Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Q. Bình Tân uy tín, Free ship tận nơi

1375
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín, giao nhanh ở Quận Bình Tân, TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Sau khi tham khảo và dựa trên các thông tin về các cơ sở chung tôi cung cấp, khách hàng có thể tối ưu thời gian lẫn công sức mà vẫn có thể chọn được cửa hàng hoa tươi chất lượng.

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận Bình Tân đa dạng mẫu mã, được đánh giá cao

Quận Bình Tân là một khu vực nằm khá xa trung tâm thành phố, chính vì thế, người dân nơi đây có thể gặp bất tiện về chi phí và công sức nếu như mua hoa tươi tại các quận nội thành. Việc lựa chọn shop hoa tươi trong quận là điều nhiều khách hàng quan tâm để có thể thuận tiện hơn khi có nhu cầu sử dụng hoa tươi.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm vòng hoa đám tang, các yêu cầu về thời gian và chất lượng cần được đảm bảo ở mức tối ưu nhất. Nhằm giúp khách hàng có thể gửi đến gia đình tang quyến những lời chia buồn kịp thời, ý nghĩa phù hợp.

Một số địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ đáng tin cậy nhất ở Quận Bình Tân, TPHCM sẽ được giới thiệu đến bạn đọc ngay trong danh sách sau đây. Hãy cùng chúng tôi sơ lược các thông tin chính để chọn cho bạn một shop hoa tươi chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

1
2
3
4
5
Hình ảnh my-phuong-flower-1
Hình ảnh my-phuong-flower-2
Hình ảnh my-phuong-flower-3
Hình ảnh my-phuong-flower-4
240 Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0941201019
https://www.facebook.com/shophoatuoiMyPhuongflower/
Chỉ đường

Mỹ Phương Flower là một cửa hàng hoa tươi tọa lạc trên tuyến được Hồ Học Lãm, Bình Tân. Cửa hàng tuy có diện tích khá nhỏ nhưng lại sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa để khách hàng có thể thuận tiện di chuyển.

Bên cạnh đó, để nắm bắt kịp xu hướng về dịch vụ điện hoa tiện lợi mọi lúc mọi nơi, Mỹ Phương Flower cũng triển khai các hoạt động tư vấn online và giao hàng nhiều khung giờ linh hoạt. Chỉ cần một cuộc điện thoại đến cửa hàng, Mỹ Phương Flower cam kết sẽ giúp bạn có được sản phẩm hoa tươi như ý.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm hoa tang lễ, cửa hàng luôn nỗ lực hoàn thiện nhanh nhất có thể để giao đúng giờ như khách hàng yêu cầu. Sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận các ý tưởng để mang đến sản phẩm hoa chia buồn đám tang tinh tế, phù hợp nhất.

Đồng hành cùng với Mỹ Phương Flower chắc chắn không thể thiếu sự tài năng của đội ngũ nhân sự. Các thành viên bao gồm nghệ nhân cắm hoa, thợ phụ và nhân viên tư vấn, họ đều mang tinh thần thân thiện, ham học hỏi và luôn nỗ lực để phát triển khả năng ngành nghề cũng như bổ sung các kiến thức về hoa tươi nói chung, hoa tang lễ nói riêng. Nhằm hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc để nhanh chóng có được vòng hoa chia buồn mang ý nghĩa đặc biệt gửi tới gia chủ và người đã khuất.

Vì sao khách hàng cho rằng Mỹ Phương Flower là một trong các địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín ở Quận Bình Tân?

  • Giao hoa nhanh
  • Tư vấn miễn phí 24/7
  • Đặt hoa online đơn giản
  • Thiết kế hoa đám tang tinh tế, phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Giải quyết khiếu nại, xử lý vấn đề nhanh chóng, thỏa đáng
  • Vòng hoa tang lễ có nhiều phân khúc giá
Hình ảnh hoa-tuoi-cam-tien-hoa-tuoi-binh-tan-1
Hình ảnh hoa-tuoi-cam-tien-hoa-tuoi-binh-tan-2
Hình ảnh hoa-tuoi-cam-tien-hoa-tuoi-binh-tan-3
Hình ảnh hoa-tuoi-cam-tien-hoa-tuoi-binh-tan-4
381 TL10, P, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0906946537
https://hoatuoicamtien.com/
Chỉ đường

Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trong TPHCM hay các khu vực trong - ngoài Quận Bình Tân, thì Hoa tươi Cẩm Tiên đều có thể giúp bạn chọn được sản phẩm hoa tươi đẹp, tinh tế và phù hợp nhất. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi, cửa hàng đã nhận được sự ủng hộ và cảm tình từ hàng ngàn khách hàng.

