Hình ảnh danhsachvang

6 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Q. Phú Nhuận uy tín, giao tận nơi

4228
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Hoa viếng mang ý nghĩa đặc biệt giúp bày tỏ lòng xót thương và tâm ý một cách khéo léo. Lưu ngay các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Quận Phú Nhuận trong bài viết để kịp gửi đến gia quyến lời chia buồn sâu sắc.

6 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang tại Quận Phú Nhuận chuyên nghiệp, giao nhanh

Hoa tang lễ cần được giao gấp để kịp bày tỏ tấm lòng trước mất mát to lớn của gia quyến. Ngoài yếu tố giao nhanh, vòng hoa chia buồn còn phải giữ được độ tươi lâu để góp phần giảm đi không khí u uất, đau thương của buổi lễ.

So với hoa tươi cho các dịp khác, hoa viếng cần được chuẩn bị chu đáo và chỉn chu hơn. Nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Quận Phú Nhuận, những gợi ý sau sẽ giúp bạn đọc chọn được tiệm hoa uy tín, chất lượng:

1
2
3
4
5
6
Hình ảnh thach-thao-flower-2
Hình ảnh thach-thao-flower-3
Hình ảnh thach-thao-flower-4
Hình ảnh thach-thao-flower-5
115 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0908008119
http://thachthaoflower.com/
Chỉ đường

Thạch Thảo Flower - Hoa tươi Thạch Thảo là địa chỉ đặt hoa chia buồn uy tín, chuyên nghiệp ở TPHCM. Nếu người nhận ở khu vực Quận Phú Nhuận, bạn nên đặt hoa tang lễ tại đây để tối ưu thời gian giao hoa và tiết kiệm chi phí.

Hoa tươi Thạch Thảo là một trong số ít shop hoa tươi có trên 20 năm kinh nghiệm. Trải qua những khó khăn ban đầu, cửa hàng dần trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ và sản phẩm hoa tươi đáng tin cậy. Dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ của tiệm chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng bởi sự nhanh chóng và chính xác.

Vì sao nên đặt vòng hoa đám tang tại Hoa tươi Thạch Thảo?

  • Kinh nghiệm hơn 20 năm giúp cửa hàng ổn định nguồn hoa - ngay cả những thời điểm nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm. Hoa được tiệm nhập mới mỗi ngày, đảm bảo độ tươi mới, mùi hương và màu sắc đạt chuẩn.
  • Hoa tươi Thạch Thảo có khá nhiều mẫu kệ hoa chia buồn được kết từ các loại hoa nội địa như hoa lan, lan hồ điệp, hoa cúc, loa kèn, hoa ly, hoa hồng, đồng tiền, cẩm tú cầu… Kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ với nhiều màu sắc và kích cỡ.
  • Giá thành của các sản phẩm hoa tang lễ được shop niêm yết rõ ràng, minh bạch. Khách hàng có thể tham khảo trên website để chọn được mẫu ưng ý.
  • Trường hợp không hài lòng với các mẫu có sẵn, Hoa tươi Thạch Thảo sẽ thiết kế hoa dựa trên yêu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Đội ngũ florist có kinh nghiệm, đáp ứng được toàn bộ yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.
  • Khách hàng đặt vòng hoa tang lễ sẽ được miễn phí in banner bày tỏ lòng thương xót, sự sẻ chia, đồng cảm trước mất mát to lớn.
  • Hoa tươi Thạch Thảo hỗ trợ giao hoa nhanh, cam kết đúng giờ. Trường hợp cần giao cấp, shop có thể giao hoa tang lễ trong vòng 1 - 2 giờ đồng hồ đối với khu vực nội thành.
Hình ảnh hoa-tuoi-mia-1
Hình ảnh hoa-tuoi-mia-2
Hình ảnh hoa-tuoi-mia-2
45A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937409008
http://hoatuoimia.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Mia là gợi ý bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Quận Phú Nhuận. Cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển với vị trí giao thông thuận lợi. Nhờ đó, tiệm có thể giao hoa nhanh, hỏa tốc trong 1 - 2 giờ đồng hồ theo yêu cầu của khách.

