Hình ảnh danhsachvang

6 Địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Q. Tân Bình

2304
18-03-2024
Hoàng Thị Mai Yến

Đám tang là sự đau buồn của gia chủ và những người thân cận khi mất đi một người yêu thương. Song, sự kiện đặc biệt này cũng không thể vắng đi những lẵng hoa có màu sắc, thiết kế riêng biệt để phù hợp với không khí lễ tang. Danh sách 6 địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang uy tín, đẹp ở Tân Bình, TPHCM trong nội dung sau sẽ là cơ sở tin cậy để khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp.

6 Địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang tại Tân Bình giá tốt, chất lượng

Mỗi sự kiện, hoa tươi đều có mặt với các vai trò khác nhau, thể hiện sự vui tươi, trang trọng hay nhã nhặn, … Trong các nghi lễ đám tang, hoa cũng trở thành một món quà bày tỏ lòng "thành kính phân ưu" gửi đến người đã mất và những người thân trong gia quyến.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của hoa chia buồn chính là loại hoa và các kiểu thiết kế. Mẫu mã cũng như màu sắc cần được thiết kế phù hợp để không sai lệch với phong cách tín ngưỡng, tôn giáo của gia chủ cũng như văn hóa đám tang ở từng khu vực.

Hơn nữa, tốc độ làm hoa và giao hoa chia buồn cũng cần được thực hiện nhanh chóng hơn các loại hoa khác. Nhằm đảm bảo để khách hàng có thể kịp thời trao gửi đến người nhận.

Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc 6 địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang giao nhanh, uy tín hàng đầu ở Quận Tân Bình, TPHCM. Các cơ sở này đều đã được lựa chọn kỹ càng dựa trên nhiều tiêu chí. Do đó, chắc chắn khách hàng sẽ có thể chọn được 1 cửa hàng lý tưởng để chọn hoa tươi cho nhu cầu của mình.

1
2
3
4
5
6
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-sg-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-sg-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-sg-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-sg-4
115 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0966665798
http://hoatuoisg.vn/
Chỉ đường

Shop hoa tươi SG là địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Quận Tân Bình, TPHCM được khách hàng cho rằng là nơi mang lại niềm tin cho mọi nhà. Nơi đây đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng, chuyên cung cấp chủ yếu các sản phẩm hoa cắt cành có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với sự kiện theo yêu cầu.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi cắt cành, shop hoa tươi SG đã không ngừng nỗ lực học hỏi để bắt kịp xu hướng. Triển khai liên tục các mẫu cắm hoa mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng ở Tân Bình cũng như các quận lân cận trong thành phố.

Đồng hành cùng với Hoa tươi SG trong suốt nhiều năm làm nghề chính là đội ngũ nhân sự hùng hậu. Từ những thành viên trẻ tuổi năng động cho đến các chuyên gia về hoa kỳ cựu trong nghề đều luôn tích cực hoàn thành tốt công việc của mình. Hơn thế nữa, họ còn luôn duy trì tinh thần chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng hết mình bằng sự tận tâm, nhiệt thành và gần gũi.

Các nghệ nhân cắm hoa tại Hoa tươi SG đã từng làm nên rất nhiều vòng hoa, kệ hoa đám tang vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Chính vì thế, khách hàng sẽ không còn lo lắng mà chỉ cần nói ra yêu cầu để các nhân viên tại shop có thể hiện thực hóa ý tưởng hoàn mỹ.

Các loại hoa tươi cắt cành tại shop đều được nhập từ nguồn uy tín trong nước lẫn một số các quốc gia quốc tế. Đảm bảo có quy trình chọn lọc bài bản để thực hiện cắt cành, loại bỏ hoa hư, dập nát. Đưa vào bảo quản trong kho thiết kế chuẩn để duy trì độ tươi tối đa cho hoa trong thời gian dài.

Tuy nhiên, số lượng đơn hàng đi mỗi ngày tại Hoa Tươi SG là rất lớn, chính vì thế, cửa hàng luôn đảm bảo được sản phẩm hoa tươi nhập về mỗi ngày. Tiếp nhận đơn hàng và giao hoa đúng giờ theo yêu cầu của từng khách hàng đã liên hệ tới Hoa tươi SG.

