Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ độn thái dương tại Hà Nội uy tín, an toàn, đẹp nhất

4459
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Độn thái dương là phương pháp làm đẹp đơn giản, chi phí không quá cao nhưng mang lại thay đổi vô cùng ấn tượng. Không ít người đã tìm lại được diện mạo tươi tắn, hài hòa chỉ bằng cách khắc phục tình trạng thái dương thiểu sản, lõm hóp. Để làm đẹp an toàn, bạn đọc nên tham khảo 10 địa chỉ độn thái dương uy tín ở Hà Nội trước khi quyết định nơi “chọn mặt gửi vàng”.

10 Địa chỉ độn thái dương ở Hà Nội chất lượng hàng đầu

Thái dương sâu lõm, hóp là khuyết điểm thường thấy ở cả nam và nữ giới. Khuyết điểm này tuy không lớn nhưng ảnh hưởng đáng kể đến tổng thể, khiến khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Độn thái dương là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng kể trên, góp phần kiến tạo đường nét cân đối và hài hòa. Để đạt được kết quả ưng ý khi can thiệp dao kéo, bạn nên tham khảo 10 địa chỉ độn thái dương uy tín, an toàn ở Hà Nội trong nội dung sau trước khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai
78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02438693731
http://bachmai.gov.vn/
Chỉ đường

Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 sau thời gian dài chuẩn bị về đội ngũ nhân sự và cơ sở vật chất. Từ khi khoa thành lập, khách hàng đã có thêm lựa chọn tin cậy mỗi khi có nhu cầu làm đẹp nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng.

Nếu lo lắng về rủi ro, biến chứng khi “dao kéo”, bạn có thể chọn Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai khi có nhu cầu độn thái dương. Là cơ sở y tế công lập, tình trạng nhiễm trùng, dị ứng, kích ứng với vật liệu độn sẽ được hạn chế ở mức tối đa. Hiện tại, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ cũng được cải thiện, không thua kém so với các thẩm mỹ viện ở Hà Nội.

Những lý do nên lựa chọn độn thái dương tại Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai:

  • Khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có cố vấn chuyên môn là Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thiết Sơn, Tiến sĩ Phạm Thị Việt Dung… Bên cạnh đó, khoa còn có các bác sĩ Tạo hình thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và cập nhật nhanh các công nghệ làm đẹp không thua kém những trung tâm thẩm mỹ tư nhân.
  • Các ca độn thái dương sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng với sự hỗ trợ của máy móc cùng với ekip chuyên nghiệp.
  • Trước khi làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ càng về dịch vụ, chi phí, thời gian phục hồi… Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.
  • Dù là cơ sở y tế công lập nhưng Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ - Bệnh viện Bạch Mai luôn tạo điều kiện để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Khi lựa chọn đơn vị này, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn và chọn ngày phẫu thuật để thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ ngơi hậu phẫu.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0967751616
http://benhvien108.vn/
Chỉ đường

Ở khu vực phía Bắc, Bệnh viện TWQĐ 108 là đơn vị tiên phong các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ theo yêu cầu. Trực thuộc bệnh viện hạng đặc biệt, từ cơ sở vật chất, công nghệ cho đến đội ngũ nhân sự của khoa đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chu đáo. Từ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng hàng đầu và trải nghiệm hài lòng khi đến làm đẹp.

Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 hiện đang thực hiện nhiều phương pháp thẩm mỹ thái dương như tiêm filler, cấy mỡ và độn bằng vật liệu nhân tạo. Với nhiều phương pháp làm đẹp, khách hàng có thể chọn được giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Sau thời gian dài hoạt động, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực. Đây là lý do Danh Sách Vàng đề xuất đơn vị này cho những bạn đọc đang băn khoăn độn thái dương ở đâu uy tín tại Hà Nội.

Thực hiện độn thái dương tại Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 có những ưu điểm gì?