Hiện tại, tiệm có khá nhiều mẫu kệ hoa, vòng hoa chia buồn. Tất cả sản phẩm đều được cập nhật trên website để khách hàng tiện theo dõi. Hoa Tươi Mia hỗ trợ khách hàng đặt hoa nhanh trên website, fanpage và zalo vô cùng tiện lợi.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Hoa Tươi Mia:

  • Hoa Tươi Mia có đa dạng các loại hoa từ hoa nội địa cho đến hoa nhập. Sau khi nhập hoa, cửa hàng còn sử dụng công nghệ nhuộm hiện đại tạo nên kệ hoa, vòng hoa có màu sắc độc đảo.
  • Hoa tươi mới,cam kết giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm nhận hoa.
  • Giá của các sản phẩm vòng hoa chia buồn dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 Đ. Mức giá này được đánh giá hợp lý, không quá chênh lệch so với mặt bằng chung.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa của tiệm đều được đào tạo bài bản về cách thiết kế hoa, nắm vững kỹ thuật cắm hoa, chọn lựa, bảo quản hoa đúng cách… Nhờ có tay nghề cao, các florist có thể thực hiện những mẫu hoa theo yêu cầu cá nhân.
  • Đa dạng phụ kiện để sản phẩm thêm phần chỉn chu, trau chuốt. Khi đặt hoa chia buồn, tiệm sẽ tặng banner, thiệp cao cấp và khách hàng có thể yêu cầu nội dung.
  • Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Hoa Tươi Mia cập nhật đầy đủ thông tin của sản phẩm. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể truy cập vào website và đặt hoa online.
  • Cửa hàng sẽ chụp ảnh thực tế của sản phẩm để khách hàng kiểm tra trước khi giao.
  • Quá trình vận chuyển được đảm nhiệm bởi đội ngũ shipper có kinh nghiệm. Đảm bảo hoa được gia cố chắc chắn, từng cành hoa được bảo vệ bởi giấy xốp để giữ nguyên màu sắc và độ tươi lâu dài.
  • Miễn phí ship đối với đơn hàng trong quận Phú Nhuận và hỗ trợ phí vận chuyển đối với đơn hàng trong khu vực nội thành.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bo-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bo-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bo-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bo-flower-4
2B Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0937732489
http://hoatuoiboflower.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Bo Flower tạo dựng uy tín với dịch vụ giao hoa tận nơi, nhanh chóng và đúng giờ. Là một trong những shop hoa tiên phong về dịch vụ điện hoa, cửa hàng dần khẳng định được uy tín trong khu vực. Vì lý do này, Danh Sách Vàng gợi ý cho bạn Hoa tươi Bo Flower nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Quận Phú Nhuận.

Cửa hàng nhận cắm, kết hoa cho các dịp lễ trong năm, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn… Hiện Hoa tươi Bo Flower nhận đặt hoa trên nhiều nền tảng như website, fanpage và zalo để tạo sự thuận tiện tuyệt đối.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Hoa tươi Bo Flower được đánh giá cao?

  • Cửa hàng có gần 60 mẫu vòng hoa, kệ hoa chia buồn với kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng. Với hoa tang lễ, shop chủ yếu dùng hoa lan, hoa hồng, loa kèn, hoa cúc, cẩm chướng… có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Hoa tươi Bo Flower có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm từ đội ngũ thợ cắm, thợ phụ và shipper. Chú trọng vào nhân sự giúp cửa hàng tối ưu tất cả các khâu, tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và nhanh chóng.
  • Nếu bận rộn hoặc đang ở xa, bạn có thể tham khảo các mẫu hoa tang lễ qua website. Tất cả hình mẫu đều là ảnh shop tự chụp, cam kết sản phẩm thực tế giống ảnh từ 85 - 95%.
  • Hoa tươi Bo Flower hỗ trợ phí ship cho các đơn hàng đặt hoa tang lễ. Cửa hàng miễn phí vận chuyển trong khu vực Phú Nhuận và các quận trung tâm thành phố.
  • Khi đặt hoa online, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 5 - 10% tùy giá trị đơn hàng.
  • Cửa hàng hỗ trợ 24/7, đáp ứng nhanh nhu cầu về điện hoa của người dân thành phố. Nếu cần đặt gấp hoa chia buồn, Hoa tươi Bo Flower là địa chỉ bạn có thể tin cậy lựa chọn.
  • Hoa tang lễ có giá khá hợp lý chỉ từ 700.000 Đ. Đây là mức giá khá mềm so với các tiệm hoa tươi trong khu vực.
  • Nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách nhiệt tình và chu đáo.
Hình ảnh hoa-tuoi-jd-floral-1
Hình ảnh hoa-tuoi-jd-floral-2
Hình ảnh hoa-tuoi-jd-floral-3
Hình ảnh hoa-tuoi-jd-floral-4
66 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02835511233
Chỉ đường

