Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất

2697
19-07-2023
Nguyễn Lý Hồng Lam

Nghề phun xăm thẩm mỹ trong thời điểm hiện tại đang là một trong những ngành nghề "hot", được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và lựa chọn. Để tìm được cho mình một cơ sở dạy phun xăm thẩm mỹ ở TPHCM uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới của Danh sách vàng. 

10 Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất 

Ngày nay, việc làm đẹp với hình thức phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ ở TPHCM bởi đây là phương pháp làm đẹp không can thiệp quá nhiều vào cơ thể nhưng lại mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho mọi người. Theo nhu cầu đó, số lượng các cơ sở đào tạo học viên theo ngành phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM cũng tăng lên. 

Tuy nhiên, số lượng học viên thành công sau khi học nghề chịu sự ảnh hưởng lớn bởi các cơ sở đào tạo. Vì không phải cơ sở nào cũng đủ chuyên nghiệp để giúp học viên đạt được kết quả như mong muốn. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng, hãy tham khảo bài viết bên dưới của Danh Sách Vàng.

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh tham-my-ana-beauty-academy-1
Hình ảnh tham-my-ana-beauty-academy-2
Hình ảnh tham-my-ana-beauty-academy-3
Hình ảnh tham-my-ana-beauty-academy-4
5 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0963540566
https://ana.edu.vn/
Chỉ đường

Một trong những địa chỉ tập trung về lĩnh vực đào tạo học viên phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại TPHCM, được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn chính là ANA Beauty Academy.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, ANA Beauty là môi trường đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ vô cùng hiện đại, năng động. Đây cũng là một trong số những cơ sở hàng đầu tại TPHCM tập trung đào tạo cho học viên thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Là trung tâm đào tạo lớn, ANA Beauty tọa lạc tại số 5 Trần Thị Nghỉ, phường 7, Gò Vấp, TPHCM; nằm trên tuyến giao thông chính của quận nên học viên sẽ rất thuận tiện cho việc tìm và di chuyển đến đây học nghề.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là lựa chọn một cơ sở đào tạo lớn, học phí rẻ,... mà hơn hết chính là sự cố gắng từ bản thân mỗi học viên để đạt được kết quả mong muốn.

Có nhiều yếu tố để đánh giá một cơ sở dạy nghề phù hợp như: giảng viên, mức học phí, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,... mỗi cơ sở sẽ có những điều kiện riêng để đáp ứng được nhu cầu của học viên. Theo đó, ANA Beauty là một trong những địa chỉ có thể đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang hướng đến. 

 Vì sao nên chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ tại ANA Beauty Academy: 

  • ANA Beauty Academy sở hữu môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học và thực hành nghề của học viên. 
  • ANA Beauty là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm. Đặc biệt, mỗi giảng viên sẽ phụ trách nhóm học viên theo chuyên ngành nhất định; nhằm mang lại hiệu quả học tối đa cho học viên. 
  • Chương trình đào tạo chi tiết, cụ thể và rõ ràng. Học viên được tìm hiểu trước thông tin về thời gian và quá trình đào tạo để cân nhắc và lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. 
  • Nội dung đào tạo đa dạng, từ cơ bản đến chuyên sâu và luôn được cập nhật để bắt kịp xu hướng, thị hiếu làm đẹp của mọi người. 
  • Giảng viên hỗ trợ học viên 1:1, theo sát và hỗ trợ xuyên suốt cho học viên trong quá trình đào tạo. 
  • Học viên được cấp bằng/ chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học. 
  • Nhiều chương trình hỗ trợ học phí, hỗ trợ việc làm sau đào tạo được áp dụng tại ANA Beauty nhằm mang đến cơ hội học nghề và làm việc tốt nhất cho học viên.
Hình ảnh truong-day-nghe-tham-my-lali-1
Hình ảnh truong-day-nghe-tham-my-lali-2
Hình ảnh truong-day-nghe-tham-my-lali-3
Hình ảnh truong-day-nghe-tham-my-lali-4
462 Trường Chinh, phường: 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937697826
https://truongthammylali.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Được thành lập từ năm 2005, trường dạy nghề thẩm mỹ LaLi cũng là một trong những địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại TPHCM mà Danh Sách Vàng muốn mang đến cho bạn. 

