Hình ảnh danhsachvang

5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 12, giao tận nơi miễn phí

1676
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Khách hàng thường sẽ không có sự chuẩn bị trước khi đặt hoa chia buồn. Do đó, khi chọn địa chỉ đặt vòng viếng đám tang ở Quận 12, ngoài mẫu mã và giá thành còn phải lưu ý thêm về thời gian giao hoa. Để hoa viếng được trao gửi kịp thời, bạn đọc sẽ cần đến những gợi ý hữu ích từ Danh Sách Vàng.

5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang tại Quận 12 giao nhanh, giá rẻ

Dịch vụ hoa tươi ở Quận 12 phát triển không kém những quận nội thành. Các cửa hàng hoa ở khu vực này cung cấp đa dạng dịch vụ từ hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương, hoa tình yêu cho đến hoa tang lễ.

Nếu đang cần đặt vòng hoa đám tang để chia buồn, bày tỏ sự xót thương với người đã khuất, bạn đọc đừng bỏ qua 5 địa chỉ đặt hoa viếng uy tín ở Quận 12 được Danh Sách Vàng chia sẻ:

1
2
3
4
5
Hình ảnh shop-hoa-bi-do-1
Hình ảnh shop-hoa-bi-do-2
Hình ảnh shop-hoa-bi-do-3
Hình ảnh shop-hoa-bi-do-4
66 Đ. Nguyễn Thị Tràng, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0946915929
http://shophoaquan12.com/
Chỉ đường

Shop Hoa Bí Đỏ là tiệm hoa tươi chất lượng ở Quận 12 được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tạo dựng uy tín bằng sản phẩm đẹp, chỉn chu, thái độ nhiệt tình và chu đáo, cửa hàng được người dân trong khu vực tìm đến khi có ý định đặt vòng hoa viếng đám tang.

Thay vì đặt hoa viếng ở những shop hoa trong khu vực trung tâm, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Shop Hoa Bí Đỏ. Cửa hàng nằm ở đường Nguyễn Thị Tràng, Phường Hiệp Thành nên có thể giao hoa nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ. Khoảng cách di chuyển được rút ngắn giúp tối ưu thời gian lẫn chi phí.

Vì sao nên lựa chọn Shop Hoa Bí Đỏ khi có nhu cầu đặt vòng hoa chia buồn?

  • Có khoảng 20 mẫu kệ hoa, vòng hoa tang lễ với kiểu dáng đẹp, hình thức trau chuốt và chỉn chu. Tiệm khéo léo kết hợp hoa tươi và các loại lá, phụ kiện trang trí để tạo nên hoa tươi thành phẩm có tổng thể hài hòa, bắt mắt.
  • Nhập hoa tươi mỗi ngày, đảm bảo hoa giữ được độ tươi lâu và có màu sắc, hương thơm đạt tiêu chuẩn. Nói không với việc sử dụng hoa kém chất lượng khiến cho vòng hoa chia buồn dễ bị hư héo, gãy cánh… không bày tỏ trọn vẹn được tâm ý của người tặng.
  • Cửa hàng nhận thiết kế hoa theo yêu cầu riêng của khách. Các mẫu được thiết kế riêng sẽ đáp ứng được tiêu chí về ngân sách, sở thích và nhu cầu.
  • Shop Hoa Bí Đỏ đã triển khai dịch vụ đặt hoa online trên website, fanpage, hotline và zalo. Vì vậy nếu ở xa hoặc bận rộn, không thể đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể chọn hình thức đặt hoa thông qua các nền tảng trên.
  • Về chi phí, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Giá của các sản phẩm vòng hoa tang lễ được đánh giá phù hợp, cạnh tranh so với mặt bằng chung.
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ nhanh để khách hàng kịp trao gửi vòng hoa viếng đến gia quyến.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-luu-ly-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-luu-ly-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-luu-ly-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-luu-ly-4
347 Trường Chinh, P, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906505285
https://www.facebook.com/search/top?q=shop%20hoa%20t%C6%B0%C6%A1i%20l%C6%B0u%20ly%20-%20flower%20shop
Chỉ đường

Có thế mạnh về dịch vụ trang trí xe hoa, cưới hỏi, Shop Hoa Tươi Lưu Ly dần quen mặt với những ai đang sinh sống và làm việc ở Quận 12. Bên cạnh dịch vụ trang trí hoa tươi, cửa hàng còn thiết kế hoa với nhiều chủ đề khác nhau như khai trương, sinh nhật, kỷ niệm tình yêu, tri ân thầy cô và hoa chia buồn.

