Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 1, giao nhanh miễn phí

4453
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Hoa viếng được sử dụng trong buổi lễ đưa tang nên cần phải giao đúng giờ, hình thức chỉn chu và giữ được độ tươi lâu. Vì vậy, không ít người lăn tăn khi tìm địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 1. Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn đọc tháo gỡ vướng mắc và chọn được shop hoa đáng tin cậy.

5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang tại Quận 1 giá tốt, giao nhanh

Hoa viếng đám tang giúp xua tan bầu không khí ảm đạm, u uất trong buổi lễ. Những kệ hoa tươi thắm thay cho lời xót thương đến người đã khuất, bày tỏ sự đau xót và mất mát đến gia đình, người thân. Với ý nghĩa cao đẹp, đa phần mọi người đều lựa chọn vòng hoa để chia buồn cùng gia quyến.

Quận 1 là khu vực tập trung nhiều shop hoa tươi nên không khó để chọn địa chỉ đặt vòng hoa tang lễ. Tuy nhiên để tìm được cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như hoa tươi lâu, kiểu dáng đa dạng và giao nhanh, bạn đọc có thể cân nhắc những gợi ý sau đây:

1
2
3
4
5
Hình ảnh tiem-hoa-o2-1
Hình ảnh tiem-hoa-o2-2
Hình ảnh tiem-hoa-o2-3
Hình ảnh tiem-hoa-o2-4
9 Đ. Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0703031318
Chỉ đường

Tiệm hoa O2 là shop hoa tươi có tiếng ở TPHCM với phong cách cắm hoa mang nét riêng, độc đáo. Cửa hàng chuyên các loại hoa nhập như cúc mẫu đơn, cẩm tú cầu, tulip cánh kép, hoa mao lương, lan hồ điệp, hoa bi… Chủng loại và màu sắc đa dạng tạo nên hoa thành phẩm có kiểu dáng đẹp, hình thức được trau chuốt, chỉn chu.

Nếu đang lăn tăn khi tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang ở Quận 1, Tiệm hoa O2 là cửa hàng bạn có thể cân nhắc. Shop luôn có sẵn lượng lớn hoa cắt cành và phụ kiện nên có thể lên mẫu nhanh, giao hỏa tốc theo yêu cầu. Dịch vụ giao hoa đúng giờ, chuyên nghiệp, hoa đẹp và tươi lâu là những yếu tố tạo nên uy tín của tiệm trong khu vực.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa viếng đám tang của Tiệm hoa O2 được đánh giá cao?

  • Sử dụng hoa nhập, màu sắc độc đáo, kích thước lớn và đồng nhất tạo nên các mẫu hoa viếng đám tang vừa tinh tế vừa sang trọng.
  • Tất cả sản phẩm đều được Tiệm hoa O2 chăm chút từng chi tiết nhỏ. Khi nhận được vòng hoa tang lễ, người nhận có thể cảm nhận được sự chu đáo và lòng thành của bạn.
  • Shop nhập hoa mỗi ngày và chỉ sử dụng hoa có độ tươi 3 - 4 ngày khi kết vòng hoa chia buồn. Tính từ thời điểm giao hoa, cửa hàng cam kết hoa có thể giữ được độ tươi trong vòng 3 ngày.
  • Nếu hoa héo sau một thời gian ngắn, cánh hoa dập nát, mất form do vận chuyển, Tiệm hoa O2 sẽ có chính sách hỗ trợ, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Tiệm có dịch vụ giao hỏa tốc trong 1 - 2 giờ ở khu vực nội thành. Nếu cần đặt gấp vòng hoa tang lễ trong khu vực Quận 1, bạn có thể liên hệ với Tiệm hoa O2 để được hỗ trợ.
  • Miễn phí vận chuyển cho sản phẩm hoa tang lễ ở khu vực trung tâm. Ở những khu vực xa hơn, shop sẽ có chính sách trợ giá và chiết khấu cho khách hàng thân thiết.
  • Hoa tang lễ được giao đúng giờ, không xảy ra tình trạng giao trễ vì bất cứ lý do gì.
  • Nhân viên nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp, chủ động trong mọi tình huống.
Hình ảnh hoa-tuoi-nhu-y-cong-quynh-quan-1-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-nhu-y-cong-quynh-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-nhu-y-cong-quynh-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-nhu-y-cong-quynh-quan-1-tphcm-4
151 Đ. Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903988428
http://hoatuoinhuy.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Như Ý là nơi bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu đặt vòng hoa viếng đám tang. Cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Cống Quỳnh đối diện chợ Thái Bình, vị trí thuận tiện giúp tối ưu thời gian giao hoa, đáp ứng được nhu cầu giao hoa hảo tốc của khách hàng.