  • Bệnh viện 108 sở hữu hàng loạt các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ hàng đầu. Công nghệ làm đẹp được đổi mới, cập nhật thường xuyên nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Khoa quy tụ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu. Trong đó có nhiều phẫu thuật viên đã từng được đào tạo ở nước ngoài, có cơ hội tiếp xúc với các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất.
  • Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 được trang bị đầy đủ các điều kiện để có xử trí nhanh chóng, chính xác khi có tai biến y khoa xảy ra. Vì vậy, bạn có thể an tâm về độ an toàn khi thực hiện độn thái dương tại đây.
  • Các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cặn kẽ về phương pháp. Khách hàng được tư vấn về khuyết điểm thái dương lõm sâu, phương pháp khắc phục, chi phí, thời gian thực hiện và những vấn đề có liên quan.
  • Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện 108 sử dụng sụn nhân tạo có độ tương thích cao. Kích thước, hình dạng sụn được tính toán kỹ để vùng thái dương sâu lõm được lấp đầy, kiến tạo khuôn mặt hài hòa và cân đối tuyệt đối.
  • Bảng giá dịch vụ hợp lý, không xảy ra tình trạng phát sinh chi phí như một số thẩm mỹ viện trên địa bàn.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Hà Nội: 14 Yên Phụ, Ba Đình
14 Đ. Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
02439454548
http://vienthammyhanoi.com.vn/
Chỉ đường

Được sáng lập và trực tiếp điều hành bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, Viện thẩm mỹ Hà Nội là nơi mà nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” khi có ý định tân trang nhan sắc. Tất cả các ca làm đẹp tại đây đều được thực hiện bởi Bác sĩ Tuấn - người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Độn thái dương nằm trong nhóm dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt. Các ca độn thái dương sẽ do đích thân Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn trực tiếp thăm khám và tư vấn, sau đó phẫu thuật theo đúng như yêu càu của khách hàng. Viện thẩm mỹ Hà Nội đã thực hiện thành công nhiều ca độn thái dương, vì vậy bạn có thể cân nhắc về cơ sở này.

Vì sao Viện thẩm mỹ Hà Nội được bình chọn là địa chỉ độn thái dương uy tín?

  • Các ca độn thái dương đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Đội ngũ có trình độ cao và 10% đều được Sở Y tế Hà Nội cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Viện thẩm mỹ Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, không gian khang trang và tiện nghi. Từ sảnh chờ, phòng tư vấn, thăm khám, phòng mổ… đều được xây dựng tách biệt và được đầu tư đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Vật liệu độn thái dương được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng, an toàn tuyệt đối, ít xảy ra tình trạng dị ứng và kích ứng.
  • Ngoài phương pháp độn thái dương bằng vật liệu nhân tạo, Viện thẩm mỹ Hà Nội còn làm đầy thái dương bằng filler và cấy mỡ tự thân. Cả hai giải pháp này đều có thể khắc phục thái dương lõm hóp, thích hợp với những khách hàng dị ứng với vật liệu nhân tạo.
  • Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn là chuyên gia đầu tiên ở nước ta nghiên cứu và phát triển phương pháp phẫu thuật không khâu da. Với công nghệ này, các ca “dao kéo” có thể phục hồi nhanh và không để lại sẹo xấu.
  • Quy trình độn thái dương diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Từng thao tác đều được bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật với mức độ xâm lấn thấp và hầu như không có cảm giác đau.
  • Dịch vụ có chi phí hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong khu vực. Sau gần một thập kỷ phát triển, đơn vị này đã kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo, mở ra cuộc sống như mơ cho hàng nghìn khách hàng.

Trực thuộc một trong những hệ thống y khoa hàng đầu khu vực phía Bắc, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc tự tin đem đến các dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả. Ngoài thẩm mỹ nội khoa, khoa còn thực hiện tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt và vóc dáng.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, dịch vụ đa dạng cho đến chi phí hợp lý, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc xứng đáng có tên trong danh sách các địa chỉ độn thái dương uy tín ở Hà Nội. Nếu có ý định làm đẹp bằng phương pháp này, bạn có thể tìm hiểu chi phí, quy trình phẫu thuật để chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

Dịch vụ độn thái dương tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc có gì đặc biệt?

  • Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những cơ sở y tế đầu tiên được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với kinh nghiệm gần 10 năm, đơn vị này hiện đang sở hữu nhiều kỹ thuật, công nghệ làm đẹp mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo.
  • Tất cả khách hàng đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc đều được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trực tiếp thăm khám, phân tích khuyết điểm ở khuôn mặt và vóc dáng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn về ưu nhược điểm của phương pháp trước khi can thiệp.
  • Thái dương lõm hóp được độn bằng vật liệu nhân tạo. Hình dáng, kích thước của sụn được tính toán và điều chỉnh phù hợp để tạo sự hài hòa tuyệt đối.
  • Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc tạo hình khuôn mặt theo tiêu chuẩn nhân trắc học. Do đó, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thái dương đầy đặn còn tốt cho phong thủy, mang đến cho chủ nhân may mắn, tài lộc trong cuộc sống.
  • Quy trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối. Chịu trách nhiệm chính cho các ca độn thái dương là những bác sĩ được đào tạo về Tạo hình thẩm mỹ, bên cạnh đó là ekip mổ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm.
  • Sau ca phẫu thuật, khách hàng có thể nhìn thấy kết quả rõ rệt. Tình trạng thái dương lõm sâu được khắc phục hoàn toàn và tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tương xứng với chi phí dịch vụ.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han:  224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han:  224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han:  224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han:  224 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Tầng 44, Tòa C5, Khu đô thị D'Capitale, 224 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
024 6257 9898
https://drhan.vn/

Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dr.Han ra đời với mong muốn giúp phụ nữ Việt “Trẻ mãi với thời gian”. Các dịch vụ làm đẹp đều được ứng dụng công nghệ cao giúp tối ưu hiệu quả và khắc phục những hạn chế, nhược điểm của những phương pháp cổ điển.

Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dr.Han đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc được hàng nghìn khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Hoạt động với kim chỉ nam “Phong cách Mỹ - Tư duy Mỹ - Chất lượng Mỹ”, cơ sở này mang đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Vì sao nên lựa chọn Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dr.Han khi có nhu cầu độn thái dương?

  • Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dr.Han được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và vật chất. Được đặt tại căn Penthouse của Tòa nhà D’Capitale, cơ sở này sở hữu không gian vô cùng sang trọng, tiện nghi với hệ thống máy móc hiện đại.
  • Chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dr.Han hỗ trợ xe sang đưa đón, đồ uống, trái cây tươi, đồ ăn nhẹ… cho những khách hàng đến làm đẹp.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn, điều dưỡng nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.
  • Độn thái dương được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, an toàn tuyệt đối. Các dụng cụ, thiết bị đều được sát khuẩn bằng cồn và xử lý bằng tia cực tím để kiểm soát tối đa nguy cơ lây nhiễm.
  • Vật liệu nhân tạo có độ tương thích cao nên không gây dị ứng và kích ứng khi sử dụng.
  • Sau khi thực hiện, vùng thái dương trở nên đầy đặn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đồng thời thần sắc cũng rạng rỡ và tươi tắn hơn.
  • Vết mổ sắc mảnh nên có thể phục hồi nhanh và cam kết không để lại sẹo xấu.
  • Nhắc lịch tái khám để tránh trường hợp khách hàng quên lịch hẹn.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, thường xuyên có các ưu đãi vào những dịp đặc biệt.
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-1
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-2
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-3
Hình ảnh tham-my-vien-bac-si-ha-thanh-4
75 P. Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0986222811
http://thammybacsihathanh.com/
Chỉ đường

Trải qua gần 20 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh trở thành nơi lui đến của các chị em yêu thích làm đẹp. Là phụ nữ, ai cũng muốn gìn giữ nét đẹp thanh xuân và vẻ ngoài tươi mới, rạng rỡ như thuở xuân thì. Thế nhưng, thời gian trôi đi, quá trình lão hóa khiến cho khuôn mặt trở nên gầy guộc, vùng trán, thái dương lõm hóp …

Với giải pháp độn thái dương, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt hài hòa và ưa nhìn. Không còn tự ti về khuyết điểm thái dương thiểu sản, khuôn mặt già nua, mệt mỏi và thiếu sức sống. Sau nhiều năm hoạt động với uy tín đã được khẳng định, bạn có thể tin cậy Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh khi có ý định “dao kéo”, thẩm mỹ vùng thái dương.

