Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 9, uy tín, giao hanh, hoa đẹp

4603
19-07-2023
Bùi Như Ý

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận đặt hoa đám tang, vòng hoa tang lễ tại Quận 9, TPHCM, nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp hoa tươi, chất lượng, thiết kế đẹp, hợp với hoàn cảnh. Bạn đọc hãy tham khảo 5 địa chỉ dưới đây để lựa chọn được shop hoa uy tín.

5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ ở Quận 9 chất lượng, chuyên nghiệp

Nhiều người sử dụng hoa tươi để thể hiện sự tôn trọng, thành kính cũng như tri ân và thương tiếc đến người đã khuất. Tất cả tình cảm đều được thể hiện qua các lẵng hoa, kệ hoa và vòng hoa tang lễ.

Sản phẩm hoa đám tang phải được thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế, thanh lịch phù hợp với không khí của tang lễ. Bên cạnh đó, vòng hoa phải được thiết kế dựa trên độ tuổi, giới tính và vùng miền, tránh sự nhầm lẫn gây khó xử cho hai bên.

Tính chất công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn hoa. Hiểu được điều đó, nhiều shop hoa tại Quận 9 đã phát triển dịch vụ điện hoa, tiết kiệm thời gian của khách hàng. Dưới đây là 5 địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 9 giao nhanh, sản phẩm chất lượng, khách hàng hãy tham khảo và lựa chọn.

 

1
2
3
4
5
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-4
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-5
246 Lê Văn Việt, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 71350, Việt Nam
0909439823
https://hoatuoivietthu.com/
Chỉ đường

Shop hoa tươi Việt Thư chuyên về các dịch vụ hoa như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tình yêu, hoa chia buồn, hoa bó, hoa giỏ, lan hồ điệp… Sau nhiều năm hoạt động, shop đã tích lũy kinh nghiệm, thường xuyên đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tốt nhất.

Dịch vụ hoa chia buồn hiện đang được đông đảo khách hàng quan tâm nhằm bày tỏ sự thương tiếc của mình đến với người đã khuất. Với dịch vụ này, shop cẩn trọng trong khâu thiết kế, đáp ứng được mọi tiêu chí của vòng hoa tang lễ.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Shop hoa tươi Việt Thư trở nên uy tín:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như kệ hoa chia buồn, vòng hoa đám tang, kệ hoa 1 tầng, kệ hoa 2 tầng… Shop cam kết sẽ thực hiện đúng mẫu mã mà khách hàng đã chọn.
  • Shop nhập hoa tươi mỗi ngày, đảm bảo khách hàng luôn sở hữu được sản phẩm tươi mới. Hoa được nhập trực tiếp tại vườn hoa Đà Lạt, chi phí phải chăng. Shop cung cấp đầy đủ các loài hoa dành cho đám tang như hoa hồng trắng, hoa huệ, hoa cúc, hoa ly… khách hàng tự do lựa chọn loại hoa phù hợp.
  • Mỗi chủng loại hoa mang một ý nghĩa riêng và mỗi sản phẩm đều ẩn chứa thông điệp gửi đến người nhận. Nhân viên của cửa hàng sẽ lý giải về ý nghĩa vòng hoa để bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Các mẫu hoa chia buồn đã được cập nhật trên website của Shop hoa Việt Thư. Khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn vòng hoa phù hợp, giá cả phải chăng. Sản phẩm thật của shop cam kết giống mẫu 90%.
  • Vòng hoa chia buồn có mức giá dao động từ 800.000đ - 2.000.000đ. Chi phí vòng hoa đã được công khai minh bạch, rõ ràng, không có chi phí phát sinh.
  • Hoa được giao đúng hẹn, đúng mẫu, đúng số lượng đã đặt trước đó. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi xác nhận đơn. Nếu không hài lòng với sản phẩm, shop sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí.
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-2
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-3
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-4
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-tien-5
9 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0565267294
hoatuoingoctien.com
Chỉ đường

Với mong muốn truyền đạt tình cảm, sự thương yêu một cách tinh tế, khéo léo qua từng cành hoa, Hoa tươi Ngọc Tiến đã ra đời và mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tốt nhất. Shop nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo người dân bởi chất lượng dịch vụ tốt, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, uy tín. 