Hoa chia buồn là nhóm sản phẩm thế mạnh của tiệm. Cửa hàng hiện đang phục vụ nhu cầu hoa tang lễ cho khách hàng ở khu vực Quận 1 và các quận huyện lân cận. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, Hoa Tươi Như Ý là gợi ý Danh Sách Vàng muốn đề xuất đến bạn đọc.

Vì sao nên đặt vòng hoa tang lễ tại Hoa Tươi Như Ý?

  • Hoa Tươi Như Ý sử dụng hoa được nhập từ nhà vườn Đà Lạt. Hoa được cam kết về độ tươi, màu sắc và kích cỡ đạt tiêu chuẩn.
  • Các sản phẩm hoa chia buồn đều có kiểu dáng tinh tế, thẩm mỹ, bày tỏ được sự xót thương với những mất mát to lớn của gia quyến. Hiện cửa hàng có gần 50 sản phẩm khác nhau nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn.
  • Hoa tang lễ của tiệm có giá khá hợp lý dao động từ 950.000 - 1 .900.000 Đ. Mức giá này “mềm” hơn đáng kể so với các tiệm hoa tươi trong khu vực.
  • Hoa Tươi Như Ý có website và fanpage hoàn chỉnh để khách thuận tiện tham khảo khi đặt vòng hoa tang lễ. Mỗi sản phẩm đều có thông tin về giá, mã sản phẩm, loài hoa và số lượng hoa được sử dụng. Thông tin đầy đủ giúp khách hàng hình dung cụ thể về sản phẩm và dễ dàng chọn được mẫu hoa phù hợp với nhu cầu.
  • Cửa hàng tặng thiệp và banner miễn phí cho khách đặt vòng hoa.
  • Miễn phí giao hoa trong khu vực nội thành.
  • Nếu cần gấp, Hoa Tươi Như Ý sẽ hỗ trợ giao hỏa tốc trong 2  giờ với mức chi phí hợp lý.
  • Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, đầy đủ các bước như xác nhận, lên mẫu, chụp ảnh gửi khách và tiến hành giao hoa. Hoa sau khi đến tay người nhận cũng được chụp lại để khách có thể yên tâm về chất lượng.
  • Đội ngũ shipper nhiệt tình, giao hoa nhanh, hạn chế tình trạng hoa hư héo, dập nát.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-mrk-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-mrk-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-mrk-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-mrk-flower-4
441/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0908891689
https://mrkflower.com/
Chỉ đường

Nổi tiếng với dịch vụ điện hoa uy tín nhất TPHCM, Shop hoa tươi Mr.K Flower được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu đặt hoa phúng điếu. Cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao nên có thể giao hỏa tốc trong 1 giờ đối với khu vực Quận 1.

Mr.K Flower có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các florist được đào tạo bài bản về kỹ thuật, phong cách cắm hoa. Đội ngũ nhân viên giao hàng thạo đường sá, có kỹ năng giao hoa - đặc biệt là các sản phẩm kệ hoa cồng kềnh. Với lợi thế về vị trí và nhân sự có tay nghề, Mr.K Flower là lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi tìm địa chỉ vòng hoa viếng đám tang ở Quận 1.

Lý do nên chọn dịch vụ giao hoa tang lễ của Mr.K Flower:

  • Mr.K Flower có vị trí thuận tiện, có thể rút ngắn thời gian giao hoa. Với lợi thế về vị trí, cửa hàng có thể giao hoa phúng điếu trong vòng 1 giờ đồng hồ.
  • Kiểu dáng đa dạng và bắt mắt, sử dụng toàn bộ hoa tươi loại 1 với màu sắc nhã nhặn, phù hợp với không khí của buổi lễ.
  • Nhân viên am hiểu lĩnh vực, hỗ trợ khách trong khâu lựa chọn hoa tang lễ và giải đáp cặn kẽ những vấn đề như thời gian giao hoa, phí vận chuyển, chính sách đổi trả, hoàn tiền…
  • Với khách hàng đặt online, Mr.K Flower sẽ gửi ảnh thực tế của sản phẩm trước khi giao. Nếu chưa hài lòng, đội ngũ nhân viên của tiệm sẽ hỗ trợ chỉnh sửa nhanh chóng.
  • Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, cam kết đúng giờ, không xảy ra tình trạng giao trễ và hoa hư héo trong quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ khách thực hiện các mẫu hoa tang lễ theo yêu cầu với kiểu dáng độc đáo như kệ hoa hình chữ thập, trái tim, vòng tròn…
  • Giá thành cạnh tranh được niêm yết rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá sản phẩm để chọn được shop hoa phù hợp với ngân sách.
  • Giải quyết nhanh những tình huống phát sinh như hết hoa khách yêu cầu, hoa không đủ số lượng… Nhờ xử lý nhanh sự cố, các đơn đặt hàng tại Mr.K Flower luôn được giao đến đúng giờ như yêu cầu.
  • Khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm nếu không hài lòng với chất lượng hoặc do shipper giao trễ, hoa héo úa sau một thời gian ngắn…
Hình ảnh hoa-tuoi-007-flower-1
Hình ảnh hoa-tuoi-007-flower-2
Hình ảnh hoa-tuoi-007-flower-3
Hình ảnh hoa-tuoi-007-flower-05
120A Đ. Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0779225227
https://007flower.com/
Chỉ đường

