Hình ảnh danhsachvang

8 Địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Quận 5 nên ghé

5/5 (1 bình chọn)
3102
13-03-2024
Nguyễn Thị Xuân

Trong thời gian gần đây, ngày càng có nhiều địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở quận 5 ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc mái tóc và da đầu tối ưu. Đến đây, khách hàng còn được thư giãn và thả lỏng toàn thân với các dịch vụ khác đi kèm như massage, bấm huyệt. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một cơ sở gội đầu dưỡng sinh uy tín trên địa bàn quận, hãy cân nhắc ghé qua 8 địa chỉ dưới đây.

8 địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Quận 5

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh là một dịch vụ đang khá "hot" tại các spa và được nhiều cơ sở làm đẹp phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Phương pháp này kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên với các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt trị liệu để tăng cường đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da đầu và mái tóc, đồng thời tăng cường sản sinh serotonin mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

Ngoài ra, gội đầu thảo dược dưỡng sinh còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như kích thích tuần hoàn máu lên não, giảm rụng tóc, làm tăng khả năng tập trung, cải thiện các vấn đề liên quan đến tóc và da đầu... Tại quận 5, bạn có thể tìm đến một trong các địa chỉ dưới đây để được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh chất lượng nhất.

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh lady-spa-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-2
Hình ảnh lady-spa-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-3
Hình ảnh lady-spa-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-4
Hình ảnh lady-spa-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-5
158/29 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0931293997
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088213757374
Chỉ đường

Lady Spa là địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc với người dân đang sinh sống ở phường 3, quận 5. Spa có thế mạnh trong các lĩnh vực gội đầu thảo dược dưỡng sinh, mát xa lưng, chân, chăm sóc da & tóc, nối mi, dưỡng sinh phục hồi.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bằng thảo dược tại Lady Spa hiện đang được nhiều khách hàng cho review tích cực về hiệu quả. Đối tượng tìm đến spa không chỉ là người dân đang sinh sống trên địa bàn quận 5 mà còn có nhiều khách hàng đến từ khu vực khác, chủ yếu là do theo dõi đánh giá trên mạng hoặc do người quen giới thiệu.

Tại sao nên gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Lady Spa?

  • Lady Spa có không gian sạch sẽ, ấm cúng và khu vực riêng biệt dành cho những khách hàng gội đầu dưỡng sinh. Phòng gội đầu được bố trí nhiều giường và có rèm ngăn cách ở giữa, tạo sự thoải mái, riêng tư cho khách.
  • Các loại thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Không đơn thuần chỉ là gội đầu, quy trình thực hiện còn bao gồm nhiều bước kết hợp như ủ canh thảo dược, mát xa đầu/vai/gáy, bấm huyệt, detox thải độc cho da đầu, kích thích khứu giác bằng tinh dầu,...
  • Mỗi khách hàng được gội đầu 2 lần cùng với dầu gội đầu thảo dược phục hồi cho sạch sẽ. Kết thúc quy trình, khách hàng còn được xả tóc phục hồi, sấy khô và xịt dưỡng để mái tóc mềm mại và lưu lại hương thơm tự nhiên, khoăn khoái.
  • Quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, được đào tạo bài bản về kỹ năng gội đầu, bấm huyệt, massage cho khách hàng.
  • Chi phí gội đầu được công khai, có nhiều combo kết hợp để khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp túi tiền.
Hình ảnh khanh-thuy-spa-2
Hình ảnh khanh-thuy-spa-3
Hình ảnh khanh-thuy-spa-4
Hình ảnh khanh-thuy-spa-5
467 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0332739045
Đang cập nhật
Chỉ đường

Khánh Thủy Spa là gợi ý hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở quận 5 uy tín. Ngoài dịch vụ gội đầu thư giãn với thảo dược, đến đây bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da, lấy nhân mụn, massage toàn thân, điêu khắc chân mày, phun môi, đốt mụn thịt...

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh là một dịch vụ mới được triển khai tại Khánh Thủy Spa và đang nhận được sự đón nhận từ nhiều khách hàng. Cơ sở này cũng gây được ấn tượng tốt với phong cách phục vụ chu đáo và không gian sạch sẽ, thoải mái.

