Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở TPHCM uy tín, chất lượng

2642
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Trong buổi lễ đưa tiễn người đã khuất gần như không thể thiếu sự hiện diện của vòng hoa chia buồn. Trước hết, vòng hoa giúp bày tỏ sự xót thương đến người quá cố, sau là thể hiện sự sẻ chia với nỗi đau của gia quyến. Để hoa tươi thể hiện đủ đầy ý nghĩa vốn có, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở TPHCM.

10 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang tại TPHCM mẫu đẹp, giao nhanh

Hoa chia buồn là cách để bày tỏ lòng xót thương với người đã khuất, thể hiện sự đồng cảm trước mất mát to lớn của gia quyến. Vì vậy, trong các buổi lễ đưa tang đều có sự hiện diện của những vòng hoa, kệ hoa tươi thắm.

Hầu hết các shop hoa tươi ở TPHCM đều nhận đặt vòng hoa tang lễ. Tuy nhiên, vì tính chất trang nghiêm của buổi lễ, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín, giao hoa nhanh và đúng hẹn. Nếu đang lăn tăn về vấn đề này, một vài gợi ý từ Danh Sách Vàng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ đáng tin cậy:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh moc-florist-1
Hình ảnh moc-florist-2
Hình ảnh moc-florist-3
Hình ảnh moc-florist-33
16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932640420
https://mocflorist.com/
Chỉ đường

Mộc Florist là shop hoa tươi nằm ở khu vực Quận 2 nhưng hiện đang cung cấp dịch vụ đặt hoa online cho 63 tỉnh thành phố. Nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Có mặt trên thị trường từ năm 2019, Mộc Florist đã có gần 4 năm hoạt động. Dù thời gian hoạt động không dài nhưng với định hướng rõ ràng, cửa hàng nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi, trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Hiện shop đang cung cấp nhiều sản phẩm hoa tươi như hoa tặng sự kiện, hoa tặng tốt nghiệp, trang trí xe hoa, hoa cưới, hoa mừng khai trương, hoa viếng đám tang…

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Mộc Florist có ưu điểm gì?

  • Mộc Florist sử dụng 100% hoa tươi khi kết vòng hoa viếng, đảm bảo sau khi thành phẩm hoa vẫn giữ được độ tươi lâu dài. Đồng thời có màu sắc và mùi hương đạt chuẩn, thể hiện trọn vẹn lòng thành, sự xót thương với gia quyến.
  • Các sản phẩm hoa viếng có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng như tone màu tím, vàng, trắng, xanh vô cùng nhã nhặn. Kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng kèm theo bảng in bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia với nỗi đau trước sự mất mát to lớn.
  • Mộc Florist có khoảng 30 mẫu vòng hoa tang lễ và tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá, cập nhật thông tin đầy đủ trên website.
  • Ngoài những mẫu có sẵn, Mộc Florist cũng sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế vòng hoa đưa tang theo yêu cầu (kiểu dáng, màu sắc, loại hoa). Mọi mong muốn của khách đều sẽ được đội ngũ florist lắng nghe, đáp ứng một cách hài lòng nhất.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Dịch vụ giao hoa nhanh, đúng hẹn. Shipper thành thạo đường sá, thái độ phục vụ đúng mực và nhiệt tình.
  • Theo khảo sát, mức giá cho các sản phẩm vòng hoa đưa tang tại Mộc Florist chỉ từ 900.000 Đ. Cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ phí ship cho những đơn hàng trong khu vực Quận 2 và những quận huyện lân cận.
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-4
548 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72009, Việt Nam
0906195345
Chỉ đường

Hoa Tươi TLT nằm ở mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú. Cửa hàng khá khang trang, không gian rộng rãi, trưng bày nhiều loại hoa tươi và các loại hoa thành phẩm như bó hoa, kệ hoa, lẵng hoa, giỏ hoa… Trong đó, lẵng hoa chia buồn là sản phẩm thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hoa Tươi TLT đã có nhiều năm hoạt động, phục vụ hàng nghìn nhu cầu hoa tươi quà tặng, hoa cưới, hoa tang lễ… Nhờ có kinh nghiệm trong lĩnh vực, cửa hàng có thể xử lý đơn hàng nhanh chóng, hạn chế tối đa các tình huống phát sinh như giao nhầm mẫu, giao hoa trễ…

Vì sao nên đặt vòng hoa đám tang tại Hoa Tươi TLT?

