Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang tại Quận 11 uy tín, chất lượng nhất

4862
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

In sai nội dung trên banner, giao hoa trễ, hoa dập nát, gãy cành… là những điều cấm kỵ khi đặt hoa viếng. Trước tâm lý băn khoăn của bạn đọc, Danh Sách Vàng đã tổng hợp các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở Quận 11. Qua đó giúp bạn tìm được mẫu hoa viếng có hình thức trau chuốt, giá hợp lý, giao đúng giờ, chuyên nghiệp.

5 Địa chỉ đặt hoa đám tang ở Quận 11 đa dạng mẫu mã, giao nhanh

Hoa đám tang thường có màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn để phù hợp với tính chất trang nghiêm của buổi lễ. Trong không khí u uất, những kệ hoa, vòng hoa tươi thắm phần nào giúp xua đi sự ảm đạm. Mặt khác, hoa viếng còn là cách để bày tỏ sự sẻ chia, đồng cảm trước nỗi đau to lớn của gia quyến.

Với ý nghĩa sâu sắc, hoa đám tang cần được chuẩn bị chu đáo và giao đến đúng giờ. Để lòng thành được thể hiện một cách trọn vẹn, bạn nên tìm đến những địa chỉ đặt vòng đám tang uy tín ở Quận 11:

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh dalat-hasfarm-le-dai-hanh-quan-11-tphcm-1
Hình ảnh dalat-hasfarm-le-dai-hanh-quan-11-tphcm-2
Hình ảnh dalat-hasfarm-le-dai-hanh-quan-11-tphcm-3
Hình ảnh dalat-hasfarm-le-dai-hanh-quan-11-tphcm-4
281 Đ. Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0815303435
https://shop.dalathasfarm.com/
Chỉ đường

Dalat Hasfarm là đơn vị phân phối hoa cắt cành lớn nhất nước ta. Sở hữu 4 trang trại hoa tươi ở Đà Lạt, hệ thống này có thể đáp ứng nhu cầu hoa tươi của cả nước và xuất khẩu hoa sang các khu vực lân cận. Dalat Hasfarm đã phát triển hệ thống cửa hàng ở TPHCM để đáp ứng nhu cầu về hoa trang trí, hoa tươi quà tặng…

Chi nhánh Quận 11 nằm ở số 281 Lê Đại Hành với vị trí khá thuận tiện. Từ cửa hàng, hoa có thể được giao nhanh đến các khu vực lân cận, đáp ứng nhu cầu giao hoa gấp trong 1 - 2 giờ. Nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở Quận 11, Dalat Hasfarm là gợi ý bạn đọc có thể cân nhắc.

Vì sao nên chọn Dalat Hasfarm khi có ý định đặt vòng hoa chia buồn?

  • Dalat Hasfarm cam kết về chất lượng hoa, tuyệt đối không xảy ra tình trạng hoa héo, cánh hoa dập nát, gãy cành… Nhân viên của tiệm sẽ chọn lựa từng cành hoa khi thực hiện kết vòng hoa, kệ hoa chia buồn.
  • Hoa tang lễ có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Tất cả sản phẩm đều được update thường xuyên trên website để khách hàng thuận tiện tham khảo, đặt hoa online.
  • Giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng nên bạn có thể tham khảo, so sánh với các tiệm hoa trong khu vực. Mức giá của Dalat Hasfarm được đánh giá khá hợp lý so với mặt bằng và chất lượng sản phẩm.
  • Trực thuộc hệ thống lớn, Dalat Hasfarm chi nhánh Quận 11 có quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Kiểm soát tốt từng khâu, hạn chế các tình huống rủi ro như giao hoa trễ, giao nhầm mẫu, hoa không đúng kích cỡ và màu sắc mà khách yêu cầu…
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ giao hỏa tốc trong 2 giờ để bạn có thể bày tỏ lòng xót thương và đồng cảm với nỗi đau to lớn của gia quyến. Với dịch vụ đặt hoa online của Dalat Hasfarm, bạn có thể gửi hoa viếng đến tận nơi dù đang ở xa.
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-1
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-2
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-3
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-4
115/18A Lò Siêu, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0904200493
http://tieumin.com/
Chỉ đường

Tiệm hoa Tiểu Min là cửa hàng hoa tươi theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại. Sản phẩm thế mạnh của tiệm là hoa chúc mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa kỷ niệm tình yêu, hoa mừng tốt nghiệp và hoa chia buồn. Nếu muốn tìm vòng hoa tang lễ có kiểu dáng nhã nhặn, Tiệm hoa Tiểu Min là gợi ý mà Danh Sách Vàng muốn đề xuất đến bạn đọc.

