Hình ảnh danhsachvang

6 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 5 uy tín, chất lượng

1616
13-03-2024
Bùi Như Ý

Hoa đám tang đòi hỏi yêu cầu cao, nhằm truyền tải lời chia buồn của người ở lại với người đã mất. Để không gây hiểu lầm, khó xử cho gia đình người khuất và người tặng, khách hàng cần chú ý trong việc đặt vòng hoa, không nên qua loa, tùy tiện. Hiện nay có một số địa đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 5, TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. 

6 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Quận 5 nhanh chóng, chuyên nghiệp

Đám tang là nghi lễ quan trọng. Ngày này, mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối, đau buồn khi người bạn, người thân của mình ra đi. Và gửi vòng hoa tang lễ đã trở thành phong tục truyền thông qua bao đời, bày tỏ tình cảm với người đã khuất, động viên gia đình. 

Vòng hoa đám tang thường có thiết kế cầu kỳ, khó khăn trong việc vận chuyển. Vì vậy nhiều khách hàng lựa chọn các shop hoa gần địa chỉ diễn ra tang lễ, hoa được vận chuyển nhanh chóng, thuận lợi.

Nếu các bạn đang quan tâm đến địa chỉ đặt vòng hoa tại Quận 5, TPHCM chất lượng, uy tín thì có thể tham khảo các shop dưới đây: 

1
2
3
4
5
6
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tu-anh-4
số 433 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TPHCM
0329556051
Đang cập nhật

Hoa tươi Tú Anh là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vòng hoa tang lễ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Shop tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, Quận 5, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dịch vụ chất lượng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng của shop Tú Anh. Uy tín, sự hài lòng của khách hàng là điều mà Hoa tươi Tú Anh đặt lên hàng đầu trong suốt nhiều năm hoạt động. 

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Tú Anh trở nên nổi bật:

  • Shop luôn chú ý đến chất lượng của hoa. Hoa được nhập thường xuyên, bảo quản với phương pháp và kỹ thuật riêng giúp hoa luôn nở đều và giữ được màu sắc tươi thắm. Các loài hoa dùng trong tang lễ như hoa cúc, hoa hồng, hoa ly, hoa huệ trắng… đều được shop duy trì nguồn hàng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Với dịch vụ vòng hoa tang lễ, Hoa tươi Tú Anh đã thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước với màu sắc chủ đạo là vàng, trắng, xanh… Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng, nhằm bày tỏ sự thương tiếc với người đã khuất. 

  • Khách hàng đến với Hoa tươi Tú Anh có thể lựa chọn những mẫu mã có sẵn, hoặc yêu cầu thiết kế kiểu dáng riêng sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu mã hoa ứng ý.

  • Đội ngũ cắm hoa giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo tạo ra những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao. Họ phối các loại hoa, lá, phụ kiện với màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, phù hợp với tang lễ. Với mỗi sản phẩm, mỗi khách hàng, đội ngũ thợ cắm hoa luôn đặt chữ tâm và trách nhiệm của mình vào, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt.

  • Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, hiện nay Hoa tươi Tú Anh đã phát triển dịch vụ điện hoa, giao tận nơi trong vòng 90 phút kể từ khi chốt đơn. Nếu cần hoa gấp, khách hàng có thể yêu cầu giao nhanh hơn.

  • Chi phí sản phẩm cũng như phí vận chuyển đều được shop thông báo minh bạch, công khai ngay từ đầu, không có chi phí phát sinh. Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi ký vào đơn xác nhận, đảm bảo hoa được giao đúng mẫu, đúng kiểu dáng, chất lượng tốt. 

Hình ảnh hoa-tuoi-huynh-long-1
Hình ảnh hoa-tuoi-huynh-long-2
Hình ảnh hoa-tuoi-huynh-long-3
Hình ảnh hoa-tuoi-huynh-long-4
875, 24 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938505018
http://hoatuoigiaresaigon.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Huỳnh Long là địa chỉ quen thuộc của đông đảo người dân tại Quận 5, TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp hoa cho các dịp đặc biệt như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tình yêu, hoa tốt nghiệp và hoa chia buồn.

Hoa được nhiều người xem là món quà tinh thần quý giá, bày tỏ tình cảm, sự thương tiếc cho người ra đi. Theo thời gian, việc gửi vòng hoa chia buồn tới tang lễ đã trở thành phong tục đẹp tại Việt Nam.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Huỳnh Long trở nên nổi bật:

  • Hoa chia buồn được shop Huỳnh Long thiết kế với sự tinh tế, lịch sự đúng với phong tục truyền thống trong ngày tang lễ. Hoa thường có tông màu chủ đạo là trắng, vàng, xanh, tím, kem…

  • Vòng hoa tang lễ yêu cầu cao về độ chỉn chu, sang trọng, thể hiện được tình cảm, nỗi niềm thương nhớ dành cho người đã khuất. Hoa được thiết kế qua loa, chủng loại hoa không đúng, màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây phản cảm, khó xử cho chủ nhà.