Những yếu tố giúp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh trở thành địa chỉ độn thái dương đẹp, an toàn ở Hà Nội:

  • Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh luôn đặt yếu tố an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp làm đẹp nào, khách hàng cũng đều được sàng lọc sức khỏe, thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu… để đảm bảo an toàn.
  • 100% Bác sĩ và chuyên gia đều được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn có kinh nghiệm thực tiễn nhờ có thời gian làm việc lâu dài tại Bệnh viện 108, Đại học Y Hà Nội…
  • Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh hiện đang thực hiện khá nhiều phương pháp độn thái dương như độn thái dương bằng sụn E-Gotex, sụn silicon, tiêm chất làm đầy (filler) và cấy mỡ.
  • Khách hàng khi đến làm đẹp sẽ được tư vấn cụ thể về khuyết điểm, đường nét khuôn mặt, từ đó lựa chọn được phương pháp độn thái dương phù hợp nhất.
  • Vết mổ được giấu kín ở chân tóc nên không xảy ra tình trạng lộ “dấu vết” thẩm mỹ. Đường cắt mảnh, độ sâu vừa phải nên thời gian phục hồi được rút ngắn và nguy cơ nhiễm trùng cũng được hạn chế tối đa.
  • Quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng nhờ có đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, thao tác vô cùng chính xác. Chỉ mất khoảng 30 - 45 phút, vùng thái dương sẽ được làm đầy hoàn toàn giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên ưa nhìn và trẻ trung hơn.
  • Khách hàng được chăm sóc chu đáo trong 30 - 60 phút lưu viện. Sau đó, bác sĩ sẽ được kiểm tra sức khỏe và tư vấn dùng thuốc, chăm sóc để vết thương lành hoàn toàn.
  • Chi phí thực hiện độn thái dương tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh vô cùng hợp lý và cam kết không phát sinh thêm trong quá trình làm đẹp.
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
24 P.Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0974062222
https://thammynhuhoa.vn/
Chỉ đường

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ Như Hoa được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ. Tạo nên uy tín cho thương hiệu này phải nhắc đến kỹ thuật nâng mũi độc quyền, kiến tạo dáng mũi S-Line mềm mại, hài hòa với đường nét của người Á Đông.

Bên cạnh đó, dịch vụ độn thái dương tại Thẩm mỹ Như Hoa cũng được khách hàng đánh giá cao. Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại đây đều sẽ do Tiến sĩ, Bác sĩ Tống Thanh Hải thực hiện. Tính đến nay, ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có đủ năng lực thực hiện thành công những kỹ thuật phức tạp.

Vì sao dịch vụ độn thái dương tại Thẩm mỹ Như Hoa được khách hàng đánh giá cao?