Các ưu điểm nổi bật khiến Hoa tươi SG luôn chiếm chọn tình cảm ở khách hàng có thể kể đến như:

  • Giao hoa miễn phí ở một số quận gần Tân Bình với đơn trên 500.000 Đ
  • Hỗ trợ giảm tiền vận chuyển cho các khu vực ở xa
  • Hoàn tiền 100% nếu khoa không đạt yêu cầu như đã thỏa thuận
  • Chụp hình sản phẩm xác nhận trước khi giao
  • Giá cả thấp hơn nhiều so với thị trường
  • Nhận đặt hoa theo khả năng tài chính
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-4
Q, 720/10 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0989578353
https://hoanguyethy.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Nguyệt Hỷ được thành lập từ năm 2015 là ấp ủ của chủ shop cũng như để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở trong nước lẫn thị trường quốc tế. Hiện tại, hoa tươi Nguyệt Hỷ hoạt động đồng thời trên cả 3 chi nhánh của hàng ở TPHCM.

Trong đó, shop hoa tươi Nguyệt Hỷ tại Tân Bình là trụ sở chính của đơn vị chuyên phục vụ người dân Tân Bình và các quận lân cận. Thiết kế đa dạng mẫu mã, phối màu sắc phù hợp theo yêu cầu để mỗi khách hàng khi tin chọn shop hoa tươi Nguyệt Hỷ đều có thể có được sản phẩm như mong muốn.

Hoa tươi Nguyệt Hỷ được xem là một trong các địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Quận Tân Bình, TPHCM có quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại khu vực. Không chỉ có nhiều mẫu mã mà nhân viên tại Nguyệt Hỷ còn có kiến thức về các phong cách đám tang ở từng tôn giáo để gợi ý những mẫu mã cho phù hợp.

Mỗi vòng hoa, kệ hoa chia buồn khi khách hàng đặt hàng đều có sự tư vấn kỹ càng của các nhân viên trước khi đi vào thỏa thuận. Những mẫu cơ bản cũng được shop trình bày rõ trên trang web với hình ảnh tự chụp sắc nét, chân thực. Bên cạnh đó, shop cũng nhận đặt hàng thiết kế riêng theo mong muốn để phù hợp với ý nghĩa mà khách hàng muốn truyền tải đến gia chủ trong lễ đám tang.

Vì sao khách hàng tin tưởng chọn hoa tươi Nguyệt Hỷ là shop đặt vòng hoa chia buồn đám tang uy tín ở Tân Bình, TPHCM?

  • Đặt hàng online dễ dàng
  • Tư vấn chính xác, nhanh chóng
  • Chụp hình trước khi giao
  • Hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền nhanh chóng
  • Hơn 1500 mẫu hoa cập nhật trên trang web thông minh
  • Vòng hoa chia buồn có nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Đa dạng hình thức thanh toán
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian dự kiến
  • Có dịch vụ giao hàng hỏa tốc
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-1
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-1
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-2
Hình ảnh hoa-tuoi-hoang-nga-3
2 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0947749109
https://hoatuoihoangnga.com/
Chỉ đường

Để bắt kịp nhu cầu rộng lớn về điện hoa online và giao hàng nhanh chóng của khách hàng trên phạm vi lớn, Hoa tươi Hoàng Nga đã vươn mình mạnh mẽ từ một shop hoa nhỏ đến một cơ sở cung cấp hoa chuyên nghiệp. Cải tiến quy trình tiếp nhận, tăng cao số lượng và tay nghề nhân sự để có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về hoa tươi cắt cành các loại.

Đối với các vòng hoa chia buồn, shop Hoàng Nga chú trọng đào tạo đội ngũ các kỹ thuật viên với các kỹ thuật chọn màu, chọn loại hoa và thiết kế kiểu dáng theo từng phong tục tập quán vùng miền. Nhằm truyền tải đúng thông điệp và lời chia buồn mà khách hàng muốn gửi đến người đã khuất và những người thân trong gia quyến.

Tuy là một shop hoa có diện tích khá nhỏ, nhưng Hoa tươi Hoàng Nga lại đặc biệt có cách sắp xếp vô cùng hợp lý. Chia các chủng loại hoa theo khu vực để khi khách hàng bước vào cửa hàng thì có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm như nhu cầu của mình.