Những ưu điểm của dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Khánh Thủy Spa:

  • Giá cả cạnh tranh, bình dân
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt, gội đấu cẩn thận, nhẹ nhàng và luôn chủ động trò chuyện, quan tâm đến cảm nhận của khách.
  • Không gian gội đầu thoáng mát, các dụng cụ hỗ trợ đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi phục vụ cho những khách hàng tiếp theo.
  • Thời gian phục vụ linh hoạt, những khách hàng bận rộn có thể đến sau giờ làm việc hành chính hoặc tới spa vào ngày cuối tuần để trải nghiệm dịch vụ.
  • Sử dụng dầu gội chất lượng, chứa thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Tùy theo tính chất da đầu mà khách hàng sẽ được Khánh Thủy Spa lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp, có thể giúp cải thiện các vấn đề như gàu, dầu nhờn, rụng tóc...
  • Sau khi gội đầu, khách hàng có thể kết hợp trải nghiệm thêm các dịch vụ khác như massage toàn thân, đắp bùn ngải cứu, xông hơi để giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Spa có chỗ để xe rộng rãi, mặt tiền thông thoáng, dễ kiếm, thuận tiện cho người dân từ các quận lân cận tìm đến.
Hình ảnh la-beauty-nguyen-van-cu-quan-5-2
Hình ảnh la-beauty-nguyen-van-cu-quan-5-3
Hình ảnh la-beauty-nguyen-van-cu-quan-5-4
Hình ảnh la-beauty-nguyen-van-cu-quan-5-5
159/1 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902944697
https://facebook.com/labeauty2022/
Chỉ đường

Lá Beauty là cơ sở hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực gội đầu thảo dược dưỡng sinh, y học cổ truyền trị liệu và các dịch vụ làm đẹp khác. Cơ sở này được thành lập trên đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu tâm lý khách hàng.

Trong nhiều năm hoạt động, Lá Beauty đã xây dựng được thương hiệu uy tín thông qua các dịch vụ làm đẹp chất lượng. Spa cam kết không sử dụng dầu gội đầu chứa hóa chất độc hại và đảm bảo tốt công tác vệ sinh để khách hàng được an toàn tuyệt đối trong mùa dịch.

Những lý do nên chọn Lá Beauty khi muốn gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở quận 5:

  • Toàn bộ dầu gội thảo dược và các sản phẩm chăm sóc tóc tại Spa đều có nguồn gốc an toàn, thân thiện với da đầu, không chứa thành phần hóa chất gây kích ứng.
  • Quy trình gội đầu được thiết kế hoàn chỉnh, chuyên nghiệp, đảm bảo da đầu cũng tóc được làm sạch và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
  • Trong thời gian gội đầu, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn, thả lỏng thần kinh với tay nghề massage, bấm huyệt điêu luyện của các kỹ thuật viên.
  • Có hỗ trợ khách hàng xếp lịch hẹn trước theo quỹ thời gian rảnh rỗi của bản thân để tránh phải chờ đợi lâu khi đến.
  • Thái độ tiếp đón nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên giữ xe cho đến nhân viên tư vấn và các kỹ thuật viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần.
  • Có khu vực ngồi chờ rộng rãi, phục vụ wifi miễn phí để khách hàng nghe nhạc, cập nhật tin tức hoặc xử lý công việc trên máy tính trong thời gian chờ đợi.
  • Chi phí cạnh tranh, có gói gội đầu dành riêng cho các bé. Người lớn có thể trải nghiệm combo gội đầu thảo dược dưỡng sinh 19 bước trong 60 phút với chi phí chưa đến 200.000 đồng.
Hình ảnh aqua-2-nguyen-trai-quan-5-tphcm-2
Hình ảnh aqua-2-nguyen-trai-quan-5-tphcm-3
Hình ảnh aqua-2-nguyen-trai-quan-5-tphcm-4
Hình ảnh aqua-2-nguyen-trai-quan-5-tphcm-5
59 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Ho Chi Minh City, Vietnam
035 621 5071
Đang cập nhật

Aqua 2 hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn vào top các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở quận 5 chất lượng nhất hiện nay. Phòng khám có không gian rộng rãi với thiết kế ấm cúng để khách hàng tận hưởng những giây phép thư giãn, thoải mái.

Đến với Aqua 2, mọi khách hàng đều được phục vụ tận tình. Ngoài gội đầu, spa còn cung cấp nhiều gói dịch vụ đi kèm như massage đá nóng, tẩy tế bào chết, bấm huyệt... để khách hàng được chăm sóc toàn thân, nâng cao sức khỏe tổng thể.

Vì sao nên gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Aqua 2?