  • Hoa Tươi TLT là cửa hàng hoa hoạt động lâu năm, hoa được nhập mới mỗi ngày, đa dạng về màu sắc và chủng loại.
  • Các mẫu vòng hoa chia buồn của cửa hàng đều sử dụng hoa mới, hoa loại 1 nên giữ được độ tươi lâu. Hoa có màu sắc và mùi hương đạt tiêu chuẩn, không sử dụng hoa héo úa, dập nát.
  • Hoa chia buồn có kiểu dáng đa dạng như kệ hoa 1 tầng, 2 tầng, vòng hoa, lẵng hoa để bàn… Với hoa tang lễ, cửa hàng ưu tiên dùng hoa lan trắng, tím, hoa ly màu vàng, đồng tiền trắng… để tạo nên hoa thành phẩm tinh tế và nền nã.
  • Ngoài những mẫu truyền thống, Hoa Tươi TLT còn thiết kế vòng hoa chia buồn với kiểu dáng hiện đại. Cửa hàng còn nhận thiết kế vòng hoa tang lễ theo yêu cầu cá nhân.
  • Giá thành hợp lý chỉ từ 650.000 Đ, bên cạnh đó shop còn hỗ trợ phí vận chuyển và có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-2
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-3
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-4
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-5
54B Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903059737
http://nhanhieuhoa.com/
Chỉ đường

Nhà Nhiều Hoa Shop có cái tên vô cùng thân thuộc, gần gũi. Cửa hàng chuyên cung cấp hoa bó, hoa giỏ, kệ hoa, lẵng hoa… cho nhiều dịp khác nhau. Có thế mạnh về dịch vụ đặt hoa online, Nhà Nhiều Hoa được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định đặt vòng hoa tang lễ ở khu vực TPHCM.

Với dịch vụ giao hoa hỏa tốc, Nhà Nhiều Hoa có thể giao vòng hoa viếng chỉ trong 1 - 2 giờ đồng hồ. Dù chuẩn bị trong thời gian gấp gáp nhưng chất lượng luôn là điều mà cửa hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đây cũng là lý do shop luôn có tên trong top các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở TPHCM.

Ưu điểm khi đặt vòng hoa đám tang tại Nhà Nhiều Hoa:

  • Nhà Nhiều Hoa cam kết nhập hoa tươi mỗi ngày và chọn lựa hoa loại 1 khi kết thành phẩm. Nhờ chọn lựa từng cành, vòng hoa tang lễ của shop được đánh giá cao về thiết kế chỉn chu, hình thức đẹp, chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về sự xót thương, đồng cảm.
  • Khách hàng đặt hoa chia buồn sẽ được miễn phí thiệp, banner.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa dày dạn kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực, có thể thực hiện các mẫu theo yêu cầu của khách. Ngoài những mẫu vòng hoa chia buồn thông thường, Nhà Nhiều Hoa còn thiết kế nhiều mẫu kệ hoa độc đáo, mới mẻ.
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng để chọn được vòng hoa ưng ý thay cho lời chia buồn đến gia quyến.
  • Quy trình xử lý đơn hàng nhanh, tối ưu về thời gian. Khách hàng cần gấp sẽ được giao hoa hỏa tốc trong 1  - 2 giờ với mức giá vô cùng ưu đãi.
  • Giá của các sản phẩm vòng hoa chia buồn được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Khách hàng được tư vấn kỹ về giá và phí vận chuyển, tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí
Hình ảnh shop-hoa18-1
Hình ảnh shop-hoa18-2
Hình ảnh shop-hoa18-3
Hình ảnh shop-hoa18-4
1,2,3,4, 6 Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0938346356
https://hoa18.com/
Chỉ đường

Shop Hoa18 là một trong những địa chỉ đặt hoa online chuyên nghiệp ở TPHCM. Trụ sở chính nằm ở số 1 - 6 Tân Mỹ, Quận 7 nhưng với mạng lưới rộng lớn, shop có thể chuyển phát điện hoa nhanh trên phạm vi cả nước. Tạo được danh tiếng sau một thời gian dài hoạt động, Shop Hoa18 được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn khi có ý định đặt vòng hoa đám tang.

Dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ của Shop Hoa18 có gì nổi bật?

  • Hỗ trợ giao nhanh trong vòng 60 phút cho khu vực Quận 7 và 90 - 120 phút đối với các quận huyện khác ở TPHCM.
  • Shop Hoa18 hiện có khoảng 100 mẫu vòng hoa chia buồn với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Tùy theo nhu cầu, khách có thể chọn kệ hoa 1 tầng, 2 tầng, kệ hoa dạng vòng, kệ hoa dạng vòng hình chữ nhật, hình thập giá… So với các cửa hàng trong khu vực, Shop Hoa18 có mẫu mã đa dạng và độc đáo hơn.
  • Shop Hoa18 cam kết sử dụng hoa mới mỗi ngày, hoa giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày. Không sử dụng hoa đông lạnh, hoa loại 2, loại 3 không đủ tiêu chuẩn.
  • Các sản phẩm vòng hoa chia buồn đều được đánh giá cao về hình thức chỉn chu, thẩm mỹ. Màu sắc kết hợp hài hòa, trang nhã, tôn lên không khí trang nghiêm cho buổi lễ.
  • Shop Hoa18 đào tạo đội ngũ shipper riêng để có thể đáp ứng nhu cầu điện hoa cho khách hàng ở khu vực TPHCM. Nhờ được đào tạo bài bản về kỹ năng nên shipper có thể giao hoa đúng hẹn, hoa giữ được form dáng, không bị dập héo.
  • Các sản phẩm vòng hoa chia buồn của Shop Hoa18 có mức giá khá đa dạng, dao động từ 900.000 - 3.000.000 Đ. Với nhiều phân khúc giá khác nhau, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa vòng hoa chia buồn phù hợp với ngân sách.
  • Vòng hoa chia buồn mang ý nghĩa sâu sắc, đưa tiễn người đã khuất về phương xa. Vì vậy, Shop Hoa18 rất chu đáo chuẩn bị banner, thiệp để bày tỏ được lòng thành và sự đồng cảm sâu sắc với gia quyến.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Hình ảnh tydo-flower-1
Hình ảnh tydo-flower-2
Hình ảnh tydo-flower-3
Hình ảnh tydo-flower-4
1431 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0896693272
http://www.tydoflower.com/
Chỉ đường

Nếu đang băn khoăn đặt vòng hoa đám tang ở đâu uy tín tại TPHCM, TyDo Flower là địa chỉ bạn đọc có thể cân nhắc. Cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp với không gian rộng rãi, đầy đủ các loại hoa tươi.

Ngoài sản phẩm chủ đạo là hoa khai trương và hoa chúc mừng sinh nhật, TyDo Flower còn nhận đặt vòng hoa đám tang thể hiện lòng tiếc thương với người đã khuất. Shop nhận chuyển phát hoa trên khắp các quận huyện ở TPHCM với mức phí hợp lý. Chính vì vậy, TyDo Flower là một trong những lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi tìm mua vòng hoa đám tang.

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại TyDo Flower có những ưu điểm gì?