  • Shop đã có sẵn các mẫu vòng hoa chia buồn trên website, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mình. Shop cũng thường xuyên đăng tải những mẫu hoa mới, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  •  Ngoài việc đặt hoa trực tiếp tại cửa hàng, Hoa tươi Huỳnh Long còn phát triển dịch vụ điện hoa. Khách hàng chỉ cần liên hệ với shop online, chốt mẫu hoa, cung cấp thời gian, địa chỉ, shop sẽ giao hoa tận nơi. 

  • Nhiều khách hàng lo lắng hoa đặt online sẽ không giống với mẫu, chất lượng kém. Tại shop Huỳnh Long, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề trên, bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu không hài lòng với sản phẩm, shop sẽ hoàn trả tiền 100%.

  • Hoa được giao đúng thời gian, đúng địa chỉ, đúng mẫu mã và số lượng, không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. 

Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-1
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-2
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-3
Hình ảnh cua-hang-hoa-tuoi-lien-phat-4
671 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902687362
Đang cập nhật
Chỉ đường

Cửa hàng hoa tươi Liên Phát là cửa hàng cung cấp hoa chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tại Quận 5, TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, shop luôn hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của cửa hàng”.

Hoa tươi Liên Phát không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng vụ, đáp ứng mọi nhu cầu về hoa của khách hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật hiện nay của shop là đặt vòng hoa tang lễ.

Những yếu tố giúp Cửa hàng hoa tươi Liên Phát nằm trong top các địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 5, TPHCM:

  • Shop nhập đa dạng các loại hoa phù hợp cho tang lễ như hoa hồng trắng, hoa cúc, hoa ly, hoa huệ trắng… Hoa được nhập trực tiếp tại các vườn hoa Đà Lạt nên cho chi phí phải chăng. Khách hàng đến với shop Liên Phát luôn nhận được hoa tươi chất lượng, hoa nở đẹp, đều màu.

  • Các sản phẩm hoa tại Hoa tươi Liên Phát luôn được thiết kế theo phong cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Shop hướng theo phong cách này để phù hợp hơn với không khí của tang lễ, tránh gây khó xử cho cả người tặng và người nhận.

  • Đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, am hiểu về các loài hoa, phối màu, tạo ra sản phẩm hài hòa về màu sắc, có ý nghĩa và thông điệp riêng. Với mỗi sản phẩm, họ đều dành thời gian tỉ mỉ kết thành vòng, bày tỏ sự thương tiếc cho người ra đi.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, lý giải ý nghĩa về các loại hoa dành cho tang lễ, giúp khách hàng hiểu rõ và chọn được sản phẩm phù hợp. Shop sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng hết mức cho thể, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ hoa tại Hoa tươi Liên Phát. Nơi đây không chủ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đều dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Shop hoa Liên Phát sẽ miễn phí băng rôn và các phụ kiện đi kèm. Chi phí hoa cũng sẽ được công khai minh bạch, không có chi phí phát sinh.

  • Cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi và các dịch vụ đi kèm như giao hoa tận nơi, nhanh chóng, miễn phí vận chuyển, thanh toán linh hoạt.

Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-1
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-2
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-3
Hình ảnh hoa-tuoi-kim-hoa-4
224a Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0983116128
https://www.facebook.com/KimHoa224
Chỉ đường

Hoa tươi Kim Hoa tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TPHCM. Không gian shop thoáng mát, ngập tràn hương thơm của những cành hoa tươi mới, chất lượng. Khách hàng đến với shop như bước chân vào thế giới của những loài hoa, đa dạng chủng loại từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu.

Hoa được shop tuyển chọn kỹ lưỡng, cam kết không sử dụng hoa dập nát, hoa đông lạnh, hoa sắp héo úa. Cửa hàng luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng, tươi mới. 

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Kim Hoa trở nên uy tín, chất lượng:

  • Vòng hoa đám tang có ý nghĩa đặc biệt nhằm bày tỏ sự thương tiếc với người đã khuất và gia đình. Chính vì vậy, đội ngũ thợ cắm hoa luôn chú trọng đến cả hình thức và chất lượng hoa, đặt chữ tâm vào mỗi sản phẩm.

  • Hoa đám tang được kết thành lẵng hoa, vòng hoa theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Shop đã cung cấp đa dạng các mẫu vòng hoa tang lễ cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Nếu không hài lòng với các mẫu đó, khách hàng có thể yêu cầu shop thiết kế mẫu riêng biệt. 

  • Đội ngũ nghệ nhân hoa tại cửa hàng với đôi bàn tay khéo léo đã tạo nên những kiểu vòng hoa tang lễ như vòng cườm đám tang, kệ hoa đám tang, vòng hoa đám tang Công giáo. Tùy theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, shop sẽ thiết kế theo kích thước phù hợp. 

  • Vòng hoa đám tang được sử dụng các màu sắc khác nhau, tạo nên sự hài hòa, ý nghĩa, phù hợp với tang lễ như màu trắng thể hiện sự tôn kính, màu hồng sử dụng cho đám tang trẻ nhỏ, màu xanh thể hiện sự bình yên, màu vàng khởi đầu mới… Nếu khách hàng không am hiểu về màu sắc hoa thì có thể tham khảo gợi ý của đội ngũ nhân viên tư vấn.