Tọa lạc tại số 462 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình; trường dạy nghề thẩm mỹ LaLi là một trong những cơ sở đào tạo lớn, luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của rất nhiều học viên. 

Không chỉ mang đến chất lượng đào tạo tốt, LaLi còn là trung tâm thường xuyên cập nhật xu hướng hiện đại của xã hội, mang đến cho học viên những kiến thức thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học nghề của học viên. 

Trường dạy nghề thẩm mỹ LaLi với tiêu chí hoạt động nhằm mang đến dịch vụ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng tốt và học phí hợp lý,... Chính vì thế, cơ sở luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của học viên trong và ngoài nước. 

Vì sao nên chọn trường dạy nghề thẩm mỹ LaLi để tham gia học nghề phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM: 

  • LaLi là một trong những trung tâm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ được thành lập từ lâu, có nhiều kinh nghiệm thực tế, rất phù hợp trong việc lựa chọn để học nghề. 
  • Đội ngũ chuyên gia giảng dạy là những người có trình độ chuyên môn cao, đứng top đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm với tay nghề và chất lượng đào tạo từ giảng viên. 
  • Chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn được cập nhật rõ ràng và cụ thể để học viên quan tâm đến khóa học có thể dễ dàng theo dõi. 
  • Trung tâm được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu học nghề của mọi người. Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên cập nhật các kỹ thuật công nghệ cao nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho học viên. 
  • Với chương trình được trường dạy nghề thẩm mỹ LaLi xây dựng, học viên được học từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu; học song song với 80% thời lượng thực hành. Học viên sẽ được giảng dạy kiến thức nhằm đáp ứng tốt nhất cho thực tế làm việc sau này. 
  • Trường thẩm mỹ LaLi còn tạo điều kiện cho học viên thuận lợi hoàn thành khóa học bằng cách linh động thời gian đào tạo. Đây cũng là yếu tố giúp trường dạy nghề LaLi trở thành cơ sở đào tạo được ưa thích nhất.
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-jolie-nguyen-1
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-jolie-nguyen-2
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-jolie-nguyen-3
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-jolie-nguyen-4
6/4E Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937373396
https://www.facebook.com/phunxamjolie
Chỉ đường

Học viện phun xăm thẩm mỹ Jolie Nguyen cũng là một trong số những địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp mà Danh Sách Vàng mang đến cho bạn. 

Tọa lạc tại số 6/4E Phạm Văn Chiêu, phường 8, Gò Vấp, TPHCM; Phun xăm thẩm mỹ Jolie Nguyen được nhiều học viên trong và ngoài nước biết đến không chỉ bởi chất lượng đào tạo mà còn bởi nhiều ưu đãi trong chương trình học. 

Giữa thị trường làm đẹp nhộn nhịp, học viện cũng mang đến đa dạng các khóa đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi và nâng cao trình độ tay nghề của mọi người. 

Giống với các cơ sở khác, viện phun xăm thẩm mỹ Jolie Nguyen cũng tập trung đầu tư vào chất lượng khóa học nhằm mang đến chương trình đào tạo hiệu quả nhất cho học viên. 

Ngoài việc cập nhật các phương pháp hiện đại trong giảng dạy, giáo trình và nội dung đào tạo cũng được học viện thay đổi và cập nhật nhằm hỗ trợ học viên theo kịp xu hướng của xã hội. 