Các sản phẩm hoa tang lễ được cửa hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Bởi lẵng hoa viếng mang ý nghĩa đặc biệt, góp mặt trong hành trình đưa tiễn người đã khuất. Vì vậy, với dịch vụ đặt vòng hoa viếng đám tang, shop luôn khắt khe trong từng khâu để tránh tình trạng giao nhầm mẫu, giao hoa trễ, hoa dập, gãy cánh, xộc xệch…

Dịch vụ đặt vòng hoa đám tang của Shop Hoa Tươi Lưu Ly có những ưu điểm gì?

  • Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, cam kết đúng giờ, hoa đến tay người nhận giữ được hương sắc, không bị héo úa và dập cánh.
  • Có sẵn lượng lớn hoa cắt cành với đa dạng chủng loại và màu sắc như hoa lan, hoa hồng, hoa bi, hoa cẩm chướng, đồng tiền, hồng môn… Đối với hoa chia buồn, cửa hàng sẽ ưu tiên hoa có màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp tính chất tôn nghiêm của buổi lễ.
  • Shop Hoa Tươi Lưu Ly có khá nhiều mẫu vòng hoa, kệ hoa để khách hàng lựa chọn. Mẫu mã được thay đổi thường xuyên, cập nhật nhanh các xu hướng cắm hoa mới.
  • Khi đặt hoa tang lễ, khách sẽ được miễn phí in banner, băng chữ với nội dung theo yêu cầu.
  • Hoa giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao nhờ sử dụng hoa mới, hoa loại 1.
  • Đội ngũ nhân viên gần gũi, nhiệt tình, hỗ trợ khách chọn hoa tang lễ với mẫu mã đẹp, chi phí hợp lý.
  • Shop Hoa Tươi Lưu Ly có dịch vụ giao hoa hỏa tốc trong 2  giờ. Nếu cần gấp hoa viếng để chia buồn với gia quyến, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ tại đây.
Hình ảnh cainhi-flower-wedding-1
Hình ảnh cainhi-flower-wedding-2
Hình ảnh cainhi-flower-wedding-4
Hình ảnh cainhi-flower-wedding-4
597 Trường Chinh, KP.1, P.Tân Thới Nhất, Q.12 ĐC cũ: 126/7B Trường Chinh ( Cách, 100m về hướng nội thành, cầu vượt An Sương, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0916411966
cainhiflower.com
Chỉ đường

CaiNhi Flower & Wedding có thế mạnh về dịch vụ hoa cưới, trang trí xe hoa và sự kiện. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng chú trọng các sản phẩm hoa chia buồn để giúp khách hàng bày tỏ lòng xót thương trước sự mất mát và nỗi đau to lớn.

Các sản phẩm vòng hoa viếng của CaiNhi Flower & Wedding có kiểu dáng mới mẻ, độc đáo, không thiết kế rập khuôn như các tiệm hoa tươi trong khu vực. Bên cạnh hình thức đẹp và chỉn chu, các sản phẩm của shop còn giữ được độ tươi lâu.

Những yếu tố giúp CaiNhi Flower & Wedding trở thành địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang uy tín ở Quận 12:

  • CaiNhi Flower & Wedding nhập hoa mới mỗi ngày, sử dụng hoa loại 1 có hương thơm và màu sắc đạt chuẩn. Hoa được tuyển chọn từng cành để đảm bảo chất lượng của hoa thành phẩm.
  • Mẫu mã đa dạng, ngoài các mẫu có sẵn, CaiNhi Flower & Wedding cũng sẽ hỗ trợ khách thiết kế mẫu hoa độc đáo theo yêu cầu. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và hỗ trợ nhiệt tình trong mọi tình huống.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có thể lên mẫu nhanh, rút ngắn thời gian giao hoa.
  • Giá thành của vòng hoa chia buồn khá hợp lý, cạnh tranh. Cửa hàng cũng thường xuyên có chính sách ưu đãi, chiết khấu đối với đơn hàng số lượng lớn và khách hàng thân thiết.
  • Freeship cho những đơn hàng giá trị trong phạm vi quận 12. Ở những khu vực xa hơn, cửa hàng sẽ hỗ trợ phí vận chuyển và có thể giao hoa nhanh trong 3 giờ đồng hồ.
  • CaiNhi Flower & Wedding có chính sách đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng như đã cam kết. Trường hợp giao hoa trễ, giao nhầm mẫu, hoa dập nát, gãy cánh, sai nội dung trên banner… cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Hình ảnh bibi-flower-duong-thi-muoi-quan-12-tphcm-1
Hình ảnh bibi-flower-duong-thi-muoi-quan-12-tphcm-2
Hình ảnh bibi-flower-duong-thi-muoi-quan-12-tphcm-3
Hình ảnh bibi-flower-duong-thi-muoi-quan-12-tphcm-4
508 D. Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0986822597
Chỉ đường

BiBi Flower là cửa hàng chuyên về hoa tươi và hoa sáp. Nếu đang tìm địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 12, bạn có thể tham khảo sản phẩm, phí vận chuyển và chính sách đổi trả, hoàn tiền… tại đây. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, cửa hàng có dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