  • TyDo Flower hiện có khoảng 150 mẫu kệ hoa chia buồn với nhiều phân khúc giá, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Giá bán khá hợp lý chỉ từ 990.000 Đ đối với kệ hoa 1 tầng.
  • Các mẫu kệ hoa, vòng hoa tang lễ đều được kết từ hoa tươi nhập hằng ngày. Shop nói không với việc sử dụng hoa dập héo, hoa đông lạnh làm mất đi ý nghĩa vốn có của vòng hoa chia buồn.
  • TyDo Flower đã xây dựng website hoàn thiện với đầy đủ các tính năng. Khách hàng có thể lọc sản phẩm dựa trên giá thành, màu sắc, kiểu dáng để dễ dàng tìm được kệ hoa chia buồn phù hợp.
  • Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng rõ ràng từng bước. Nhờ vậy, vòng hoa sẽ được chuyển đến tận nơi chỉ sau 1 - 2 giờ đồng hồ.
  • Có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng trong trường hợp giao hoa trễ, giao nhầm mẫu, không đủ số lượng hoa.
  • TyDo Flower hỗ trợ nhanh trong những trường hợp phát sinh, đảm bảo hoa được giao đến tận nơi đúng theo yêu cầu. Thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc đã giúp cửa hàng tạo dựng được sự tin cậy cho đông đảo khách hàng.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-4
399 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746000, Việt Nam
0903745911
https://www.hoatuoihuythao.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Huy Thảo được biết đến là địa chỉ đặt hoa mừng khai trương uy tín, chuyên nghiệp ở TPHCM. Bên cạnh dịch vụ nổi bật là kệ hoa chúc mừng, cửa hàng còn cung cấp vòng hoa, kệ hoa chia buồn giúp khách hàng bày tỏ lòng tiếc thương khôn xiết đến người đã khuất.

Hoa tang lễ mang ý nghĩa sâu xa và xua tan bớt không khí ảm đạm, đau thương. Với vai trò đặc biệt trong buổi lễ tiễn đưa người đã khuất, các sản phẩm vòng hoa chia buồn được Hoa tươi Huy Thảo kiểm tra kỹ lưỡng từng khâu. Hoa được tuyển chọn từng cành, đảm bảo về mùi hương, màu sắc và độ tươi trước khi lên mẫu.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Hoa tươi Huy Thảo được đánh giá cao?

  • Hoa tươi Huy Thảo nhập hoa tươi mỗi ngày, cam kết hoa có màu sắc và kiểu dáng đúng như hình mẫu.
  • Hiện cửa hàng có khoảng 300 mẫu vòng hoa chia buồn với nhiều kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng chọn được vòng hoa có kiểu dáng phù hợp để bày tỏ sự chia sẻ và đồng cảm với gia quyến
  • Cửa hàng luôn gửi ảnh thật để khách hàng check trước khi giao nhằm hạn chế tình trạng sai mẫu, kiểu dáng không ưng ý. Nếu không hài lòng, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa, nhân viên của shop sẽ hỗ trợ nhanh để kịp giao hoa đúng thời gian yêu cầu.
  • Có chính sách hoàn tiền 100%, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp giao nhầm mẫu, hoa không đúng kiểu dáng và số lượng như khách hàng yêu cầu.
  • Hoa tươi Huy Thảo miễn phí thiết kế băng chữ, banner.
  • Với những đơn hàng từ 700.000 Đ, cửa hàng có chính sách giao miễn phí trong nội thành. Ở những khu vực xa, shop sẽ hỗ trợ phí ship giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ điện hoa.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-nguyet-hy-au-co-quan-tan-binh-tphcm-4
Q, 720/10 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0989578353
https://hoanguyethy.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Nguyệt Hỷ luôn nằm trong các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở TPHCM. Ngay từ khi mới thành lập, cửa hàng đã đẩy mạnh dịch vụ đặt hoa online. Nhờ đó, dịch vụ giao hoa được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và chỉn chu.

Quy trình xử lý đơn hàng đã được Hoa tươi Nguyệt Hỷ tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian cho chính đội ngũ nhân sự và khách hàng. Ngoài dịch vụ điện hoa thường, cửa hàng còn nhận giao hoa hỏa tốc trong 1 - 2 giờ đồng hồ tùy theo vị trí người nhận. Với uy tín đã được khẳng định sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, trở thành địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM.