Hoa Tươi JD Floral tạo dựng uy tín với các sản phẩm hoa tươi đẹp, độc đáo mang phong cách riêng. Sau hơn 5 năm hoạt động, cửa hàng đã trở thành địa chỉ “quen mặt” với những ai yêu thích hoa tươi. Nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở Quận Phú Nhuận, Hoa Tươi JD Floral là địa chỉ bạn đọc có thể cân nhắc.

Cửa hàng chủ yếu sử dụng hoa nhập nên giá thành khá cao. Bù lại, shop tuyển chọn rất kỹ hoa cắt cành và thiết kế hoa độc đáo, mới lạ. Chính vì vậy, Hoa Tươi JD Floral vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có ý định đặt hoa mừng khai trương, sinh nhật, hoa tang lễ…

Dịch vụ đặt hoa viếng đám tang của Hoa Tươi JD Floral có ưu điểm gì?

  • Đội ngũ florist có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Nhờ được đào tạo bài bản, các florist có thể thiết kế hoa theo ý tưởng của khách hàng và nhận về nhiều đánh giá tích cực.
  • Hoa Tươi JD Floral sử dụng hoa nhập và hoa nội địa được tuyển chọn gắt gao. Tiệm cam kết chỉ sử dụng hoa mới để cắm, kết vòng hoa chia buồn nhằm đảm bảo hoa thành phẩm có hình thức chỉn chu và giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày.
  • Ngoài các mẫu thông thường, Hoa Tươi JD Floral còn nhận thiết kế vòng hoa chia buồn phù hợp với tín ngưỡng, tôn giáo. Mọi yêu cầu của khách đều sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và đáp ứng nhanh chóng.
  • Nhân viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ giao hỏa tốc trong 2 giờ với chi phí vô cùng hợp lý.
  • Hoa được bọc xốp kỹ lưỡng để tránh tình trạng dập cánh, héo úa, hư hỏng phụ kiện trang trí…
  • Hoa Tươi JD Floral sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trong các tình huống như in sai banner, giao hoa trễ, giao nhầm mẫu, sử dụng loại hoa không đúng yêu cầu của khách…
  • Dịch vụ hoa tang lễ có giá khá cao nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng.
Hình ảnh flower365-thich-quang-duc-quan-phu-nhuan-tphcm-1
Hình ảnh flower365-thich-quang-duc-quan-phu-nhuan-tphcm-2
Hình ảnh flower365-thich-quang-duc-quan-phu-nhuan-tphcm-3
Hình ảnh flower365-thich-quang-duc-quan-phu-nhuan-tphcm-4
17 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907640087
https://www.flower365.vn/
Chỉ đường

Tiên phong về dịch vụ điện hoa, FLOWER365 dần khẳng định vị thế trong khu vực TPHCM nói chung và Quận Phú Nhuận nói riêng. Tên gọi của cửa hàng nói lên phong cách làm việc sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhanh nhu cầu hoa tươi của khách hàng trong suốt 365 ngày.

FLOWER365 cung cấp nhiều sản phẩm hoa tươi như hoa chúc mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa tình yêu, hoa cưới và hoa chia buồn… Với uy tín đã được khẳng định trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt vòng hoa đám tang.

Vì sao FLOWER365 được đánh giá là địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở Quận Phú Nhuận?