Hoa tươi Cẩm Tiêm được phần lớn người tiêu dùng biết đến là địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín ở Quận Bình Tân, TPHCM tinh tế và có mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, shop còn để lại ấn tượng tích cực nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo nhất có thể.

Các ưu điểm mà Hoa tươi Cẩm Tiên đang sở hữu bao gồm:

  • Hoa tươi, màu sắc hài hòa: Hoa tươi Cẩm Tiên cam kết về chất lượng hoa vì cửa hàng nhập hàng mỗi ngày từ các nông trại trồng hoa tươi chuyên nghiệp trong nước lẫn một số quốc gia quốc tế. Nhập đa dạng về loài và màu sắc để có thể mang đến sự tinh tế, phong phú khi kết nên các vòng hoa tang lễ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quy trình đặt hàng: Hoa tươi Cẩm Tiên luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng với quy trình đặt hoa đơn giản. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại shop hoặc tham khảo đặt hàng qua web và fanpage. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đích thân tư vấn và hỗ trợ bạn lên ý tưởng để có được vòng hoa tang lễ đẹp, thích hợp nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng: Tốc độ giao hàng của Hoa tươi Cẩm Tiên sẽ phụ thuộc vào sản phẩm hoa mà khách hàng chọn. Đối với các vòng hoa tang lễ có sẵn, shop nhận giao hỏa tốc để khách hàng ngay lập tức có hoa tươi thăm viếng đám tang. Riêng với những vòng hoa thiết kế theo yêu cầu, cửa hàng cũng đảm bảo vận chuyển tận nơi chỉ trong vòng từ 1 đến 3 giờ đồng hồ. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại một số quận theo quy định của shop.
  • Chính sách chi phí: Giá phân phối các vòng hoa, kệ hoa tang lễ được Hoa tươi Cẩm Tiên chia thành nhiều mức. Từ các vòng hoa có giá cơ bản đến các vòng hoa cao cấp. Hoặc khách hàng cũng có thể đưa ra khoản ngân sách có thể chi trả để nhân viên của shop lên thiết kế và hoàn thiện theo yêu cầu.
  • Ưu đãi khách hàng thân thiết: Đối với các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ hoa tươi tại đây, Hoa tươi Cẩm Tiên cam kết đưa ra các ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng tối ưu về tài chính và vẫn có được vòng hoa thật chất lượng, phù hợp với không khí tang lễ.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-anh-mai-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-anh-mai-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-anh-mai-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-anh-mai-4
398 Đ. Lê Văn Quới, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0899026176
Chỉ đường

Shop hoa tươi Ánh Mai thuộc Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân là một trong các địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín được người dân đánh giá cao. Mỗi sản phẩm sau khi hoàn thiện đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối để khách hàng có thể an tâm bày tỏ lòng “thành kính phân ưu” đến gia đình tang quyến và người thân đã qua đời.

Các loại hoa tươi cắt cành được chọn để kết thành vòng hoa tang lễ được shop lựa chọn khắt khe về cả chất lượng, màu sắc. Từ các mẫu có sẵn hoặc dựa trên ý tưởng của khách hàng, shop hoa tươi Ánh Mai sẽ nhanh chóng thiết kế để có sự kết hợp mãn nhãn, hài hòa nhất có thể.

Bên cạnh đó, các phụ kiện khác nhau giấy gói hoa, nơ hay các tag ghi lời chia buồn cũng được kết hợp miễn phí để tạo nên lẵng hoa, kệ hoa, vòng hoa chia buồn đám tang chứa đựng trọng vẹn thông điệp sâu sắc mà khách hàng muốn gửi đến người nhận.

Khách hàng cũng đánh giá cao khả năng chuyên môn và phong cách làm việc của đội ngũ nhân sự tại Shop hoa tươi Ánh Mai. Họ không chỉ cắm hoa đẹp, am hiểu sâu rộng về văn hóa lễ tang vùng miền mà còn mang tinh thần tích cực. Luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng bằng thái độ thân thiện, tận tâm.