Khi lựa chọn BiBi Flower, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cả về kiểu dáng, mẫu mã và mức giá. Cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hết mình để có thể tối ưu thời gian giao hoa, mang đến sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Những ưu điểm khi đặt vòng hoa viếng đám tang tại BiBi Flower:

  • Kiểu dáng đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu đặt vòng hoa chia buồn.
  • Tặng thiệp, banner và khách có thể yêu cầu nội dung theo ý muốn.
  • Freeship cho tất cả đơn hàng từ 500.000 Đ trong khu vực Quận 12 và nội thành TPHCM. Những đơn hàng xa sẽ được shop hỗ trợ phí ship để tối ưu chi phí.
  • BiBi Flower có dịch vụ giao hoa nhanh, có thể đáp ứng nhu cầu của khách từ 60 - 120 phút.
  • Tất cả sản phẩm hoa tươi thành phẩm của tiệm đều do đội ngũ florist có kinh nghiệm thực hiện. Sản phẩm được trau chuốt từng khâu đảm bảo hình thức đẹp và bắt mắt.
  • Hoa thành phẩm giữ được độ tươi nhờ sử dụng hoa mới, hoa loại 1 có chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ thợ phụ am hiểu về hoa, biết cách bảo quản giúp giữ được độ tươi và hương sắc lâu dài.
  • Tất cả khách hàng khi đặt hoa đều sẽ được bảo hành về chất lượng. Nếu không hài lòng, bạn có thể liên hệ để được cửa hàng hỗ trợ giải quyết, hoàn tiền và đổi trả sản phẩm.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhân viên có thái độ nhiệt tình, tận tâm.
  • BiBi Flower nằm ở mặt tiền đường Dương Thị Mười, vị trí khá thuận tiện. Vì vậy ngoài hình thức đặt hoa online, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa hoa tang lễ để chia buồn với gia đình của người đã khuất.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tinh-an-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tinh-an-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tinh-an-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tinh-an-4
481 Đ.Trương Thị Hoa, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0966391767
Chỉ đường

Một cái tên khác bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 12 là Shop hoa tươi Tịnh Ân. Cửa hàng cung cấp đa dạng dịch vụ, sản phẩm từ hoa tươi như hoa chúc mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa kỷ niệm, hoa tang lễ (chia buồn)...

Các sản phẩm hoa tươi của tiệm được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã bắt mắt, hoa giữ được độ tươi lâu, giá thành hợp lý. Đối với vòng hoa tang lễ, Shop hoa tươi Tịnh Ân còn hỗ trợ giao hỏa tốc để khách hàng kịp gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình của người đã khuất.

Vì sao dịch vụ đặt vòng hoa viếng đám tang của Shop hoa tươi Tịnh Ân được đánh giá cao?

  • Hoa chia buồn có đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhã nhặn phù hợp với không khí trang nghiêm của buổi lễ. Shop cũng sẽ hỗ trợ khách thiết kế vòng hoa tang lễ có kiểu dáng độc đáo hơn, phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
  • Shop hoa tươi Tịnh Ân nhập hoa cắt cành mỗi ngày, hoa được sử dụng để kết vòng hoa, kệ hoa chia buồn đều tươi mới và kích thước đồng đều. Ngoài hoa tươi, tiệm cũng đa dạng các loại lá, phụ kiện trang trí để tạo nên những sản phẩm chỉn chu.
  • Miễn phí in banner, bảng chữ cho khách đặt vòng hoa tang lễ. Khách có thể yêu cầu in nội dung theo ý muốn.
  • Giá thành các sản phẩm vòng hoa tang lễ khá đa dạng, dao động từ 600.000 - 2.500.000 Đ. Phân khúc giá đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu phù hợp với ngân sách.
  • Shop hoa tươi Tịnh Ân có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình. Nhân viên cắm hoa có tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tốt. Đội ngũ shipper có kỹ năng giao kệ hoa, vòng hoa cồng kềnh, gia cố hoa chắc chắn, tránh trường hợp dập nát, xộc xệch trong quá trình vận chuyển.
  • Khách hàng mua online sẽ được gửi ảnh sản phẩm trước và sau khi giao. Nếu không hài lòng, Shop hoa tươi Tịnh Ân sẽ hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu của khách.
  • Cửa hàng chịu trách nhiệm trước những tình huống phát sinh và giải quyết nhanh các vấn đề như giao nhầm mẫu, giao sai địa chỉ, không có sẵn loại hoa mà khách yêu cầu…
  • Thái độ cầu thị khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Trên tinh thần không ngừng hoàn thiện, cửa hàng dần chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Địa chỉ đặt vòng hoa viếng đám tang ở Quận 12, giao tận nơi miễn phí

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.