Hình ảnh danhsachvang

10 địa chỉ đặt Lẵng hoa mừng Đại Hội tại TPHCM uy tín, đẹp nhất

1443
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Một địa chỉ đặt Lẵng hoa mừng Đại hội tại TPHCM uy tín phải hội đủ các yếu tố như chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Trong số hàng trăm cửa hàng kinh doanh hoa tươi đang hoạt động trên địa bàn thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Đừng quá lo lắng, hãy cùng Danhsachvang.vn điểm qua top 10 địa chỉ đặt Lẵng hoa mừng Đại hội đẹp nhất ở Sài Gòn để nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn ưng ý cho riêng bạn.

10 Địa chỉ đặt lẵng hoa mừng Đại hội tại TPHCM uy tín

Ngày nay, nhu cầu đặt lẵng hoa chúc mừng Đại hội tại TPHCM ngày càng tăng cao. Đây là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước nên thường xuyên diễn ra các sự kiện như đại hội công đoàn, đại hội chi bộ hay đại hội Đảng...

Việc sử dụng các lẵng hoa tươi để trang trí trong các đại hội không chỉ giúp tạo ra sự tươi mới, trang trọng mà còn góp phần giảm bớt không khí căng thẳng của sự kiện. Một số khách hàng còn đặt hoa chúc mừng với mong muốn đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại TPHCM có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế lẵng hoa mừng đại hội uy tín, có chất lượng tốt. Nổi bật phải kể đến 10 cửa hàng dưới đây:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-2
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-3
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-4
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-5
54B Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903059737
http://nhanhieuhoa.com/
Chỉ đường

Nhà Nhiều Hoa là cửa hàng đang được nhiều khách hàng đặt mua lẵng hoa mừng Đại hội. Shop tọa lạc tại Phường 15, Quận 11, có mặt bằng thông thoáng nên khá dễ kiếm và tiện lợi cho người dân ở các khu vực lân cận tìm đến.

Đến với Nhà Nhiều Hoa, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian rực rỡ, đa sắc màu với nhiều loại hoa khác nhau. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng đưa ra ý tưởng thiết kế lẵng hoa phù hợp với chủ đề của Đại hội.

Vì sao nên đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại Nhà Nhiều Hoa?

  • Shop có thợ cắm hoa lành nghề, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắm lẵng hoa mừng Đại hội.
  • Quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể đặt hoa online hoặc trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn và lựa chọn những bông hoa cùng mẫu thiết kế ưng ý.
  • Mỗi ngày, cửa hàng đều nhập hoa mới. Từng bông hoa được tuyển chọn kỹ càng trước khi cắm nên đảm bảo sự tươi mới kéo dài.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm liên quan đến hoa, Nhà Nhiều Hoa biết rõ cách thức bảo quản, chăm sóc để lẵng hoa của khách hàng duy trì độ tươi cùng hương sắc tự nhiên lâu nhất có thể.
  • Giá cả cạnh tranh. Tùy theo loại hoa, số lượng hoa sử dụng và mẫu cắm mà cửa hàng sẽ tính toán tổng chi phí và báo giá cụ thể trước khi tiến hành thực hiện.
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-1
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-2
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-3
Hình ảnh hoa-tuoi-da-huong-4
117 Đ. Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0936484248
http://hoatuoidahuong.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Dạ Hương được đánh giá là một trong những địa chỉ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại TPHCM uy tín và có chất lượng tốt. Shop có chi nhánh duy nhất trên mặt tiền đường Hoàng Diệu - Quận 4 và đã mở cửa phục vụ khách hàng trong nhiều năm qua.

Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hoa Tươi Dạ Hương đã trở thành nơi được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến đặt mua lẵng hoa chúc mừng Đại Hội, hoa cưới, hoa cưới, hoa cảm ơn, hoa tặng sinh nhật hay hoa kính viếng. Với sự uy tín, tận tâm, cửa hàng ngày càng đông khách hơn. Ngoài những khách hàng cũ thân quen thì cũng có không ít đối tượng ở những khu vực khác tìm đến hoặc đặt hoa online.

Tại sao nên chọn Hoa Tươi Dạ Hương để đặt lẵng hoa mừng Đại Hội?