Vì sao nên lựa chọn học nghề tại học viện phun xăm thẩm mỹ Jolie Nguyen: 

  • Học viện được xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống thiết bị phục vụ cho việc học tập, thực hành của học viên cũng được đáp ứng đầy đủ nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất. 
  • Chương trình đào tạo bài bản, rõ ràng và luôn được cập nhật mới nhằm mang đến những khóa học chất lượng, tạo sự yên tâm cho học viên. 
  • Đội ngũ chuyên gia, giảng viên tại Jolie Nguyen là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giáo trình và phương pháp học cũng được giảng viên cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp với năng lực và nhu cầu của học viên. 
  • Học viện phun xăm thẩm mỹ Jolie Nguyen cũng có những ưu đãi và chính sách hỗ trợ học phí cho học viên có hoàn cảnh đặc biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia khóa đào tạo. 
  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ/ bằng tốt nghiệp để đánh dấu sự nâng cao và đổi mới trong trình độ tay nghề.
Hình ảnh saho-spa-beauty-clinic-1
Hình ảnh saho-spa-beauty-clinic-2
Hình ảnh saho-spa-beauty-clinic-3
Hình ảnh saho-spa-beauty-clinic-4
56 Hoa Hồng, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0909958847
http://daotaospa.com.vn/
Chỉ đường

SAHO Beauty là một trong những địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. 

Với mục tiêu mang đến những giá trị thẩm mỹ tự nhiên, tôn lên nét đẹp riêng, trung tâm luôn hướng đến việc đào tạo học viên với kỹ thuật riêng biệt, giúp học viên có tay nghề vững và mang đến những giá trị ưu việt cho khách hàng. 

SAHO Beauty tọa lạc tại số 56 Hoa Hồng, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM. Cơ sở được xây dựng với cơ sở hạ tầng hiện đại, nằm trên tuyến đường chính nên rất dễ dàng và thuận tiện cho việc tìm và di chuyển đến trung tâm của học viên. 

Tập trung vào xây dựng các dịch vụ với những phương pháp làm đẹp riêng biệt, mang đến trải nghiệm tối ưu và sự hài lòng cho khách hàng. SAHO Beauty không chỉ chú trọng đào tạo về kiến thức thẩm mỹ cho học viên mà còn đầu tư vào kỹ thuật tay nghề. Đây chính là yếu tố tạo nên chất lượng giảng dạy tốt nhất mà SAHO mang lại cho những ai yêu thích công việc phun xăm thẩm mỹ. 

Việc lựa chọn một cơ sở đào tạo nghề phụ thuộc vào những tiêu chí mà học viên mong muốn có được, nhưng yếu tố quan trọng nhất chính là chất lượng đào tạo và cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Vì vậy, SAHO Beauty là một trong những địa chỉ học nghề xứng đáng mà bạn nên lựa chọn. 

Vì sao nên chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ tại SAHO Beauty: 

  • Là trung tâm chuyên về đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ, có chất lượng đào tạo, uy tín và độ chuyên nghiệp bậc nhất. Việc tham gia khóa học nghề tại trung tâm chuyên về phun xăm sẽ giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong quá trình học nghề. 
  • SAHO Beauty là đơn vị sở hữu đội ngũ giảng viên, chuyên viên được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. 
  • Cơ sở hạ tầng, máy móc và thiết bị học tập được đầu tư hiện đại. Bên cạnh đó, học viên khi tham gia khóa học tại SAHO sẽ được tặng thiết bị học và thực hành nghề. 
  • Chương trình đào tạo tại trung tâm cũng được giới thiệu cụ thể và rõ ràng cho học viên. Bên cạnh đó, kỹ thuật và phương pháp phun xăm thẩm mỹ trong chương trình đào tạo cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Học viên hoàn thành khóa học tại SAHO cũng được cấp chứng chỉ quốc tế. 
  • Chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, áp dụng các phương pháp pha màu, đi nét,...độc quyền tại SAHO Beauty. 
  • Quan trọng hơn hết, học viên còn được giảm 50% học phí, hỗ trợ chỗ ở nội trú miễn phí và giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học. 
  • Đây chính là những yếu tố tạo nên sự tín nhiệm của SAHO Beauty đối với những ai yêu thích ngành phun xăm thẩm mỹ.
Hình ảnh he-thong-dao-tao-tham-my-mainbeauty-1
Hình ảnh he-thong-dao-tao-tham-my-mainbeauty-2
Hình ảnh he-thong-dao-tao-tham-my-mainbeauty-3
Hình ảnh he-thong-dao-tao-tham-my-mainbeauty-4
360 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0908956085
http://www.mainbeauty.com.vn/
Chỉ đường