  • Thẩm mỹ Như Hoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có Tiến sĩ - Bác sĩ Tống Hải với hơn 20 năm kinh nghiệm. Quy tụ đội ngũ nhân sự giỏi, các ca phẫu thuật đều được thực hiện thuận lợi và an toàn, không biến chứng.
  • Đặt an toàn lên hàng đầu, trước khi bắt đầu các ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám và sàng lọc sức khỏe. Thẩm mỹ Như Hoa sẽ từ chối phẫu thuật độn thái dương cho những khách hàng đang bị nhiễm trùng máu, tiểu đường, cao huyết áp…
  • Thẩm mỹ Như Hoa sở hữu phòng mổ vô khuẩn với đầy đủ máy móc hiện đại và tiện nghi. Khách hàng được phẫu thuật trong không gian vô trùng nên nguy cơ lây nhiễm được giảm thiểu ở mức tối đa.
  • Trước khi tiến hành độn thái dương, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ sâu lõm cũng như diện tích vùng cần làm đầy. Vật liệu nhân tạo sẽ gọt tỉ mỉ để tạo sự tự nhiên tuyệt đối, không xảy ra tình trạng cộm, vướng.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, bao gồm phí khám, tư vấn, chi phí cho thuốc và các vật dụng chăm sóc hậu phẫu.
  • Thẩm mỹ Như Hoa có xe đưa đón nội thành miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng đến làm đẹp.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Sline: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
36a P. Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0912008084
https://thammyviensline.com/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Sline được biết đến là địa chỉ nâng mũi đẹp, tự nhiên ở Hà Nội. Là một trong những đơn vị tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ, cơ sở này có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực, có thể khắc phục mọi khuyết điểm và kiến tạo những đường nét hoàn mỹ tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Sline mang đến giải pháp tạo hình thái dương cho những khách hàng có vùng thái dương sâu, lõm hóp. Tùy theo tình trạng của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ tư vấn độn thái dương bằng sụn nhân tạo, cấy mỡ tự thân hoặc tiêm filler. Dù được thực hiện bằng phương pháp nào, Thẩm mỹ viện Sline đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và khiến khách hàng phải hài lòng tuyệt đối.

Vì sao nên thực hiện độn thái dương tại Thẩm mỹ viện Sline?

  • Tiên phong trong ứng dụng và chuyển giao công nghệ làm đẹp. Khi đến Thẩm mỹ viện Sline, khách hàng luôn có nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm được giải pháp thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu.
  • Các vật liệu được sử dụng khi tạo hình thẩm mỹ như filler và sụn nhân tạo đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Cam kết về hiệu quả, không xảy ra tình trạng kích ứng và hoại tử như các vật liệu kém chất lượng.
  • Thẩm mỹ viện Sline sàng lọc kỹ sức khỏe thể chất và tâm lý của khách hàng nhằm hạn chế rủi ro, tai biến trong quá trình phẫu thuật.
  • Khách hàng dù sử dụng dịch vụ hay không đều được miễn phí thăm khám, tư vấn.
  • Quy trình làm đẹp an toàn, bác sĩ thao tác vô cùng chính xác và nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa cảm giác đau, khó chịu.
  • Đối với độn thái dương bằng sụn nhân tạo, vết mổ sẽ được giấu khéo léo dưới chân tóc. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng lộ sẹo và dấu vết “tố cáo” đã từng can thiệp dao kéo.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, khách hàng được hỗ trợ trong mọi tình huống.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có hơn một thập kỷ đồng hành với phụ nữ Việt trên hành trình nâng tầm nhan sắc. Dù không phải là đơn vị tiên phong, Kangnam vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ thông qua các phương pháp làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là một trong những đơn vị có công lao to lớn trong việc thay đổi nhận thức về cái đẹp, xóa bỏ quan niệm lạc hậu và cứng nhắc về phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật, từ khi có sự xuất hiện của Kangnam, thị trường làm đẹp trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Vì sao Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được bình chọn là địa chỉ độn thái dương uy tín ở Hà Nội?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thực hiện thành công nhiều ca độn thái dương khắc phục tình trạng thái dương lõm hóp do bẩm sinh, giảm cân đột ngột hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.
  • Tại Kangnam, tất cả khách hàng khi đến đều được tiếp đón nhiệt tình. Bác sĩ, chuyên gia tạo hình sẽ trực tiếp tư vấn về khuyết điểm vùng mặt và phương pháp khắc phục trước khi tiến hành thăm đẹp.
  • Tình trạng thái dương lõm, thiểu sản sẽ được đánh giá tổng quát trước khi phẫu thuật. Vật liệu độn được gọt tỉ mỉ với kích thước và hình dáng chuẩn xác, hài hòa với khuôn mặt.
  • Các ca phẫu thuật độn thái dương tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều diễn ra thuận lợi và an toàn. Tất cả khách hàng được sàng lọc sức khỏe, thử phản ứng thuốc, dặn dò kỹ lưỡng trong giai đoạn tiền phẫu.
  • Các bác sĩ đều có trình độ cao, mắt thẩm mỹ tốt. Thao tác độn thái dương diễn ra vô cùng chính xác, không đau và không để lại dấu vết.
  • Kangnam sử dụng vật liệu độn silicon được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu lành tính, thân thiện với môi trường nên nguy cơ dị ứng và kích ứng gần như bằng 0.
  • Sau khi phẫu thuật, khách hàng được tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu để vết thương nhanh lành và hạn chế tình trạng sẹo xấu.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn công khai bảng giá dịch vụ để khách hàng tiện tham khảo và theo dõi. Bên cạnh đó, Kangnam cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tạo điều kiện cho những đối tượng eo hẹp về tài chính.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo và hấp dẫn.
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
212 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0968778866
https://benhvienthammydonga.vn/?utm_source=Googlemaps
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Đông Á là hệ thống thẩm mỹ lớn ở nước ta. Ở Hà Nội, Đông Á đã phát triển một cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng thủ đô và những khu vực lân cận. Tạo dựng uy tín bằng dịch vụ chất lượng và kết quả thật, cơ sở này từng bước khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp.