  • FLOWER365 có gần 40 mẫu hoa tang lễ với kiểu dáng đa dạng như kệ hoa 1 tầng, 2 tầng, vòng hoa, hoa tang lễ hình chữ thập… Nếu không ưng ý với các sản phẩm có sẵn, bạn có thể yêu cầu cửa hàng thiết kế mới phù hợp với nhu cầu và kinh phí.
  • Cho phép đặt hàng qua nhiều nền tảng khác nhau như fanpage, website, hotline và zalo. Hiểu rõ nhu cầu của khách, website của FLOWER365 có đầy đủ tính năng lọc và sản phẩm được cập nhật đầy đủ thông tin giúp khách hàng nắm bắt được kích cỡ, loài hoa, số lượng hoa sử dụng…
  • Kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu, đảm bảo hoa sử dụng đều có chất lượng tốt nhất. Bước kết, cắm vòng hoa và kệ hoa sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
  • Cam kết sản phẩm giống với ảnh mẫu khoảng 90 - 95% và giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày.
  • Khách hàng được giải đáp nhanh băn khoăn, thắc mắc để rút ngắn thời gian đặt hoa. Sau đó, nhân viên của tiệm sẽ tiến hành kết hoa gấp rút, kịp giao nhanh trong 2 giờ đồng hồ.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, có thể chuyển khoản hoặc trả bằng tiền mặt.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM trong bán kính 2km. Với những đơn hàng xa hơn, FLOWER365 sẽ hỗ trợ phí ship để giúp khách hàng tối ưu chi phí khi đặt hoa online.
  • FLOWER365 được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm và tận tâm. Tiệm chịu toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp có vấn đề phát sinh, đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng trên nguyên tắc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Hình ảnh co-flower-1
Hình ảnh co-flower-2
Hình ảnh co-flower-3
Hình ảnh co-flower-4
221 Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932365133
Chỉ đường

Nổi tiếng với các mẫu hoa độc đáo và bắt mắt, Cọ Flower từng bước khẳng định uy tín trong lĩnh vực hoa tươi. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, cửa hàng không chỉ cung cấp hoa chúc mừng, kỷ niệm mà còn phát triển nhóm sản phẩm hoa tang lễ.

Cọ Flower chủ yếu dùng hoa nhập nên sản phẩm sẽ có giá thành khá cao. Tương xứng với chi phí đắt đỏ là dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, hoa thành phẩm có kiểu dáng độc đáo và chỉn chu. Nếu không lăn tăn về vấn đề kinh phí, Cọ Flower là cái tên bạn có thể cân nhắc khi tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Quận Phú Nhuận.

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Cọ Flower có những ưu điểm gì?

  • Hỗ trợ giao hoa nhanh trong 2 giờ đồng hồ, trở thành “cầu nối” giúp khách hàng bày tỏ tâm ý, chia buồn đến gia quyến dù đang ở xa.
  • Cọ Flower có khá nhiều mẫu hoa tang lễ với nhiều kiểu dáng như giỏ hoa, lẵng hoa, vòng hoa, kệ hoa… Tùy theo ngân sách, nhân viên của tiệm sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp.
  • Hoa chia buồn được kết từ hoa cắt cành loại 1, các loại lá, hoa phụ kiện, vật dụng trang trí… chất lượng. Kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu giúp cho sản phẩm của Cọ Flower được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và thể hiện trọn vẹn ý nghĩa vốn có.
  • Khi đặt hoa chia buồn tại Cọ Flower, nhân viên sẽ hỗ trợ khách viết thiệp và in banner.
  • Phí vận chuyển hợp lý, có chính sách miễn phí ship cho đơn hàng giá trị lớn và khoảng cách giao hoa trong bán kính 2km.
  • Hỗ trợ đổi trả trong trường hợp shop giao nhầm mẫu, hoa bị hư héo, dập cánh trong quá trình vận chuyển.
  • Nhân viên tư vấn rõ ràng, minh bạch, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong quá trình đặt vòng hoa đám tang.

Tiêu chí xếp hạng: 6 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở Q. Phú Nhuận uy tín, giao tận nơi

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.