  • Sử dụng dầu gội đầu dưỡng sinh chuyên biệt với thành phần 100% là thảo dược thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn trước khi dùng cho khách hàng tại spa.
  • Không gian gội đầu khép kín, sang trọng, riêng tư.
  • Quy trình gội đầu độc quyền, chỉnh chu trong mọi khâu.
  • Trong thời gian gội đầu, khách hàng có thể thoải mái thả lỏng toàn thân và thư giãn với hương thơm tinh dầu thuần khiết cùng tiếng nhạc du dương.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng gội đầu, massage da đầu. Họ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp khách hàng chăm sóc tóc tốt hơn và cải thiện nhanh những vấn đề đang gặp phải.
  • Để đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Aqua 2 đã thiết kế nhiều gói combo gội đầu với các mức giá khác nhau. Đến đây, khách hàng được tư vấn kỹ để lựa chọn được một gói dịch vụ phù hợp với túi tiền và nhu cầu cá nhân.
  • Có hỗ trợ tư vấn online và đặt lịch hẹn trước khi đến.
Hình ảnh khanh-huong-spa-3
Hình ảnh khanh-huong-spa-4
Hình ảnh khanh-huong-spa-5
Hình ảnh khanh-huong-spa-2
48 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906646615
Đang cập nhật
Chỉ đường

Khánh Hương Spa là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc cơ thể, làm đẹp cho chị em. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn, trải nghiệm nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với mức chi phí hợp lý, mang đến mái tóc khỏe khoắn và không còn xơ rối hay nổi gàu và vương vấn hương thơm tươi mát của thảo dược.

Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Khánh Hương Spa hướng đến sự thư giãn tối đa, nâng cao sức khỏe da đầu cùng mái tóc của khách hàng. Vì vậy, bên cạnh việc thiết kế một không gian thông thoáng, sạch khuẩn và sang trọng, Khánh Hương Spa còn đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn dầu gội đầu cũng như các sản phẩm bổ trợ, đem đến giải pháp chăm sóc cái "gốc" tối ưu cho chị em.

Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Khánh Hương Spa có gì nổi bật?

  • Phong cách phục vụ và quy trình gội đầu chuyên nghiệp, nhẹ nhàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng tốt, thân thiện và hết lòng phục vụ khách hàng. Mọi cá nhân đến đây đều được tiếp đón nhiệt tình, không có sự phân biệt đối xử.
  • Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ gội đầu với mức giá bình dân.
  • Quy trình gội đầu kết hợp với Đông y trị liệu, giúp tăng cường lưu thông máu lên não, giảm căng thẳng và đem đến cảm giác thư giãn tối đa.
  • Áp dụng nhiều kỹ thuật trong quá trình gội đầu như massage mặt, ủ tóc thảo dược, ngâm chân thảo dược, khai ấn huyệt, đắp mặt nạ, detox da đầu,... giúp chị em cải thiện nhan sắc và sức khỏe.
  • Dầu gội đầu có công thức độc quyền, được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho mái tóc và da đầu.
  • Khánh Hương Spa luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận về phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Đây sẽ là căn cứ để spa phát triển ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.
Hình ảnh aroma-box-spa-2
Hình ảnh aroma-box-spa-4
Hình ảnh aroma-box-spa-5
Hình ảnh aroma-box-spa-6
129/14F Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906780106
http://www.facebook.com/aromaboxspa/
Chỉ đường

Aroma Box Spa là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách các địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở quận 5 chuyên nghiệp, chất lượng. Đến đây, khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng với không gian trị liệu thoải mái, khác biệt từ quy trì dịch vụ đến cung cách phục vụ.

Tại Aroma Box Spa, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của mọi hoạt động. Aroma Box Spa luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh và các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp khác. Với chất lượng tốt và sự chuyên nghiệp, tận tâm, spa đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Vì sao nên đến Aroma Box Spa khi có nhu cầu gội đầu thảo dược dưỡng sinh?

  • Quy trình gội đầu chuyên nghiệp kết hợp 21 bước, giúp chăm sóc mái tóc và da đầu toàn diện.
  • Nhân viên tư vấn kỹ, nhiệt tình dựa trên tình trạng tóc và túi tiền của khách hàng. Không có tình trạng chèo kéo thực hiện thêm các dịch vụ khác.
  • Khách hàng được phục vụ trà bánh, lướt wifi miễn phí, ngâm chân đá muối và mát xa thư giãn trong quá trình gội đầu.
  • Ngoài việc làm sạch, Aroma Box Spa còn chú trọng vào việc khắc phục các vấn đề như gàu, nấm da đầu, rụng tóc, giúp khách hàng có mái tóc và da đầu khỏe mạnh hơn.
  • Chi phí gội đầu được niêm yết công khai. Các mức giá được ấn định cụ thể và có sự chênh lệch tùy theo thời gian thực hiện và gói dịch vụ.
  • Cam kết không sử dụng dầu gội chứa hóa chất hay hương liệu nhân tạo gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Khách hàng được đặt lịch hẹn trước nên không phải chờ đợi lâu khi đến.
Hình ảnh windy-beauty-clinic-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-3
Hình ảnh windy-beauty-clinic-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-4
Hình ảnh windy-beauty-clinic-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-5
Hình ảnh windy-beauty-clinic-huynh-man-dat-quan-5-tphcm-6
158/40 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 72700, Việt Nam
0907023075
Đang cập nhật
Chỉ đường

Windy Beauty Clinic là spa chăm sóc da đang thu hút được sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Cơ sở này mới đi vào hoạt động nhưng có cơ sở vật chất hoàn thiện, đầy đủ và cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng. Bao gồm gội đầu dưỡng sinh, lấy nhân mụn hay chăm sóc da...