Cửa hàng chủ yếu sử dụng các loại hoa nhập như mẫu đơn, lan hồ điệp, cúc mẫu đơn, mao lương, hoa thủy tiên, cát tường, cẩm chướng, tulip cánh kép… Phụ kiện cũng được tiệm nhập đa dạng mẫu mã, màu sắc để đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Với nguồn hoa đa dạng và chất lượng, Tiệm hoa Tiểu Min hứa hẹn có thể đem đến cho khách hàng vòng hoa chia buồn có mẫu mã chỉn chu, giữ được độ tươi lâu.

Dịch vụ đặt vòng hoa viếng đám tang của Tiệm hoa Tiểu Min có những ưu điểm gì?

  • Hoa tang lễ có kiểu dáng đa dạng (kệ hoa 1 tầng, 2 tầng, vòng hoa, kệ hoa hình chữ thập…) phù hợp với nhu cầu và tín ngưỡng tôn giáo.
  • Khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được vòng hoa chia buồn có kiểu dáng, mẫu mã phù hợp và chi phí hợp lý. Shop cũng sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu của khách.
  • Các sản phẩm hoa chia buồn của Tiệm hoa Tiểu Min có mức giá khá cao. Tuy nhiên, giá thành được đánh giá tương xứng với chất lượng hoa, mẫu mã và dịch vụ.
  • Miễn phí thiệp, banner khi đặt hoa viếng đám tang.
  • Tiệm hoa Tiểu Min có dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ giao gấp theo yêu cầu của khách. Dù chuẩn bị sản phẩm trong thời gian gấp rút nhưng chất lượng vẫn là điều mà cửa hàng chú trọng và cam kết với khách hàng.
  • Đội ngũ giao hàng có kinh nghiệm, gia cố sản phẩm chắc chắn, bảo vệ hoa kỹ càng nhằm hạn chế tình trạng héo úa, dập cánh, gãy cành…
  • Xử lý nhanh các tình huống phát sinh, đảm bảo hoa được giao đến đúng hẹn.
  • Tiệm hoa Tiểu Min sẽ chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp giao hoa trễ, sai mẫu, sản phẩm thực tế không giống với hình…
  • Đối với khách đặt online, shop sẽ gửi ảnh trước khi giao và sẵn sàng điều chỉnh nếu khách chưa hài lòng. Sự tận tụy, tỉ mỉ chính là yếu tố giúp Tiệm hoa Tiểu Min có tên trong top các địa chỉ đặt vòng hoa đám tang uy tín ở Quận 11.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-4
57 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0868678672
https://thanhtrangflower.com/
Chỉ đường

Bạn đang tìm địa chỉ đặt hoa chia buồn ở Quận 11 nhưng chưa tìm được cửa hàng ưng ý? Dựa trên tiêu chí giao nhanh, sản phẩm chất lượng và giá hợp lý, Shop hoa tươi Thanh Trang là gợi ý mà Danh Sách Vàng muốn chia sẻ đến bạn đọc. Khi lựa chọn shop hoa này, mọi yêu cầu đều sẽ được đáp ứng và hỗ trợ nhanh chóng.

Cửa hàng có khá nhiều sản phẩm hoa chia buồn, có thể giao gấp theo yêu cầu của khách. Sau nhiều năm hoạt động, Shop hoa tươi Thanh Trang có thể quản lý tốt từng khâu, đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chất lượng.

Vì sao nên đặt vòng hoa đám tang tại Shop hoa tươi Thanh Trang?

  • Hoa tang lễ có mẫu mã khá đa dạng, giá thành hợp lý. Cửa hàng cũng sẽ thiết kế mẫu mới theo ý tưởng, yêu cầu cá nhân trong trường hợp khách không ưng ý với các mẫu có sẵn.
  • Cam kết dùng hoa mới khi kết vòng hoa, kệ hoa tang lễ. Hoa được nhập mỗi ngày, có thể giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày tính từ thời điểm giao.
  • Ngoài các sản phẩm thông thường, Shop hoa tươi Thanh Trang còn thiết kế hoa tang lễ cao cấp, sử dụng lan hồ điệp và những loài hoa nhập. Với sản phẩm đa dạng về mức giá, cửa hàng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
  • Hỗ trợ in banner, băng chữ theo nội dung khách yêu cầu. Miễn phí hoàn toàn phụ kiện khi đặt hoa tang lễ.
  • Xử lý đơn hàng nhanh, chuyên nghiệp và kiểm soát tốt từng bước. Khách hàng đặt hoa chia buồn qua website, fanpage… sẽ được hỗ trợ kịp thời để hoa viếng được giao đến trong thời gian sớm nhất.
  • Shop hoa tươi Thanh Trang chịu mọi trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh như hoa héo, dập cánh do vận chuyển, giao sai mẫu, hoa không đủ số lượng như khách yêu cầu, in sai banner…
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-2
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-3
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-4
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-5
54B Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903059737
http://nhanhieuhoa.com/
Chỉ đường

