Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ hút mỡ bụng tại Hà Nội an toàn, uy tín, chuyên nghiệp

2066
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Hút mỡ bụng là phương pháp làm đẹp phức tạp, yêu cầu cao về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và công nghệ. Đây cũng là lý do không ít người lăn tăn nên hút mỡ bụng ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội. Với mong muốn hỗ trợ bạn đọc đưa ra lựa chọn đúng đắn, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ đáng tin cậy nhất trong bài viết sau đây.

10 Địa chỉ hút mỡ bụng ở Hà Nội an toàn, BS giỏi thực hiện

Vòng 2 thon gọn, săn chắc là điều mà nhiều chị em khát khao sở hữu. Tuy nhiên, cùng với quá trình lão hóa và ảnh hưởng do mang thai, sinh nở, không ít nữ giới phải đối mặt với tình trạng bụng tích nhiều mỡ thừa, nhăn nheo, kém thon gọn.

Hút mỡ bụng là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa, tạo hình eo thon quyến rũ và cân đối với tỷ lệ vòng 1, vòng 3. Nếu đang có ý định làm đẹp bằng phương pháp này, bạn đọc nên tham khảo 10 địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn ở Hà Nội được Danh Sách Vàng đề xuất để chọn cho mình cơ sở phù hợp:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0967751616
http://benhvien108.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện TWQĐ 108 là một trong những cơ sở công lập tiên phong về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ở khu vực phía Bắc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, bệnh viện đã thành lập Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu.

Khoa được đầu tư không thua kém các thẩm mỹ viện lớn ở Hà Nội. Quy mô lớn, rộng rãi với hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại và tân tiến. Bên cạnh đó, khoa cũng tiên phong cập nhật các công nghệ mới để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng.

Vì sao nên thực hiện hút mỡ bụng tại Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108?

  • Bệnh viện TWQĐ 108 là cơ sở y tế công lập nên khi hút mỡ bụng tại đây, bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.
  • Thực hiện các ca hút mỡ bụng là đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng và có kinh nghiệm về tạo hình thẩm mỹ.
  • Khoa Phẫu thuật của Bệnh viện TWQĐ 108 được đầu tư công nghệ và máy móc. Phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng tuyệt đối, đảm bảo các ca hút mỡ diễn ra khép kín và an toàn.
  • Khách hàng được sàng lọc sức khỏe kỹ lưỡng nhằm hạn chế tai biến và các rủi ro phát sinh.
  • Khu vực hậu phẫu hiện đại, tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và phục hồi. Bên cạnh đó, khoa còn có đội ngũ điều dưỡng chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình và chu đáo.
  • Chi phí hút mỡ bụng hợp lý, niêm yết rõ ràng.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
19006951
https://dalieu.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu thường gặp. Cùng với nhu cầu gia tăng, bệnh viện đã cung cấp thêm các dịch vụ thẩm mỹ như chăm sóc, điều trị da công nghệ cao và phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là đơn vị thực hiện các ca tạo hình thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ của khoa đa dạng không kém các bệnh viện thẩm mỹ từ thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng cho đến thẩm mỹ nội khoa. Nếu đang tìm địa chỉ hút mỡ bụng an toàn ở Hà Nội, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là nơi bạn có thể chọn mặt gửi vàng.

Những lý do nên chọn hút mỡ bụng tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương:

  • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là cơ sở y tế công lập, tuân thủ tuyệt đối yếu tố vô trùng và an toàn trong các ca phẫu thuật.
  • Đội ngũ bác sĩ hàng đầu, được đào tạo về chuyên ngành Tạo hình thẩm mỹ. Các bác sĩ không chỉ có kinh nghiệm và chuyên môn mà còn rất nhiệt tình, tư vấn rõ ràng để khách hàng hiểu rõ về phương pháp trước khi can thiệp.
  • Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương hiện đang sử dụng công nghệ PAL để loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng. Công nghệ này sử dụng thiết bị rung với tần số cao để đánh tan mỡ bụng, sau khi mỡ được hóa lỏng sẽ được loại bỏ ra bên ngoài bằng thiết bị nội soi.
  • Các ca hút mỡ bụng tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương đều cho kết quả mỹ mãn sau một lần thực hiện. Vòng eo được tạo hình thon gọn, không còn mỡ thừa, kiến tạo vóc dáng chuẩn đồng hồ cát.
  • Khách hàng được sàng lọc sức khỏe kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật. Trong giai đoạn hậu phẫu, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng tận tâm và chu đáo.
  • Chi phí hút mỡ bụng hợp lý, tương xứng với chất lượng. Đặc biệt, khoa còn thường xuyên có các ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với những ai quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam đem đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp uy tín, an toàn và hiệu quả.

