Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Quận 4 uy tín, hoa đẹp, chất lượng

3085
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Mẫu mã đẹp, hoa tươi lâu, giao đúng giờ… là những tiêu chí cần lưu ý khi tìm địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Quận 4. Nếu chưa chọn được shop hoa ưng ý, bạn đọc nên tham khảo 5 cửa hàng được Danh Sách Vàng tổng hợp trong bài viết sau.

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 4 mẫu mã đẹp, giao hỏa tốc

Hầu hết các tiệm hoa tươi đều có dịch vụ đặt hoa tang lễ bên cạnh hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa cưới hỏi… Tuy nhiên, giá thành và chất lượng sẽ có sự chênh lệch ở từng cửa hàng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ khi chọn địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 4.

Trên tiêu chí mẫu mã đa dạng, hoa tươi và giao đúng giờ, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 5 cửa hàng uy tín bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn:

1
2
3
4
5
Hình ảnh ngoc-van-flower-khanh-hoi-quan-4-tphcm-1
Hình ảnh ngoc-van-flower-khanh-hoi-quan-4-tphcm-2
Hình ảnh ngoc-van-flower-khanh-hoi-quan-4-tphcm-3
Hình ảnh ngoc-van-flower-khanh-hoi-quan-4-tphcm-4
118 Đ. Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938681228
http://hoatuoiquan7.com/
Chỉ đường

Ngọc Vân Flower - Hoa tươi Ngọc Vân là cửa hàng hoa tươi uy tín ở Quận 7. Sau khi cơ sở đầu tiên hoạt động ổn định, hệ thống này đã phát triển thêm chi nhánh 2 tọa lạc tại số 118 Khánh Hội, Quận 4. Nếu đang lăn tăn khi tìm địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở khu vực Quận 4, bạn đọc có thể cân nhắc tiệm hoa này.

Yếu tố giúp Ngọc Vân Flower tiếp cận được với đông đảo khách hàng là giá thành rẻ, cạnh tranh. Theo khảo sát, giá các sản phẩm hoa tươi của tiệm chỉ khoảng 80 - 90% so với các tiệm hoa trong khu vực nhưng chất lượng gần như không thua kém. Ngọc Vân Flower sẽ giúp bạn chọn được vòng hoa tang lễ có kiểu dáng đẹp, tươi lâu với mức giá vô cùng hợp lý.

Dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Ngọc Vân Flower có ưu điểm gì?

  • Giá thành cạnh tranh, thấp hơn so với các tiệm hoa trong khu vực. Ngọc Vân Flower còn hỗ trợ thiết kế vòng hoa chia buồn theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Cửa hàng hiện có khoảng 60 mẫu hoa viếng với đa dạng kiểu dáng, chủng loại và màu sắc. Các thiết kế của tiệm đều hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp với không khí tôn nghiêm của buổi lễ nhưng không quá u uất, ảm đạm.
  • Để thuận tiện cho khách hàng, Ngọc Vân Flower cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm trên website. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo sản phẩm và đặt hoa online.
  • Ngọc Vân Flower cam kết sản phẩm thực tế có kích thước, màu sắc, loài hoa, số lượng hoa đúng như thông tin trên website.
  • Sản phẩm thực tế đẹp, giống với hình mẫu từ 80 - 90%. Khác biệt đôi chút thường do những lý do khách quan như thời tiết, ánh sáng, hoa cắt cành có kích thước không đồng nhất với sản phẩm mẫu. Vấn đề này sẽ được nhân viên của tiệm trao đổi với khách trước khi xác nhận đơn hàng.
  • Ngọc Vân Flower hỗ trợ khách giao hỏa tốc trong vòng 2 giờ. Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, đúng giờ, shipper có thái độ chừng mực và nhiệt tình hỗ trợ khách trong mọi tình huống.
Hình ảnh gau-con-flower
Hình ảnh gau-con-flower-2
Hình ảnh gau-con-flower-2
Hình ảnh gau-con-flower-2
239 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0909306952
http://gauconflower.com/
Chỉ đường

Nằm ở số 239 Bến Vân Đồn, Gấu con Flower có vị trí ngay trung tâm Quận 4. Cửa hàng thu hút khách hàng bởi cái tên vô cùng độc đáo, ấn tượng. Với phương châm “Hoa của cảm xúc”, cửa hàng trau chuốt trong từng sản phẩm với hy vọng có thể trở thành cầu nối giúp khách hàng bày tỏ cảm xúc và yêu thương đến những người xung quanh.

Gấu con Flower có khá nhiều sản phẩm kệ hoa chia buồn. Nếu đang băn khoăn đặt vòng hoa tang lễ ở đâu uy tín tại Quận 4, bạn có thể tham khảo sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực, Gấu con Flower chắc hẳn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng.