Tại Windy Beauty Clinic, các trang thiết bị và vật dụng đều còn mới. Đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển dụng kỹ, có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực gội đầu thảo dược dưỡng sinh. Mỗi khách hàng đến đây đều được sử dụng một bộ đồ dùng riêng nên không phải lo ngại tình trạng mất vệ sinh, lây nhiễm bệnh.

Những yếu tố giúp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Windy Beauty Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

  • Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình từ khâu đặt lịch gội đầu cho đến khi hoàn thành dịch vụ.
  • Không gian gội đầu thông thoáng, mát mẻ, có rèn phân cách giữa các giường để đảm bảo sự riêng tư để khách hàng thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn.
  • Các vật dụng như khăn, ga trải ghế nằm... đều được giặt giũ sạch sẽ, sấy khô khử khuẩn ở nhiệt độ cao sau mỗi lần sử dụng cho khách hàng. Điều này mang đến cảm giác yên tâm và sự an toàn cho khách hành, tránh tình trạng lây nhiễm chéo, đặc biệt là trong mùa dịch.
  • Chi phí gội đầu dưỡng sinh hợp lý, phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng tại TPHCM.
  • Có nhiều gói gội đầu để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói có quy trình, tác dụng và mức giá cụ thể, được niêm yết rõ ràng. Trong quá trình tư vấn, nhân viên của Windy Beauty Clinic sẽ cung cấp thông tin chi tiết về đặc điểm và chi phí của từng gói gội đầu để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các spa hay trung tâm thẩm mỹ lớn. Họ không chỉ nắm vững các thao tác gội đầu mà còn có sự am hiểu về các kỹ năng như xoa bóp, bấm huyệt, giúp khách hàng cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái hơn sau khi gội đầu.
Hình ảnh sunlee-beauty-nguyen-trai-quan-5-tphcm-2
Hình ảnh sunlee-beauty-nguyen-trai-quan-5-tphcm-3
Hình ảnh sunlee-beauty-nguyen-trai-quan-5-tphcm-4
Hình ảnh sunlee-beauty-nguyen-trai-quan-5-tphcm-5
544 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0961691690
Đang cập nhật
Chỉ đường

Sunlee Beauty chi nhánh quận 5 là một trong 4 cơ sở đang hoạt động khá mạnh của hệ thống spa làm đẹp Sunlee. Đơn vị này đang được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và các lĩnh vực khác như nối mi, làm móng, điều trị mụn chuyên sâu, ủ phục hồi tóc...

Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều của các địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở quận 5, Sunlee Beauty vẫn giữ được cho mình một lượng khách ổn định nhờ vào bản sắc riêng và sự chu đáo, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Sunlee Beauty tự hào là cơ sở quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, có tay nghề vững vàng và các gói dịch vụ chất lượng cao, đã được khẳng định qua những review tích cực từ phía đông đảo khách hàng từng trải nghiệm.

Một số điểm nổi bật của dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Sunlee Beauty quận 5:

  • Sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên quen thuộc như quả bồ kết, xả, dừa hay vỏ bưởi... để bào chế nước gội đầu, ủ tóc theo công thức đặc quyền của Sunlee Beauty. Mọi nguyên liệu đều do chính các kỹ thuật viên lành nghề lựa chọn, đảm bảo về chất lượng và tính an toàn.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thành thục về kỹ năng gội đầu và các thao tác mát xa, bấm huyệt vùng đầu mặt.
  • Quy trình gội đầu thảo dược dưỡng sinh được xây dựng hoàn thiện với 11 bước chuẩn mực. Khách hàng không chỉ được gội đầu mà còn được trải nghiệm các kỹ thuật thư giãn để phục hồi năng lượng, giảm mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả, khách hàng có thể lựa chọn gói gội đầu dưỡng sinh Trung Đông, gội đầu dưỡng sinh thanh lọc thân tâm hay gội đầu bồ kết thảo dược với mức giá dao động từ 69.000 - 289.000 đồng. Ngoài ra, spa còn cung cấp gói combo để khách hàng có thể quay lại gội đầu nhiều lần với một mức chi phí tiết kiệm.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Quận 5 nên ghé

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Bình luận
Huỳnh Minh Quân
5/5
03-11-2023
Quin spa - Gội đầu dưỡng sinh quận 5 Google map nè : https://maps.app.goo.gl/fX8JkfDNCRR6QGYv6?g_st=ic
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.