  • Shop sử dụng hoa tươi 100% với chủng loại, màu sắc đa dạng. Nguồn hoa được nhập mới mỗi ngày, chủ yếu từ Đà Lạt.
  • Quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào nghiêm ngặt. Khi nhập hoa, nhân viên của shop sẽ cẩn thận loại bỏ những bông hoa xấu, có dấu hiệu héo hoặc dập nát, đảm bảo mang đến cho khách hàng một lẵng hoa đẹp và tươi nhất.
  • Hoa Tươi Dạ Hương có thiết kế sẵn nhiều mẫu lẵng hoa mừng Đại Hội với chi phí hợp lý để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không vừa ý với những mẫu có sẵn thì bạn hoàn toàn có thể chia sẻ ý tưởng của mình để nhân viên của shop thiết kế một lẵng hoa hoàn toàn mới, phù hợp với yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên tại Hoa Tươi Dạ Hương có tay nghề chắc chắn, kinh nghiệm phong phú và được khách hàng đánh giá cao về thái độ nhiệt tình, thân thiện. Mặc dù công việc khá bận rộn với nhiều đơn hàng mỗi ngày nhưng họ luôn kiên nhẫn dành thời gian lắng nghe yêu cầu của khách hàng và tư vấn một mẫu lẵng hoa phù hợp nhất với không khí cũng như chủ đề của Đại Hội.
  • Khách hàng tại TPHCM được miễn phí ship với những đơn hàng có giá trị hơn 100.000 đồng.
  • Shop có hỗ trợ tư vấn, nhận các đơn đặt hoa online mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Sau khi đã đạt được thỏa thuận, nhân viên sẽ tiến hành thiết kế lẵng hoa và giao đúng thời gian, địa điểm đã yêu cầu.
  • Quy trình vận chuyển hoa được tiến hành một cách cẩn thận, nhẹ nhàng. Nhờ vậy mà lẵng hoa vẫn còn tươi tắn, giữ được hình dáng và độ đẹp như lúc mới cắm xong.
Hình ảnh camelia-flower
Hình ảnh camelia-flower-2
Hình ảnh camelia-flower-3
Hình ảnh camelia-flower-4
92 Đ. Bùi Thị Xuân, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0916770099
http://camelliaflower.vn/
Chỉ đường

Camellia Flower là cửa hàng cung cấp lẵng hoa mừng Đại Hội và các sản phẩm về hoa khá quen thuộc với người dân tại quận 1, TPHCM. Đây là khu vực trung tâm thành phố - nơi có đời sống kinh tế khá giả nên khách hàng cũng có những yêu cầu khá khắt khe về chất lượng của lẵng hoa. Để đáp ứng được điều này, Camellia Flower đã đặc biệt cẩn trọng trong mọi hoạt động, từ khâu lựa chọn nguồn cung cấp hoa đến khâu thiết kế, bảo quản và vận chuyển đến tay người nhận.

Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng Camellia Flower đã tạo dựng được vị thế vững chắc trước hàng chục cửa hàng hoa được thành lập tại quận 1. Hiện tại, shop luôn có một lượng khách hàng cố định và những khách hàng mới cũng tìm đến nhiều hơn mỗi ngày nhờ sự uy tín cùng những sản phẩm hoa có chất lượng cao. Đây cũng là cửa hàng hoa được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng lựa chọn làm nơi thiết kế hoa cưới, hoa chúc mừng.

Những điểm mạnh trong dịch vụ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại Camellia Flower:

  • Shop sử dụng nguồn hoa tươi ngoại nhập từ Hà Lan và nhiều nước khác. Đến đây, khách hàng sẽ tìm thấy được nhiều loại hoa lạ, có màu sắc và hình dáng bắt mắt, tạo sự khác biệt, ấn tượng so với những lẵng hoa thông thường khác.
  • Lẵng hoa mừng Đại Hội tại Camellia Flower có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, phù hợp với không khí trang nghiêm của buổi lễ.
  • Mỗi sản phẩm đều được Camellia Flower chăm chút và tỉ mỉ trong khâu thiết kế để truyền tải đúng thông điệp mà khách hàng mong muốn đến với Đại Hội.
  • Phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán đa dạng, thuận tiện cho khách hàng khi mua hoa trực tiếp hoặc đặt hàng online.
  • Khách hàng được shop cung cấp hình ảnh lẵng hoa hoàn thiện trước khi giao hàng. Những yếu tố khách hàng chưa hài lòng đều được cửa hàng sẵn lòng chỉnh sửa cho đến khi ưng ý.
  • Camellia Flower liên kết với nhiều đơn vị điện hoa, giao hoa hỏa tốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo lẵng hoa còn tươi mới, nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.
Hình ảnh hoa-tuoi-tigon-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tigon-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tigon-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tigon-4
37 Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 71107, Việt Nam
0903071041
http://www.daycamhoa.com.vn/chuong-trinh-day-cam-hoa-mo-shop
Chỉ đường

Hoa Tươi Tigon cũng nằm trong danh sách các địa chỉ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại TPHCM đang được khách hàng cho phản hồi tích cực về chất lượng. Shop được xây dựng khá khang trang tại khu Thảo Điền, quận 2. Ngoài các mẫu lẵng hoa chúc mừng, khách hàng có thể đến đây mua hoa dạng bó, giỏ hay kệ hoa với mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu.

Các lẵng hoa mừng Đại Hội tại Hoa Tươi Tigon kết hợp nhiều loại hoa với các phong cách khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được một mẫu phù hợp với không khí của sự kiện. Ngoài ra, shop còn tiếp nhận in nội dung chúc mừng trên banner đính kèm theo yêu cầu để lẵng hoa có sự chỉnh chu và thể hiện hết tâm ý của khách hàng.

Dịch vụ hoa mừng Đại Hội tại Hoa Tươi Tigon có gì khác biệt?

  • Lẵng hoa của shop có tính sáng tạo cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với không khí trang nghiêm của Đại Hội.
  • Đội ngũ nghệ nhân cắm hoa có đôi tay khéo léo, năng động, làm việc nhiệt tình và luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong khả năng cho phép.
  • Hoa Tươi Tigon sử dụng hoa tươi hoàn toàn được cung ứng từ các nông trại trồng hoa trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả đều được shop kiểm soát kỹ khi nhập hoa về cửa hàng, đảm bảo mỗi bông hoa được lựa chọn đều còn tươi mới.
  • Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng một lẵng hoa độc đáo theo sở thích cá nhân. Bằng sự sáng tạo của mình, nhân viên tại cửa hàng có thể nhanh chóng lên ý tưởng thiết kế, đảm bảo mang đến một lẵng hoa hài lòng, thỏa mãn được sự mong đợi của khách.
  • Quy trình đặt và giao hoa nhanh chóng, chuyên nghiệp. Có nhận các đơn ship hoa hỏa tốc, đáp ứng kịp thời nhu cầu của những khách hàng đang cần gấp.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm. Khách hàng có thể yêu cầu ký hợp đồng bảo đảm đối với những đơn hàng có giá trị lớn.
Hình ảnh lamour-flower-saigon-2
Hình ảnh lamour-flower-saigon-3
Hình ảnh lamour-flower-saigon-4
Hình ảnh lamour-flower-saigon-5
386/77A Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0989044131
https://www.lamour.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến L'amour Flower Saigon, nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một không gian tràn ngập màu sắc tươi mát, sinh động của hoa. Đây là cửa hàng hoa uy tín ở TPHCM, chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan  đến hoa cho người dân có nhu cầu. Trong đó, dịch vụ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại đây đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và cho review tốt.

Đối tượng khách hàng của L'amour Flower Saigon  không chỉ gói gọn trong phạm vi TPHCM mà còn ở nhiều khu vực khác như Hà Nội, Đà Lạt hay Bình Dương. Từ một nông trại hoa nhỏ ở Đà Lạt, đến nay L'amour Flower Saigon đã phát triển lớn mạnh với tất cả 4 chi nhánh và trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua hoa.

Vì sao nên đến L'amour Flower Saigon để đặt lẵng hoa mừng Đại Hội?