Những lý do giúp Gấu con Flower trở thành địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ đáng tin cậy ở khu vực Quận 4:

Cửa hàng nhập hoa mới mỗi ngày, nguồn hoa đa dạng bao gồm hoa Đà Lạt và hoa nhập. Các sản phẩm vòng hoa chia buồn có thể giữ được độ tươi khoảng 3 ngày kể từ thời điểm giao.

Gấu con Flower hiện đang có khoảng 50 mẫu vòng hoa viếng đám tang. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi có ý định đặt vòng hoa chia buồn.

Kiểu dáng tinh tế, độc đáo hơn so với những tiệm hoa trong khu vực.

Hướng đến sự nhanh chóng và tiện lợi, Gấu con Flower đã triển khai dịch vụ đặt hoa online trên các nền tảng như website, fanpage và zalo. Nếu quá bận rộn, bạn có thể đặt vòng hoa chia buồn thông qua các nền tảng trên.

Cam kết sản phẩm thật giống với ảnh mẫu từ 85 - 95%. Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi giao để có thể an tâm về chất lượng.

Gấu con Flower có đội ngũ florist tay nghề cao, khéo léo và mắt thẩm mỹ tốt. Nếu không hài lòng với các sản phẩm có sẵn, các florist sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế vòng hoa chia buồn với mẫu mã mới mẻ, độc đáo hơn.

Giá thành khá hợp lý, dao động từ 1.300.000 Đ - 3.000.000 Đ. Với phân khúc giá đa dạng, khách hàng có thể chọn được mẫu vòng hoa viếng phù hợp với ngân sách.

Dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ giao hỏa tốc trong 60 phút đối với phạm vi không quá 6km.

Khách hàng được bảo vệ quyền lợi với chính sách đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với sản phẩm.

Nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình trong khâu tư vấn, xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh.

Hình ảnh emy-flora-1
Hình ảnh emy-flora-2
Hình ảnh emy-flora-3
Hình ảnh emy-flora-4
89 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 72800, Việt Nam
0944771618
https://emyflora.com/
Chỉ đường

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách các địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín ở Quận 4 là Emy Flora. Sau hơn 5 năm hoạt động, cửa hàng đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực hoa tươi ở TPHCM. Để tối ưu phí vận chuyển và rút ngắn thời gian giao hoa, bạn nên cân nhắc chọn Emy Flora khi có ý định đặt vòng hoa tang lễ ở khu vực Quận 4.

Chính sách đổi trả, hoàn tiền minh bạch, cam kết rõ ràng về độ tươi của hoa là yếu tố giúp Emy Flora tạo dựng uy tín. Khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm hoa tươi tại đây, khách hàng có thể an tâm về chất lượng. Vì vậy, dù giá thành không quá rẻ, Emy Flora vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có ý định đặt hoa phúng điếu.

Những lý do nên đặt vòng hoa phúng điếu tại Emy Flora:

  • Emy Flora có kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động, có thể quản lý những rủi ro và tình huống phát sinh trong quá trình giao hoa. Đối với hoa tang lễ, bạn nên chọn các cửa hàng kiểm soát tốt rủi ro để tránh những tình huống đáng tiếc.
  • Hoa tươi được nhập mới mỗi ngày, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Emy Flora tuyển chọn từng cành khi kết vòng hoa tang lễ, cam kết hoa thành phẩm có hình thức đẹp và độ tươi ít nhất 3 ngày.
  • Mẫu mã đa dạng, rơi vào khoảng 30 - 40 sản phẩm khác nhau. Với nhiều mẫu vòng hoa tang lễ, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu.
  • Hỗ trợ thiết kế hoa chia buồn theo yêu cầu riêng của khách.
  • Ngoài những kiểu dáng truyền thống, Emy Flora còn thiết kế hoa chia buồn với các kiểu dáng độc đáo như kệ hoa hình chữ thập, hình chữ cái, hình trái tim, hình chữ nhật…
  • Sử dụng hoa mới với độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Miễn phí in banner, băng chữ và khách hàng có thể tùy chọn nội dung.
  • Quy trình đặt hoa nhanh, tối ưu về thời gian. Trường hợp cần gấp, Emy Flora có thể giao nhanh trong vòng 1 giờ đối với đơn hàng ở khu vực Quận 4.
  • Dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm.
  • Có chính sách đổi trả và hoàn tiền nếu lỗi bắt nguồn từ shop (giao nhầm mẫu, giao hoa muộn, sản phẩm thực tế không giống mẫu, hoa dập héo…).
Hình ảnh tiem-hoa-thi-me-flowers-vinh-khanh-quan-4-tphcm-2
Hình ảnh tiem-hoa-thi-me-flowers-vinh-khanh-quan-4-tphcm-3
Hình ảnh tiem-hoa-thi-me-flowers-vinh-khanh-quan-4-tphcm-4
Hình ảnh tiem-hoa-thi-me-flowers-vinh-khanh-quan-4-tphcm-5
82 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0797777985
thimeflower.com
Chỉ đường

Sau chi nhánh 1 ở Võ Thị Sáu - Quận 3, Tiệm hoa Thị Mẹ Flower's đã phát triển thêm chi nhánh 2 tọa lạc tại đường Vĩnh Khánh, Quận 4. Chi nhánh Quận 4 hoạt động khi thương hiệu này đã có tên tuổi nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn khi có ý định đặt vòng hoa tang lễ.