Hơn nữa, ngoài hoa tươi các loại từ trong nước và quốc tế, Hoa tươi Hoàng Nga còn chú trọng nhập thêm các phụ kiện, nơ giấy gói hoa có đủ màu sắc phù hợp với lễ tang. Phối hợp tinh tế để phụ kiện hài hòa với màu hoa, gửi tặng đến gia chủ những lời chia buồn sâu sắc nhất.

Các đặc điểm nổi bật của Hoa tươi Hoàng Nga mà khách hàng nhất định phải nằm lòng như:

  • Tặng tag chia buồn miễn phí
  • Quy trình tiếp nhận và giao hoa minh bạch, chuyên nghiệp
  • Có điện hoa phạm vi lớn
  • Giao hàng nhanh chóng, phí ship bình dân
  • Nhiều phân khúc giá để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn
  • Linh hoạt hình thức thanh toán
  • Hoa giữ tươi ít nhất 3 ngày kể từ khi nhận
  • Giao hoa từ 1 đến 4 giờ trong nội thành TPHCM
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-flowers-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-flowers-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-flowers-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-flowers-4
1506 Đ. Trường Sa, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0387402415
http://traflowers.com/
Chỉ đường

Trà Flowers là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ của sự đơn giản và sang trọng. Nơi đây thiên về các mẫu hoa tinh tế từ màu sắc cho đến các kiểu mẫu thiết kế. Nhằm tối ưu hóa mọi chi phí mà vẫn có thể giữ trọn vẹn ý nghĩa thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải đến người nhận.

Tuy là một shop hoa chuyên về các bó hoa sự kiện, chúc mừng, trang trí, … nhưng Trà Flowers cũng thường xuyên nhận được các đơn hàng vòng hoa chia buồn đám tang từ đông đảo khách hàng. Không phụ sự tin tưởng đó Trà Flowers cũng đã nhanh chóng cập nhật kỹ thuật cắm hoa chia buồn để đáp ứng kịp thời mong muốn đa dạng của khách hàng.

Mỗi nhân viên chịu trách nhiệm cắm hoa chia buồn tại Trà Flowers đều được đẩy mạnh việc đào tạo bài bản. Không chỉ thúc đẩy nằm lòng các kỹ năng chọn hoa, thiết kế, phối màu mà còn trau dồi các kiến thức về phong cách vòng hoa của các văn hóa đám tang khác nhau để tạo nên các sản phẩm cho thích hợp.

Tất cả các hoa tươi cắt cành tại Trà Flowers trước và sau khi nhập về đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Thợ phụ sẽ là những người chịu trách nhiệm phân loại và loại bỏ các cành hoa dập nát, héo và không đạt chất lượng.

Đây là một trong các địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Tân Bình, TPHCM mang đến sự tinh tế hài lòng. Không chỉ tạo nên diện mạo đẹp mà cón sáng tạo để mặt sau không bị thô, che chắn bằng các lá, cành để vòng, kệ hoa không để lộ phần bông mút.

Một số đặc điểm đáng chú ý về dịch vụ hoa chia buồn đám tang ở Trà Flowers như:

  • HÌnh thức thanh toán linh động
  • Có giao hàng hỏa tốc
  • Tư vấn chọn kiểu dáng chính xác, phù hợp với túi tiền
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng
  • Không gian cửa hàng tinh tế, đơn giản, sang trọng
  • Giá cả phải chăng
  • Tặng kèm tag có lời chia buồn 
  • Trang web thông minh
  • Hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực
Hình ảnh hoa-tuoi-quy-flowers-1
Hình ảnh hoa-tuoi-quy-flowers-2
Hình ảnh hoa-tuoi-quy-flowers-3
Hình ảnh hoa-tuoi-quy-flowers-4
92 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam 097 742 99 46
0977429946
quyflower.com@gmail.com

Hoa tươi Quý Flowers cũng là một địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Tân Bình, TPHCM không thể bỏ lỡ. Nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ mà còn ưu tiên sự chuyên nghiệp để mọi khách hàng đều được phục vụ bằng thái độ tốt nhất

Khi đến tại Hoa tươi Quý Flowers trên tuyến đường Hoàng Hoa Thám, Tân Bình, TPHCM, khách hàng có thể nhận thấy sự tinh tế khi shop lựa chọn và bảo quản các chủng loại hoa cắt cành bài bản. Chú trọng độ tươi trên mỗi cành hoa, nên Quý Flowers ưu tiên nhập hoa mới mỗi ngày để sản phẩm hoa đám tang hay các kiểu hoa khác đều có thể đẹp mắt và giữ được độ tươi lâu nhất có thể.