  • L'amour Flower Saigon có quy trình khép kín, tự cung tự cấp nên có chi phí phải chăng. Nguồn hoa tại đây phần lớn được chính nông trại của shop gieo trồng nên đảm bảo về mặt chất lượng.
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng với các mức giá cả tương ứng. Tùy theo chủ đề của Đại Hội mà các thợ cắm hoa lành nghề của L'amour Flower Saigon sẽ tư vấn, lựa chọn cho khách một lẵng hoa phù hợp, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng.
  • Các lẵng hoa khách hàng đặt dù có giá trị cao hay thấp đều được L'amour Flower Saigon dành trọn tâm huyết khi thực hiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tại L'amour Flower Saigon không ngừng nghiên cứu, cải tiến về mẫu mã cũng như chủng loại hoa, mang đến các sản phẩm phong phú, khác biệt cho khách hàng.
  • Hình thức thanh toán đa dạng. Shop có nhận ship Cod cho những khách hàng ở xa, thanh toán qua thẻ.
  •  Trường hợp đang cần hoa gấp, cửa hàng sẽ hỗ trợ giao hoa hỏa tốc cho khách hàng với mức phí không quá cao.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-4
399 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746000, Việt Nam
0903745911
https://www.hoatuoihuythao.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Huy Thảo là địa chỉ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội ở TPHCM uy tín, đang được nhiều người truyền tai nhau tìm đến. Shop có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế hoa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Shop Hoa Tươi Huy Thảo có không gian rộng rãi, được bài trí nhiều loại hoa khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo những mẫu lẵng hoa mừng Đại Hội có sẵn trên website và đặt hàng online hoặc trực tiếp đến shop yêu cầu thiết kế một mẫu mới theo ý tưởng của bản thân.

Những lý do giúp dịch vụ đặt lẵng hoa mừng Đại Hội tại Shop Hoa Tươi Huy Thảo được ưa chuộng:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản từ khâu tư vấn, lựa chọn mẫu mã, thiết kế sản phẩm cho đến khi giao hoa.
  • Sử dụng nguồn hoa loại 1 được cung cấp chủ yếu từ các nhà vườn tại Đà Lạt, có quãng đường di chuyển ngắn nên đảm bảo sự tươi tắn và tuổi thọ của hoa. Ngoài ra, shop còn tìm tỏi và nhập khẩu thêm nhiều loại hoa lạ để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi lên ý tưởng thiết kế cho lẵng hoa.
  • Shop Hoa Tươi Huy Thảo cam kết không sử dụng hoa cũ đã có dấu hiệu hư hỏng cho khách hàng. Nguyên tắc này được tuân thủ tuyệt đối ngay cả đối với những đơn đặt hàng online, khách hàng ở xa không thể trực tiếp đến chọn hoa và kiểm tra thành phẩm.
  • Sau khi thiết kế hoàn chỉnh lẵng hoa, shop đều cẩn thận chụp lại gửi cho khách hàng và chỉ giao khi khách hàng đồng ý.
  • Các trường hợp có khiếu nại về chất lượng sản phẩm đều được Shop Hoa Tươi Huy Thảo nhanh chóng tiếp nhận và giải quyết thỏa đáng.
  • Shop luôn chủ động trong việc cập nhật và sáng tạo ra nhiều mẫu lãng hoa mừng Đại Hội mới để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dân.
Hình ảnh shop-hoa18-1
Hình ảnh shop-hoa18-2
Hình ảnh shop-hoa18-3
Hình ảnh shop-hoa18-4
1,2,3,4, 6 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0938346356
https://hoa18.com/
Chỉ đường

Shop Hoa18 là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm từ hoa tươi có quy mô lớn tại quận 7. Cơ sở này gây được nhiều ấn tượng tốt với khách hàng nhờ có chủng loại hoa đa dạng, chất lượng và hàng trăm mẫu lẵng hoa phù hợp với các chủ đề khác nhau. Trong đó, lẵng hoa tươi chúc mừng Đại Hội là một sản phẩm đang được ưa chuộng tại shop.

Đến với Shop Hoa18, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế lẵng hoa chúc mừng cho các sự kiện long trọng như Đại hội Công đoàn, Đại hội giới trẻ, Đại hội Đảng, Đại hội thể thao... Dựa theo chủ đề của buổi lễ cùng yêu cầu của khách, nhân viên tại shop sẽ nhanh chóng lên ý tưởng thiết kế để khách hàng sở hữu được một lẵng hoa như mong đợi. 