  • Đến với Hoa tươi Kim Hoa, mọi yêu cầu của khách hàng đều được nhân viên tiếp nhận, nỗ lực hoàn thiện một cách tốt nhất. Nhân viên sẽ luôn hỗ trợ khách hành khâu chọn mẫu, tư vấn kiểu dáng, loại hoa, chi phí và vận chuyển tận nơi.

Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-1
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-2
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-3
Hình ảnh hoa-tuoi-thuy-nguyen-4
số 77 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM
0962721722
Đang cập nhật

Hoa tươi Thúy Nguyễn được liệt vào danh sách những địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín, chất lượng tại Quận 5, TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, shop đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Chất lượng, Uy tín, Thẩm mỹ là những điều mà Hoa tươi Thúy Nguyễn hướng tới trong suốt nhiều năm hoạt động của mình. Shop cung cấp hoa cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương, tốt nghiệp, hoa cưới, hoa chia buồn.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Thúy Nguyễn trở nên uy tín:

  • Shop có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã của vòng hoa tang lễ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đội ngũ thiết kế hoa thường xuyên sáng tạo ra nhiều mẫu mới lạ, độc đáo mà vẫn đúng với tiêu chuẩn với tang lễ.

  • Hoa tươi Thúy Nguyễn nhập hoa tươi mới tại các địa chỉ uy tín, đặc biệt ở các vườn hoa Đà Lạt. Hoa nhập về phải qua khâu tuyển chọn, loại bỏ những cành hoa dập nát trong quá trình vận chuyển.

  • Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện một cách chỉn chu dưới bàn tay khéo léo của thợ cắm hoa chuyên nghiệp. Hoa tươi Thúy Nguyễn tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi đặt vòng hoa viếng tại shop.

  • Hoa được thiết kế sang trọng, thanh lịch, sử dụng hoa tươi mới bày tỏ lòng thành kính với người đã khuất. Các sản phẩm vòng hoa tang lễ đều được kết hợp bởi nhiều loại hoa như lan hồ điệp trắng, hoa lan thái, hoa bi trắng, hoa hồng màu trắng, hoa cúc, hoa ly… Đi kèm với đó là các phụ kiện trang trí đẹp mắt.

  • Khách hàng đến với Hoa tươi Thúy Nguyễn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, shop còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

  • Hoa đám tang được giao nhanh chóng, đúng mẫu, đúng địa chỉ, không chậm trễ thời gian. Trước khi giao, nhân viên sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi khách hàng.

Hình ảnh quynh-flower-1
Hình ảnh quynh-flower-2
Hình ảnh quynh-flower-3
Hình ảnh quynh-flower-4
số 77 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM
0966183183
shop-hoa-tuoi-dam-cuoi-khai-truong-hoa-dam-tang-quan5.business.site

Nhắc đến địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 5, TPHCM thì không có bỏ qua cái tên Quỳnh Flower. Cửa hàng nằm trên đường Trần Tuấn Khải, được đông đảo khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, sử dụng dịch vụ hoa khi có nhu cầu.

Hiểu được tầm quan trọng của hoa trong ngày chia buồn, Quỳnh Flower đã sáng tạo ra nhiều mẫu vòng hoa tang lễ độc đáo, thanh lịch và sang trọng nhằm bày tỏ niềm tiếc thương với người đã khuất và gia đình. 

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Quỳnh Flower trở nên uy tín:

  • Yếu tố con người luôn được Quỳnh Flower chú trọng. Đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, am hiểu về các loại hoa, phối màu. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kết vòng hoa tang lễ, chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp. 

  • Quỳnh Flower thường xuyên sáng tạo ra nhiều mẫu hoa chia buồn mới lạ, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhân viên tư vấn sẽ luôn hỗ trợ, giải đáp mọi câu hỏi giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

  • Hoa tại cửa hàng đều được tuyển chọn ở nhiều nhà vườn uy tín, chất lượng. Chất lượng hoa là điều mà cửa hàng đặt lên hàng đầu trong mọi dịch vụ, hoạt động. Chất lượng hoa tốt mới nhận được sự tin yêu của khách hàng.

  • Hoa tại cửa hàng đều được chăm sóc với chế độ đặc biệt, phù hợp. Với các vòng hoa tang lễ, độ tươi mới của hoa sẽ được duy trì từ 4 - 5 ngày. Khách hàng không phải lo lắng hoa héo quá nhanh khi tang lễ chưa kết thúc.

  • Dịch vụ điện hoa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về sự chất lượng, chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi cho khách hàng để xác nhận, điều chỉnh khi khách hàng yêu cầu. 

  • Hoa được vận chuyển đến tận nơi một cách nhanh nhất, không chậm trễ. Hoa được bảo quản suốt dọc đường, không bị tác động với môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến hình thức của hoa. Khách hàng có thể kiểm tra lại hoa trước khi nhận, đảm bảo hoa chất lượng, đúng mẫu. 

Tiêu chí xếp hạng: 6 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 5 uy tín, chất lượng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.