Thế mạnh của Tiệm hoa Thị Mẹ Flower's là dịch vụ giao hoa cấp tốc trong vòng 2 tiếng ở khu vực TPHCM. Nếu cần gấp vòng hoa chia buồn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ của cơ sở này.

Dịch vụ đặt hoa chia buồn của Tiệm hoa Thị Mẹ Flower's chi nhánh Quận 4 có những ưu điểm gì?

  • Cửa hàng có đa dạng các loại hoa tươi, kệ hoa bằng gỗ, sắt, nhiều phụ kiện cắm hoa… Nhờ đó, tiệm có thể thiết kế vòng hoa chia buồn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng.
  • Giá thành cạnh tranh, dao động từ 1.200.000 - 2.000.000 Đ. 
  • Shop sẽ hỗ trợ thiết kế vòng hoa chia buồn theo yêu cầu của khách. Các sản phẩm thiết kế vẫn được tính mức giá như thông thường dựa vào loại hoa và số lượng hoa sử dụng.
  • Tiệm hoa Thị Mẹ Flower's đã có website và fanpage hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian đặt hoa online. Các sản phẩm hoa tang lễ được cập nhật đầy đủ thông tin nên khách có thể đặt hoa nhanh mà không phải liên hệ để giải đáp các vấn đề như giá thành, kích thước, loại hoa, số lượng hoa sử dụng…
  • Thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng và giao hoa nhanh chóng.
  • Hoa thành phẩm nói chung và vòng hoa chia buồn nói riêng đều được cam kết giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày.
  • Nhận giao hoa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực để có thể hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh chóng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hoa.
  • Trong trường hợp cần gấp, Thị Mẹ Flower's có thể giao hoa trong ngày với thời gian dao động từ 2 - 3 giờ tùy theo khu vực.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bong-amy-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bong-amy-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bong-amy-4
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bong-amy-5
09A cc, Đ. Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909425209
Đang cập nhật
Chỉ đường

Shop hoa tươi Amy tọa lạc tại số 9 Khánh Hội, Quận 4. Là tiệm hoa lâu năm trong khu vực, Amy Shop được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu đặt vòng hoa, kệ hoa viếng đám tang.

Dù quy mô không lớn nhưng Shop hoa tươi Amy cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoa tươi như hoa cưới, trang trí xe hoa, hoa mừng khai trương, sinh nhật, hoa kỷ niệm, vòng hoa chia buồn… Ưu điểm khi đặt hoa tang lễ tại đây là kiểu dáng đa dạng, giao nhanh và giá thành hợp lý.

Vì sao Shop hoa tươi Amy được đánh giá là địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín ở Quận 4?

  • Kiểu dáng hoa đa dạng từ vòng hoa, kệ hoa, giỏ hoa… Hoa tang lễ được kết từ hồng trắng, lan tím, loa kèn trắng phù hợp với không khí trang nghiêm của buổi lễ.
  • Shop hoa tươi Amy hỗ trợ khách hàng thiết kế kệ hoa viếng phù hợp với yêu cầu và ngân sách.
  • Hỗ trợ giao nhanh trong ngày, thời gian dao động từ 1 - 3 giờ đồng hồ tùy theo khu vực.
  • Shop hoa tươi Amy có đội ngũ thợ cắm hoa giàu kinh nghiệm, có thể lên mẫu nhanh và đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình cũng là lý do giúp shop tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Miễn phí thiệp, banner cho khách hàng đặt kệ hoa viếng đám tang.
  • Shipper có kỹ năng giao hoa, đặc biệt là vòng hoa và kệ hoa cồng kềnh. Cam kết hoa giao đến tận nơi vẫn giữ được độ tươi, hình thức chỉn chu, không xảy ra tình trạng dập héo.
  • Cửa hàng hoạt động nhiều năm, có kinh nghiệm xử lý những tình huống phát sinh như hết loại hoa khách yêu cầu, hoa không đủ số lượng, màu sắc không chuẩn…
  • Chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp giao hoa trễ, sai mẫu.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Quận 4 uy tín, hoa đẹp, chất lượng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.