007 Flower là địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 1 có dịch vụ chuyên nghiệp, đúng giờ. Mỗi sản phẩm hoa tươi đều được shop chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Bởi hoa mang sứ mệnh bày tỏ lòng thành và cảm xúc đến những người xung quanh.

Hoa tươi 007 Flower sẽ giúp bạn chọn được mẫu vòng hoa tang lễ có hình thức đẹp, tinh tế để bày tỏ sự sẻ chia trước mất mát, nỗi đau của gia quyến. Các sản phẩm hoa tươi của shop đều do đội ngũ florist dày dạn kinh nghiệm thực tế. Khách có thể chọn hình thức mua trực tiếp hoặc đặt online để tiết kiệm thời gian.

Vì sao nên đặt vòng hoa viếng đám tang tại Hoa tươi 007 Flower?

  • 007 Flower có đội ngũ florist được đào tạo bài bản về thiết kế hoa tươi. Mỗi sản phẩm của tiệm đều có kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Đội ngũ florist còn hỗ trợ thiết kế vòng hoa tang lễ theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách.
  • Hoa tang lễ được kết từ các loại hoa nhập, hoa nội địa của nhà vườn Đà Lạt. Từng nhành hoa đều được chọn lựa kỹ lưỡng để tạo nên sản phẩm hoa tang lễ có hình thức chỉn chu, đẹp mắt.
  • Quy trình đặt hoa online nhanh chóng, hỗ trợ giao hỏa tốc từ 1 - 2 giờ trong phạm vi nội thành. Đối với khách mua online, chất lượng sản phẩm sẽ không khác biệt so với khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
  • Giá sản phẩm khá cao nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ.
  • 007 Flower cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ tươi lâu dài. Nếu sản phẩm không đúng như tư vấn, khách hàng sẽ được hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm.
  • Khi đặt vòng hoa viếng đám tang, cửa hàng sẽ hỗ trợ viết thiệp hoặc in banner với nội dung theo yêu cầu.
  • Tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-2
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-3
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-4
Hình ảnh hoa-tuoi-qua-tang-casalana-5
55, 11 Đ. Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903391409
http://www.casalana.vn/
Chỉ đường

Nếu đang tìm địa chỉ đặt hoa viếng đám tang cao cấp ở Quận 1, Hoa tươi Casalana là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cửa hàng chủ yếu sử dụng hoa nhập với các sản phẩm cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu.

Mỗi sản phẩm của tiệm được ví như tác phẩm nghệ thuật bởi sự trau chuốt và tỉ mỉ. Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, tiệm còn đẩy mạnh khâu xử lý đơn hàng và giao hàng. Với dịch vụ giao hoa hỏa tốc, Casalana sẽ giúp khách hàng kịp gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình của người đã khuất.

Dịch vụ đặt hoa viếng đám tang của Hoa tươi Casalana có ưu điểm gì?

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh. Casalana là một trong số ít shop hoa tươi ở Quận 1 có thể giao nhanh từ 30 - 60 phút đối với khu vực nội thành.
  • Tuy không có quá nhiều mẫu hoa chia buồn nhưng các mẫu vòng hoa tang lễ của tiệm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế, màu sắc nền nã.
  • Nếu không hài lòng với những mẫu có sẵn trên website, bạn có thể yêu cầu Casalana thiết kế vòng hoa tang lễ theo ý tưởng cá nhân.
  • Hoa có độ tươi lâu, màu sắc đẹp, hình thức chỉn chu và trau chuốt.
  • Banner, thiệp sẽ được miễn phí hoàn toàn cho khách đặt vòng hoa chia buồn.
  • Nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, xử lý nhanh những sự cố phát sinh để đảm bảo hoa được giao đến đúng thời gian mà khách yêu cầu.
  • Casalana có thể đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách. Tuy nhiên trong trường hợp này, bạn nên liên hệ sớm để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 1, giao nhanh miễn phí

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.