Tại sao nên đến Shop Hoa18 đặt lẵng hoa mừng Đại Hội?

  • Shop có gần 15 năm kinh nghiệm, giúp khách hàng tư vấn và lựa chọn được lẵng hoa ưng ý, phù hợp.
  • Luôn nắm bắt tốt xu thế thời đại và có sự cải tiến không ngừng về mẫu mã, cách thức phục vụ để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ giao hoa online, điện hoa hay giao hoa hỏa tốc đang được triển khai thành công tại Shop Hoa18 giúp khách hàng ở xa có thể đặt mua hoa một cách dễ dàng.
  • Phạm vi hoạt động của Shop Hoa18 không chỉ ở trong nước mà còn vươn xa ra thế giới. Shop tiếp nhận các đơn đặt hàng và chuyển phát hoa đến 150 quốc gia khác nhau. Dù vậy, chất lượng lẵng hoa vẫn được đảm bảo khi đến tay người nhận.
  • Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu lẵng hoa mừng Đại Hội được thiết kế sẵn trên website, có niêm yết giá và cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm để khách hàng tham khảo.
  • Hoạt động tại Shop Hoa18 có sự liên kết chặt chẽ với bên cung ứng và đơn vị vận chuyển, đảm bảo quy trình làm việc luôn vận hành thông suốt, lẵng hoa được giao đến đúng địa điểm cũng như thời gian đã hẹn.
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-2
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-3
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-4
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-5
62, 3 Đ. Quang Trung, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0377577069
hoatuoidatviet.com
Chỉ đường

Tọa lạc tại Hóc Môn, Hoa tươi Đất Việt từ lâu đã trở thành shop hoa khá quen thuộc với người dân. Đây là địa chỉ đáng hoạt động mạnh trong các dịch vụ đặt lẵng hoa mừng đại hội, hoa sinh nhật, hoa phúng viếng hay hoa tặng cho đối tác, bạn bè, người thân.

Điểm cộng của Hoa tươi Đất Việt chính là các mẫu lẵng hoa được thiết kế trang trọng, phù hợp với không khí của Đại hội với sự kết hợp của nhiều loại hoa khác nhau. Bên cạnh các mẫu có sẵn, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn loại hoa và đưa ra ý tưởng để các nhân viên tại shop cắm theo yêu cầu. Tất cả đều được nhân viên hoàn thành với cả tâm huyết sao cho lẵng hoa truyền tải rõ được thông điệp của khách hàng đến với Đại hội.

Những điểm nổi bật trong dịch vụ đặt lẵng hoa mừng Đại hội tại Hoa tươi Đất Việt:

  • Khách hàng được nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình qua các kênh fanpage, website, zalo, số hotline hay trực tiếp tại cửa hàng.
  • Các lẵng hoa mừng Đại hội tại Hoa tươi Đất Việt có giá cả bình dân, phù hợp với ví tiền của người dân tại huyện Bình Chánh. Tuy vậy, với mỗi lẵng hoa, nhân viên của shop đều dụng tâm, tuyển chọn hoa kỹ càng và chỉnh chu trong thiết kể để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Hoa tươi Đất Việt sử dụng nhiều mẫu hoa có màu sắc, kích thước và chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo duy trì được độ tươi lâu sau khi giao đến tay khách hàng.
  • Cửa hàng có đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm cùng sự sáng tạo và linh hoạt, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cam kết sản phẩm tương đồng với mẫu lẵng hoa khách hàng đã lựa chọn. Để khách hàng an tâm hơn, shop còn chụp lại hình ảnh thực tế sản phẩm hoàn thiện để khách kiểm tra trước khi giao.
  • Hoa tươi Đất Việt cung cấp thiệp hay banner miễn phí cho khách hàng. Đối với những đơn hàng gấp, khách hàng có thể liên hệ và lựa chọn những mẫu lẵng hoa có sẵn tại shop để được hỗ trợ giao hàng nhanh chỉ trong khoảng 60 phút.
Hình ảnh Lona Flower: 601/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10
Hình ảnh Lona Flower: 601/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10
Hình ảnh Lona Flower: 601/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10
Hình ảnh Lona Flower: 601/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10
601/22 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0387162204
Chỉ đường

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ đặt lẵng hoa mừng Đại hội tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc ghé qua Lona Flower. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu thiết kế sẵn đính kèm giá để bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn được một lẵng hoa vừa phù hợp với túi tiền, vừa đáp ứng được mong muốn của bản thân.