Ở giai đoạn đầu, Kangnam tạo được uy tín với các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt và được bình chọn là địa chỉ nâng mũi đẹp, tự nhiên ở Hà Nội. Sau đó, cơ sở này đã đầu tư xây dựng phòng phẫu thuật hiện đại, cập nhật công nghệ mới để có đủ năng lực thực hiện các ca đại phẫu như nâng ngực, nâng mông, hút mỡ…

Dịch vụ hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi nhánh Hà Nội có ưu điểm gì?

  • Các ca hút mỡ bụng tại Kangnam đều do các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội thực hiện. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ độc quyền Vaser 4D giúp hút kiệt mỡ thừa, tạo hình eo thon quyến rũ. Công nghệ này sử dụng tần số 36.000 Hz để nhũ hóa mô mỡ, sau đó loại bỏ mỡ được hóa lỏng ra bên ngoài mà không gây tổn thương màng tế bào, dây thần kinh và các cơ quan xung quanh.
  • Công nghệ hút mỡ bụng Vaser 4D tại Kangnam có thể hạn chế tình trạng da nhăn nheo, sần sùi, lồi lõm sau khi thực hiện.
  • Chỉ sau một lần thực hiện, khoảng 90% mỡ dư thừa ở vùng eo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Góp phần kiến tạo vóc chuẩn đồng hồ cát với tỷ lệ vòng 1, 2, 3 cân đối.
  • Kangnam luôn có cam kết rõ ràng với khách hàng thực hiện hút mỡ bụng. Không chỉ loại bỏ 90% mỡ thừa, bệnh viện còn cam kết không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa tỷ lệ tái phát mỡ thừa.
  • Quy trình làm đẹp diễn ra đúng trình tự, khép kín. Khách hàng được sàng lọc sức khỏe để đảm bảo có đủ điều kiện can thiệp phẫu thuật.
  • Thời gian thực hiện nhanh, dao động khoảng 90 - 100 phút đối với các ca hút mỡ bụng.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng. Chi phí hút mỡ bụng sẽ dao động từ 20.000.000 - 98.000.000 Đ tùy theo cân nặng của khách hàng.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc trực thuộc hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc với nền tảng về cơ sở hạ tầng, vật chất và công nghệ hiện đại. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đã thành lập Khoa Thẩm mỹ để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp, tân trang ngoại hình cho khách hàng trong khu vực.

Trải qua gần một thập kỷ phát triển, đơn vị này ngày càng hoàn thiện với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị tân tiến. Hiện tại, bên cạnh các dịch vụ tiểu phẫu và trung phẫu, Thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc còn có thể thực hiện các đại phẫu như hút mỡ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng.

Những ưu điểm khi thực hiện hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc:

  • Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Khoa được xây dựng khang trang, hiện đại với phòng mổ một chiều. Các ca hút mỡ bụng sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt chuẩn, mang đến kết quả tối đa, hạn chế nguy cơ gặp phải các tai biến y khoa.
  • Hiện Thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc đang ứng dụng công nghệ Vaser Lipo vào các dịch vụ hút mỡ. Công nghệ này giúp hút kiệt mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện mà không phải phẫu thuật. Mức độ xâm lấn thấp, không đau đớn, thời gian thực hiện nhanh nên có thể phục hồi trong thời gian ngắn.
  • Công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ cả mỡ cứng lẫn mỡ mềm. Nhờ đó, vòng eo trở nên săn chắc, thon gọn hơn bao giờ hết. Thông qua cơ chế loại bỏ mỡ triệt để, tình trạng tái phát cũng được hạn chế tối đa.
  • Quá trình gây mê đạt chuẩn FDA, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng.
  • Dịch vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, minh bạch. Chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Bệnh viện ĐH Y Hà Nội là địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc với người dân trong khu vực. Trước nhu cầu về thẩm mỹ gia tăng, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã được thành lập và đi vào hoạt động.