Mainbeauty là trường đào tạo các chuyên ngành thẩm mỹ (spa, chăm sóc da, nail, trang điểm,...) trong đó có phun xăm thẩm mỹ. Trung tâm tọa lạc tại số 360 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM; là một trong những cơ sở nhận đào tạo học viên ngành phun xăm thẩm mỹ với độ chuyên nghiệp và chất lượng đào tạo 

Mainbeauty sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, được xây dựng tại khu vực giao thông thuận tiện, bãi đỗ xe rộng rãi, gần các tiện ích,... Học viên sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi đến tham gia các khóa học nghề tại đây.  

Các khóa học của Mainbeauty được xây dựng để cung cấp cho học viên những kiến thức và phương pháp thẩm mỹ theo sát tiêu chuẩn cả quốc tế; do vậy, học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Mainbeauty có thể tự tin với kiến thức và kỹ năng đủ để trở thành những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. 

Với mục tiêu mang đến cho học viên những khóa học phun xăm thẩm mỹ có chất lượng đào tạo vượt bậc, kiến thức chuyên sâu, cập nhật xu hướng của xã hội,... Mainbeauty luôn không cần cải tiến chương trình, phương pháp đào tạo, trình độ chuyên môn của giảng viên nhằm mang đến cho học viên những kiến thức tối ưu. 

Vì sao nên chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ tại Mainbeauty: 

  • Chương trình đào tạo được xây dựng và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế. Giảng viên là những người có kỹ thuật chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. 
  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ cho nhu cầu thực hành nghề nghiệp của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được trung tâm Mainbeauty hỗ trợ chỗ ở nội trú miễn phí nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình học nghề. 
  • Học viên khi tham gia khóa học tại trung tâm không chỉ được đào tạo về phun xăm thẩm mỹ mà còn được tham gia vào các khóa học phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho riêng mình. Đây cũng là những kiến thức thực tế cần thiết cho quá trình làm nghề của học viên sau khi tốt nghiệp. 
  • Học viên được trải nghiệm các dịch vụ thực tế tại trung tâm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân khi thực hành.
Hình ảnh huong-tra-beauty-academy-1
Hình ảnh huong-tra-beauty-academy-2
Hình ảnh huong-tra-beauty-academy-3
Hình ảnh huong-tra-beauty-academy-4
288 (I1 - I2, Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0975477777
https://huongtrabeauty.vn/
Chỉ đường

Hương Trà Beauty & Academy được nhiều người biết đến không chỉ là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ cho các chị em mà còn là cơ sở đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. 

Hương Trà đi vào hoạt động với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại số 288/I1-I2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Sở hữu vị trí mặt bằng rộng rãi và thông thoáng, học viên sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến trung tâm tham gia khóa học. 

Với tầm nhìn phát triển thương hiệu Hương Trà beauty & Academy trở thành đơn vị thẩm mỹ và trung tâm đào tạo có tiềm lực và sức cạnh tranh mạnh mẽ nhất thị trường; cơ sở luôn đặt lợi ích của khách hàng và học viên lên hàng đầu. 

Không chỉ chú trọng vào đào tạo kiến thức và kỹ năng nghề phun xăm thẩm mỹ, Hương Trà Beauty còn tập trung vào giáo dục đạo đức, phẩm chất nghề nghiệp; kiến tạo những giá trị nhân văn cho học viên. 

