầu loại hoa, kiểu dáng, shop sẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tùy vào chủng loại hoa, kích thước mà sản phẩm có mức giá khác nhau. Các mẫu hoa trên website đã có thông tin về giá cả, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo lẵng hoa đến tay khách hàng đúng giờ, hoa không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
Hình ảnh YenFlorist: 127 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
Hình ảnh YenFlorist: 127 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
Hình ảnh YenFlorist: 127 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
Hình ảnh YenFlorist: 127 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3
127 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0903150104
https://yenflorist.vn/
Chỉ đường

YenFlorist là thương hiệu của một tiệm hoa nhỏ ở Quận 3, TPHCM. Không gian nhỏ bé nhưng ngập tràn hương thơm của sắc hoa với đa dạng các chủng loại, từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu. Bất kể khi nào bạn cần, shop đều có thể cung cấp đầy đủ hoa tươi mới, chất lượng.

Các mẫu hoa khai trương tại YenFlorist nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Shop cung cấp sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, giá cả phải chăng. Shop là đối tác cung cấp hoa tươi của nhiều đơn vị, tổ chức, công ty.

Vì sao dịch vụ đặt lẵng hoa khai trương tại YenFlorist trở nên uy tín tại Quận 3?

  • Đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, chuyên môn vững, có niềm yêu thích với hoa. Mỗi sản phẩm họ làm ra đều rất tinh tế, chất lượng, kết hoa chặt chẽ, không bị rơi trong quá trình vận chuyển.
  • Đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Shop sử dụng 100% hoa tươi mới, nói không với hoa dập nát, hoa héo úa, hoa đông lạnh. Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng của hoa trước khi nhận hàng.
  • Nhân viên tư vấn của shop luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng chọn được kiểu mẫu khai trương ưng ý. 
  • Shop nhận giao lẵng hoa khai trương nhanh trong vòng 2 giờ, tiết kiệm thời gian, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. 
  • Các mẫu mã hoa khai trương được đăng tải trên website của cửa hàng đã có sẵn thông tin về các loài hoa, màu sắc, giá tiền, khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bản thân. 
Hình ảnh Tiệm Hoa Five Flower - Anh Năm Bông: 509 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Tiệm Hoa Five Flower - Anh Năm Bông: 509 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Tiệm Hoa Five Flower - Anh Năm Bông: 509 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Tiệm Hoa Five Flower - Anh Năm Bông: 509 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
509 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
093 883 49 94
https://fiveflower.vn/

Tiệm hoa Five Flower - Anh Năm Bông nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, không gian nhỏ bé, xinh xắn, ngập tràn những cành hoa tươi mới. Shop được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa đẹp, ấn tượng, nơi ẩn chứa tình cảm thông điệp gửi đến người nhận. 

Các dịch vụ hoa tại Tiệm hoa Five Flower: hoa lễ, hoa lẵng, hoa bó, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa lan hồ điệp, kệ hoa chúc mừng, kệ hoa chia buồn… Tiệm hoa thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt lẵng hoa khai trương tại Tiệm hoa Five Flower - Anh Năm Bông trở nên nổi bật:

  • Hoa được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo quản kỹ càng từ khâu nhập về cho đến khi cắm lên thành phẩm. Hoa tại tiệm được giữ trong môi trường phù hợp, tưới nước đầy đủ, màu hoa đều, tươi.
  • Đa dạng các chủng loại hoa dành cho ngày khai trương như: hoa hướng dương, hoa hồng môn đỏ, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc mẫu đơn, hoa cát tường… Mỗi loại hoa đều mang những ý nghĩa riêng, thay cho lời chúc tốt đẹp gửi tới người nhận.
  • Đội ngũ nhân sự của Tiệm hoa Five Flower luôn có sự gắn kết chặt chẽ, đoàn kết cùng với mục đích chung là tạo ra sản phẩm hoa đẹp, làm hài lòng khách hàng. Nhân viên tư vấn đảm nhiệm tiếp nhận mẫu thiết kế, yêu cầu của khách hàng, thợ phụ chọn lọc kỹ càng các cành hoa tươi, nghệ nhân hoa hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng.
  • Quy trình đặt hoa nhanh chóng với các thao tác đơn giản. Khách hàng chỉ cần chọn mẫu hoa, nêu yêu cầu, cung cấp các thông tin cơ bản như thời gian giao, địa chỉ, số điện thoại người nhận. Tiệm sẽ mau chóng hoàn thiện sản phẩm và giao đúng giờ, đúng mẫu, đủ số lượng.
  • Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu có sẵn ở cửa hàng hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo mong muốn cá nhân.
Hình ảnh lamour-flower-saigon-2
Hình ảnh lamour-flower-saigon-3
Hình ảnh lamour-flower-saigon-4
Hình ảnh lamour-flower-saigon-5
386/77A Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0989044131
https://www.lamour.vn/
Chỉ đường

L’amour Flower Saigon ra đời vào năm 1996 với niềm đam mê cùng sứ mệnh “đưa hoa Việt đi khắp thế giới”. Trải qua nhiều năm phát triển, shop không ngừng cải thiện, nâng cấp các dịch vụ hoa, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi.

Đặt lẵng hoa khai trương đang là dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại L’amour Flower Saigon. Với sự đa dạng mẫu hoa, màu sắc, kiểu dáng, shop đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt lẵng hoa khai trương tại L’amour Flower Saigon trở nên phát triển:

  • Shop quy tụ đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao, khả năng sáng tạo tốt, luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm khác biệt, độc đáo. Mẫu mã lẵng hoa khai trương thường xuyên được shop cập nhật, sản phẩm ấn tượng, mới lạ, thu hút người nhìn.
  • Mỗi sản phẩm hoa khai trương tại shop đều mang ý nghĩa riêng biệt, nhằm truyền tải lời chúc, thông điệp của người tặng đến người nhận. Nếu khách hàng không quá am hiểu về hoa thì có thể tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn. Họ sẽ nhiệt tình lý giải ý nghĩa của hoa và sản phẩm, giúp khách hàng chọn được mẫu ưng ý.
  • Shop luôn cập nhật đầy đủ các chủng loại hoa đang thịnh hành và hợp với ngày khai trương, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Hoa luôn giữ ở mức độ tươi mới, được chọn lọc và chăm sóc kỹ càng. Hoa đến tay khách hàng vẫn duy trì được độ tươi khoảng 3 ngày.
  • Khách hàng không có thời gian đến cửa hàng để chọn hoa thì có thể đặt online. Shop cam kết giao hoa nhanh chóng, tận nhà, đúng mẫu mã, đúng số lượng. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận đơn hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt lẵng hoa khai trương tại Quận 3 chuyên nghiệp, tận tâm

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.