Lona Flower không chỉ có hoa tươi mà còn cung cấp cả hoa lụa với màu sắc, hình dáng tự nhiên không thua kém hoa thật. Trong một số mẫu thiết kế, nhân viên tại shop còn khéo léo kết hợp hai loại hoa với nhau, giúp lẵng hoa trở nên sinh động và để được lâu hơn. Tùy theo dạng Đại hội mà khách hàng có thể yêu cầu cửa hàng sử dụng các loại hoa và kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp, trang trọng nhất.

Tại sao nên chọn Lona Flower khi muốn đặt lẵng hoa mừng Đại hội?

  • Quá trình thiết kế, cắm hoa và vận chuyển đều được shop thực hiện một cách cẩn thận để đem đến cho khách hàng một lẵng hoa chất lượng, tươi mới.
  • Các mẫu lẵng hoa mừng Đại hội có sẵn tại shop mang phong cách tối giản, có nét truyền thống xen lẫn hiện đại, lịch sự và sang trọng.
  • Lona Flower luôn dùng hoa loại một, có màu sắc tươi tắn cùng kích thước tiêu chuẩn nhất để thiết kế lẵng hoa cho khách hàng.
  • Các loại hoa theo mùa được shop cập nhật liên tục với giá cả hợp lý để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
  • Khách hàng có thể căn cứ vào ngân sách của bản thân để yêu cầu Lona Flower thiết kế một lẵng hoa phù hợp nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.
  • Trường hợp địa điểm giao hoa nằm trong vòng bán kính dưới 3km so với cửa hàng, Lona Flower sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách.
  • Khách hàng được kiểm tra hình ảnh thật của sản phẩm và có thể yêu cầu chỉnh sửa những điểm chưa ưng ý trước khi xuất hàng ra khỏi shop.
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-2
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-3
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-4
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-5
9 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0565267294
hoatuoingoctien.com
Chỉ đường

Hoa tươi Ngọc Tiến là cơ sở kinh doanh hoa tươi lâu đời tại chợ Tăng Nhơn Phú A - Thủ Đức. Shop cung cấp nhiều loại hoa và các mẫu thiết kế để khách hàng mua về trang trí nhà cửa, đem tặng hoặc sử dụng trong những dịp quan trọng. Đây cũng là địa chỉ đặt lẵng hoa tươi mừng Đại hội tại TPHCM đang được nhiều khách hàng trên địa bàn tín nhiệm.

Với Hoa tươi Ngọc Tiến, mỗi lẵng hoa không chỉ đơn thuần là sản phẩm mua bán mà còn là tâm huyết của đội ngũ nghệ nhân cắm hoa tại cửa hàng. Shop luôn mong muốn sản phẩm của mình sẽ là trở thành phương tiện giúp khách hàng truyền đạt hết tâm ý cùng thông điệp của mình đến với Đại hội.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt lẵng hoa mừng Đại hội tại Hoa tươi Ngọc Tiến được nhiều khách hàng biết đến:

  • Sản phẩm của shop được đánh giá cao về độ tinh tế, thể hiện đúng ý tưởng của khách hàng và phù hợp với không khí của Đại hội.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khéo léo, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách đến khi có được một lẵng hoa ưng ý.
  • Shop cam kết chất lượng cho những đơn hàng online, đảm bảo giao hoa còn tươi mới và đúng mẫu.
  • Giá cả cạnh tranh. Khách hàng được tư vấn kỹ và nắm rõ giá cả trước khi quyết định đặt hoa tại shop.
  • Hoa tươi Ngọc Tiến thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn để tri ân khách hàng thân thiết và thu hút thêm được nhiều khách hàng mới đến từ các khu vực ngoại thành.

Tiêu chí xếp hạng: 10 địa chỉ đặt Lẵng hoa mừng Đại Hội tại TPHCM uy tín, đẹp nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.