Nhà Nhiều Hoa Shop là địa chỉ đặt vòng hoa đám tang giá tốt ở Quận 11. Cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm về hoa tươi, có thể đáp ứng nhu cầu hoa tang lễ, hoa khai trương, sinh nhật, hoa cho các hội nghị và sự kiện. Ngoài đáp ứng nhu cầu của khách lẻ, shop còn là đối tác tin cậy, chuyên cung cấp hoa số lượng lớn cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Nhà Nhiều Hoa sáng tạo và đa dạng mẫu mã không ngừng. Hiện cửa hàng có rất nhiều mẫu vòng hoa chia buồn để khách hàng đa dạng lựa chọn, dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ của Nhà Nhiều Hoa có những ưu điểm gì?

  • Hoa tang lễ của khá nhiều kiểu dáng từ chậu hoa, lẵng hoa kệ hoa cho đến vòng hoa. Điểm chung của các sản phẩm là đều có hình thức đẹp, trau chuốt, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với buổi lễ đưa tang.
  • Nhà Nhiều Hoa sử dụng hoa loại 1 để tạo nên hoa tươi thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Đối với hoa tang lễ, cửa hàng sử dụng chủ yếu là hoa lan, đồng tiền, cẩm chướng, loa kèn, hồng môn, hoa cúc…
  • Hoa giữ được độ tươi lâu dài nhờ sử dụng hoa mới, nhập thường xuyên. Đội ngũ thợ phụ biết cách bảo quản, đảm bảo hoa giữ được hương sắc và độ tươi ít nhất 3 ngày tính từ thời điểm giao.
  • Nhà Nhiều Hoa niêm yết giá thành sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo trên website để so sánh và dễ dàng lựa chọn.
  • Ngoài hình thức đặt hàng qua điện thoại, shop đã phát triển website với đầy đủ tính năng. Khi chọn mua hoa online, bạn có thể lọc sản phẩm theo các tiêu chí như giá thành, kiểu dáng, màu sắc… Với website hoàn thiện, Nhà Nhiều Hoa giúp khách hàng tối ưu thao tác đặt hoa.
  • Nhân viên có tác phong làm việc đồng bộ, nhiệt tình và thân thiện.
Hình ảnh hoa-tuoi-citi-flower-lanh-binh-thang-q11-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-citi-flower-lanh-binh-thang-q11-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-citi-flower-lanh-binh-thang-q11-tphcm-4
Hình ảnh hoa-tuoi-citi-flower-lanh-binh-thang-q11-tphcm-5
88 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0976574484
http://hoatuoiciti.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Citi Flower được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định đặt vòng hoa chia buồn. Cửa hàng nằm trên đường Lãnh Binh Thăng với diện tích khá lớn, luôn có sẵn hoa cắt cành với đa dạng chủng loại và màu sắc. Kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm hoạt động cũng giúp shop chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

Hoa tang lễ là nhóm sản phẩm thế mạnh của Hoa Tươi Citi Flower. Các sản phẩm đều được chú trọng về mẫu mã, hình thức chỉn chu, màu sắc nền nã. Nếu đang tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở khu vực Quận 11, Hoa Tươi Citi Flower là cái tên đáng để bạn đọc cân nhắc.

Vì sao nên đặt hoa viếng đám tang tại Hoa Tươi Citi Flower?

  • Dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ giao gấp trong vòng 2 giờ. Ngoài khu vực Quận 11, cửa hàng còn nhận giao hỏa tốc trong các quận nội thành TPHCM.
  • Hoa nhập mới mỗi ngày, đảm bảo về hình thức và độ tươi lâu dài. Hoa Tươi Citi Flower cam kết độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm nhận hoa. Nếu hoa héo sau một thời gian ngắn, khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ.
  • Hoa tang lễ có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
  • Hoa Tươi Citi Flower nhận thiết kế vòng hoa chia buồn phù hợp với tín ngưỡng tôn giáo, văn hóa vùng miền. Khách hàng cũng có thể yêu cầu thay đổi màu sắc, loại hoa để có được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Cam kết giao hoa đúng hẹn, không xảy ra tình trạng chậm trễ với bất cứ lý do nào.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, hỗ trợ freeship cho các đơn hàng giá trị lớn.
  • Khâu xử lý đơn hàng online diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khách được hỗ trợ kịp thời, check sản phẩm trước và sau khi giao.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa đám tang tại Quận 11 uy tín, chất lượng nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.