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu làm đẹp đặc biệt là đối với ngành phun xăm; các tiêu chí để lựa chọn một cơ sở uy tín, đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Tùy vào nhu cầu, năng lực của học viên, mức độ chuyên nghiệp và chất lượng tay nghề sau đào tạo mà học viên sẽ lựa chọn những cơ sở dạy nghề khác nhau. Với những tiêu chí chung, Hương Trà Beauty & Academy là một địa chỉ đáng tin cậy để học viên lựa chọn và đồng hành.

Vì sao nên chọn Hương Trà Beauty & Academy để học nghề phun xăm thẩm mỹ: 

  • Hương Trà Beauty & Academy là cơ sở đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm thực tiễn. Học viên sẽ học được rất nhiều kỹ năng "thực chiến", giải quyết được những vấn đề dễ gặp phải trong quá trình thực hành nghề. 
  • Chương trình đào tạo được Hương Trà xây dựng bài bản, chi tiết, phù hợp với năng lực và nhu cầu của học viên. Ngoài ra, giảng viên thường xuyên cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới vào chương trình giảng dạy để học viên được tiếp cận tốt nhất với thực tế ngành nghề. 
  • Học viên được đào tạo trong môi trường tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại, được hỗ trợ thiết bị thực hành khi tham gia khóa học. 
  • Trung tâm thường xuyên có các chương trình ưu đãi và hỗ trợ học phí cho học viên khi đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ.
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-hieu-dang-brows-1
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-hieu-dang-brows-2
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-hieu-dang-brows-3
Hình ảnh hoc-vien-phun-xam-tham-my-hieu-dang-brows-4
26, 14 Đ. Số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0382681938
https://hoc-vien-phun-xam-tham-my-hieu-ang-brows.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng đào tạo phun xăm thẩm mỹ thì học viện phun xăm thẩm mỹ Hiếu Đặng Brows là gợi ý tối ưu dành cho bạn. 

Hiếu Đặng Brows với cơ sở hạ tầng tiện nghi, sang trọng, tọa lạc tại số 26/14 đường số 3, cư xá Đô Thành, quận 3, TPHCM. Học viện là một trong những địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều học viên lựa chọn. 

Với mục tiêu kiến tạo những giá trị thẩm mỹ tốt nhất cho học viên phun xăm, Hiếu Đặng Brows luôn tạo điều kiện, trao truyền những kiến thức và kỹ năng chuẩn mực nhất cho học viên. 

Để có thể tập trung vào kiến tạo những giá trị vượt bậc, hơn hết chính là những nỗ lực đầu tư và cải thiện công nghệ, phương pháp đào tạo của Hiếu Đặng Brows. Đây cũng chính là lý do học viên tham gia khóa học đánh giá rất cao chất lượng đào tạo và những trải nghiệm tại đây.

Mỗi khóa học đều được Hiếu Đặng Brows nghiên cứu, chọn lọc các phương pháp và kỹ thuật; đảm bảo đầy đủ kiến thức chuyên môn nhưng vẫn phải đáp ứng được năng lực và nhu cầu của học viên. 

Trước khi đến trải nghiệm khóa học tại học viện, học viên nên tham khảo trước thông tin về chương trình đào tạo, mức học phí, kỹ thuật đào tạo, giảng viên,... để có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân. 

Vì sao nên lựa chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ tại Hiếu Đặng Brows: 