Trực thuộc bệnh viện lớn, khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng… Khi thực hiện hút mỡ bụng tại đây, bạn có thể an tâm về yếu tố vô trùng và không phải lo lắng về các biến chứng hậu phẫu.

Vì sao Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội được bình chọn là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín?

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu, kinh nghiệm dày dạn và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hàng đầu.
  • Dù là cơ sở y tế công lập nhưng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội đã được cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới.
  • Ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi, sử dụng tần số cao để hóa lỏng mỡ thừa, sau đó loại bỏ qua ống nội soi nên mức độ xâm lấn thấp hơn phẫu thuật truyền thống.
  • Các ca hút mỡ bụng sẽ được thực hiện trong hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn. Hỗ trợ ekip mổ là trang thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ cao.
  • Bệnh viện ĐH Y Hà Nội có nhiều chuyên khoa và trung tâm. Khi có tai biến xảy ra, các bác sĩ có thể xử trí một cách thuận lợi và hiệu quả. Do đó, cơ sở này sẽ phù hợp với những người có cơ địa nhạy cảm, nguy cơ gặp phải tai biến khi phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Khách hàng được tư vấn cặn kẽ trước và sau khi phẫu thuật. Để hạn chế tình trạng mỡ tích tụ, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và tập luyện.
  • Khách hàng được hỗ trợ và chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian lưu viện.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0964080999
https://thammythucuc.vn/
Chỉ đường

Thu Cúc là hệ thống y khoa với 27 năm kinh nghiệm. Nhận thấy nhu cầu về thẩm mỹ gia tăng, hệ thống này đã phát triển các bệnh viện thẩm mỹ, spa và clinic trên toàn quốc để phục vụ khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn can thiệp “dao kéo” để tân trang nhan sắc và ngoại hình. Được đầu tư về cơ sở hạ tầng, vật chất và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, Thu Cúc xứng đáng có tên trong danh sách các địa chỉ hút mỡ bụng an toàn và đáng tin cậy ở Hà Nội.

Vì sao nên lựa chọn hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tiếp nhận hút mỡ bụng cho cả nam và nữ có vòng 2 lớn do ăn uống quá độ, lười vận động, ảnh hưởng của quá trình lão hóa hoặc do sinh nở.
  • Thu Cúc sử dụng công nghệ Vaser Lipo được chuyển giao từ Tập đoàn Solta Medical (Mỹ). Công nghệ này dùng sóng siêu âm để hóa lỏng, đánh tan mô mỡ dư thừa, sau đó đưa mỡ thừa ra ngoài thông qua ống nội soi.
  • Ngoài hiệu quả hút kiệt mỡ, công nghệ hút mỡ bụng được Thu Cúc áp dụng còn giúp da co rút nhanh chóng. Hạn chế tình trạng chùng nhão, nhăn nheo và kém săn chắc sau khi loại bỏ mỡ thừa.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là cơ sở được Bộ y tế cấp phép hoạt động và đủ năng lực để thực hiện các đại phẫu như hút mỡ, nâng ngực, nâng mông… Do đó, bạn có thể an tâm về độ an toàn, vô trùng trong các ca phẫu thuật.
  • Thực hiện các ca hút mỡ bụng là đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Thu Cúc cam kết chỉ sử dụng các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề với trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ còn phải có tác phong làm việc chuyên nghiệp và luôn giữ thái độ hòa nhã, nhiệt tình với khách hàng.
  • Tất cả khách hàng đều được thăm khám sức khỏe và thử phản ứng thuốc trước khi thực hiện hút mỡ bụng. Để đảm bảo an toàn, Thu Cúc sẽ từ chối làm đẹp xâm lấn cho khách hàng đang mang thai, huyết áp cao, máu khó đông, mắc bệnh tiểu đường hoặc các bệnh tự miễn…
  • Nhờ ứng dụng công nghệ cao, dịch vụ hút mỡ bụng tại Thu Cúc có thể hạn chế tình trạng da sần vỏ cam, bề mặt da lồi lõm như phương pháp cổ điển.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý và khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, minh bạch trước khi làm đẹp.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Lavender: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình
19 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
02422199199
https://lavenderbychang.com/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Lavender (Lavender By Chang) là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với các tín đồ. Tiên phong ứng dụng công nghệ cao, Lavender được nhiều chị em chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Nếu lo ngại về biến chứng khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lavender sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Cơ sở này sử dụng các công nghệ hiện đại, không xâm lấn giúp siết eo và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Các dịch vụ giảm béo, hút mỡ bụng không xâm lấn tại Thẩm mỹ viện Lavender phù hợp với cả nam và nữ giới.