Những chính sách đặc biệt mà Shop hoa tươi Ánh Mai đang áp dụng bao gồm:

  • Giao hàng miễn phí tại một số khu vực lân cận và trong quận Bình Tân
  • Tư vấn và lên mẫu thiết kế vòng hoa tang lễ miễn phí
  • Giảm giá cho khách hàng thân thiết hoặc mua số lượng lớn
  • Nhận đặt hoa theo ngân sách
  • Đổi trả hoa trong nếu sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển
  • Chụp hình hoa đã hoàn thiện để xác nhận với khách hàng trước khi giao
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-nhat-1
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-nhat-2
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-nhat-3
Hình ảnh hoa-tuoi-minh-nhat-4
277 Phan Anh, Hiệp Tân, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0935099699
http://hoaminhnhat.com/
Chỉ đường

Tuy chỉ có diện tích cửa hàng ở mức trung bình, nhưng Hoa tươi Minh Nhật luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng sự đa dạng lớn nhất trong các sản phẩm hoa tươi chất lượng. Phục vụ tận tâm bằng cả tấm lòng lẫn sự chuyên nghiệp để không phụ sự tin tưởng mà khách hàng đã đặt vào đơn vị.

Hoa tươi Minh Nhật được người dân nơi đây chọn làm địa chỉ thân thiết trong việc đặt hoa tươi nói chung và hoa tang lễ nói riêng. Chỉ cần chia sẻ mong muốn, đội ngũ Hoa tươi Minh Nhật cam kết sẽ bàn giao sản phẩm mãn nhãn nhất theo ý của bạn.

Hoa tang lễ được các nghệ nhân cắm hoa của Minh Nhật thiết kế tinh tế, có sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa và màu sắc. Có thể là kệ hoa, vòng hoa hoa, lẵng hoa, …. khách hàng đều được chọn dựa trên mẫu mã có sẵn theo hình thật shop chụp hoặc cùng các nhân viên lên ý tưởng theo yêu cầu đặc biệt.

Đội ngũ nhân sự là những thành viên dày dạn kinh nghiệm sẽ đích thân thực hiện hóa mong muốn để khách hàng có được các sản phẩm hoa tang lễ chất lượng. Cam kết sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng vượt hơn cả sự mong đợi một khi đã tin chọn Hoa tươi Minh Nhật.

Một số ưu đãi tại Hoa tươi Minh Nhật mà khách hàng nên nằm lòng:

  • Tư vấn online 24/7
  • Giao hoa theo khung giờ yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển trong quận Bình Tân và một số khu vực lân cận
  • Đa dạng phân khúc giá từ thấp đến cao
  • Dịch vụ chu đáo, chất lượng 
  • Ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Giải quyết các vấn đề, thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả
  • Xác nhận hình ảnh sản phẩm trước khi giao hoa
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-dieu-nhi-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-dieu-nhi-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-dieu-nhi-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-dieu-nhi-48
355 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909183224
http://hoatuoitanphu.vn/
Chỉ đường

Shop hoa tươi Diệu Nhi nằm trên mặt đường Nguyễn Thị Tú thuộc Quận Bình Tân là địa chỉ thân thiết của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu cần đến hoa tươi. Nơi đây chuyên cung cấp nhiều sản phẩm kết từ hoa tươi cắt cành để khách hàng có thể thuận tiện mua sắm.

Dịch vụ hoa tang lễ cũng được đội ngũ tại Shop hoa tươi Diệu Nhi phát triển đồng thời bên cạnh hoa quà tặng, hoa bó, hoa chúc mừng, hoa trang trí, … Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện bằng cả tâm huyết để khách hàng có thể gửi gắm lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình tang quyến và người đã mất.

Shop hoa tươi Diệu Nhi hiểu rằng, hoa tang lễ cần có sự tinh tế và thiết kế phù hợp với từng văn hóa vùng miền, tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chính vì thế, cửa hàng đã đẩy mạnh việc đào tạo kỹ năng cắm hoa chia buồn đám tang để giúp khách hàng có được sản phẩm như ý.

Các loại hoa cắt cành cũng được shop chú trọng nhập từ những nông trại hoa lớn trong nước ta. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có nhiều loại hoa nước ngoài đẹp, đa dạng màu sắc. Nhờ đó, khách hàng có thể mở rộng sự lựa chọn tùy theo sở thích và khoản ngân sách mà bản thân có thể chi trả.

Vậy, vì sao Shop hoa tươi Diệu Nhi được chọn là địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ chất lượng cao ở Quận Bình Tân, TPHCM?

  • Đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ hoa đa dạng
  • Cắm hoa đám tang nhiều kiểu dáng, kết hợp màu sắc hài hòa, tinh tế
  • Mức giá bán vòng hoa tang lễ phải chăng
  • Nhận đặt hoa theo yêu cầu
  • Tư vấn và đặt hàng online đơn giản
  • Giao hàng nhanh chóng, chi phí vận chuyển phải chăng
  • Tặng kèm tag chia buồn miễn phí

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Q. Bình Tân uy tín, Free ship tận nơi

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.