Mọi yêu cầu của khách hàng đều được Hoa tươi Ngọc Tiến nỗ lực đáp ứng. Shop cung cấp hoa cho các dịp như lễ, tết, hoa sinh nhật, hoa đám cưới, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa chia buồn.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Ngọc Tiến được nhiều người lựa chọn?

  • Hoa tại shop Ngọc Tiến đều nở đều, đẹp và tươi lâu. Với cách chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo, hoa đến tay khách hàng luôn duy trì được độ tươi ít nhất 3 ngày, tránh việc hoa héo úa trước khi tang lễ kết thúc.
  • Shop nhập đa dạng các loại hoa từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu. Các loại hoa phù hợp cho tang lễ luôn có sẵn tại cửa hàng, cung cấp cho khách hàng bất cứ khi nào.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, lắng nghe yêu cầu để tạo ra được sản phẩm hoa thẩm mỹ, phù hợp. Đội ngũ thợ cắm hoa có nhiều kinh nghiệm làm việc, khéo léo, tỉ mỉ trong từng khâu, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm hoa đạt chuẩn.
  • Mẫu mã của hoa chia buồn đã được cập nhật trên website, đa dạng kiểu dáng, màu sắc và loại hoa. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp hoặc yêu cầu shop thiết kế riêng. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu hoa mới, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Vòng hoa tang lễ được thiết kế với các thông điệp, ẩn chứa tình cảm nhằm bày tỏ sự thương tiếc với người đã khuất, động viên gia đình.
  • Hoa có chi phí hợp lý, thường xuyên có ưu đãi cho những khách hàng thân thiết.
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
Hình ảnh hoa-tuoi-duy-duy-nguyen-van-thanh-quan-9-2
375 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0969999479
http://hoatuoithuduc.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Duy Duy đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo khách hàng, người dân tại Quận 9. Shop cung cấp đa dạng các dịch vụ hoa, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và doanh nghiệp khi có nhu cầu về hoa tươi.

Tại Hoa tươi Duy Duy có hàng trăm mẫu hoa cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Các mẫu mới được cập nhật liên tục, mang đến sự mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Vòng hoa tang lễ cũng là dịch vụ nổi bật tại shop.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Duy Duy trở nên nổi bật:

  • Hoa tươi Duy Duy cung cấp đa dạng các mẫu hoa, kiểu dáng khác nhau như vòng tròn, hình oval, hình tam giác, hình thánh giá hoặc hình vuông dành riêng cho đám tang của người theo đạo Thiên chúa giáo. Mỗi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đều mang một thông điệp và ý nghĩa riêng.
  • Nhân viên shop sẽ thăm hỏi ý kiến của khách hàng như độ tuổi, giới tính người đã khuất, yêu cầu về sản phẩm để gợi ý những vòng hoa phù hợp nhất. Bởi hoa đám tang yêu cầu rất cao, cần thận trọng, tránh gây khó xử cho cả hai bên và những tình huống “dở khóc dở cười”.
  • Khách hàng có thể yêu cầu shop thiết kế mẫu vòng hoa tang lễ theo sở thích, ngân sách và những tiêu chí riêng. Hoa tươi Duy Duy sẽ nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, làm hài lòng khách hàng.
  • Shop hiện còn cung cấp dịch vụ điện hoa, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hoa sẽ được đóng gói cẩn thận, bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hoa đến tay khách hàng vẫn nguyên vẹn, không bị dập nát.
  • Quy trình đặt hoa đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần chọn mẫu hoa và cung cấp địa chỉ người nhận, thời gian nhận, shop sẽ hỗ trợ khách hàng mang vòng hoa đến tận nơi. 
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-my-5
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-my-4
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-my-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tra-my-2
3A Đường Lê Lợi, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 715100, Việt Nam
0377371462
http://hoatuoitramy.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Trà My được thành lập với mong muốn trở thành cầu nối gắn kết con người lại với nhau, bày tỏ tình cảm, tâm tư qua các sản phẩm hoa tươi. Shop đã trải qua nhiều năm hoạt động, chứng minh được sự uy tín, chất lượng qua từng sản phẩm, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hoa tươi.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp vòng hoa đám tang tại Quận 9 thì Hoa tươi Trà My là gợi ý đang cân nhắc. Shop cung cấp những sản phẩm hoa mang ý nghĩa tiếc nuối, thành tâm kính viếng người đã ra đi.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Trà My được đông đảo khách hàng lựa chọn: 