Những lý do nên đặt vòng hoa đám tang tại Hoa tươi Nguyệt Hỷ:

  • Hỗ trợ giao hoa hỏa tốc siêu nhanh trong 1 - 2 giờ đồng hồ, giúp khách hàng kịp thời gửi trao vòng hoa chia buồn, tỏ bày sự thương tiếc đối với người đã khuất.
  • Hoa tươi Nguyệt Hỷ có nhiều mẫu hoa tang lễ với phân khúc giá khác nhau từ 400.000 - trên 2.000.000 Đ. Với đa dạng mức giá, khách hàng có thể chọn được vòng hoa phù hợp với túi tiền để bày tỏ sự chia buồn với gia quyến.
  • Cửa hàng có nhiều mẫu vòng hoa đám tang như vòng hoa hình tròn, hình vuông, hình chữ thập, kệ hoa 1 tầng, 2 tầng… Ngoài ra, shop cũng hỗ trợ lên mẫu theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách.
  • Hoa tươi Nguyệt Hỷ cam kết các sản phẩm vòng hoa đám tang đều sử dụng hoa tươi 100%, không dùng hoa đông lạnh hoặc hoa loại 2, loại 3 kém chất lượng. Hoa giữ được độ tươi lâu ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
  • Khâu chăm sóc khách hàng được chú trọng, giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh dựa trên nguyên tắc đặt khách hàng lên hàng đầu.
  • Có chương trình tích điểm, ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
Hình ảnh hoa-tuoi-co-xuan-1
Hình ảnh hoa-tuoi-co-xuan-2
Hình ảnh hoa-tuoi-co-xuan-3
Hình ảnh hoa-tuoi-co-xuan-4
288c Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0908112659
http://www.coxuan.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Cỏ Xuân được sáng lập với mong muốn giúp khách hàng bày tỏ cảm xúc bằng bó hoa tươi thắm thay cho những lời yêu thương đơn thuần. Khởi nguồn từ niềm đam mê hoa tươi, cửa hàng trau chuốt từng cành hoa, nhánh lá… để tạo nên hoa thành phẩm có chất lượng hàng đầu.

Chỉn chu trong từng sản phẩm giúp Hoa tươi Cỏ Xuân tạo dựng được uy tín trong lòng mỗi khách hàng. Từ một cửa hàng nhỏ, hiện tại shop đã mở rộng về quy mô và có thể phục vụ nhu cầu điện hoa của khách hàng trên khắp các quận huyện ở TPHCM.

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Hoa tươi Cỏ Xuân có những ưu điểm gì?

  • Hoa tươi Cỏ Xuân thiết kế vòng hoa chia buồn với kiểu dáng truyền thống và hiện đại mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Cửa hàng ưu tiên các tone màu nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với không khí của buổi lễ như màu trắng, tím, vàng nhạt…
  • Ngoài những mẫu thông thường, shop còn thiết kế vòng hoa hình thập giá dành cho những người theo đạo Thiên Chúa. Đồng thời cửa hàng cũng hỗ trợ thiết kế các mẫu vòng hoa độc đáo theo yêu cầu riêng của khách.
  • Các mẫu vòng hoa chia buồn của Hoa tươi Cỏ Xuân có mức giá hợp lý, chỉ từ 600.000 Đ. Mức giá này được đánh giá “mềm” hơn so với những cửa hàng hoa tươi trong khu vực.
  • Hoa tươi Cỏ Xuân đã phát triển website hoàn chỉnh và thường xuyên cập nhật sản phẩm mới. Các sản phẩm có đầy đủ thông tin về kích thước, loài hoa, số lượng hoa và giá thành… giúp khách hàng chọn lựa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ phục vụ đúng mực.
  • Giao hoa nhanh, đúng hẹn, cam kết không xảy ra tình huống phát sinh do những lý do chủ quan.
Hình ảnh hoa-yeu-thuong-230b-vo-thi-sau-q-3-tphcm-2
Hình ảnh hoa-yeu-thuong-230b-vo-thi-sau-q-3-tphcm-3
Hình ảnh hoa-yeu-thuong-230b-vo-thi-sau-q-3-tphcm-4
Hình ảnh hoa-yeu-thuong-230b-vo-thi-sau-q-3-tphcm-5
230B Đ. Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02873002010
https://hoayeuthuong.com/
Chỉ đường

Hoa Yêu Thương là hệ thống cửa hàng hoa tươi có mạng lưới chi nhánh dày đặc. Thế mạnh của hệ thống này là dịch vụ đặt hoa online và luôn có chính sách giao hoa miễn phí khu vực nội thành.