Cam kết không sử dụng các loại hoa đông lạnh để kết thành vòng hoa, kệ hoa cho khách hàng. Các hình ảnh với mẫu mã có sẵn được cập nhật là hình thật sự shop chụp. Nhằm đảm bảo tính chính xác, gần nhất với sản phẩm thật để khách hàng có thể thuận tiện chọn hoa khi ở xa.

Các phụ kiện đính kèm như giấy cắm hoa, nơ, tag cũng được lựa chọn màu sắc, thiết kế và các kiểu dáng cho phù hợp với đám tang. Tinh tế che đi phần thô phía sau vòng hoa để tạo nên sản phẩm thật sự mãn nhãn người nhìn.

Dựa vào đâu mà Hoa tươi Quý Flowers luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng?

  • Thiết kế hoa đám tang đẹp, tinh tế, đúng ý nghĩa
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Chi phí phải chăng
  • Tặng tag chia buồn
  • Hỗ trợ đặt hàng đơn giản, nhanh chóng
  • Đa dạng kiểu dáng
  • Dịch vụ thân thiện, tận tình

Với những điểm lợi thế trên, Hoa tươi Quý Flowers chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để khách hàng chọn hoa tươi chia buồn hay hoa cho nhiều sự kiện các. Hãy lưu lại, hoặc liên hệ ngay để có được những trải nghiệm hài lòng nhất theo mong muốn của mỗi khách hàng.

Hình ảnh hoa-tuoi-vily-1
Hình ảnh hoa-tuoi-vily-2
Hình ảnh hoa-tuoi-vily-3
Hình ảnh hoa-tuoi-vily-4
413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
0901602377
hoavily.com.vn

Hoa tươi Vily có trụ sở chính tọa lạc tại Quận Tân Bình, TPHCM những cơ sở lại sở hữu đến 15 kho hàng trên nhiều vùng miền của nước ta. Điều đó cho thấy, hoa tươi Vily hoàn toàn có khả năng phục vụ khách hàng mọi miền để cung cấp hoa tươi chất lượng mọi lúc, mọi nơi.

Hàng ngàn sản phẩm hoa nói chung và các vòng hoa, kệ hoa chia buồn nói riêng đều được shop tự tay chụp và cập nhật trên trang web. Khách hàng có thể dùng các tính năng thông minh để lựa chọn mức giá và loại hoa đám tang phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu không quen với việc đặt hàng trên web, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ qua số hotline để được đội ngũ hỗ trợ với các bước đơn giản. Không chỉ tiếp nhận cắm hoa đám tang theo nhu cầu thiết kế mà còn có thể tạo nên các vòng hoa tương ứng với khoản ngân sách mà khách hàng đưa ra.

Nghệ nhân hoa tại Hoa tươi Vily có chuyên một thiết kế và cắm hoa đám tang trong suốt nhiều năm liền. Họ đang thành công mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng, đẹp mãn nhãn cho khách hàng khi có nhu cầu mua hoa đám tang gửi tặng người thân, bạn bè đã qua đời.

Về chi phí, Hoa tươi Vily được khách hàng đánh giá cao khi tinh tế phân khúc các mức giá phù hợp. Bên cạnh đó còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể an tâm khi chọn hoa tươi cho sự kiện đã hoặc đang diễn ra.

Hoa tươi Vily sở hữu riêng một đội ngũ giao hàng của đơn vị. Chính vì thế, chi phí cũng như thời gian cũng được tối ưu hóa khi khách hàng đặt hoa tại Vily.

Những điểm nổi bật của Hoa tươi Vily bao gồm:

  • Trang web thông minh, có sẵn mẫu hoa tươi các loại
  • Có chính sách trả hàng hoàn tiền
  • Tặng tag chia buồn
  • Thiết kế vòng hoa đám tang theo ngân sách của khách hàng
  • Hoa chất lượng, tươi lâu
  • Dịch vụ thân thiện, đáng tin cậy

Tiêu chí xếp hạng: 6 Địa chỉ đặt vòng hoa chia buồn đám tang ở Q. Tân Bình

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.