Dịch vụ hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Lavender có những ưu điểm gì?

  • Thẩm mỹ viện Lavender là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ giảm mỡ không xâm lấn. Hiện cơ sở đang sở hữu các công nghệ tiên tiến như True Shape FR, Vacustyler, Cooltech Shape… Các công nghệ này đều đã được công nhận về hiệu quả và độ an toàn đối với sức khỏe.
  • Khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Lavender sẽ được thăm khám và tư vấn công nghệ giảm béo dựa trên cơ địa, kích thước vòng eo và cân nặng.
  • Do sử dụng công nghệ không xâm lấn nên liệu trình sẽ kéo dài khoảng 5 - 10 buổi. Trước khi thực hiện, Thẩm mỹ viện Lavender sẽ tư vấn rõ ràng cho khách hàng về số lần trị liệu cũng như hiệu quả tối đa có thể đạt được.
  • Ngoài giảm mỡ thừa ở bụng, công nghệ giảm béo của Thẩm mỹ viện Lavender còn giúp giảm mỡ nội tạng. Qua đó hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến xơ vữa động mạch.
  • Thẩm mỹ viện Lavender là địa chỉ làm đẹp của nhiều sao Việt và các doanh nhân. Khi sử dụng dịch vụ giảm béo nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng, khách hàng sẽ được cam kết về hiệu quả và được đền bù thiệt hại nếu hiệu quả không đúng như tư vấn ban đầu.
  • Để đạt kết quả tối đa, khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Lavender sẽ được hướng dẫn chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp.
  • Ngoài dịch vụ hiệu quả, Lavender còn tạo được ấn tượng tốt bởi thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
22, phố Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1800 6999
https://thammyxuanhuong.com/

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Viện thẩm mỹ Xuân Hương trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo khách hàng. Là nơi hiện thực hóa mơ ước về ngoại hình hoàn hảo, Xuân Hương mang đến các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt và vóc dáng chất lượng hàng đầu.

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đang ứng dụng công nghệ giảm béo Smart Bio Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ ở vòng 2. Ưu điểm của công nghệ này là không xâm lấn, không phẫu thuật. Liệu trình sẽ bao gồm 5 - 7 lần thực hiện giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa và mang lại hiệu quả lâu dài, ít tái phát.

Những ưu điểm của dịch vụ hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương:

  • Ứng dụng công nghệ giảm béo, giảm mỡ bụng an toàn, không xâm lấn. Phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh, nam và nữ giới có vòng 2 “bánh mì” do thói quen ăn uống vô độ, thức khuya, ít vận động…
  • Viện thẩm mỹ Xuân Hương là đơn vị tiên phong kết hợp phương pháp y học hiện đại và tinh hoa y học cổ truyền để cải thiện vóc dáng. Kết hợp cả Đông y và Tây Y mang lại kết quả vượt trội, giảm mỡ thừa và tạo hình vòng 2 thon gọn, săn chắc đúng như mơ ước.
  • Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng sẽ được điều trị theo phác đồ riêng. Phác đồ được đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm xây dựng dựa trên tỷ lệ mỡ, kích thước vòng 2, cân nặng, giới tính và độ tuổi của khách hàng.
  • Tất cả ca hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương đều sẽ do đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện. Đội ngũ có trình độ cao, chuyên môn giỏi, có kỹ năng xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình điều trị.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.
  • Dịch vụ chu đáo, tác phong của đội ngũ nhân viên đồng bộ và chuyên nghiệp.
  • Chi phí hút mỡ bụng hợp lý và thường xuyên có các ưu đãi, khuyến mãi.
Hình ảnh Thẩm mỹ Saigon Young chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ Saigon Young chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ Saigon Young chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Thẩm mỹ Saigon Young chi nhánh Hà Nội
139A P. Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0946839639
https://thammysaigonyoung.vn/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Saigon Young được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Dương Văn Tươi. Hiện tại, hệ thống này đã phát triển cơ sở ở TPHCM và Hà Nội để có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Saigon Young đều do Bác sĩ Tươi thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tay nghề của bác sĩ ngày càng được nâng cao. Thao tác chính xác và đúng kỹ thuật, góp phần kiến tạo vóc dáng đẹp, thon gọn cho cả nam và nữ giới.