  • Các vòng hoa được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, sử dụng hoa tươi mới nhằm bày tỏ lời chia buồn đến gia đình người đã khuất. Màu sắc chủ đạo màu vàng, tím, trắng, xanh. Màu sắc không sặc sỡ nhưng gây được ấn tượng với người nhìn.
  • Hoa được sắp xếp, kết thành vòng cẩn thận, chặt chẽ, không bị rơi khi vận chuyển. Sản phẩm được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ thợ cắm hoa. Họ có nhiều kinh nghiệm làm việc, luôn tận tâm với từng sản phẩm.
  • Đa dạng các loài hoa sử dụng trong đám tang như hoa hồng trắng, hoa cúc, hoa huệ, hoa lan trắng, hoa ly, hoa đồng tiền trắng… Mỗi loài hoa đều được nhập ở những vườn hoa uy tín, bảo quản trong môi trường thích hợp để duy trì được độ tươi mới của hoa. 
  • Hoa tươi Trà My không sử dụng hoa dập nát, hoa héo úa hay hoa đông lạnh. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng hoa trước khi nhận hàng.
  • Hoa thăm viếng được kết hợp nhiều loại hoa, màu sắc hài hòa. Vải màu, băng rôn ghi thông điệp cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, màu sắc có sự đồng nhất, không gây rối mắt người nhìn.
  • Hoa được giao nhanh chóng, cam kết đúng mẫu mã, đúng kiểu dáng, đủ số lượng hoa. Hoa tươi Trà My cam kết không giao chậm trễ, ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Các sản phẩm hoa khi tới tay khách hàng đều sẽ duy trì được sự tươi mới trong vài ngày tới. 
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-1
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-2
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-23
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-75
717 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0968453635
Chỉ đường

Hoa tươi Huy Hí nằm trong top những địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ uy tín, giao nhanh tại Quận 9, TPHCM. Shop chiếm được cảm tình của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt, tư vấn nhiệt tình.

Shop đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi, luôn nỗ lực, cải thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hoa tươi mới. Các thiết kế hoa của Hoa tươi Huy Hí đều mang nét sang trọng, tinh tế, bắt mắt người nhìn.

Những yếu tố giúp dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa tươi Huy Hí trở nên uy tín, chất lượng:

  • Đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, tay nghề khéo léo, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ có niềm đam mê với hoa, luôn tận tâm trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn cũng rất chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu ứng ý.
  • Đa dạng các mẫu vòng hoa tang lễ trên website, khách hàng lựa chọn thoải mái. Nếu không ưng ý với các mẫu có sẵn, khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu, shop sẽ thiết kế mẫu mới.
  • Các mẫu hoa mới cũng thường xuyên được cập nhật, tạo nên sự mới lạ, cũng giúp khách hàng dễ chọn lựa hơn. Shop luôn nỗ lực nắm bắt thị hiếu của khách hàng, đặc trưng trong tang lễ của các vùng miền, phong tục tôn giáo để tạo ra nhiều kiểu dáng vòng hoa mới. 
  • Quy trình đặt hoa online trở nên nhanh chóng, thao tác đơn giản, dễ dàng hơn khi đến với Hoa tươi Huy Hí. Khách hàng chỉ cần lựa chọn mẫu ưng ý sau đó cung cấp thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ người nhận, thời gian giao hàng, thông điệp trên băng rôn…
  • Hoa tươi Huy Hí nhận giao hàng nhanh trong vòng 90 phút, giúp khách hàng kịp thời gửi đến tang lễ, không chỉ bày tỏ sự thương tiếc mà còn là lời động viên các thành viên trong gia đình người ra đi.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ tại Quận 9, uy tín, giao hanh, hoa đẹp

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.