  • Hiếu Đăng Brows sở hữu hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, thường xuyên được cập nhật; học viên cũng được hỗ trợ thiết bị cho quá trình học nghề. 
  • Là một trong số những địa chỉ chuyên nghiệp đào tạo về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ; học viên sẽ rất dễ dàng tiếp thu kỹ thuật mới và cách giải quyết vấn đề thực tế khi làm nghề. 
  • Chương trình đào tạo rõ ràng và cụ thể, được thiết kế riêng, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng học viên. Bên cạnh đó, chương trình còn thường xuyên được cập nhật những xu hướng thẩm mỹ quốc tế, nhằm mang lại hiệu quả thực hành cao nhất. 
  • Được đào tạo trực tiếp bởi Master Hiếu Đặng, người có kỹ thuật chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Chính kinh nghiệm làm việc thực tế là yếu tố giảng dạy tốt nhất cho học viên. 
  • Học viện còn tạo điều kiện tham gia học tập, làm việc cho học viên với các chương trình ưu đãi, hỗ trợ trong và sau khi hoàn thành khóa học. Với yếu tố này, học viên có thể yên tâm và lựa chọn Hiếu Đặng Brows làm địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại TPHCM.
Hình ảnh hoc-vien-tham-my-quoc-te-kevin-le-1
Hình ảnh hoc-vien-tham-my-quoc-te-kevin-le-2
Hình ảnh hoc-vien-tham-my-quoc-te-kevin-le-3
Hình ảnh hoc-vien-tham-my-quoc-te-kevin-le-4
73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0948233600
Đang cập nhật
Chỉ đường

Được thành lập và đào tạo nhiều thế hệ học viên trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, học viện thẩm mỹ quốc tế Kevin Le là một trong những cơ sở dạy nghề chất lượng cao mà rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

Tọa lạc tại số 73 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3; học viện được xây dựng với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm học nghề tốt nhất cho học viên.

Không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí thông thường khi lựa chọn một cơ sở dạy nghề phun xăm chuyên nghiệp, học viện thẩm mỹ quốc tế Kevin Le còn mang đến cho học viên những giá trị vượt trội so với các cơ sở đào tạo thẩm mỹ khác. 

Mong muốn đem lại những khóa học bài bản và chuyên nghiệp không chỉ có chất lượng đào tạo tối ưu mà còn đảm bảo cơ hội nghề nghiệp tốt cho học viên. Học viện luôn chú trọng xây dựng cơ sở vật chất và chương trình giảng dạy nhằm tạo điều kiện học nghề vượt trội. 

Đáp ứng nhu cầu học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng tăng của nhiều người, học viện thẩm mỹ quốc tế Kevin Le là địa chỉ tập trung đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chính vì thế, học viên khi xác định rõ mục đích học nghề phun xăm, hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Kevin Le làm nơi học nghề. 

Vì sao nên lựa chọn học viện thẩm mỹ quốc tế Kevin Le để học nghề phun xăm thẩm mỹ: 

  • Kevin Le là học viện với chất lượng đào tạo bậc nhất, sở hữu cơ sở thiết bị tiên tiến, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học nghề thẩm mỹ của học viên. 
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi. Bên cạnh đó, học viên còn được hướng dẫn trực tiếp bởi Master Kevin Le - chuyên gia có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
  • Chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng các phương pháp và kỹ thuật từ các nước đi đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật, Pháp,... 
  • Quy trình đào tạo 1:1 cùng giảng viên, thời gian thực hành 80%, kết hợp học song song giữa lý thuyết và thực hành. Giảng viên sẽ đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, theo sát học viên nhằm đảm bảo kiến thức và chất lượng đào tạo. 
  • Học viên được cấp chứng chỉ đào tạo quốc tế sau khi hoàn thành chương trình học nhằm đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của bản thân.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có dịch vụ đào tạo chất lượng cao, giáo trình được cập nhật thường xuyên với nội dung được tổng hợp một cách có hệ thống. Chương trình học kết hợp nhuần nhuyễn lý thuyết và thực hành giúp học viên nắm vững kỹ thuật sau khi ra nghề.
  • Cơ sở có đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Giáo viên nhiệt tình, tận tâm chỉ dạy những kiến thức quý báu. Chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm thực tế để học viên có hình dung chân thực nhất về nghề nghiệp trong tương lai.
  • Cơ sở chuẩn bị đầy đủ máy móc, dụng cụ để học viên sử dụng trong giờ thực hành. Không gian phòng học thoáng đãng, tiện nghi, tạo môi trường học tập lý tưởng nhất.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.