Là trung tâm thẩm mỹ toàn diện, Đông Á không chỉ thực hiện nâng mũi, nâng ngực, độn cằm… mà còn thực hiện các phương pháp trẻ hóa khuôn mặt như độn thái dương. Rất nhiều người không chú ý chính thái dương lõm hóp, thiểu sản là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt trở nên già nua hơn so với tuổi thật. Bằng cách khắc phục khuyết điểm này, khuôn mặt sẽ trở nên tươi tắn hơn.

Dịch vụ độn thái dương tại Thẩm mỹ viện Đông Á có ưu điểm gì?

  • Kiến tạo vùng thái dương đầy đặn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Thông qua đôi mắt tinh tế của đội ngũ bác sĩ, thái dương sau khi tạo hình sẽ vô cùng cân đối và tự nhiên, rất khó nhận ra đã từng qua can thiệp.
  • Quy trình phẫu thuật an toàn, không biến chứng.
  • Thẩm mỹ viện Đông Á ưu tiên sử dụng sụn silicon để làm đầy thái dương, thay vì dùng filler (chất làm đầy) và mỡ tự thân. Với phương pháp độn bằng vật liệu nhân tạo, hiệu quả thẩm mỹ có thể thấy ngay sau khi thực hiện và duy trì được hiệu quả lâu dài.
  • Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ độn thái dương tại Đông Á là hạn chế xâm lấn tối đa, đường cắt cực kỳ mảnh. Qua đó giúp rút ngắn thời gian phục hồi, ít hình thành sẹo xấu (ngay cả với người có cơ địa nhạy cảm).
  • Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đã ứng dụng công nghệ Vectra XT 3D giúp khách hàng nhìn thấy trước kết quả sau khi phẫu thuật. Dựa vào hình ảnh mô phỏng, bác sĩ có thể hiểu hơn về mong muốn của khách hàng, đảm bảo ca phẫu thuật mang lại kết quả như ý.
  • Không sử dụng phương pháp thủ công, Thẩm mỹ viện Đông Á đã đầu tư máy cắt chuyên dụng để đẽo gọt chất liệu độn thái dương. Miếng độn được tạo hình bằng máy nên chính xác tuyệt đối, khi đưa vào bên trong vùng thái dương hoàn toàn kín khít. Không xảy ra tình trạng cộm, thiếu tự nhiên như khi xử lý bằng tay.
  • Chi phí độn thái dương khá hợp lý, khoảng 39.000.000 Đ (đối với độn bằng chất liệu nhân tạo) và 12.000.000 Đ (đối với cấy mỡ tự thân).

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ độn thái dương tại Hà Nội uy tín, an toàn, đẹp nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa cấp cứu hồi sức các cùng trang thiết bị cơ sở vật chất túc trực sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân khi xảy ra tình huống xấu đảm bảo cấp cứu kịp thời và hiệu quả.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.