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang của Hoa Yêu Thương nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Là đơn vị tiên phong về lĩnh vực điện hoa, hệ thống này có thể giao hoa nhanh trong vòng 60 phút, hỗ trợ khách hàng 24/24, tặng thiệp miễn phí… Với các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, Hoa Yêu Thương trở thành lựa chọn ưu tiên cho những ai có ý định đặt vòng hoa tang lễ.

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Hoa Yêu Thương có những ưu điểm gì?

  • Mạng lưới chi nhánh dày đặc, tối ưu khoảng cách giao hoa, từ đó tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Hoa Yêu Thương có nhiều mẫu vòng hoa đám tang như kệ hoa, giỏ hoa, vòng hoa… với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Các sản phẩm hoa chia buồn có mức giá từ 650.000 Đ cho đến 9.500.000 Đ.
  • Giá thành sản phẩm được cửa hàng niêm yết rõ ràng để khách hàng thuận tiện tham khảo và chọn lựa.
  • Hoa Yêu Thương cập nhật đầy đủ thông tin của sản phẩm bao gồm các loại hoa được sử dụng, số lượng cành, màu sắc… Cam kết sản phẩm sử dụng đủ số lượng hoa cắt cành, không xảy ra tình trạng thiếu hoa, hoa không đúng mẫu.
  • Trước khi giao, cửa hàng sẽ chụp ảnh thật gửi cho khách hàng. Trường hợp khách không hài lòng, shop sẽ hỗ trợ chỉnh sửa trong thời gian nhanh chóng.
  • Khách hàng đặt vòng hoa đám tang sẽ được tặng kèm thiệp hoặc banner với mức giá dao động từ 20.000 - 50.000 Đ.
  • Hỗ trợ giao gấp trong 1 - 2 giờ.
  • Phí vận chuyển hợp lý và có chính sách miễn phí ship cho khu vực nội thành.
  • Cam kết hoa tươi trên 3 ngày, hoàn tiền nếu chất lượng hoa không đúng như cam kết hoặc khách hàng không hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ.
  • Hoa Yêu Thương có chương trình tích điểm, ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết.
Hình ảnh don-bosco-flower-2
Hình ảnh don-bosco-flower-3
Hình ảnh don-bosco-flower-4
Hình ảnh don-bosco-flower-5
119 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0973234894
http://donboscoflower.com/
Chỉ đường

Khép lại danh sách các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở TPHCM là Don Bosco Flower. Cửa hàng nằm ở Quốc lộ 1K Thủ Đức, cung cấp và phục vụ nhu cầu hoa tươi cho khách hàng trên địa bàn và những khu vực lân cận như Quận 9, Bình Dương…

Don Bosco Flower phát triển dịch vụ đặt hoa online để phù hợp với cuộc sống bận rộn như hiện nay. Chỉ với một cuộc gọi, khách hàng có thể đặt hoa để chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với gia quyến. Cửa hàng xử lý đơn hàng nhanh, giao hoa đúng hẹn, hoa có độ tươi lâu góp phần xua tan không khí đau buồn của buổi lễ đưa tang.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại Don Bosco Flower được đánh giá cao?

  • Don Bosco Flower có khoảng hơn 40 mẫu kệ hoa chia buồn với hình thức chỉn chu, nền nã, phù hợp với không khí của buổi lễ.
  • Các sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa được mẫu ưng ý, phù hợp với ngân sách.
  • Don Bosco Flower không công khai giá thành vì giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên của shop luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Cửa hàng cam kết chỉ dùng hoa loại 1, hoa có độ tươi ít nhất 3 ngày để kết vòng hoa chia buồn. Nói không với việc sử dụng hoa kém chất lượng, đánh mất lòng tin của khách hàng.
  • Dịch vụ giao hoa nhanh, hỏa tốc trong 1 - 2 giờ đồng hồ.
  • Hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng có bán kính trên 12km. Miễn phí giao hoa ở khu vực Thủ Đức và Bình Dương với bán kính trong vòng 5 - 7 km.
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh.
  • Don Bosco Flower có chính sách hoàn tiền, đổi trả trong trường hợp giao nhầm mẫu, khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang ở TPHCM uy tín, chất lượng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.