Vì sao Thẩm mỹ Saigon Young được đánh giá là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn ở Hà Nội?

  • Thẩm mỹ Saigon Young quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Đặc biệt là Bác sĩ Dương Văn Tươi với 20 năm kinh nghiệm và đã có thời gian tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc…
  • Khách hàng được thăm khám kỹ để giảm thiểu rủi ro gặp phải biến chứng hậu phẫu. Thẩm mỹ Saigon Young sẽ từ chối phẫu thuật cho những đối tượng có nguy cơ cao như người bị tiểu đường, cao huyết áp, người mắc bệnh máu khó đông…
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Phòng mổ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố an toàn cao nhất trong các ca phẫu thuật.
  • Các ca hút mỡ bụng đều được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa, kiến tạo vòng 2 thon gọn. Công nghệ này có ưu điểm là không phải phẫu thuật, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh.
  • 90% Mỡ thừa ở vùng bụng sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần thực hiện.
  • Dịch vụ hút mỡ thừa tại Thẩm mỹ Saigon Young không để lại sẹo xấu và hạn chế được tình trạng bụng lồi lõm, da chảy xệ như các phương pháp truyền thống.
  • Thẩm mỹ Saigon Young có khu vực hậu phẫu tiện nghi, riêng tư giúp khách hàng được nghỉ ngơi thoải mái sau khi phẫu thuật.
  • Dịch vụ hút mỡ bụng có chi phí hợp lý, tương xứng với chất lượng.
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
Hình ảnh Thẩm mỹ Như Hoa: 24 Trung Hòa, Cậu Giấy
24 P.Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0974062222
https://thammynhuhoa.vn/
Chỉ đường

Là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu khu vực Hà thành, không quá bất ngờ khi Thẩm mỹ Như Hoa có mặt trong top các địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, uy tín. Không ít khách hàng đã tìm lại vóc dáng quyến rũ với vòng 2 săn chắc, thon gọn khi sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng tại đây.

Các ca hút mỡ bụng sẽ do Thạc sĩ, Bác sĩ Tống Hải thực hiện. Không phẫu thuật theo cách truyền thống, Thẩm mỹ Như Hoa ứng dụng công nghệ sóng siêu âm và laser giúp loại bỏ mỡ thừa chỉ sau 60 phút. Công nghệ này sẽ giúp cả nam và nữ giới sở hữu vóc dáng cân đối, tạm biệt vòng eo “bánh mì” với nhiều mỡ thừa.

Những ưu điểm của dịch vụ hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Như Hoa:

  • Thẩm mỹ Như Hoa được đầu tư về cơ sở vật chất, không gian hiện đại và tiện nghi. Phòng mổ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vô trùng giúp cho các ca phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, 100% đều có chứng chỉ hành nghề. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật để nắm rõ tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn, sở thích cá nhân của từng khách hàng.
  • Hút mỡ bụng được thực hiện đúng kỹ thuật với quy trình khép kín, an toàn.
  • Khách hàng được sàng lọc sức khỏe và thử phản ứng thuốc để hạn chế các tai biến y khoa.
  • Tình trạng mỡ thừa, vòng 2 kém thon gọn sẽ được khắc phục hoàn toàn sau một lần phẫu thuật.
  • Thẩm mỹ Như Hoa ứng dụng công nghệ hiện đại giúp kiến tạo vòng eo săn chắc, tỷ lệ hài hòa với vòng 1 và vòng 3. Hạn chế được tình trạng tái tích tụ mỡ và da sần vỏ cam, lồi lõm như các phương pháp cũ.
  • Chi phí hút mỡ bụng hợp lý, khách hàng được tư vấn rõ ràng, minh bạch trước khi thực hiện.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ hút mỡ bụng tại Hà Nội an toàn, uy tín, chuyên nghiệp

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ chuyên khoa cấp cứu hồi sức các cùng trang thiết bị cơ sở vật chất túc trực sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân khi xảy ra tình huống xấu đảm bảo cấp cứu kịp thời và hiệu quả.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.